Cẩm nang du lịch

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình vừa vui vừa tiết kiệm

Đà Lạt 8:00 - 06/04/2023
4.6/5 - (35 bình chọn)

Du lịch Đà Lạt cùng gia đình là một trong những điều tuyệt vời có thể giúp mối quan hệ giữa các thành viên cải thiện tốt đẹp, thắt chặt thêm tình cảm, có được những kỉ niệm khó quên và các trải nghiệm đáng nhớ. Bài viết dưới đây chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình vừa vui vừa tiết kiệm, mời bạn tham khảo!

Thời điểm thích hợp để đi du lịch Đà Lạt cho gia đình

Đà Lạt sở hữu khí hậu ôn hòa và mát mẻ, tiết trời trong lành, nhiệt độ trung bình luôn dao động từ 18 đến -25 độ C. Cảnh sắc thiên nhiên thì luôn bình yên, hữu tình, thơ mộng, dịu dàng và tràn đầy sức sống. Thêm vào đó, mỗi mùa tại Đà Lạt đều sở hữu một vẻ đẹp rất riêng, khiến cho bất cứ ai đã từng một lần đặt chân đến đều say mê và chẳng nỡ rời xa.

kinh nghiệm đi du lịch đà lạt cho gia đình
Đà Lạt sở hữu khí hậu ôn hòa và mát mẻ, tiết trời trong lành, nhiệt độ trung bình luôn dao động từ 18 đến -25 độ C

Vì vậy, kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình không thể thiếu việc lựa chọn thời điểm thích hợp. Lí tưởng nhất sẽ là vào tháng 10 đến tháng 4 của năm sau. Bởi Đà Lạt sẽ bước vào mùa khô nên ít mưa và thời tiết tương đối dễ chịu, dù đi nghỉ dưỡng hoặc tham quan, khám phá cũng đều rất tuyệt vời, hoàn hảo và ít bị gián đoạn bởi các yếu tố xung quanh.

Trong đó, từ cuối tháng 10 đến hết tháng 12, Đà Lạt sẽ chuyển dần từ thu sang đông nên có sương mù và lạnh vào hầu hết khoảng thời gian trong ngày. Mặt khác, đến Đà Lạt vào thời điểm này, các gia đình sẽ có cơ hội ngắm nhìn hoa hướng dương đang khoe sắc vàng rực rỡ trên những cánh đồng rộng lớn và được đi qua các con đường ngập tràn hoa dã quỳ đang nở rộ cực đẹp. Đặc biệt, được thưởng thức hồng chín mọng hoặc có thể mua về làm quà cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp với giá khá rẻ.

Bước sang đầu tháng 1 đến hết tháng 4, Đà Lạt lại được yêu thích bởi vẻ đẹp trong trẻo và ấm áp. Vào ban ngày, những tia nắng rực rỡ sẽ hòa vào không gian của cây cối và hoa cỏ, tạo thành một tổng thể tràn ngập sức sống. Nhiều người vẫn hay nói đùa rằng, đến Đà Lạt vào thời điểm này, mọi vết thương lòng đều được chữa lành, đang vui vẻ thì sẽ được thêm hạnh phúc và an nhiên, tình cảm gia đình sẽ thêm bền chặt và gắn kết.

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình vừa vui vừa tiết kiệm

Kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình vừa vui vừa tiết kiệm sẽ đề cập đến ba phương diện là phương tiện di chuyển, địa điểm tham quan và món ăn nên thưởng thức. Tùy nhu cầu, bạn có thể sắp xếp và đưa ra những lựa chọn phù hợp với các thành viên để có hành trình trọn vẹn, vui vẻ và khoảng thời gian tuyệt vời, đáng nhớ bên cạnh nhau.

1. Phương tiện di chuyển

Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt phổ biến nhất là xe khách và máy bay. Mỗi phương tiện sẽ có ưu và nhược điểm riêng, cũng như phù hợp với những đối tượng khác nhau. Các gia đình trước khi đưa ra lựa chọn, có thể xem xét đến vị trí địa lí, thời gian, số lượng người, “ngân sách” và nhu cầu. Điều này sẽ giúp có được những quyết định chính xác và có những trải nghiệm tích cực.

