Cẩm nang du lịch
Tạ Vân

Thảo Nguyên Suối Thầu Hà Giang – Chốn Thảo Nguyên Yên Bình Đẹp Tựa Tranh Vẽ

Hà Giang 11:18 - 26/05/2023
4.5/5 - (60 bình chọn)

Thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, yên bình tựa như một bức tranh. Nếu đến Hà Giang mà chưa đặt chân đến đây thì quả là thiếu xót. Cùng 2Trip khám phá xem khung cảnh ở thảo nguyên Suối Thầu có gì ngay tại bài viết này.

Thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang là mảnh đất với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình.
Thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang là mảnh đất với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. (Nguồn: baoquangninh.vn)

Giới thiệu tổng quan về thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang

Thảo nguyên Suối Thầu là một thảo nguyên rộng hơn 90ha ở độ cao 1200m so với mực nước biển. Nằm tại thôn Suối Thầu, thuộc địa phận xã Nàn La, huyện Xín Mần. Cách thị trấn Cốc Pài khoảng 6km, đây được coi là cửa ngõ kết nối huyện Xín Mần, Hà Giang và huyện Bắc Hà của tỉnh Lào Cai.

Thảo nguyên Suối Thầu rộng hơn 90ha, trên địa bàn xã Nàn La. (Nguồn: baoquangninh.vn)
Thảo nguyên Suối Thầu rộng hơn 90ha, trên địa bàn xã Nàn La. (Nguồn: baoquangninh.vn)

Là một địa điểm du lịch Hà Giang có phong cảnh đẹp nhưng còn chưa được nhiều người biết tới. Thiên nhiên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp yên bình, hoang sơ vốn có. Đến với Suôi Thầu, người ta thường ấn tượng bởi phong cảnh của bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Chắc chắn sẽ làm bất kỳ ai đắm chìm, mê mẩn mãi không thôi.

Những mảng màu xanh mơn mởn của nương ngô, những đồng cỏ non, xen lẫn thửa ruộng bậc thang chín vàng. Tô điểm thêm sắc hồng lãng mạn của những bông hoa tam giác mạch. Thấp thoáng là những ngôi nhà trình tường của người dân tộc Mông sinh sống trong thôn. Tất cả đã tạo nên một vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn tràn đầy sức sống.

Khung cảnh núi non hùng vĩ của Xín Mần với góc nhìn từ thảo nguyên. (Nguồn: vietnamnet.vn)
Khung cảnh núi non hùng vĩ của Xín Mần với góc nhìn từ thảo nguyên. (Nguồn: vietnamnet.vn)

Từ thảo nguyên Suối Thầu, bạn có thể nhìn thấy  dòng sông Chảy uốn quang những dãy núi trùng điệp. Phóng tầm mắt nhìn đến những vùng đất Pà Vầy Sủ, Cốc Rế, Tả Nhìu, Thèn Phàng và cả thị trấn Cốc Pài. Đứng ở trên thảo nguyên rộng lớn, bạn sẽ cảm thấy mình thật nhỏ bé giữa đất trời Hà Giang hùng vĩ.

Tiết trời ở Suôi Thầu quanh năm dịu mát, kết hợp với khung cảnh thơ mộng nên người ta thường gọi thảo nguyên này là một phiên bản “Thụy Sĩ thu nhỏ” giữa lòng Hà Giang. Ngắm nhìn khung cảnh hít hà bầu không khí trong lành, phảng phất mùi hương núi rừng. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

Tiềm năng du lịch của thảo nguyên Suối Thầu

Huyện Xín Mần Hà Giang là một huyện miền núi còn nhiều khó khăn. Nơi đây đang được thành phố Hà Giang quan tâm và đẩy mạnh khai thác du lịch. Trong giai đoạn 2015 – 2020, du lịch huyện Xín Mần đón trên 137.000 lượt khách, trong đó có 15.000 lượt khách quốc tế, tổng thu du lịch đạt 68 tỷ đồng.

