Cẩm nang du lịch

Gợi ý chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt cho chị em “tha hồ tự sướng”

Đà Lạt 7:26 - 06/04/2023
4.6/5 - (90 bình chọn)

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố du lịch với bốn mùa đều đẹp theo những cách rất riêng và có nhiều điểm khác biệt về nhiệt độ, thời tiết, khung cảnh,…. Do đó, muốn chuyến đi du lịch Đà Lạt diễn ra trọn vẹn, vui vẻ và các chị em “tha hồ tự sướng” thì có thể tham khảo về cách chuẩn bị trang phục trong bài viết.

trang phục đi đà lạt
Bốn mùa – xuân, hạ, thu và đông của Đà Lạt đều đẹp theo những cách rất riêng

Gợi ý chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt cho chị em “tha hồ tự sướng”

Khi đi du lịch Đà Lạt, đa số các chị em sẽ có thói quen lựa chọn trang phục điệu đà, nữ tính, “bánh bèo”, năng động, trẻ trung hoặc cá tính. Điều này không sai, bởi thuộc về sở thích của mỗi người và không một ai có thể bắt ép. Nhưng nếu bạn nắm được những “bí kíp” sắp được nhắc đến thì đảm bảo trong 4 mùa xuân, hạ, thu, đông đều cảm thấy rất thoải mái và có nhiều ảnh đẹp để khoe hoặc đăng lên mạng xã hội.

1. Mùa Xuân

Mùa Xuân Đà Lạt bắt đầu vào khoảng 20/3 đến 21/6 với tiết trời se lạnh rất dễ chịu và mát mẻ, cực kì thích hợp để đi dạo, ngồi quán cà phê chill, tham quan vườn và chụp ảnh “sống ảo”. Do đó đừng quên chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt “chuẩn” để tự tin, thoải mái khi tham gia các hoạt động và có những bộ ảnh xịn sò để khoe trang mạng xã hội facebook, instagram và lưu giữ lại để làm kỉ niệm.

Váy dài và áo len cách điệu

Váy dài và áo len cách điệu là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến Đà Lạt vào khoảng tháng 3. Bởi tiết trời khá đẹp với nắng vàng dịu nhẹ và hoa anh đào, hoa mai đang nở rộ. Đồng thời, vẫn còn một chút hương vị của “Tết” nên khung cảnh xung quanh luôn tràn đầy sức sống và sự tươi mới. Mặt khác, buổi tối muộn và sáng sớm sẽ khá lạnh, buổi trưa ấm áp với nắng nhẹ và buổi chiều se lạnh.

Ngoài ra, bạn nên chuẩn thêm áo khoác để giữ ấm và mũ len, khăn choàng để không cảm thấy lạnh khi đi dạo phố, nhất là khi nhiệt độ bên ngoài xuống thấp – khoảng 12 đến 13 độ C. Bên cạnh đó, cũng sẽ giúp tôn thêm vẻ đẹp của bạn và đảm bảo được tính thời trang, cũng như không khiến bản thân bị “bỏng lạnh” khi di chuyển quá lâu ngoài trời hoặc chụp choẹt trong một khoảng thời gian dài.

trang phục đi đà lạt
Váy dài và áo len cách điệu là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến Đà Lạt vào khoảng tháng 3

Quần áo và mũ len cùng tone

Quần áo và mũ len cùng tone được nhiều chị em lựa chọn cho chuyến du lịch Đà Lạt vào tháng 4 và tháng 5. Bởi tiết trời mát mẻ, dễ chịu và se lạnh vào sáng sớm. Tùy sở thích, bạn có thể ưu tiên đầm dáng dài, đầm xòe, áo phông và quần jean, chân váy và áo thun,… kết hợp thêm áo khoác mỏng/dày để tăng sự dịu dàng/năng động và mũ len, khăn choàng để vừa đẹp và vừa thời trang.

Bạn cũng có thể lựa chọn áo trễ vai điệu đà và chân váy chữ A, giày sneaker để tổng thể vừa trở nên gợi cảm và có sức hút, vừa năng động và trẻ trung nếu sở hữu bờ vai gợi cảm có xương vai xanh. Thêm vào đó, mùa hoa phượng tím cũng đang bắt đầu nở rộ nên trang phục khi phối đúng sẽ giúp bạn có thêm nhiều tấm hình đẹp để khoe bạn bè, người yêu, gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp.

