Cẩm nang du lịch
2trip.vn

Lạc tiên giới Đà Lạt – Điểm checkin cực chất cho “tín đồ sống ảo”

Đà Lạt 8:45 - 26/05/2023
4.6/5 - (37 bình chọn)

Lạc tiên giới Đà Lạt – một địa điểm check in cực chất không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê sống ảo. Tọa độ tham quan nổi tiếng này sở hữu rất nhiều các backgroud triệu view làm mê hoặc biết bao trái tim của du khách trong và ngoài nước.

Lạc tiên giới Đà Lạt
Lạc tiên giới Đà Lạt – Điểm checkin cực chất cho “tín đồ sống ảo”

Lạc tiên giới Đà Lạt ở đâu?

Lạc tiên giới Đà Lạt tọa lạc tại số 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Địa điểm tham quan nổi tiếng này nằm cách trung tâm chỉ khoảng 5km, đường đi cũng không quá khó nên mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến đây để check in.

Du khách có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau để đi đến đây. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn xe máy vì nó dễ di chuyển và có thể ngắm nhìn được khung cảnh trên dọc đường đi. Con đường từ trung tâm đến Lạc tiên giới Đà Lạt sẽ có rất nhiều các cảnh quan xinh đẹp và độc đáo, đặc biệt là những rừng thông cao vút, xanh thẳm tuyệt đẹp. Ngoài ra, sau khi khám phá và tham quan các cảnh đẹp của Lạc tiên giới Đà Lạt, bạn cũng có thể di chuyển đến Thác Cam Ly chỉ cách đó 500m để tiếp tục check in.

Lạc tiên giới Đà Lạt
Lạc tiên giới Đà Lạt tọa lạc tại số 1/3 Đường Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Thông tin tham quan Lạc tiên giới Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: Từ 8 giờ đến 18 giờ mỗi ngày.
  • Giá vé tham quan: 100.000 đồng/ người.

Để có thể tham quan và check in không sót bất kì cảnh quản nào của Lạc tiên giới Đà Lạt bạn nên đến đây từ buổi sáng, lúc này trời nắng nhẹ nên cũng sẽ thích hợp cho việc chụp ảnh. Ngoài ra, bạn cũng nên đem theo một ít đồ ăn nhẹ để nạp thêm năng lượng cho chuyến đi của mình.

Giá vé tham quan ở địa điểm du lịch này sẽ bao gồm hầu hết tất cả các dịch vụ từ ăn uống và chụp ảnh. Sau khi mua vé bạn sẽ được nhận một phần bắp rang bơ kèm với một phần nước ngọt để có thể nhâm nhi, thưởng thức trong suốt thời gian vui chơi ở đây.

Lạc tiên giới Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Không phải đơn thuần mà Lạc tiên giới trở thành một trong những địa điểm check in hot nhất phố núi. Nơi đây được đầu tư xây dựng với diện tích cực lớn cùng những phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Đặc biệt hơn, tọa độ sống ảo này sở hữu hàng loạt các tiểu cảnh “bồng lai tiên cảnh” làm mê hoặc lòng người. Bước chân vào đây bạn sẽ được lạc vào một không gian với những sự lãng mạn, bồng bềnh cùng với rừng thông xanh biếc, hồ nước êm ả, nắng vàng ấm áp và những đồ vật được bố trí cực kì tinh tế.

1. Kinh khí cầu đủ màu sắc

Check in tại Lạc tiên giới Đà Lạt bạn sẽ bị ấn tượng bởi những kinh khí cầu với nhiều màu sắc khác nhau đang bay lơ lửng trên mặt nước hồ êm ả. Nơi đây như vẽ lại một bức tranh tiên cảnh với sự mơ màng, lãng đãng trên những tầng mây cao vút. Bạn sẽ chẳng phải vất vả với chuyến du lịch vài chục triệu đồng để lặn lội đến đất nước xa xôi Thổ Nhĩ Kỹ mà vẫn có thể check in với những quả kinh khí cầu lộng lẫy ngay tại thành phố Đà Lạt ngàn hoa.

Lạc tiên giới Đà Lạt
Check in tại Lạc tiên giới Đà Lạt bạn sẽ bị ấn tượng bởi những kinh khí cầu với nhiều màu sắc khác nhau đang bay lơ lửng trên mặt nước hồ êm ả.

Tuy nhiên, trên mặt hồ tại Lạc tiên giới không có quá nhiều khinh khí cầu, chỉ có khoảng 5 đến 6 quả. Thế nhưng nhờ vào những màu sắc nổi bật và khác nhau của chúng mà đứng từ xa bạn cũng có thể thấy được sự lung linh và huyền ảo của backgroud triệu like này. Những quả bóng bay sẽ được cố định bằng những sợi dây mảnh và nhỏ trên mặt hồ. Đứng từ xa bạn có thể tưởng như chúng đang bay lơ lửng trên không trung, trông rất đặc biệt.

Đây cũng là một trong những bối cảnh chính được rất nhiều du khách check in khi đến với Lạc tiên giới. Đặc biệt hơn, nơi đây còn tinh tế sắp xếp những quả kinh khí cầu với nhiều góc khác nhau, nên dù đứng ở vị trí nào của hồ bạn cũng có thể chụp được với khung cảnh lãng mạn này. Điều này cũng giúp hạn chế được việc chen lấn và chờ đợi chụp ảnh khi lượng khách đến tham quan quá đông.

