Cẩm nang du lịch
Homestay, Cẩm nang du lịch

Du Lịch Xín Mần Hà Giang | Tất Tần Tật Về Điểm Đến Nổi Tiếng Này

Hà Giang 9:33 - 26/05/2023
4.9/5 - (32 bình chọn)

Xín Mần Hà Giang thơ mộng là điểm đến lý tưởng của những du khách đang muốn tìm một chốn bình yên. Hãy cùng 2Trip tìm hiểu về Xín Mần và kinh nghiệm du lịch khu vực này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch huyện Xín Mần Hà Giang chi tiết từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây.
Tìm hiểu kinh nghiệm du lịch huyện Xín Mần Hà Giang chi tiết từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây. (nguồn: mia.vn)

Giới thiệu chung về Xín Mần Hà Giang

Xín Mần là một huyện miền núi nằm về phía Tây Bắc của tỉnh Hà Giang. Nơi đây cách trung tâm thành phố Hà Giang lên tới 150km. Vì thế nên Xín Mần ít được du khách biết đến hơn các địa phương khác như Đồng Văn Hà Giang, hay Yên Minh, Mèo Vạc,…

Xín Mần có diện tích chính xác là 587,02km2 với tổng số dân khoảng 50.700 người. Về vị trí địa lý, phía Đông huyện giáp với Hoàng Su Phì. Phía Tây giáp với huyện Si Ma Cai, huyện Bắc Hà và huyện Bảo Yên của tỉnh Lào Cai. Còn phía Bắc giáp với Trung quốc qua huyện Mã Quan, tỉnh Vân Nam. (Theo vi.wikipedia.org)

Huyện Xín Mần Hà Giang là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hà Giang.
Huyện Xín Mần Hà Giang là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Hà Giang. (nguồn: mia.vn)

Xín Mần Hà Giang được mẹ thiên nhiên ban tặng cho cảnh đẹp kì vĩ, mang nét đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Ngay trên những cung đường đến với Xín Mần, chắc chắn du khách sẽ không khỏi trầm trồ trước cảnh vật xanh tươi, tuyệt đẹp.

Nơi đây là nơi sinh sống của rất nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Như dân tộc Tày, Nùng, Mông, Phù Lá, Hoa, Cao Lan, Hoa Chí,… Tại đây, du khách sẽ được khám phá cuộc sống giản dị, đời thường của họ qua các hoạt động hàng ngày.

Du khách đến với Xín Mần Hà Giang sẽ được khám phá cuộc sống đời thường và nền văn hoá đặc trưng của những đồng bào dân tộc thiểu số
Du khách đến với Xín Mần Hà Giang sẽ được khám phá cuộc sống đời thường và nền văn hoá đặc trưng của những đồng bào dân tộc thiểu số. (nguồn: bestprice.vn)

Cách di chuyển tới huyện Xín Mần

Để di chuyển tới Xín Mần, trước hết du khách cần phải đến được trung tâm thành phố Hà Giang. Đa số du khách đều xuất phát từ thủ đô Hà Nội. Các bạn có thể lựa chọn xe khách Hà Nội Hà Giang hoặc đi phượt bằng xe máy. Ngoài ra, bạn có thể đi xe khách tới thành phố. Rồi tìm một địa chỉ cho thuê xe máy Hà Giang uy tín.

Xe khách là lựa chọn vừa an toàn vừa tiết kiệm sức lực khi di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang.
Xe khách là lựa chọn vừa an toàn vừa tiết kiệm sức lực khi di chuyển từ Hà Nội đến Hà Giang. (nguồn: Internet)

Sau khi đã di chuyển tới khu vực thành phố, du khách có thể đi theo 2 tuyến đường khác nhau để đến Xín Mần. Tuyến đường đi theo hướng quốc lộ 2, qua huyện Bắc Quang, Hoàng Su Phì sau đó dừng chân tại Xín Mần xinh đẹp.

