Cẩm nang du lịch

[Gợi ý] Trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc đẹp và phù hợp nhất

Phú Quốc 10:13 - 30/06/2023
4.2/5 - (25 bình chọn)

Đảo ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh tươi đẹp. Với biển nước xanh mênh mông, dải cát trắng mịn dưới ánh nắng vàng, chắc hẳn bạn sẽ có những tấm hình “triệu like” tại nơi đây. Vậy chúng ta nên lựa chọn trang phục như thế nào để phù hợp với cảnh sắc tự nhiên, cũng như đem đến sự thoải mái? Dưới đây là gợi ý các trang phục và phụ kiện thích hợp khi đi du lịch Phú Quốc.

[Gợi ý] Trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc đẹp và phù hợp nhất

Ở Phú Quốc, bốn bề đều là nước biển trong xanh với hệ sinh thái đa dạng các loài tôm, cá. Trên bờ là những dãy núi hùng vĩ bao quanh, ôm trọn lấy vùng biển khơi rộng lớn. Tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ và tươi đẹp. Với cảnh vật sống động như vậy, chúng ta nên phối các bộ đồ sao cho đẹp và phù hợp với thiên nhiên? Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn một số gợi ý về trang phục “cực chuẩn” khi đi Phú Quốc.

Gợi ý trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc dành cho nữ

Phái nữ có rất nhiều thể loại thời trang khác nhau. Từ phong cách Hippe tự do đến Vintage nhẹ nhàng. Vậy trang phục nào thích hợp khi đến với hòn đảo đẹp nhất Việt Nam – Phú Quốc.

1. Bikini

Bikini hay áo tắm hai mảnh là những bộ đồ phổ biến nhất khi đi du lịch vùng biển đảo. Với đặc trưng chia làm hai vùng riêng biệt. Một mảnh trên dùng để che vòng một. Mảnh dưới dùng để che vòng ba. Các bộ phận còn lại trên cơ thể sẽ được phơi trần dưới ánh nắng biển rực rỡ.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Bikini là trang phục phổ biến khi đi du lịch ở vùng biển đảo Phú Quốc.

Hình dạng của Bikini gần giống với đồ lót của phụ nữ. Tuy nhiên, nó mang phong cách thể thao nhiều hơn. Nhờ đó, đây cũng là loại trang phục dùng để đi bơi rất hiệu quả. Nó mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối đa. Bạn có thể cảm nhận một cách chân thực và sâu sắc làn nước trong xanh và mát lạnh của vùng biển Phú Quốc.

Thích hợp hơn khi bạn dùng Bikini để đi bơi vào mùa hè. Giữa cái nắng oi ả, sẽ thật tuyệt vời nếu được mặc một bộ đồ bơi xinh đẹp và đắm mình trong dòng nước mát của biển khơi.

2. Đầm hai dây

Nhờ thiết kế kiểu dáng hai dây mát mẻ, đầm hai dây mang đến cảm giác thoáng mát cho bất cứ ai sử dụng. Sản phẩm này giúp cho các cô gái trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều khi diện đồ lên người.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Đầm hai dây có kiểu dáng mát mẻ và trẻ trung cho bất cứ ai sử dụng.

Với khả năng tạo sự thoáng mát và thoải mái, đây là mẫu trang phục được rất nhiều chị em lựa chọn khi đi tham quan ở ngọc đảo Phú Quốc.

Với loại đầm hai dây, chúng có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Có loại đầm dáng xòe cùng chất vải voan. Mang đến cảm giác nhẹ nhàng và bồng bềnh như bạn đang đứng trên mây.

Khác với đó, mẫu đầm hoa nhí mang phong cách vintage ngọt ngào. Với các họa tiết các bông hoa nhỏ, trông bạn thật tinh nghịch và đáng yêu. Nhờ đó, bạn có thể khoe vai trần thon thả dưới nắng vàng lung linh của Phú Quốc thơ mộng.

3. Váy chữ A

Đây là loại trang phục thích hợp cho các cô nàng trẻ trung, cá tính. Với thiết kế tạo hình chữ A, mang đến người mặc một cảm giác khỏe khoắn và tràn đầy sức sống. Nhờ vậy, bạn như được tái tạo nguồn năng lượng tích cực để khám phá đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Với thiết kế tạo hình chữ A, mang đến người mặc một cảm giác khỏe khoắn năng động.