Áo + váy hoặc đầm ngắn

Áo + váy hoặc đầm ngắn thường được diện nhiều nhất vào tháng 6. Bởi Đà Lạt đang dần bước vào mùa khô, tiết trời không còn lạnh và có những cơn mưa bất chợt vào những buổi chiều tà. Thêm vào đó, mùa hướng dương cũng bắt đầu nở rộ, tạo nên những góc “sống ảo” cực đẹp nên nếu không mặc đúng trang phục, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ sưu tập ảnh “triệu like” tại “xứ sở sương mù”.

Mặt khác, Đà Lạt vào tháng 6 có nhiệt độ không thấp – khoảng 20 đến 23 độ C nên diện áo + váy hoặc đầm ngắn sẽ cảm thấy mát mẻ và thoải mái nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang. Đồng thời, bạn đừng quên mang theo áo khoác để che nắng và ô dù để bản thân không bị ướt nếu xuất hiện những cơn mưa bất chợt, cũng như không ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm và chuyến đi.

2. Mùa hạ

Mùa hạ Đà Lạt bắt đầu vào khoảng 21/6 và kết thúc vào 22/9. Đây là thời điểm cực kì thích hợp để có những tấm hình “sống ảo” đẹp lung linh. Bởi tiết trời trong lành và nắng vàng rực rỡ với nhiệt độ trung bình khoảng 25 đến 28 độ C. Nhưng điểm cộng là không khiến bản thân bị khó chịu, mệt mỏi hoặc ra nhiều mồ hôi khi “chụp choẹt” nên sẽ cảm thấy rất thoải mái và tràn đầy năng lượng tích cực.

Áo trắng và quần jean

Áo trắng và quần jean là trang phục cơ bản nên nhiều chị em lầm tưởng không thể ứng dụng khi đi du lịch Đà Lạt bởi tổng thể đơn giản và không có điểm nhấn. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi rất nhiều cô nàng đã diện thành công và khiến cho bản thân khi đi dạo trên phố cảm thấy tự tin, khi ăn uống cảm thấy dễ chịu và khi chụp ảnh có thật nhiều bức hình đẹp để khoe bạn bè.

Áo trắng và quần jean sẽ giúp bạn trở nên cá tính và năng động, nhưng vẫn không đánh mất đi sự nhẹ nhàng và dịu dàng. Bên cạnh đó, vẫn khiến bạn nổi bật giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, hữu tình, khoáng đạt, thơ mộng và hữu tình của Đà Lạt. Nếu muốn biến tấu một chút, bạn có thể thay quần jean truyền thống bằng quần jean rách hoặc quần dáng baggy, quần skinny, quần ống vẩy,….

trang phục đi đà lạt
Áo trắng và quần jean giúp bản thân khi chụp ảnh có thật nhiều bức hình đẹp để khoe bạn bè

Váy hoa nhí

Váy hoa nhí được xem là trang phục không thể thiếu khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa hè. Bởi cực kì hợp với thời tiết và khung cảnh của “thành phố sương mù”. Theo kinh nghiệm của 2Trip Việt Nam thì bạn nên chọn những mẫu mang hơi hướng vintage để tăng thêm chất thơ khi đi dạo hoặc chụp ảnh. Ngoài ra, những mẫu váy ngắn buộc nơ hoặc thắt eo cũng là lựa chọn tuyệt vời và không tệ.

Bên cạnh đó, nếu bạn có dáng người cao thì có thể diện những mẫu váy dài có thiết kế đơn giản với dạng cổ vuông hoặc cổ tim. Bởi vì sẽ tôn được vẻ đẹp về hình thể và làm cho bản thân trở nên thướt tha, dịu dàng và nữ tính giữa thiên nhiên, mây trời, núi non,… của Đà Lạt. Đồng thời, có thể kết hợp thêm áo khoác len mỏng hoặc mũ đồng điệu để tổng thể đặc biệt hơn trong mắt người đối diện.