Cung đường từ quốc lộ 2 qua Hoàng Su Phì đến Xín Mần được đông đảo mọi người lựa chọn vì dễ đi và cảnh quan đẹp.
Cung đường từ quốc lộ 2 qua Hoàng Su Phì đến Xín Mần được đông đảo mọi người lựa chọn vì dễ đi và cảnh quan đẹp. (nguồn: bestprice.vn)

Ngoài ra, du khách còn có thể đi từ quốc lộ 2, đến đường lộ 279 rồi vào đường tỉnh 178. Tuy nhiên, cung đường này không có mấy ai đi vì khó di chuyển và nguy hiểm hơn. Nơi đây thường xuyên diễn ra tình trạng sạt lở đất, thiên tai và bão lũ.

Các địa điểm du lịch nhất định phải ghé khi tới Xín Mần

Không thua kém gì các địa danh nổi tiếng khác ở Hà Giang, Xín Mần cũng sở hữu nhiều điểm du lịch thú vị như bãi đá cổ Nấm Dẩn, chợ đêm Cốc Pài, hang Thiên Thuỷ, Thác Tiên – Đèo Gió,… Khi tới Xín Mần, các bạn nhất định không thể bỏ qua các địa điểm này trên bản đồ du lịch Hà Giang. 

1. Khu du lịch Thác Tiên – Đèo Gió

Một điểm dừng chân đẹp tuyệt vời tại Xín Mần Hà Giang là khu du lịch Thác Tiên – Đèo Gió. Thác Tiên là ngọn thác nằm giữa rừng nguyên sinh Đèo Gió nằm tại xã Nấm Dẩn. Để đến được thác Tiên, du khách chỉ cần di chuyển đến thị trấn Cốc Pài. Sau đó tiếp tục đi thêm khoảng 17 km nữa là tới nơi.

Thác Tiên - Đèo Gió là địa điểm đẹp như tiên cảnh tại Xín Mần Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm.
Thác Tiên – Đèo Gió là địa điểm đẹp như tiên cảnh tại Xín Mần Hà Giang bạn nhất định phải ghé thăm. (Nguồn: luhanhvietnam.com.vn)

Về với Thác Tiên – Đèo Gió Hà Giang các bạn sẽ được hoà mình vào bức tranh thiên nhiên trong trẻo, mát lành. Đặc biệt, bạn sẽ được ngắm nhìn thác nước trắng xoá từ trên cao đổ xuống. Thác Tiên đã được công nhận là di sản thiên nhiên cấp quốc gia.

2. Bãi đá cổ Nấm Dẩn

Bãi đá cổ Nấm Dẩn là một trong những khu di tích được xếp hạng là di tích cấp quốc gia nằm tại huyện Xín Mần Hà Giang. Cụ thể, bãi đá toạ lạc ngay thung lũng bản Nùng Ma. Hai bên được bao phủ bởi dãy núi Tây Ðản và Nấm Dẩn. Năm 2004, người ta mới phát hiện ra bãi đá này và bắt đầu làm nhiều cuộc nghiên cứu để tìm hiểu ý nghĩa của chúng.

Bãi đá Nấm Dẩn được phát hiện ra vào năm 2004 và được xếp hạng là di tích cấp quốc gia.
Bãi đá Nấm Dẩn được phát hiện ra vào năm 2004 và được xếp hạng là di tích cấp quốc gia. (nguồn: mia.vn)

Bãi đá gồm 7 phiến đá lớn và hai cực thạch. Trên đó được khắc và vẽ tất cả 79 hình thù khác nhau. Ngoài ra, các phiến đá tại đây còn có khoảng 80 lỗ vũm, được khoét sâu với đường kính trung bình từ 5 – 6 cm. Đặc biệt, người ta đã nghiên cứu được tuổi đời của những hình vẽ này đã lên đến 2000 năm.

3. Thảo nguyên Suôi Thầu

Được ví như Thuỵ Sĩ thu nhỏ, thảo nguyên Suôi Thầu tại Xín Mần Hà Giang đã thu hút không ít những tín đồ đam mê sống ảo. Thảo nguyên Suôi Thâu nằm cách thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần khoảng 5km. Nơi đây có độ cao khoảng 1.200m so với mực nước biển. Du khách yêu thích nơi đây bởi vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc vô cùng hùng vĩ.