Cùng với đó là thiết kế suôn dài, giúp bạn tự tin thả dáng trên những bãi biển dài bất tận. Để thêm phần cuốn hút và đáng yêu, bạn nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng. Nó giúp cho các bạn nữ khoe dáng điệu đà. Cũng như thu hút được mọi ánh nhìn xung quanh.

4. Jumpsuit

Đây cũng là một trong những gợi ý tối ưu dành cho các bạn nữ. Với loại trang phục này, bạn có thể thoải mái đi dạo biển hay đi tham quan các địa du lịch trong thành phố đều rất phù hợp.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Jumpsuit là trang phục không thể thiếu cho chuyến du lịch Phú Quốc. Không những thiết kế đẹp, tính năng lại vô cùng thoải mái.

Jumpsuit có thiết kế kiểu dáng vô cùng thoải mái. Cùng với đó, chất liệu tạo nên sản phẩm vô cùng chất lượng. Mang đến sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè ở Phú Quốc mộng mơ.

Để tạo thêm điểm nhấn, du khách nữ có thể lựa chọn những chiếc Jumpsuit trễ vai. Để lộ đôi vai trần thon gọn với xương quai xanh quyến rũ. Chắc hẳn, trông bạn sẽ cực kỳ cuốn hút đối với các chàng trai đang tắm biển ở đảo ngọc xinh đẹp.

5. Váy Maxi

Maxi có nhiều kiểu dáng phù hợp cho bạn mang đi biển. Chẳng hạn như: Maxi hở lưng, đầm maxi hai dây, maxi xẻ tà hoặc maxi trễ vai. Đây đều là những kiểu dáng ấn tượng. Nhờ đó, đây là loại trang phục phù hợp dành cho các chuyến du lịch biển.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Váy Maxi là kiểu trang phục mang đến sự nữ tính và nhẹ nhàng. Phù hợp với vùng biển yên bình Phú Quốc.

Được giới chuyên môn thời trang đánh giá cao. Bởi thiết kế phù hợp với đa số các dáng người. Cùng với đó là sự cách tân, mang đến những mẫu trang phục vô cùng ấn tượng và độc đáo.

Hầu hết, các cô gái đều không thể thiếu một chiếc maxi trong tủ quần áo của mình. Vì, không chỉ thích hợp để mang đi tắm biển ở Phú Quốc, loại trang phục này còn phù hợp khi bạn diện đi chơi, ăn uống,… Với chất liệu cấu tạo là các lớp voan mỏng, chiếc váy sẽ thay chủ nhân toát lên sự cá tính và ngọt ngào.

6. Áo hai dây, kết hợp với quần culottes

Mẫu item này là sự kết hợp hoàn hảo không thể thiếu trong chuyến tham quan ở Phú Quốc. Với một chiếc áo dây, bạn có thể khoe làn da trắng nõn nà cùng xương quai xanh gợi cảm. Nhờ đó, trông các bạn nữ quyến rũ hơn rất nhiều.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Một thiết kế mang đến sự trẻ trung và cá tính, đó là sự kết hợp giữa áo hai dây và quần culottes.

Bên cạnh đó, kiểu dáng quần culottes khá dài và rộng. Khi đi trong gió chiều Phú Quốc, chiếc quần sẽ uốn lượn nhẹ nhàng trong gió. Khi nhìn vào, cơ thể của bạn trông rất uyển, giống như một vũ công đang trình diễn trên sân khấu lớn.

Ngoài ra, áo hai dây và quần culottes có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Chẳng hạn, bạn có thể phối áo hai dây với quần đùi rất cá tính và năng động. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp áo ôm với quần culottes. Sự phối hợp này giúp tôn dáng rất hiệu quả dành cho phái nữ.

7. Áo phông và quần short

Đây là mẫu item được nhiều khách du lịch lựa chọn khi ghé thăm huyện đảo Phú Quốc. Với mẫu trang phục này, trông bạn sẽ thật trẻ trung và năng động.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Áo phông kết hợp với quần short là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng vui tươi, năng động.