  • Xe khách: Ưu điểm của xe khách là có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh trong suốt đoạn đường di chuyển và tiết kiệm chi phí – giá vé chỉ dao động từ 150.000 đến 700.000 vnđ (tùy điểm xuất phát – Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Hà Nội, Đà Nẵng,…). Đồng thời, bạn sẽ được đưa thẳng đến bến xe liên tỉnh của Đà Lạt hoặc khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort,… trên địa bàn nên rất thuận tiện. Nhược điểm duy nhất là thời gian di chuyển lâu nên mất khá nhiều thời gian.
  • Máy bay: Ngược lại với xe khách, máy bay được lựa chọn bởi nhanh (50 đến 150 phút), nhiều tiện ích và tiếp viên phục vụ chu đáo. Nhưng giá vé thường khá cao, nếu di chuyển theo dạng khứ hồi thì sẽ có thể dao động khoảng 1.500.000 – 3.000.000 vnđ/người. Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm “ngân sách” bằng cách săn giá rẻ, nhưng cần chú ý lựa chọn thời điểm thích hợp để tránh không sắp xếp được công việc khiến chuyến du lịch của gia đình không thể thực hiện được.
kinh nghiệm đi du lịch đà lạt cho gia đình
Máy bay được nhiều gia đình lựa chọn khi đi du lịch Đà Lạt bởi nhanh, nhiều tiện ích và tiếp viên phục vụ chu đáo

Phương tiện di chuyển trong Đà Lạt

Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình của 2Trip Việt Nam thì phương tiện di chuyển trong Đà Lạt đóng vai trò rất quan trọng nên cần có lựa chọn chính xác và phù hợp. Thông thường, đi taxi hoặc grab, thuê xe máy hoặc xe ô tô tự lái thường được ưu tiên bởi giá cả phải chăng, chủ động được trong lịch trình và thoải mái tham quan, khám phá nhiều công trình kiến trúc, danh lam thắng cảnh,… đẹp, đặc sắc và thú vị.

  • Taxi: Là phương tiện di chuyển trong Đà Lạt phổ biến. Thích hợp với những gia đình dưới 7 thành viên và có người già, trẻ nhỏ. Cước phí sẽ tính theo km nên để tiết kiệm chi phí, bạn nên lên trước lịch trình để thăm những điểm gần nhau trong cùng một ngày. Những hãng taxi uy tín mà bạn có thể lưu lại để lựa chọn khi có nhu cầu là Thành Bưởi (02633 837 838), Mai Linh (06338 383 838), Đà Lạt Toserco (0633 830 8300 và Thắng Lợi (0633 835 835).
  • Grab: Là phương tiện di chuyển có giá thành hợp lí và biết trước cước phí cần thanh toán cho đoạn đường sẽ đi qua. Ưu điểm là thuận tiện, giúp bạn chuẩn bị tốt “ngân sách” và không bị “mất tiền oan” trong mọi trường hợp. Nhược điểm là phải tải ứng dụng để sử dụng dịch vụ và số lượng grab ở Đà Lạt vẫn chưa nhiều nên đôi khi khó bắt được xe, nhất là vào buổi tối, ngày lễ tết, cuối tuần hoặc mùa du lịch cao điểm.
  • Xe máy: Phù hợp với các gia đình từ 4 thành viên trở xuống. Bởi mỗi chiếc xe máy chỉ có thể đi được tối đa 2 người lớn. Điểm cộng là chi phí thấp – khoảng 100.000 đến 150.000 vnđ/xe/ngày, ngắm nhìn được thiên nhiên và hít thở được bầu không khí trong lành trong suốt đoan đường di chuyển. Điểm trừ là bất tiện cho người không biết đường, không biết sử dụng google maps, bắt buộc phải có bằng lái và phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết.
  • Xe ô tô tự lái: Phù hợp với hầu hết gia đình nhưng yêu cầu tối thiểu là đáp ứng được các điều kiện cơ bản khi tham gia giao thông như người điều khiển phải có bằng lái hạng B2 trở lên, am hiểu địa hình,…. Bên cạnh đó, giá thuê sẽ dao động trên dưới 1.000.000 vnđ/xe/ngày (tùy mẫu mã, chủng loại,…) – hoàn toàn không cao nếu số lượng thành viên trên 3. Mặt khác, giúp tất cả mọi người có cảm giác thoải mái và chủ động hơn trong hành trình.

Xem thêm: Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt để có những bức ảnh ấn tượng

2. Địa điểm tham quan

Đà Lạt có rất nhiều địa điểm tham quan và mỗi địa điểm đều có những điều đặc biệt riêng. Nhưng nếu để đi cùng gia đình thì Vườn hoa Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, Chợ đêm Đà Lạt, Chùa Linh Phước và Dinh Bảo Đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến thăm Quảng trường Lâm Viên, Đồi chè Cầu Đất, Lang Biang, Làng Cù Lần, Đường Hầm Đất Sét, Thung lũng Tình Yêu,….