Quần áo màu be, vàng hoặc nâu đất

Nếu bạn đang không biết chuẩn bị trang phục nào để đi Đà Lạt thì hoàn toàn có thể vận dụng “bí kíp” của các chị em là ưu tiên quần áo màu be, vàng hoặc nâu đất. Bởi cực kì phù hợp với thiết kế và phong cách trang trí của những quán cà phê nổi tiếng của “thành phố ngàn hoa” nên chắc chắn sẽ giúp bạn có những bộ ảnh “sống ảo” thật xinh xắn để làm kỉ niệm hoặc khoe trên mạng xã hội facebook, instagram,….

Ngoài ra, quần áo màu be, vàng hoặc nâu đất còn không kén người mặc và làm tôn làn da trắng mịn của bản thân. Nhưng bạn cần lưu ý lựa chọn kiểu dáng, chiều dài,… phù hợp với dáng người để không bị “lọt thỏm” khi diện. Song song đó, đừng quên chọn những phụ kiện đồng bộ kết hợp cùng để tổng thể thêm phần lung linh, hoàn hảo và khi đi ăn uống, dạo chơi cảm thấy tự tin, thoải mái.

3. Mùa thu

Mùa thu Đà Lạt sẽ kéo dài từ 22/9 đến 21/12 với tiết trời rất dễ chịu. Nhiệt độ thì dao động khoảng 18 – 22 độ C và có một chút sương mù. Buổi tối lại không quá lạnh nên việc lựa chọn trang phục sẽ dễ dàng hơn mùa xuân hoặc mùa hạ. Chủ yếu là bạn nên ưu tiên cảm giác của bản thân khi diện như thoải mái, dễ chịu và khi đi dạo trên đường, ăn uống tại các hàng quán, chụp ảnh,… cảm thấy tự tin.

Áo len/thun và váy yếm

Áo len/thun và váy yếm trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chị em khi đi du lịch Đà Lạt. Bởi không chỉ phù hợp với thời tiết và khung cảnh mà còn không kén dáng người, màu da và kiểu tóc. Thêm vào đó, trang phục giúp bạn có thể ăn gian được tuổi, nghĩa là trở nên trẻ trung, tươi mới và luôn tràn đầy sức sống khi sải bước đi dạo phố hoặc “sống ảo” cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,….

Đặc biệt, áo len/thun và váy yếm giúp bạn trở nên năng động hơn và dễ dàng di chuyển trên các địa hình đặc trưng của Đà Lạt. Tuy nhiên, cần kết hợp màu sắc hoài hòa và phụ kiện đi kèm phải thật sự phù hợp để tổng thể không mất đi hiệu ứng mong muốn. Ngoài ra, bạn nên tham khảo thêm một số cách tạo dáng và đừng quên mang theo một “nhiếp ảnh gia” có tâm để sở hữu nhiều hình đẹp.

trang phục đi đà lạt
Áo len/thun và váy yếm phù hợp với thời tiết và khung cảnh Đà Lạt vào mùa thu

Áo len và quần ống rộng

Áo len và quần ống rộng là công thức phối đồ được nhiều chị em áp dụng khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa thu. Bởi đem đến cho bạn sự thoải mái, dễ chịu và tự tin khi đi dạo, ăn uống hoặc vui chơi. Ngoài ra, nếu khéo léo lựa chọn tông màu phù hợp, bạn còn thuận lợi có những bức ảnh “sống ảo” xịn sò để khoe gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu hoặc đơn giản là đăng lên mạng xã hội.

Mặt khác, áo len và quần ống rộng còn làm cho bạn trở nên năng động mà không đánh mất đi vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính khi kết hợp chung với giày sneaker và túi đeo chéo. Đặc biệt, trang phục sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và nổi bật hơn giữa đám đông nếu kiểu dáng đặc biệt và phù hợp với vóc dáng, cũng như cực kì thời trang nếu biết lựa chọn mẫu mã cách điệu độc đáo, ấn tượng và lạ mắt.