Không những thế, sự phối hợp giữa áo thun và quần short mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, trang phục này có khả năng phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau. Tại Phú Quốc, bạn có thể mặc nó đi chợ đêm Dinh Cậu, cơ sở sản xuất rượu sim, nhà thùng nước mắm, bãi biển, … Nhờ đặc trưng phù hợp, bạn có thể diện đi đồ bất cứ đâu mà bạn muốn. Đem đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng.

Ngoài ra, kiểu trang phục này còn giúp bạn thoải mái tham gia các trò chơi, hoạt động giải trí, … Giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những ngày nghỉ dưỡng ở ngọc đảo tươi đẹp.

8. Váy maxi đan lưng

Maxi đan lưng mang đến cho phụ nữ một nét đẹp thùy mị và nhẹ nhàng. Chị em có thể tự tin khoe dáng chuẩn với lưng trần quyến rũ. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn mặc bộ đồ này và đi trên bãi biển Phú Quốc. Làn gió thiết tha sẽ làm cho tà váy tung bay. Trông bạn sẽ thật thướt tha và uyển chuyển trong nắng vàng rực rỡ.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Maxi đan lưng mang đến cho chị em phụ nữ một vẻ đẹp nhẹ nhàng với lưng trần quyến rũ.

Với thiết kế ôm phần thân trên và xòe ra ở đuôi váy. Khiến ai mặc nó cũng trở nên xinh đẹp, lộng lẫy. Đặc biệt, khi đi du lịch ở Phú Quốc, bạn nên mang theo một chiếc maxi đan lưng màu vàng, hoặc các màu sắc nổi bật.

Tại sao lại nên mang đồ như vậy? Bởi, nó sẽ góp phần mang đến bạn những tấm hình lung linh, huyền ảo. Đặc biệt, khi diện một chiếc váy vàng lộng lẫy giữa nền biển khơi xanh thẳm. Chắc hẳn, bạn sẽ có được cho mình những tấm hình xinh lung linh và vô cùng ấn tượng. Giúp bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời.

9. Đầm hai dây xẻ tà

Phá cách từ đầm maxi, đầm hai dây xẻ tà là mẫu trang phục hở phần chân táo bạo. Giúp cho những ai khi mặc trang phục có thể thể khoe đôi chân thon dài và trắng mịn. Được lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới, đầm hai dây xẻ tà mang trong mình vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Các chị em có thể khoe đôi chân thon dài và trắng nõn với mẫu trang phục đầm hai dây xẻ tà.

Tùy vào kiểu dáng thì có loại xẻ tà đến phần đùi, để lộ phần đùi và chân của nữ giới. Còn có những loại xẻ tà đến phần eo. Tuy nhiên, với loại này, người ta cũng thiết kế quần trong để che vòng ba của phái nữ. Đảm bảo cho trang phục vừa đẹp mắt lại không phản cảm. Mang đến sự quyến rũ và thoải  mái khi bạn đi du lịch ở vùng biển đảo Phú Quốc.

10. Áo trễ vai và quần ống loe

Đây là mẫu trang phục dùng trong công sở, hoặc đi chơi hàng ngày. Các cô nàng đam mê cái đẹp đã phối quần ống loe và áo trễ vai thành trang phục đi biển rất thời trang và phong cách.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Áo trễ vai và quần ống loe là kiểu phối đồ phổ biến. Phù hợp cho đi chơi, đi làm và đi biển ở Phú Quốc.

Set đồ này rất thích hợp cho các cô nàng có cơ bắp hơi lớn. Bởi nó có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Giúp bạn cảm thấy tự tin và thoải mái khi diện trang phục đi trên đường phố, cũng như các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phú Quốc.

Với một chiếc quần ống loe, kết hợp với một chiếc áo trễ vai trắng. Chắc chắn, trông bạn sẽ rất nổi bật giữa đám đông nhộn nhịp.

Gợi ý trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc dành cho nam

Chắc chắn, đối với nam giới sẽ có ít gợi ý hơn so với nữ giới. Nhưng không không có nghĩa  là không có. Dưới đây là các mẫu trang phục đẹp và phù hợp dành cho các bạn nam khi ghé thăm ngọc đảo Phú Quốc.

