Cẩm nang du lịch

Bỏ túi 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”

Vũng Tàu 7:45 - 06/04/2023
5/5 - (49 bình chọn)

Địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” sẽ giúp cho bạn cùng người thân, gia đình, đồng nghiệp hoặc bạn bè có khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái bên cạnh nhau. Song song đó là có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những hoạt động chụp ảnh “sống ảo”, vui chơi, ăn uống và trò chuyện.

Bỏ túi 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”

Công viên Bãi Trước, Chợ đêm Vũng Tàu, Queen 101 Beer Club, Khu ẩm thực Đồ Chiểu – Lê Lai, Ngọn hải đăng Vũng Tàu, Khu cắm trại Đèo Nước Ngọt, Trường đua chó Lam Sơn, The Beach Club, Ngọc Trai Đen và Vuvuzela là 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”. Phù hợp với hầu hết cá nhân, gia đình, cặp đôi và nhóm bạn bè.

1. Công viên Bãi Trước

Công viên Bãi Trước là một trong 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” bạn nên lựa chọn. Bởi công viên có khá nhiều điểm cộng về vị trí, không gian và hoạt động. Giúp bạn cùng người thân, gia đình, đồng nghiệp hoặc bạn bè có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ, thoải mái, thú vị và nhiều kỉ niệm bên cạnh nhau.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Công viên Bãi Trước có khá nhiều điểm cộng về vị trí, không gian và hoạt động

Cụ thể, công viên gần không ít khách sạn, homestay, nhà nghỉ,… nên từ nơi lưu trú, bạn chỉ cần đi bộ vài phút là đã có thể “hòa mình” vào không gian đặc biệt của “thành phố biển”. Mặt khác, công viên trồng rất nhiều cây xanh xung quanh nên luôn mang đến tổng thể sự tươi mát, thoáng đãng, dễ chịu, thư thái và bình yên.

Ngoài ra, đừng quên trải nghiệm thử những hoạt động vui chơi giải trí thú vị như thuê xe đạp đôi dạo quanh Bãi Trước và các địa điểm khác của Vũng Tàu. Hay đơn giản hơn là đi dạo ngắm cảnh, trò chuyện, hóng mát và hít thở bầu không khí trong lành. Hoặc chụp ảnh “sống ảo” để khoe trên mạng xã hội facebook, instagram,….

2. Chợ đêm Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu là một địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” bạn không nên bỏ lỡ. Đặc điểm của khu chợ là luôn nhộn nhịp và sầm uất với những gian hàng quà lưu niệm, hải sản tươi sống, ẩm thực,… nằm san sát nhau và thường bắt đầu mở cửa hoạt động từ 19:00 hằng ngày đến thời điểm mặt trời mọc.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Chợ đêm Vũng Tàu luôn nhộn nhịp và sầm uất với những gian hàng quà lưu niệm, hải sản tươi sống, ẩm thực,… nằm san sát nhau

Đến Chợ đêm Vũng Tàu, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu, khám phá và thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn, độc đáo và mang mùi vị đặc trưng của “thành phố biển”. Đặc biệt, hải sản (sò, ốc, tôm, ghẹ, ngao, mực,…) chế biến thành những món xào me, xào bơ, lẩu, hấp,… cực ngon mà bạn nhất định phải thử một lần.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua những món quà từ nhỏ đến lớn dành tặng cho bạn bè, người thân, gia đình hoặc đồng nghiệp sau chuyến du lịch. Một vài gợi ý nên tham khảo là móc khóa, vòng tay,…. Nhìn chung, tất cả dịch vụ tại Chợ đêm Vũng Tàu có mức giá khá hợp lý và người bán thân thiện, nhiệt tình, niềm nở và vui vẻ.