Thảo nguyên Suôi Thầu đẹp như trời Âu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh có một không hai tại Xín Mần Hà Giang.
Thảo nguyên Suôi Thầu đẹp như trời Âu hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh có một không hai tại Xín Mần Hà Giang. (nguồn: vietnamnet.vn)

Khi tới Suôi Thầu, người ta sẽ ấn tượng với bức tranh cảnh sắc thiên nhiên đa dạng. Mỗi mùa, thảo nguyên lại thay một chiếc áo mới khiến khách du lịch không khỏi trầm trồ. Mùa xuân, hoa cải nở rộ. Mùa hè sẽ là sắc xanh của những ruộng lúa, nương ngô. Khi mùa thu đến, thảo nguyên sẽ đơn thuần là sắc xanh mộc mạc. Còn mùa đông là màu của hoa tam giác mạch và những hàng sa mộc vươn cao.

4. Chợ đêm Cốc Pài Hà Giang

Chợ đêm Cốc Pài là một trong những phiên chợ Hà Giang khá nổi tiếng. Phiên Chợ được tổ chức vào tối thứ 7 hàng tuần ngay tại trung tâm thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần. Phiên chợ này không chỉ thu hút sự tham gia của người dân địa phương. Mà khách du lịch cũng háo hức muốn hoà nhập vào không khí nhộn nhịp, hân hoan của phiên chợ.

Nếu đã đến Xín Mần du lịch thì hãy ghé thăm phiên chợ đêm Cốc Pài được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần nhé.
Nếu đã đến Xín Mần du lịch thì hãy ghé thăm phiên chợ đêm Cốc Pài được tổ chức vào thứ 7 hàng tuần nhé. (nguồn: http://hagiangtv.vn/)

Tại chợ đêm Cốc Pài Hà Giang bày bán khoảng 30 gian hàng khác nhau. Mỗi gian hàng sẽ được sắp xếp ở khu vực riêng nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, mua bán. Khách du lịch thườngcác ưa thích các gian hàng bày bán các sản phẩm văm hoá hay các gian hàng ẩm thực. Các mặt hàng ở đây có giá cả khá phải chăng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để làm quà.

5. Khám phá hang Thiên Thủy

Hang Thiên Thuỷ nằm tại thôn Nàn Ma, xã Nàn Ma và cách thị trấn Cốc Pài khoảng 13km. Nơi đây nằm cách rất xa trung tâm và khó tìm. Thế nhưng hang này lại có cảnh quan tuyệt đẹp và tuổi đời hàng nghìn năm trầm tích.

Hang Thiên Thuỷ Xín Mần Hà Giang là một địa danh nổi tiếng gắn liền với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều di tích lịch sử.
Hang Thiên Thuỷ Xín Mần Hà Giang là một địa danh nổi tiếng gắn liền với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều di tích lịch sử. (nguồn: dulichgo.blogspot.com)

Vào đến trong hang, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều khối thạch nhũ đồ sộ. Chúng có nhiều hình thù và kích thước khác nhau. Đặc biệt, lòng hang có một hồ nước cạn để mọi người có thể ngâm chânb và trải nghiệm.

6. Cửa khẩu Xín Mần

Cửa khẩu Xín Mần hay còn gọi là cửa khẩu Long Tuyền. Đây là cửa khẩu của quốc gia nằm tại huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Cửa khẩu nằm ở độ cao gần 2000m so với mực nước biển, quanh năm được bao bọc bởi sương mù. Hơn nữa, cửa khẩu Xín Mần còn là nơi giao thoa kinh tế với Trung Quốc nên lúc nào cũng nhộn nhịp.