Áo len và chân váy midi

Áo len và chân váy midi là trang phục quen thuộc trong vali đi du lịch Đà Lạt của các cô nàng theo đuổi phong cách dịu dàng và nữ tính. Bởi phù hợp với không khí và nhiệt độ, khung cảnh của “xứ sở sương mù” vào mùa thu nên sẽ vừa giúp cơ thể luôn được giữ ấm vào hầu hết thời điểm trong ngày – nhất là vào ban đêm và giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi tham gia các hoạt động khác nhau.

Áo len và chân váy midi khi kết hợp cùng nhau sẽ cực kì đậm chất vintage nên khá thích hợp để diện mỗi khi muốn chụp ảnh tại Ga Đà Lạt, Tiệm cà phê Túi Mơ To,…. Nhưng chân váy cần ưu tiên loại có chất liệu kaki, thô hoặc voan để tổng thể trở nên nhẹ nhàng, chiều dài thì nên qua đầu gối để có thể che đi khuyết điểm của chân (nếu có) và làm cho dáng người của bạn được tôn lên tối đa.

Áo cardigan và chân váy

Nếu muốn thay đổi phong cách thời trang và làm mới bản thân, bạn có thể chuẩn bị trang phục cho chuyến đi du lịch Đà Lạt vào mùa thu là áo cardigan và chân váy. Trong đó, chiều dài và mẫu mã sẽ tùy thuộc vào dáng người, sở thích,… của bản thân, nhưng nên có sự đồng bộ về màu sắc và khi kết hợp không khiến cho tổng thể mất đi tính thẩm mỹ và phải đảm bảo tôn được vẻ đẹp của chính mình.

Xu hướng năm nay là áo cardigan và chân váy có màu sáng và trẻ trung như hồng, be, tím pastel, trắng,…. Hoặc đen và ghi nếu muốn bản thân trở nên chửng trạc, người lớn và trưởng thành. Ngoài ra, hạn chế thay thế chân váy bằng quần, bởi có thể sẽ đánh mất đi sự nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính, cũng như không thật sự “ăn khớp” với khung cảnh bình yên, thơ mộng của mùa thu Đà Lạt.

trang phục đi đà lạt
Áo cardigan và chân váy màu đen giúp bản thân trở nên chửng trạc, người lớn và trưởng thành

Áo khoác demin

Vào khoảng tháng 8 và tháng 9, tiết trời Đà Lạt vào mùa thu sẽ hơi se lạnh vào một số thời điểm trong ngày nên khi chuẩn bị trang phục đi du lịch, bạn đừng quên áo khoác demin. Bởi có thể giúp cơ thể giữ ấm khi nhiệt độ hạ xuống thấp, che nắng khi di chuyển ngoài đường quá lâu vào ban ngày,…. Đặc biệt là tính ứng dụng cực kì cao khi có thể kết hợp với nhiều đầm váy, quần áo khác nhau.

Khi diện áo khoác demin, bề ngoài của bạn sẽ trông năng động, trẻ trung và cá tính nhưng vẫn sẽ giữ được sự dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính. Bên cạnh đó, trang phục cũng không kén dáng người và màu da nên không làm cho vẻ đẹp của bản thân bị giảm hoặc mất đi. Mặt khác, phù hợp với lối kiến trúc và phong cách trang trí của nhiều quán cà phê nên tha hồ “chụp choẹt” sống ảo khi rảnh rỗi.

Áo sơ mi và áo gile len

Tiết trời se lạnh của mùa thu Đà Lạt rất thích hợp để bạn diện áo sơ mi và áo gile len dạo phố, ăn uống và tham gia những hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. Bởi trang phục giúp cơ thể luôn ấm áp và độ dày vừa phải nên không cảm thấy nóng bức, khó chịu nếu nhiệt độ đột ngột thay đổi lên cao. Bên cạnh đó, giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động và đáng yêu hơn trong mọi khung cảnh.

Áo sơ mi và áo gile len cũng không khiến bản thân trở nên già dặn và nhàm chán, thay vào đó là cá tính và ấn tượng nên được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, bạn phải tinh tế trong việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và kích thước để tổng thể trở nên ăn khớp, đồng điệu và hài hòa. Sau đó, kết hợp thêm quần short và tất mỏng bên trong, quần skinny hoặc legging dài để tạo điểm nhấn.