1. Quần bơi

Khắc với nữ giới, phải che đi vòng một để tránh gây phản cảm. Đối với nam giới thì đơn giản hơn rất nhiều. Các bạn nam có thể cởi trần và mặc một chiếc quần bơi để đi tắm biển. Với một chiếc quần vừa vặn, bạn có thể thoải mái bơi lội và tắm biển ở Phú Quốc.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Quần bơi dành cho nam có nhiều loại. Do đó, bạn có thể chọn lựa mẫu trang phục tùy vào sở thích.

Không những thế, một chiếc quần bơi có màu sắc bắt mắt với họa tiết độc đáo sẽ khiến bạn nổi trội hơn giữa đám đông. Đồng thời, kích thước quần phù hợp cũng là yếu tố mang đến sẹ dễ chịu và thoải mái. Bạn có thể hoạt động thỏa thích dù ở trên bờ hay dưới nước.

Cơ thể vận động tốt giúp cho con người cảm thấy khỏe khoắn và tràn đầy sinh lực. Nhờ đó, bạn có thể phục hồi thể lực để có thể khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ ở Phú Quốc.

2. Áo phông kết hợp với quần short

Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao. Không những tạo cảm giác thoải mái khi vận động, nó còn giúp người mặc trở nên phong cách và sành điệu hơn.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Áo phông kết hợp với quần short mang đến cảm giác thoải mái khi vận động,

Với chiếc quần jean và áo thun mỏng, đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các bạn nam nên chọn các trang phục vừa vặn với vóc dáng. Nó sẽ giúp bạn thể hiện được những đường nét hấp dẫn trên cơ thể. Đồng thời, cũng tạo nên sự thoải mái tối đa trong quá trình hoạt động và vui chơi ở Phú Quốc.

Áo thun đi kèm có thể là áo tay dài hoặc áo tay ngắn. Bởi nó có thể kết hợp hài hòa với một chiếc quần short. Bạn cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác sơ mi ở ngoài để làm nổi bật lên cá tính của bản thân.

3. Sơ mi tay ngắn kết hợp với quần short

Sơ mi tay ngắn kết hợp với quần short là gợi ý dành cho nhiều quý ông. Bởi đây là cách phối đồ đơn giản và rất dễ thực hiện. Nhưng không vì thế mà nó làm mất đi vẻ thanh lịch và nam tính vốn có của đàn ông.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Một thiết kế kết hợp hai yếu tố trẻ trung và lịch lãm, đó là sơ mi tay ngắn mix với quần short.

Tuy là một thiết kế sáng tạo đơn giản, nhưng lại mang đến cho nam giới một diện mạo mới vô cùng độc đáo và ấn tượng. Những ai diện phong cách này trông sẽ rất năng động và trẻ trung. Tuy nhiên, vẫn giữ được nét thanh lịch và cuốn hút của một người đàn ông thực thụ.

Khi đến Phú Quốc, đây là set đồ gợi ý dành cho các bạn nam. Bạn có thể thoải mái đi dạo trên các bãi biển ở Phú Quốc. Cũng như đi tham quan các địa danh du lịch ở huyện đảo.

4. Áo tanktop kết hợp với quần jogger

Áo tanktop nam luôn là mẫu sản phẩm gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu trang phục này phù hợp với các bạn nam theo đuổi phong cách trẻ trung và mạnh mẽ.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Áo tanktop kết hợp với quần jogger mẫu trang phục các tính và vô cùng độc đáo. Gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự kết hợp giữa hai mẫu item kinh điển dù đã quá quen thuộc với các bạn nam, nhưng chưa bao mất đi sự cuốn hút. Đặc biệt, khi mặc set đồ khi đi biển Phú Quốc sẽ rất phù hợp. Mang đến cho bạn sự năng động để có thể thoải mái vui chơi, vận động.

Sẽ bắt mắt và thu hút mọi ánh nhìn nếu như bạn mix một chiếc áo tanktop có gam màu sáng với chiếc quần jogger tối màu. Cách này giúp cho bộ đồ tạo được sự tương phản. Khiến cho người mặc trở nên nổi bật và không quá màu mè.

5. Áo Hawaii với các họa tiết nhiệt đới

Một trong những cách phối đồ hoàn hảo khi đi Phú Quốc, đó là sử dụng kiểu áo Hawaii tay ngắn. Đây là mẫu trang phục được rất nhiều người lựa chọn dùng mặc khi đi vùng biển xinh đẹp Phú Quốc.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Một item cho mùa hè nóng bỏng với những họa tiết đặc trưng của rừng nhiệt đới – Áo Hawaii họa tiết.