Cửa khẩu Xín Mần quanh năm nhộn nhịp bất chấp sương mù bao phủ vì là nơi giao thoa kinh tế với Trung Quốc.
Cửa khẩu Xín Mần quanh năm nhộn nhịp bất chấp sương mù bao phủ vì là nơi giao thoa kinh tế với Trung Quốc. (nguồn: baohagiang.vn)

Ngoài ra, cửa khẩu Xín Mần còn có cổng thành đá từ thời nhà Thanh. Qua nhiều năm gìn giữ, đến nay vẫn còn nguyên vẹn. Đây cũng chính là nơi ghi lại dấu ấn lịch sử về đường biên giới giữa nước ta và Trung Quốc. Lên tới cửa khẩu, các bạn sẽ được ngắm nhìn Quốc môn khang trang cùng toàn cảnh Hà Giang thu gọn trong tầm mắt.

Các món đặc sản của Xín Mần Hà Giang

Ngoài có hùng quan tươi đẹp, Xín Mần còn đem đến cho du khách rất nhiều món ăn ngon. Chuyến du lịch Xín Mần Hà Giang của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi được thưởng thức các món đặc sản có một không hai. Bạn có thể ăn ngay tại đó hoặc đem về làm quà cho người thân. Cùng tìm hiểu trước một vài món ăn dưới đây để chuyến du lịch sắp tới không bị bỡ ngỡ nhé!

1. Thắng cố

Món đặc sản Hà Giang đầu tiên không thể bỏ qua khi đến Xín Mần là thắng cố. Đây là món ăn độc đáo khi được kết hợp giữa thịt và nội tạng động vật với các loại gia vị núi rừng. Các loại con vật được sử dụng trong món ăn này là ngựa, lợn, bò, trâu,… Còn các loại thảo mộc được thêm vào để tạo mùi hương là thảo quả, hồi, quế,…

Thắng cố là món ăn đặc sản độc đáo nhất định bạn phải thử ít nhất một lần khi tới Xín Mần Hà Giang.
Thắng cố là món ăn đặc sản độc đáo nhất định bạn phải thử ít nhất một lần khi tới Xín Mần Hà Giang. (nguồn: hoangviettravel.vn)

Thắng cố thường được đun trong một chiếc chảo lớn. Người ta sẽ múc đầy một tô thịt và topping để mời mọi người thưởng thức. Nếu ăn lần đầu tiên, nhiều người sẽ cảm thấy chưa quen bởi có vị ngai ngái. Nhưng dần dần sẽ rất ngậy và thơm. Trong cái thời tiết se lạnh của Hà Giang, có một bát thắng cố cùng chén rượu ngô thì quả là tuyệt vời.

2. Rêu nướng

Đến Xín Mần, đừng bỏ lỡ món ăn độc lạ – rêu nướng bạn nhé! Đây là món ăn vừa ngon vừa bổ lại có hương vị rất riêng. Món ăn được chế biến từ rêu sông, rêu suối. Rêu được nướng cùng các loại gia vị cần thiết và chút sả, mùi tàu, lá hẹ, rau dăm,… Người dân sẽ gói trong lá dong để thêm mùi thơm đặc trưng cho món ăn này.

Rêu nướng là món ăn độc đáo, được người dân địa phương và khách du lịch cực kì yêu thích.
Rêu nướng là món ăn độc đáo, được người dân địa phương và khách du lịch cực kì yêu thích. (nguồn: dulichkhatvongviet.com)

Món rêu nói chung và rêu nướng nói riêng có nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ con người. Như giúp lưu thông khí huyết, giải độc, giải nhiệt tốt. Hơn nữa còn giúp ổn định huyết áp và tăng cường sức đề kháng. Nếu có dịp đến Hà Giang, bạn đừng bỏ lỡ món đặc sản ngon, bổ, rẻ này nhé!

3. Rượu ngô

Chỉ khi đến với Hà Giang các bạn mới có thể tìm được những bình rượu ngô thơm ngon, chuẩn  vị nhất. Rượu ngô Hà Giang được nấu từ loại ngô chất lượng cao. Người dân phải lựa chọn thật kĩ, chỉ lấy những hạt ngô to, mẩy. Và ngô phải do chính tay bà con vùng cao nguyên đá trồng.