4. Mùa đông

Mùa đông Đà Lạt bắt đầu từ 22/12 và kết thúc vào 20/3. Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ ngoài trời sẽ dao động khoảng 10 đến 20 độ C nên sáng sớm và tối muộn rất lạnh, đôi khi bạn sẽ phải nằm co ro trên giường cùng với chiếc chăn ấm áp. Do đó, cần chuẩn bị trang phục phù hợp để bản thân vẫn đẹp vào mọi hoàn cảnh và không bị cảm lạnh khi tham gia các hoạt động vui chơi, tham quan.

Áo khoác dáng dài và giày thể thao

Áo khoác dáng dài và giày thể thao là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt vào mùa đông. Bởi trang phục sẽ giúp bạn trở nên “bánh bèo” và nữ tính nhưng vẫn rất thời trang như những cô nàng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bản thân cũng trở nên trẻ trung và năng động hơn khi diện đúng thời điểm chẳng hạn như đi dạo trên đường phố “xứ sở sương mù” những ngày lạnh, đến quán cà phê,….

Áo khoác dáng dài bạn nên lựa chọn hơi rộng và chiều dài ngang bắp chân để bản thân trở nên cao hơn. Giày thể thao thì ưu tiên sự đồng điệu hoặc có kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn ăn khớp với tổng thể để ấn tượng, không nhàm chán và không đơn điệu trong mắt người đối diện. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện khác như nón len, túi xách, đầm váy hoặc quần áo, trang sức,….

trang phục đi đà lạt
Áo khoác dáng dài và giày thể thao là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt vào mùa đông

Áo khoác jacket dáng ngắn và quần baggy

Một trong những trang phục được chị em chuẩn bị nhiều nhất khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa đông là áo khoác jacket dáng ngắn và quần baggy. Bởi không sợ bản thân bị “nuốt dáng” khi diện mà vẫn tự tin khoe cá tính và trở nên xinh đẹp, năng động, trẻ trung. Đặc biệt, giữ cho cơ thể luôn ấm khi đi dạo trên phố, ăn uống, vui chơi, chụp ảnh “sống ảo”,… vào mọi thời điểm trong ngày (sáng, trưa, chiều, tối).

Sau đó, bạn có thể kết hợp chung với giày sneaker để tổng thể trở nên ấn tượng và thời trang hơn. Về phần phụ kiện đi kèm, bạn nên ưu tiên chọn túi xách đeo chéo hoặc túi tone, không cần thêm mũ len hay trang sức bởi dễ khiến mọi thứ trở nên rối mắt. Riêng áo mặc bên trong áo jacket dáng ngắn phải chú ý phù hợp với kiểu dáng của quần baggy và nên đơn giản, không cần có nhiều họa tiết.

Áo sweater shirt và chân váy

Nếu như bạn đã chán công thức áo thun, áo len và chân váy thì có thể thử thay đổi một chút bằng cách kết hợp áo sweater shirt và chân váy khi đi du lịch Đà Lạt vào mùa đông. Bởi không chỉ phù hợp với thời tiết khi có thể giữ ấm tốt cho cơ thể và đảm bảo yếu tố thời trang khi di chuyển ngoài trời mà còn khiến bạn trở nên khỏe khoắn, năng động, trẻ trung nhưng không kém phần dịu dàng, nữ tính.

Đi chung trang phục sẽ là giày sneaker, mũ lưỡi chai và túi xách đơn giản để tạo điểm nhấn và làm nổi bật được cá tính của bản thân. Thông thường, khi kết hợp theo cách này, các chị em nên lựa chọn những màu sắc cơ bản như trắng, đen hoặc nhẹ nhàng và nữ tính như hồng. Đồng thời, nói không với những áo sweater shirt và chân váy có nhiều chi tiết nhỏ rối mắt hoặc các họa tiết quá cầu kì.

Áo len, chân váy và áo khoác dạ

Áo len, chân váy và áo khoác dạ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng nữ tính, điệu đà và yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc. Nhưng bản thân phải biết cách lựa chọn màu sắc, kiểu dáng,… để khi kết hợp cùng nhau sẽ ăn khớp, hài hòa và không khiến cho bản thân trở nên luộm thuộm. Chẳng hạn như chân váy chữ A không được ôm sát hoặc xòe quá rộng so với cơ thể.