Hầu hết những chiếc áo loại này đều có các hoa văn độc đáo và sống động. Mang đặc trưng của một khu rừng nhiệt đới. Thông thường, hoa văn in trên áo thường là các rặng dừa, hoa lá, trái cây, …

Để phối chiếc áo hawaii sao cho phong cách, bạn có thể thử một số cách như sau:

  • Mặc áo Hawaii với quần short.
  • Mix bên ngoài như một chiếc áo khoác, bên trong là một chiếc áo thun mỏng.
  • Phối áo với kiểu quần đùi cùng họa tiết.

6. Áo sơ mi trắng phối với quần kaki

Bên cạnh những mẫu đồ thể thao dành cho đi biển, thì combo áo sơ mi và quần kaki lại mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Đây sẽ là mẫu trang phục dành cho các quý ông thích sự lịch lãm và nam tính.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Với những ai theo đuổi phong cách lịch thiệp và nam tính khi đi Phú Quốc thì không nên bỏ qua mẫu áo sơ mi trắng kết hợp cùng quần kaki sáng màu.

Chiếc áo sơ mi mang đến cho người đàn ông sự lãng tử, phong lưu. Khiến bạn trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Còn với một chiếc quần kaki dài sẽ góp phần tạo nên hình tượng một người đàn ông sang trọng và lịch thiệp.

Mẫu trang phục này cực kỳ phù hợp dành cho bạn khi tham gia các bữa tiệc ngoài biển Phú Quốc. Không những thế, bạn sẽ có những bức hình vô cùng ấn tượng nếu chụp ảnh với biển trong xanh của đảo ngọc.

Một số phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch ở Phú Quốc

Khi đi biển Phú Quốc, các bạn không nên thiếu một số phụ kiện đi kèm. Chúng dùng để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và mới lạ. Đồng thời, cũng có những phụ kiện sẽ bảo vệ bạn khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh.

1. Kính râm

Kính râm, hay còn được gọi là kính mát. Đây mà sản phẩm có thể bảo vệ mắt của dùng tránh khỏi những ảnh hưởng xấu của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Giúp cho mắt không bị tổn thương, cũng như cảm thấy dễ chịu khi đi dưới ánh nắng mùa hè của Phú Quốc.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Kính râm là vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch ở huyện đảo Phú Quốc. Bởi nó có khả năng bảo vệ mắt rất cao.

Ngoài ra, kính râm cũng là một phụ kiện góp phần tạo nên một phong cách thời trang vô cùng sành điệu. Thông thường, người ta sẽ chọn những loại kính có kiểu dáng độc đáo và theo xu hướng thời trang. Điều này giúp họ trở nên nổi bật cũng như bảo vệ mắt và vùng da xung quanh được an toàn.

2. Mũ rộng vành

Mũ rộng vành thường có kiểu dáng thời trang đa dạng. Nó là một phụ kiện đi kèm với các bộ trang phục mà các bạn không thể thiếu. Đặc biệt, trong các chuyến đi du lịch ở biển, dã ngoại, hoạt động hè, … nó sẽ phát huy công dụng tối đa. Và mang theo trong chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc là một ý tưởng không tồi.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Một sản phẩm giúp bạn che nắng cũng như tạo nên phong cách thời trang ấn tượng. Đó chính là chiếc mũ rộng vành, dành cho các chuyến du lịch biển.

Với phụ kiện này, các du khách có thể mang theo đi bất cứ đâu trên vùng đất xinh đẹp Phú Quốc. Bởi khả năng tiện nghi và nhỏ gọn. Bạn có thể cất giữ rất dễ dàng. Chủ sở hữu có thể gấp gọn và để trong ba lô, túi xách và mang theo vô cùng tiện lợi.

3. Dép tông

Tại sao lại nên mang dép tông khi đi biển đảo Phú Quốc? Đơn giản vì nó có tính bảo vệ cao. Dưới ánh hè gay gắt của Phú Quốc, những bãi cát vàng thường khá nóng. Và chúng có thể làm tổn thương da chân của bạn. Chưa kể đến trường hợp trong cát có lẫn các vật dụng sắc nhọn. Điều này vô cùng nguy hiểm đối với du khách đi tắm biển.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Dép tông là mẫu sản phẩm giúp bảo vệ đôi bàn chân của du khách tránh khỏi cát nóng và những vật thể sắc nhọn khi tắm biển ở Phú Quốc.