Rượu ngô là món đặc sản Hà Giang thích hợp để mua về làm quà cho người thân và bạn bè.
Rượu ngô là món đặc sản Hà Giang thích hợp để mua về làm quà cho người thân và bạn bè. (nguồn: Internet)

Từ lâu, việc thưởng thức rượu ngô cùng các món đặc sản khác đã trở thành thú vui của người dân bản địa. Ngoài ra, khách du lịch cũng không ngần ngại tới Hà Giang để đem mua rượu ngô về làm quà. Thưởng thức một ngụm rượu ngô chắc chắn sẽ làm bạn nhớ mãi. Và không thể nhầm lẫn với hương vị của loại rượu nào khác.

4. Chè shan tuyết

Chè Shan Tuyết Xìn Mần được hái từ những cây chè có tuổi đời từ 200 đến 700 tuổi Chúng cóthân cây dài, vững trãi, thường mọc xen lẫn với các loại cây rừng khác ở độ cao trên 1500m. Loại chè này lấy dinh dưỡng từ nguồn nước trong suối nên có rất nhiều khoáng chất. Hơn nữa, chúng còn được thấm đẫm tinh tuý đất trời nên rất to và trắng như tuyết.

Chè Shan Tuyết được thu hoạch từ những cây chè cổ thụ được ví như "vàng xanh" của núi rừng Tây Bắc Hà Giang.
Chè Shan Tuyết được thu hoạch từ những cây chè cổ thụ được ví như “vàng xanh” của núi rừng Tây Bắc Hà Giang. (nguồn: vietnamplus.vn)

Để làm nên những mẻ chè Shan Tuyết đúng chuẩn, người dân nơi đây phải lựa chọn rất kỹ càng. Mỗi lần hái chè, người ta phải trèo lên cây để hái, chọn những búp chè xanh tươi nhất. Sau nhiều lần sao chè, chè sẽ được đóng gói cẩn thận rồi đem bán. Đặc biệt, mọi công đoạn đều được thực hiện thủ công theo đúng kỹ thuật của người Tày.

Những điều cần lưu ý khi tới thăm Xín Mần Hà Giang

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Xín Mần

Điều quan trọng khi đi du lịch là phải xem thời tiết xem có tốt hay không. Đặc biệt Hà Giang sở hữu các cung đường đèo dốc khó di chuyển cùng với khí hậu lạnh giá. Vì vậy, du khách cần cân nhắc khi lựa chọn thời điểm đến thăm Xín Mần Hà Giang. Theo kinh nghiệm, thời điểm đẹp nhất là tháng 9 – 10, hoặc tháng 11 – 12.

Khi đến với địa điểm du lịch Hà Giang này vào khoảng tháng 9, tháng 10, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Đây là khoảng thời gian lúa bắt đầu chín vàng. Bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang đều tăm tắp, nổi bật lên với màu lúa vàng ươm.

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng ươm màu lúa chín và hít hà hương thơm ngọt ngào của lúa.
Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang vàng ươm màu lúa chín và hít hà hương thơm ngọt ngào của lúa. (nguồn:  Internet)

Xín Mần cũng được biết đến là một địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất Hà Giang. Nơi đây có những cánh đồng hoa hồng rực mỗi dịp thu đến thu hút một lượng lớn khách du lịch tới tham quan, chụp ảnh.

Xín Mần vào mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, chụp ảnh.
Xín Mần vào mùa hoa tam giác mạch đẹp vô cùng đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, chụp ảnh. (nguồn: danviet.vn)

Đi du lịch Xín Mần Hà Giang cẩn chuẩn bị những gì?

Khi đi du lịch Xín Mần Hà Giang cần chuẩn bị những gì? Đó là một trong những câu hỏi được nhiều du khách thắc mắc nhất. Vậy thì hãy để 2Trip đưa ra một vài lưu ý quan trọng bạn cần chuẩn bị trước khi đi nhé!

Hà Giang đã quá quen thuộc với du khách ở khí hậu lạnh giá. Du khách cần chuẩn bị đầy đủ ấm, mũ len, khăn choàng,… Ngoài  bạn có thể thuê những bộ trang phục truyền thống để lưu giữ những bức hình kỉ niệm tại Hà Giang nhất.