3. Queen 101 Beer Club

Nhắc đến địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” nhất định phải nhắc đến Queen 101 Beer Club với thời gian mở cửa hoạt động là từ 19:00 mỗi ngày và mức giá cố định là 199.000 vnđ/người. Phù hợp với hầu hết người dân địa phương và du khách trong/ngoài nước khi đến “thành phố biển” tham quan, du lịch.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Queen 101 Beer Club mở cửa hoạt động là từ 19:00 mỗi ngày và có mức giá cố định là 199.000 vnđ/người

Điểm cộng của Queen 101 Beer Club là không gian rộng rãi, sạch sẽ và được thiết kế – trang trí ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt. Kết hợp thêm hệ thống âm thanh sống động và dàn ánh sáng đủ màu sắc đã tạo thành một tổng thể hoàn hảo để tất cả mọi người có thể thư giãn sau một ngày dài mệt nhoài, căng thẳng và áp lực.

Thực đơn chính của Queen 101 Beer Club sẽ bao gồm bia và hơn 40 món ăn, đồ uống hấp dẫn. Giúp bạn khi đến đây được đắm chìm trong những giai điệu quen thuộc để bản thân cảm thấy thoải mái, thư thái và vui vẻ hơn. Hoặc có thể ngồi nhâm nhi loại đồ uống hay món ăn yêu thích và trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp,….

4. Khu ẩm thực Đồ Chiểu – Lê Lai

Khu ẩm thực Đồ Chiểu – Lê Lai là một trong những địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” được nhiều người lựa chọn. Điểm đặc biệt nhất của khu ẩm thực là có gần như đầy đủ những món ăn từ cơ bản đến đặc sắc của “thành phố biển” được bày bán trên các gian hàng nhỏ với những cô/chú chủ quán dễ thương, thân thiện.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Khu ẩm thực Đồ Chiểu – Lê Lai có gần như đầy đủ những món ăn từ cơ bản đến đặc sắc của thành phố biển Vũng Tàu

Trong đó có thể kể đến cơm chiên hải sản, phở, hàu sốt chua ngọt, hủ tiếu mực, ốc xào me, cháo  hàu, mực nướng,…. Tất cả đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sống và đạt chất lượng của Vũng Tàu, kết hợp thêm “bí quyết” chế biến gia truyền đã giúp cho những món ăn tại khu ẩm thực thêm phần tuyệt vời và hoàn hảo.

Gợi ý một số hàng quán bạn nên “dừng chân” là Quán bánh hỏi An Nhất, Quán cháo bồ Cửu Long (54 Đồ Chiểu), Quán Loan (49 Đồ Chiểu,….). Về giá cả thì bạn không cần lo lắng bởi rất hợp lý, thậm chí là khá rẻ so với chất lượng. Món ăn thì mang lên khá nhanh nên thường không phải chờ đợi lâu – tiết kiệm được nhiều thời gian.

5. Ngọn hải đăng Vũng Tàu

Một trong những địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” được nhiều người yêu thích nhất là Ngọn hải đăng Vũng Tàu. Bởi từ đây, bạn cùng người thân, đồng nghiệp, bạn bè hoặc gia đình có thể phóng tầm mắt ra xa và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hữu tình, thơ mộng, bình yên,… của “thành phố biển” từ trên cao.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Từ Ngọn hải đăng Vũng Tàu, có thể phóng tầm mắt ra xa và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của “thành phố biển” từ trên cao

Đó là khung cảnh rừng hoa sứ trắng xóa một góc trời, tượng Chúa Ki-tô dang tay như đang ôm cả thành phố biển Vũng Tàu hay những ánh đèn điện lung linh trên những ngôi nhà lớn nhỏ nằm san sát nhau. Tất cả kết hợp hài hòa với nhau, tạo thành một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời và làm say lòng những du khách ghé thăm.

Không dừng lại ở đó, Ngọn hải đăng Vũng Tàu còn ghi điểm bởi không gian yên bình, không khí thoáng mát và trong lành vào buổi tối. Giúp bạn tìm được cảm giác thư thái, thoải mái và an nhiên sau những bộn bề, lo toan về cuộc sống. Sau đó, có thể di chuyển đến Sơn Đăng Quán để thưởng thức tách cà phê thơm lừng và hấp dẫn.