Ngoài ra, áo len, chân váy và áo khoác dạ còn giúp bạn giữ ấm tốt trước nhiệt độ của Đà Lạt vào mùa đông. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp trang phục chung với khăn choàng to, mũ nồi,… để tổng thể trông đẹp và ấn tượng hơn mà không khiến tổng thể bị rối mắt. Đảm bảo, khi chụp ảnh sẽ cực kì lung linh và khi đi dạo trên phố sẽ có không ít chàng trai ngoái nhìn vì vẻ đẹp tự tin, xinh xắn của bạn.

trang phục đi đà lạt
Áo len, chân váy và áo khoác dạ phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc

Áo phao và giày sneaker

Mùa đông Đà Lạt thường rất lạnh, nhất là vào tối muộn nên nếu chưa biết chuẩn bị trang phục gì để đi du lịch thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc và lựa chọn áo phao và giày sneaker. Bởi vừa có thể giữ ấm được cho cơ thể mỗi khi nhiệt độ ngoài trời xuống thấp, vừa đảm bảo được yếu tố thời trang và trông cực kì thời thượng, sành điệu. Đặc biệt, không kén màu da, kiểu tóc và dáng người.

Theo công thức chung thì bạn có thể kết hợp áo phao và giày sneaker cùng một chiếc quần đơn giản hoặc rách phá cách. Ngoài ra, áo mặc bên trong nên là áo nỉ/len, sau đó khoác thêm áo sơ mi dạ. Mục đích là làm cho tổng thể trở nên năng động, trẻ trung, ấn tượng và nổi bật được cá tính của bản thân. Đồng thời, hạn chế sử dụng phụ kiện để không làm cho tổng thể trở nên rối mắt và rườm rà.

Áo hoodie và quần jeans

Nhắc đến mùa đông Đà Lạt thì nhất định không thể thiếu bóng dáng của áo hoodie. Kết hợp thêm giày sneaker và quần jean thì chắc chắn tổng thể sẽ trở nên cực kì thu hút và ấn tượng. Bên cạnh đó, còn có tác dụng giữ ấm, giúp bạn không bị cảm lạnh trong mọi điều kiện thời tiết và không khiến bản thân bị bỏng khi ở bên ngoài trời đi dạo, chụp ảnh “sống ảo”, ăn uống, vui chơi,… quá lâu.

Mặt khác, áo hoodie và quần jean đem lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và khỏe khoắn. Đặc biệt, rất thuận lợi trong việc di chuyển khám phá thành phố Đà Lạt vào các buổi sáng, trưa, chiều hoặc tối. Tuy nhiên, đừng quên lựa chọn màu sắc, kiểu dáng,… phù hợp với màu da, dáng người, kiểu tóc và khi kết hợp chung không bị đối trọi hoặc khiến người đối diện nhìn vào không có cảm tình.

Hi vọng với những gợi ý chuẩn bị trang phục đi Đà Lạt cho chị em “tha hồ tự sướng” trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp để đem về những tấm ảnh lung linh, xịn sò khoe gia đình, đồng nghiệp và bạn bè hoặc đăng lên mạng xã hội facebook, instagram,…. Ngoài ra, bản thân cũng sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi tham gia các hoạt động theo đúng lịch trình.

4.6/5 - (90 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt để có những bức ảnh ấn tượng

Đà Lạt được biết đến là một vùng đất với những nét đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng cùng những cảnh sắc xinh đẹp và huyền...

4.6/5 - (45 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Hành trình về vùng Bảy Núi An Giang đầy kỳ thú (Dãy Thất Sơn)

Bảy Núi hay còn gọi là dãy Thất Sơn ở An Giang là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch từ trong và...

4.1/5 - (90 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Bãi Trường Phú Quốc: Bãi biển dài nhất đảo ngọc

Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang sơ, hữu...

4.8/5 - (91 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Vườn quốc gia Côn Đảo – Hướng dẫn tham quan và giá vé

Vườn Quốc gia Côn Đảo được thành lập vào năm 1993. Với mục đích bảo vệ và khôi phục sự đa dạng sinh học của...

4.1/5 - (58 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status