Đồng thời, đây là loại sản phẩm rất tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng sử dụng và mang đó đi bất cứ đâu. Đối với một vài tình huống cần sự nhanh chóng, thì dép tông là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

4. Túi đi biển

Hè đến là khoảng thời gian tuyệt vời để đắm mình trong làn nước biển xanh mát. Tất nhiên, khi đi biển, chúng ta thường mang theo nhiều vật dụng cần thiết. Chẳng hạn như: điện thoại, ví tiền, kem chống nắng, … Do đó, cần có một thiết bị tối ưu để đựng những vật dụng hữu ích này. Và túi đi biển là một phụ kiện không thể thiếu.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Túi đi biển có nhiều kiểu dáng và thể loại khác nhau. Chúng vừa dùng để đựng đồ, vừa để tạo cá tính riêng cho người sử dụng.

Khi đi tắm biển ở Phú Quốc, bạn nên lựa chọn những loại túi có kích thước lớn. Để có thể đựng được nhiều đồ dùng hơn. Đặc biệt là khi tắm biển ở các hòn đảo như Hòn Mây Rút, Hòn Dăm, Hòn Móng Tay, … Bởi vì các dịch vụ du lịch ở đây chưa thật sự phát triển. Nên các thiết bị cần thiết tối thiểu cũng không có nhiều. Do đó, du khách nên mang tự mang theo các vật dụng cần thiết đối với bản thân.

Ngoài ra, với các loại như túi cói, túi nhựa trong, túi đựng điện thoại, túi chống nước, … Chúng sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong quá trình tham quan, tắm biển ở Phú Quốc. Không những thế với kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú, bạn cũng có thể biến túi đi biển thành một mẫu phẩm thời trang. Tạo nên một các tính độc đáo và riêng biệt.

5. Kem chống nắng

Tác dụng nổi bật của kem chống nắng trong chuyến du lịch Phú Quốc là bảo vệ da của du khách. Dưới ánh nắng mùa hè, kem chống nắng là một vật dụng không thể thiếu đối với cả nam và nữ.

Trang phục nên mặc đi Phú Quốc
Kem chống nắng và vật dụng không thể thiếu khi đến Phú Quốc. Bởi khả năng bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của tia UV.

Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài giúp bảo vệ da dưới bức xạ UV của mặt trời. Nhờ đó, giúp bạn giảm thiểu tối đa nguy cơ ung thư da. Đồng thời, nó cũng có tác dụng chống lão hóa sớm. Mang đến cho bạn làn da khỏe khoắn và rạng rỡ.

Ngoài ra, có nhiều hãng kem chống nắng nổi tiếng trên thế giới đã tích hợp thêm yếu tố kem nền. Do đó, bạn chỉ cần bôi một lớp kem mỏng là đã có thể che đi các khuyết điểm trên da. Giúp bạn có thể bỏ một số bước trang điểm cầu kỳ. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Với các thông tin vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ chọn được những mẫu trang phục phù hợp. Cùng với đó là những phụ kiện đi kèm hữu ích. Giúp cho bạn có thể thoải mái vui chơi và khám phá hòn đảo Phú Quốc tươi đẹp.

4.2/5 - (25 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 30/06/2023

Bãi Sao Phú Quốc – Bãi tắm “thiên đường” đốn tim du khách

Khi đã đặt chân đến với huyện đảo Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm tắm biển Bãi Sao. Nơi đây gây ấn...

4.4/5 - (66 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Bãi Khem Phú Quốc – Bãi tắm “đẹp chất ngất” không nên bỏ lỡ

Bãi Khem Phú Quốc là một bãi biển vô cùng xinh đẹp với biển xanh, mây trắng, cát vàng. Nơi đây đã và đang trở...

4.9/5 - (94 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Đến làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc ngắm sao biển, checkin cực chất

Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc ghi dấu ấn trong lòng du khách gần xa bởi khung cảnh bình yên và giản dị. Khi đặt...

4.4/5 - (27 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

2 Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đẹp nhất Đà Lạt làm say lòng du khách

Tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách nên thử khi có...

4.8/5 - (73 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status