Vườn hoa Đà Lạt

Vườn hoa Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố nên không mất nhiều thời gian tìm kiếm và rất thuận lợi trong việc di chuyển. Bên trong vườn hoa có vô số loài hoa đẹp, nổi tiếng hoặc hiếm. Khi tất cả cùng đua nhau khoe sắc sẽ tạo thành khung cảnh lung linh và tràn ngập sức sống, khiến bản thân cảm thấy say mê và quên hết mọi phiền muộn, mệt mỏi, căng thẳng, áp lực,… trong cuộc sống và công việc.

Gia đình khi đến Vườn hoa Đà Lạt có thể đi dạo để tinh thần được thư thái, thoải mái và an nhiên, cũng như hít thở bầu không khí trong lòng và không khói bụi để cơ thể nạp lại nguồn năng lượng tích cực. Hoặc có thể cùng nhau chụp những tấm ảnh để lưu lại làm kỉ niệm hay mua về vài chậu hoa yêu thích và đừng quên hỏi người bán hàng về cách chăm sóc đúng. Giá vé vào cổng dao động từ 20.000 đến 50.000 vnđ.

kinh nghiệm đi du lịch đà lạt cho gia đình
Vườn hoa Đà Lạt nằm ngay trung tâm thành phố nên không mất nhiều thời gian tìm kiếm và rất thuận lợi trong việc di chuyển

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm là địa điểm tham quan đẹp và nổi tiếng, gắn liền với yếu tố tâm linh. Các gia đình khi du lịch Đà Lạt có thể tranh thủ thời gian và sắp xếp lịch trình để đến đây cầu bình an, sức khỏe và tìm cảm giác thư thái, an nhiên, thoải mái, bình yên trong sâu thẩm tâm hồn. Đồng thời, đừng quên diện những trang phục kín đáo để thể hiện sự tôn trọng của bản thân đối với những giá trị đã được nhiều người dày công xây dựng và chăm sóc.

Thiền viện Trúc Lâm nằm trên núi Phượng Hoàng và cạnh bên Hồ Tuyền Lâm nên hơi khó di chuyển. Nhưng bù lại, gia đình bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, mênh mông và hữu tình. Đồng thời, tìm được đến không gian thanh tịnh và xua tan được mọi muộn phiền, đau buồn trong cuộc sống. Ngoài ra, khi đến nơi, những công trình kiến trúc xung quanh cũng sẽ khiến bạn không khỏi thích thú và muốn checkin ngay lập tức để lưu lại làm kỉ niệm.

Xem thêm: Gợi ý chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt cho chị em “tha hồ tự sướng”

Chợ đêm Đà Lạt

Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình thì Chợ đêm Đà Lạt chính là một trong những địa điểm tham quan thú vị không nên bỏ qua. Bởi chợ có bán đầy đủ đồ ăn, thức uống, trang phục, quà lưu niệm, giày dép,… nên sẽ vừa thưởng thức được ẩm thực phong phú và đa dạng của “thành phố ngàn hoa”, vừa có thể mua những vật dụng cần thiết và vừa chọn được những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp khi trở về.

Đặc biệt, Chợ đêm Đà Lạt còn có những gánh hàng cung cấp các dịch vụ như vẽ tranh, xem bói,…. Nếu muốn trải nghiệm, các gia đình hoàn toàn có thể thử để chuyến du lịch của mình thêm sinh động và có nhiều kỉ niệm. Ngoài ra, những khu vực lân cận còn thường xuyên có những hoạt động đặc sắc như ca hát theo kiểu đường phố – rất chill nên nếu có thời gian, bạn cùng những thành viên khác nên đến tham gia cùng để giao lưu cùng mọi người và có thêm những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem thêm: Top 10 quán karaoke gần chợ đêm Đà Lạt đẹp, sang trọng

Chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước còn có tên gọi khác là Chùa Ve Chai. Chùa được xây dựng từ những mảnh sành vỡ của đĩa, chén, ấm,… tạo nên nét độc đáo riêng biệt. Chùa có diện tích khá lớn và được chia thành nhiều khu vực như 18 tầng địa ngục – nơi tái hiện luật nhân quả của một đời người, đại hồng chung, tượng sáp,…. Hiện tại, chùa đang nắm giữ khá nhiều kỉ lục và được đánh giá là một công trình kiến trúc vừa cổ kính, vừa mang đậm bản sắc của văn hóa Việt Nam.