6. Khu cắm trại Đèo Nước Ngọt

Khu cắm trại Đèo Nước Ngọt là địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” bạn nên trải nghiệm. Bởi sẽ giúp bản thân cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân có cơ hội chiêm ngưỡng thêm những vẻ đẹp rất riêng của “thành phố biển”, cũng như được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Khu cắm trại Đèo Nước Ngọt là địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” nên trải nghiệm cùng bạn bè, người thân,…

Tiêu biểu như tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, đốt lửa trại, đàn ca ngân nga giữa không gian yên bình hoặc tham gia những trò chơi hấp dẫn. Đặc biệt có cơ hội làm quen thêm nhiều người bạn mới hay hiểu hơn về văn hóa địa phương của nhiều tỉnh/thành phố khác nhau tại Việt Nam hoặc những quốc gia riêng biệt trên thế giới.

Ngoài ra, còn được tận hưởng không khí trong lành, không khói bụi và không ô nhiễm. Bên cạnh đó là chụp những tấm ảnh lưu lại làm kỉ niệm sau một hành trình đáng nhớ. Tuy nhiên, trước khi cắm trại, đừng quên mang theo những đồ dùng giữ ấm, thuốc xịt côn trùng, đèn pin,… để có thể bảo vệ tốt nhất cho bản thân.

7. Trường đua chó Lam Sơn

Trường đua chó Lam Sơn cũng là một địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”. Trường đua mở cửa hoạt động vào các tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật với giá vé vào cổng dao động trên dưới 60.000 vnđ. Nếu bạn là người thích cảm giác hồi hộp, gây cấn,… thì đây sẽ là lựa chọn không thể phù hợp và hoàn hảo hơn.

Trường đua chó Lam Sơn mở cửa hoạt động vào các tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật với giá vé vào cổng dao động trên dưới 60.000 vnđ

Theo những nguồn thông tin uy tín thì bộ môn thể thao và giải trí mới lạ, độc đáo – đua chó – được Việt Kiều Người Úc đưa về thành phố biển Vũng Tàu để phục vụ nhu cầu của người dân địa phương và du khách trong/ngoài nước. Mỗi kỳ đua sẽ có khoảng 10 đến 12 lượt đua và mỗi lượt đua sẽ có 8 chú chó khỏe mạnh tham gia.

Khi đến đây, bạn có thể ngồi trên khán đài hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt cùng gia đình, đồng nghiệp, người thân và bạn bè. Hoặc có thể trải nghiệm trò cá cược với mức giá 20.000 vnđ/vé để dự đoán chú chó sẽ về đích nhanh nhất. Nếu may mắn thắng giải thì phần thưởng sẽ cực kì hấp dẫn, cũng như mang đến cảm giác khó quên.

8. The Beach Club

The Beach Club là một địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” nằm trên đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Thời gian mở cửa hoạt động là từ 8:00 đến 24:00 tất cả các ngày trong tuần. Mức giá dao động trên dưới 200.000 vnđ và đối tượng khách hàng chính là du khách cùng người dân địa phương.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
The Beach Club nằm trên đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Điểm nổi bật của The Beach Club là không gian thoáng mát và rộng rãi. Ngoài ra, còn có view cực “xịn sò”, âm thanh sống động và ánh sáng lung linh. Kết hợp thêm hồ bơi và bãi biển ngoài trời. Giúp bạn có thể thỏa thích nhâm nhi loại đồ uống yêu thích, thả hồn theo giai điệu bắt tai, ngâm mình trong dòng nước mát lạnh,….

Đồng thời, The Beach Club còn phục vụ đầy đủ đồ ăn, nước ngọt và bia nên đem đến cho bạn khá nhiều sự lựa chọn phù hợp, cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích. Đội ngũ nhân viên thì cực kì chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình, dù vắng hay đông khách cũng đều phục vụ rất tốt và khiến mọi người hài lòng.