2. Cây đàn piano màu trắng

Để tạo thêm sự lung linh, lãng mạn cho mặt hồ trong xanh, Lạc tiên giới Đà Lạt còn bố trí một cây đàn piano màu trắng ngày trên mặt nước. Đây cũng chính là một địa điểm sống ảo không thể thiếu khi bạn đến với tọa độ tham quan này. Bạn có thể thoải mái di chuyển ra vị trí của đàn để tạo những kiểu dáng đánh đàn thần thái và uyển chuyển. Đặc biệt hơn, tại khu vực check in này đôi lúc sẽ có những tiếng đàn du dương phát ra để du khách có thể cảm nhận và dành chút thời gian để thư giãn, cảm thấy tâm hồn được thoải mái hơn.

Lạc tiên giới Đà Lạt
Bạn có thể thoải mái di chuyển ra vị trí của đàn để tạo những kiểu dáng đánh đàn thần thái và uyển chuyển

3. Những bối cảnh khác

Bên cảnh những bối cảnh cực hot thì Lạc tiên giới còn sở hữu rất nhiều các tiểu cảnh độc đáo mà bạn có thể tham quan và check in thoải mái. Sau khi tạo những kiểu dáng lãng mạn tại chiếc đàn piano thơ mộng thì bạn có thể ghé đáng trụ điện thoại được đặt ở cạnh bờ hồ để thay đổi phong cách của mình. Với màu sắc của gỗ cùng khung cảnh khinh khí cầu sẽ giúp cho bạn có được hàng loạt tấm hình tựa như đang ở Châu Âu.

Lạc tiên giới Đà Lạt
Bên cảnh những bối cảnh cực hot thì Lạc tiên giới còn sở hữu rất nhiều các tiểu cảnh độc đáo mà bạn có thể tham quan và check in thoải mái.

Ngoài ra, chiếc cầu gỗ được bố trí quanh khu vườn cũng là một nơi xịn xò để bạn có thể thoải mái tạo dáng sống ảo. Tuy chỉ là cây cầu gỗ đơn sơ, mộc mạc nhưng lại khiến cho nhiều người phải mê đắm. Cây cầu được đặt giữa một khung cảnh vô cùng lãng mạn của những vườn hoa với rất nhiều màu sắc. Xung quanh những bông hoa rực rỡ lại là rừng thông xanh thẳm, cao nghi ngút. Bạn chỉ cần đứng ở đây, tạo một kiểu dáng đơn giản cũng có thể ghi dấu lại những khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp và ấm áp.

Một số lưu ý khi check in Lạc tiên giới Đà Lạt

Lạc tiên giới Đà Lạt là một trong những điểm check in không thể thiếu khi bạn đến tham quan thành phố sương mù nên thơ. Cũng chính vì thế mà bạn cần phải nắm rõ một số điều lưu ý sau để có được những bức hình triệu like, khiến cho nhiều người phải ganh tỵ.

  • Tuy đường đi đến đây khá gần và dễ di chuyển nhưng bạn cũng cần phải kiểm tra xe và đổ đầy bình xăng để đảm bảo an toàn cho chuyển đi của mình.
  • Thời điểm đẹp nhất để tham quan địa điểm nổi tiếng này là vào những buổi sáng tinh mơ hoặc những buổi chiều hoàn hôn ấm áp. Tốt nhất bạn nên đến đây vào khoảng 8 giờ sáng để có được nhiều thời gian chụp ảnh và khám phá.
  • Do nơi đây có nhiều bối cảnh với phong cách khác nhau vì thế bạn nên chuẩn bị nhiều kiểu đồ để có được những khung hình đẹp nhất.
  • Ngoài ra, tại địa điểm này cũng có hỗ trợ chụp ảnh, cho thuê đồ và các dụng cụ cần thiết cho du khách có nhu cầu. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên ở đây để được hỗ trợ và tư vấn.

Lạc tiên giới Đà Lạt tuy chỉ là địa chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm được trái tim của rất nhiều du khách, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê sống ảo. Chúc bạn sẽ có được một chuyến đi thật ý nghĩa cùng với gia đình, bạn bè, người thân của mình tại thành phố sương mù.

4.6/5 - (37 bình chọn)

Tin liên quan

Mai Hương 26/05/2023

Làng cù lần – Điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời khi đến Đà Lạt

Làng Cù Lần là một điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời khi đến Đà Lạt. Nơi đây rộng rãi và thoáng mát. Đồng thời...

4.5/5 - (48 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt – Điểm đến hấp dẫn không nên bỏ qua

Làng hoa Vạn Thành Đà Lạt là điểm đến hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua khi đến thành phố ngàn hoa Đà...

4.6/5 - (62 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Khu Du Lịch Thác Prenn – Sự quyến rũ giữa đại ngàn sơn cước Đà...

Khu Du Lịch Thác Prenn được nhiều người biết đến bởi nó sở hữu một thác nước vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bên...

4.9/5 - (59 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Khu Du Lịch Thác Datanla Đà Lạt – Địa điểm vui chơi hấp dẫn và...

Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt là một địa điểm tham quan với rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò...

4.5/5 - (52 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status