Chùa Linh Phước là chốn cửa Phật thanh tịnh nên mọi gia đình khi đến tham quan, thắp hương cầu bình an,… đều không cần mua vé hoặc mất phí vào cổng. Tuy nhiên, nếu muốn cúng dường để tăng thêm công đức thì hoàn toàn có thể thực hiện tùy tâm. Ngoài ra, khi đến đây, bạn và các thành viên cũng có thể đi dạo và hít thở bầu không khí trong lành để tinh thần thư thái, thoải mái, an nhiên và quên được mọi chuyện muộn phiền, buồn đau,… một cách hiệu quả.

kinh nghiệm đi du lịch đà lạt cho gia đình
Chùa Linh Phước được xây dựng từ những mảnh sành vỡ của đĩa, chén, ấm,… tạo nên nét độc đáo riêng biệt

Dinh Bảo Đại

Đà Lạt có ba dinh thự nổi tiếng tồn tại từ thời của Vua Bảo Đại là Dinh 1, Dinh 2 và Dinh 3. Trong đó, Dinh 1 được nhiều gia đình lựa chọn bởi nằm trên đường Trần Quang Diệu – dễ tìm kiếm và thuận lợi trong việc di chuyển. Song song đó, tổng thể cực kì rộng lớn – khoảng 60ha nên ngoài tham quan xung quanh, bạn còn có thể tham gia những hoạt động như đi xe ngựa, hóa thân thành vua chúa, chụp hình,…. Tất cả đều được tổ chức hàng ngày.

Dinh 1 mở cửa đón khách vào tất cả các ngày trong tuần với khung thời gian cố định là 7:00 đến 19:00. Nhưng bạn nên đến vào thời điểm ban ngày, bởi nắng đẹp và không gặp khó khăn trong việc tìm hiểu, khám phá tổng thể. Về giá vé, trẻ em là 20.000 vnđ và người lớn là 30.000 vnđ. Hoặc bạn có thể mua trọn gói với giá 150.000 vnđ/người để có thể vui chơi thỏa thích và có những kỉ niệm đáng nhớ bên cạnh các thành viên trong gia đình.

3. Món ăn nên thưởng thức

Lẩu, bánh canh, kem và chè là những món ăn nên thưởng thức khi đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình. Ngoài ra, bánh căn, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại, thịt nướng, bánh tráng nướng, sữa đậu nành, khoai lang nướng, dâu lắc, kẹo chỉ hồng,… cũng rất đáng để xuất hiện trong danh sách ẩm thực có thể thử khi đến thăm “xứ sở sương mù”.

Bánh canh

Bánh canh thích hợp để các gia đình ăn vào mọi buổi trong ngày – sáng, trưa, chiều và tối. Bởi đây là món nước và luôn được phục vụ trong trạng thái thơm lừng, nóng hổi nên dù đang mệt mỏi, không khỏe cũng đều dễ dàng thưởng thức và đặc biệt là rất phù hợp với không khí lạnh của Đà Lạt. Ngoài ra, bánh canh ăn rất chắc bụng do được làm từ bột mì, bột gạo, bột sắn, bột năng và ăn kèm chả, tôm,… nên đảm bảo cung cấp đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng.

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán bánh canh Phan Rang – Đà Lạt: Số 383, Đường Phan Đình Phùng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán bánh canh Dốc Đá: Số 175, Đường Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán bánh canh Xuân An: Số 10, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Lẩu

Thời tiết Đà Lạt rất thích hợp để các gia đình thưởng thức lẩu. Trong không khí se se lạnh, được ngồi nhâm nhi món ăn nóng hổi và thơm lừng, trò chuyện cùng các thành viên bên bếp than hồng thì thật sự rất tuyệt vời và thú vị. Bởi giúp mọi người được gần nhau hơn, thu hẹp khoảng cách và xóa bỏ được những hiểu lầm, hiềm khích (nếu có) mà vẫn nạp đủ năng lượng, đảm bảo dinh dưỡng và thỏa mãn được “chiếc bụng đói”.