9. Ngọc Trai Đen

Ngọc Trai Đen là địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu thú vị và “vui hết ý” nằm trên đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu có thời gian, bạn nên cùng bạn bè, gia đình, người thân hoặc đồng nghiệp đến trải nghiệm để tìm được cảm giác thoải mái, thư thái và vui vẻ sau một ngày dài mệt nhoài.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Ngọc Trai Đen mang đến cảm giác thoải mái, thư thái và vui vẻ sau một ngày dài mệt nhoài

Điểm đặc trưng của Ngọc Trai Đen là được thiết kế, xây dựng và trang trí theo mô hình quán bar ấn tượng và độc đáo với hình ảnh con tàu trong bộ phim nổi tiếng – Cướp biển vùng Caribbean. Bên cạnh đó, sử dụng màu sắc chủ đạo là đen và gần như toàn bộ nhân viên (cụ thể là phục vụ) đều hóa thân thành cướp biển.

Đặc biệt là tranh tượng phù điêu về những nhân vật trong phim và khẩu đại bác được tại một trong những vị trí quan trọng của Ngọc Trai Đen. Kết hợp thêm những màn trình diễn nhạc đỉnh cao của những ban nhạc và ca sĩ đến từ Philippines và Tp.HCM đã mang đến không gian tổng thể sự tuyệt vời đến khó quên.

10. Vuvuzela

Tọa lạc trong TTTM Imperial Plaza, Vuvuzela là một trong những địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý” được du khách trong/ngoài nước và người dân địa phương ưu tiên lựa chọn. Bởi không chỉ giúp thư giãn bằng những hoạt động thú vị và đặc sắc mà còn mang đến những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ.

địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu
Vuvuzela là địa điểm ăn chơi ban đêm được du khách trong/ngoài nước và người dân địa phương ưu tiên lựa chọn

Vuvuzela mang đến không gian âm nhạc sôi động với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại. Mặt khác, phục vụ đầy đủ các loại bia tươi từ quen thuộc đến mới lạ như Bitburger, Zamky, Tiger,… cùng những loại bia khác được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Ngoài ra, còn có các món ăn đặc trưng, hấp dẫn của nhiều quốc gia.

Mức giá tại Vuvuzela khá hợp lý so với chất lượng đồ uống, thức ăn và những dịch vụ khác. Thỉnh thoảng còn có những chương trình quà tặng thú vị và ấn tượng. Đội ngũ nhân viên thì cực kì chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo – góp phần không nhỏ mang đến khoảng thời gian tuyệt vời bên bạn bè, đồng nghiệp.

Trên đây là một số review chi tiết về 10 địa điểm ăn chơi ban đêm tại Vũng Tàu “vui hết ý”. Hi vọng giúp bạn đọc cùng gia đình, người thân, đồng nghiệp hoặc bạn bè có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Từ đó, có những phút giây thư giãn thoải mái, vui vẻ và nhiều kỉ niệm sau khoảng thời gian mệt mỏi, căng thẳng, áp lực, stress trong công việc và cuộc sống.

5/5 - (49 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

4 Cách di chuyển đến Côn Đảo an toàn và tiện lợi cho du khách

Côn Đảo là một huyện nằm biệt lập ở biển Đông của Tổ quốc. Do đó, nếu muốn đến tham quan nơi đây, khách du...

4.7/5 - (100 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất?

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất? Là thắc mắc và nỗi quan tâm hàng đầu của nhiều cá nhân....

4.5/5 - (34 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Thành phố Vũng Tàu – Điểm sáng nổi bật của du lịch biển Việt Nam

Đã từ rất lâu, thành phố Vũng Tàu được xem như một địa điểm quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn của nhiều du...

4.8/5 - (93 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo xem rùa đẻ trứng

Xem rùa đẻ trứng là một trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo. Với đặc trưng của một khu bảo tồn thiên nhiên, nơi đây...

4.1/5 - (66 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status