Du khách cần mang theo những bộ đồ đẹp để chụp ảnh và những bộ quần áo đủ ấm để bảo vệ sức khoẻ.
Du khách cần mang theo những bộ đồ đẹp để chụp ảnh và những bộ quần áo đủ ấm để bảo vệ sức khoẻ. (nguồn: sinhtour.vn)

Bên cạnh đó, du khách cũng nên chuẩn bị trước một ít đồ ăn nhẹ để ăn lúc đi đường. Ngoài ra, hãy mang theo một số loại thuốc cần thiết. Như thuốc đau đầu, đau bụng, thuốc diệt côn trùng,… để kịp thời sử dụng khi cần, Chưa hết, nếu đi phượt bằng xe máy hãy kiểm tra thật kĩ chất lượng xe về phanh, lốp, đèn, còi,… trước khi đi.

Vừa rồi, 2Trip đã bật mí cho bạn các thông tin về huyện Xìn Mần và những điều cần biết trong chuyến du lịch Xìn Mần Hà Giang sắp tới. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Chúc bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nguồn tham khảo: 

  • Wikioedia. (2023). Xín Mần. [Online]. vi.wikipedia.org/wiki. Có tại:  https://vi.wikipedia.org/wiki/X%C3%ADn_M%E1%BA%A7n [Truy cập ngày 30/1/2023]
  • Mia.vn. (2022). Xín Mần Hà Giang – Vẻ đẹp của miền đất nơi địa đầu Tổ quốc. [Online]. mia.vn. Có tại: https://mia.vn/cam-nang-du-lich/xin-man-ha-giang-ve-dep-cua-mien-dat-noi-dia-dau-to-quoc-3654 [Truy cập ngày 30/1/2023]
  • Sinh tour. (2022). Kinh nghiệm du lịch Xín Mần Hà Giang chi tiết nhất 2023. [Online]. sinhtour.vn. Có tại: https://sinhtour.vn/xin-man-ha-giang/ [Truy cập ngày 30/1/2023]
  • Lữ hành Việt Nam. (2022). Thử một lần du lịch Xín Mần Hà Giang, bạn sẽ thấy miền đất này còn nhiều điều hay ho lắm. [Online]. luhanhvietnam.com.vn. Có tại: https://luhanhvietnam.com.vn/du-lich/kinh-nghiem-du-lich-xin-man-ha-giang.html. [Truy cập ngày 30/1/2023]
  • Cocpai Food. (2021). Những món ăn truyền thống của dân tộc xín mần hà giang. [Online]. cocpaifood.com. Có tại: https://cocpaifood.com/son-hao-hai-vi-cung-chang-bang-5-dac-san-ngon-soi-suc-da-day-cua-ha-giang/ [Truy cập ngày 30/1/2023]
4.9/5 - (32 bình chọn)

Tin liên quan

Mai Hương 26/05/2023

Khu Du Lịch Thác Datanla Đà Lạt – Địa điểm vui chơi hấp dẫn và...

Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt là một địa điểm tham quan với rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò...

4.5/5 - (52 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Khu Du Lịch Thác Prenn – Sự quyến rũ giữa đại ngàn sơn cước Đà...

Khu Du Lịch Thác Prenn được nhiều người biết đến bởi nó sở hữu một thác nước vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Bên...

4.9/5 - (59 bình chọn)
Phạm Lan Nhi 26/05/2023

Khám Phá 20+ Địa Điểm Du Lịch Hà Giang Đẹp Nhất, Được Check-in Nhiều Nhất

Địa điểm du lịch Hà Giang vô cùng nhiều. Chắc chắn bạn sẽ không thể tham quan hết trong một chuyến du lịch. Vậy thì...

4.3/5 - (73 bình chọn)
Mai Hương 29/05/2023

Núi Thần Tài Đà Nẵng | Tất Tần Tật Thông Tin Cần Biết Cho Khách...

Những năm gần đây Núi Thần Tài nhanh chóng trở thành lựa chọn của đông đảo du khách khi đến Đà Nẵng bởi khung cảnh...

4.3/5 - (34 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status