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán ốc nhồi thịt 33: Số 32, Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán lẩu bò Ba Toa: Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán lẩu gà lá é Tao Ngộ: Số 5, Đường 3 Tháng 4, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán lẩu thái Khapuakha: Số 26, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
kinh nghiệm đi du lịch đà lạt cho gia đình
Trong không khí se se lạnh, được ngồi nhâm nhi lẩu gà lá é nóng hổi và thơm lừng thì thật sự rất tuyệt vời và thú vị

Kem và chè

Kem và chè là hai món ăn vặt rất nổi tiếng tại Đà Lạt, thường được những gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn. Đặc điểm chung là thơm, ngon và lạnh, thưởng thức vào ban ngày hoặc thời điểm “thành phố mộng mơ” vào hè thì không còn gì hoàn hảo và tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, dù yêu thích, bạn và các thành viên khác cũng chỉ nên ăn một lượng vừa đủ và tránh ăn quá nhiều nếu không muốn ảnh hưởng không tốt đến vòm họng.

Địa chỉ tham khảo:

  • Quán kem bơ Thanh Thảo: Số 76, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán chè nóng Như Ý: Số 102A, Đường 3 Tháng 2, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán kem Nari: Số 74C, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
  • Quán chè thái Bà Triệu: Số 15, Đường Bà Triệu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Một số lưu ý khi đi du lịch Đà Lạt cho gia đình

Ngoài những kinh nghiệm trên thì khi đi du lịch Đà Lạt cho gia đình cần lưu ý thêm một số điều sau:

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc passport/hộ chiếu,… để xuất trình khi nhận phòng tại khách sạn, homestay, nhà nghỉ hoặc resort tại Đà Lạt. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo bằng lái nếu có nhu cầu thuê xe máy hoặc ô tô tự lái, vé máy bay/xe khách/tàu (tùy phương tiện di chuyển), tiền mặt và thẻ atm/tín dụng.
  • Chuẩn bị hành lý đầy đủ. Nếu gia đình có trẻ nhỏ nên ưu tiên mang theo những bộ quần áo dài tay và có thể giữ ấm tốt, bởi thời tiết của Đà Lạt khá lạnh. Đồng thời, không cho ăn linh tinh và luôn đem theo những loại thuốc cơ bản như đau đầu, hạ sốt, xịt côn trùng,… để sử dụng trong các trường hợp cần thiết.
  • Khi đến các điểm tham quan tại Đà Lạt, các gia đình nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, không viết/vẽ bậy trên tường, không hái hoa, không dẫm đạp lên cỏ, không xả rác bừa bãi,… để bảo vệ cảnh quan chung. Điều này còn mang ý nghĩa là giúp cho những người đến sau có thể thưởng thức được trọn vẹn thiên nhiên, công trình kiến trúc,….
  • Nếu muốn mua dâu tây về làm quà tặng, nên lựa chọn các vườn uy tín và tránh mua tại những hàng quán bên ngoài để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Mặt khác, các gia đình còn có thể tự tay hái nên sẽ ưng ý hơn và có thêm nhiều hoạt động thú vị cùng kỉ niệm đáng nhớ khi ở bên cạnh nhau.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt cho gia đình vừa vui vừa tiết kiệm. Nếu thấy hữu ích, bạn hoàn toàn có thể tham khảo để lên kế hoạch hoàn hảo cho chuyến đi cùng ba mẹ, con cái, anh chị,…trong thời gian tới để chủ động hơn trong “ngân sách” và lịch trình, cũng như các thành viên có những trải nghiệm tuyệt vời và khoảng thời gian bên cạnh nhau vui vẻ, trọn vẹn, đáng nhớ.

4.6/5 - (35 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

Bỏ túi 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”

Địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu "vui hết ý" sẽ giúp cho bạn cùng người thân, gia đình, đồng nghiệp hoặc bạn...

5/5 - (49 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

4 Cách di chuyển đến Côn Đảo an toàn và tiện lợi cho du khách

Côn Đảo là một huyện nằm biệt lập ở biển Đông của Tổ quốc. Do đó, nếu muốn đến tham quan nơi đây, khách du...

4.7/5 - (100 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo xem rùa đẻ trứng

Xem rùa đẻ trứng là một trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo. Với đặc trưng của một khu bảo tồn thiên nhiên, nơi đây...

4.1/5 - (66 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Tham quan Kinh thành Huế – Kiến trúc cổ xưa được lưu giữ

Kinh thành Huế là một trong những nơi hiếm hoi còn lưu giữ lại được kiến trúc cổ xưa của Việt Nam. Đến với vùng...

4.9/5 - (76 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status