Thảo nguyên Suối Thầu có nhiều tiềm năng để phát triển thành điểm du lịch nổi tiếng.
Thảo nguyên Suối Thầu có nhiều tiềm năng để phát triển thành điểm du lịch nổi tiếng. (Nguồn: vietnamnet.vn)

Với những tiềm năng du lịch của toàn huyện và lợi thế về thiên nhiên cùng với bản sắc văn hóa các dân tộc độc đáo. UBND huyện Xín Mần mong muốn thúc đẩy sự phát triển du lịch của huyện Xín Mần nói chung và thảo nguyên Suối Thầu nói riêng.

Thảo nguyên Suôi Thầu hiện nay vẫn đang được quy hoạch và đầu tư với mục tiêu xây dựng nơi đây trở thành điểm du lịch nông nghiệp lớn của huyện, tỉnh. Dự kiến, trong thời gian tới, các khu vui chơi giải trí, cơ sở ăn uống và lưu trú, các dịch vụ du lịch như đua xe đạp địa hình, trồng hoa tam giác mạch… sẽ được xây dựng.

Xem thêm: Khám Phá Thiên Nhiên Và Những Nét Văn Hóa Đặc Sắc Nhất Tại Mèo Vạc Hà Giang 

Cách di chuyển đến thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang

Thảo nguyên suối thầu n ằm cách trung tâm thành phố Hà Giang khoảng 150km và 6-7 tiếng di chuyển. Từ trung tâm thành phố bạn có thể di chuyển theo một số cách khách nhau để đến thảo nguyên này. Dưới đây là một vài cách di chuyển gợi ý của chúng về phương tiện và lộ trình di chuyển.

Phương tiện di chuyển

Xe khách: Đường đến thảo nguyên Suối Thầu khá xa, chủ yếu là đường đèo dốc và ngoằn nghèo. Nếu không đủ tự tin vào khả năng cầm lái của mình, bạn có thể lựa chọn đi xe khách đến thị trấn Cốc Pài rồi bắt taxi hoặc xe ôm để đến thảo nguyên Suối Thầu.

Để đến thị trấn Cốc Pài bằng xe khách, bạn có thể lựa chọn một số tuyến xe khách chạy Hà Giang Lào Cai. Hầu hết các nhà xe chạy tuyến này đều có điểm trả khách tại khu vực trung tâm thị trấn. Giá vé xe khách thường dao động từ 150.000đ – 300.000đ/ lượt.

Hà Giang có nhiều cơ sở thuê xe máy phục vụ khách du lịch.
Hà Giang có nhiều cơ sở thuê xe máy phục vụ khách du lịch. (Nguồn: motogo.vn)

Xe máy/ ô tô tự lái: Dành cho những ai muốn thử sức chinh phục những cung đường Hà Giang thì có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô tự lái. Với cách di chuyển này, bạn có thể sắp xếp thời gian di chuyển linh hoạt hơn, có thể dừng nghỉ, check in tại những địa điểm có cảnh đẹp trên các cung đường đi qua.

Tuy nhiên, việc tự lái xe đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và khả năng lái xe tốt. Trong quá trình di chuyển cần chú ý quan sát và điều chỉnh tốc độ phù hợp. Bạn có thể thuê xe máy tại các cơ sở cho thuê xe máy Hà Giang uy tín tại các khu vực trung tâm thành phố, thị trấn. Còn dịch vụ thuê ô tô tự lái ở Hà Giang hiện nay vẫn chưa phổ biến.

Lộ trình di chuyển

Nếu di chuyển bằng xe tự lái, bạn có thể tham khảo lộ trình đến thảo nguyên Suối Thầu từ trung tâm thành phố Hà Giang dưới đây. Có 2 con đường chính, tùy thuộc vào vị trí xuất phát và sở thích bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 con đường này.

Hai tuyến đường chính đến thảo nguyên Suối Thầu từ trung tâm thành phố Hà Giang.
Hai tuyến đường chính đến thảo nguyên Suối Thầu từ trung tâm thành phố Hà Giang. (Nguồn: google.com/maps)

Con đường 1: Thành phố Hà Giang – Quốc lộ 2 – Ngã tư Tân Quang – Yên Thành – Quang Bình – Khôn Lùng – Đèo Gió – Xín Mần – Thị trấn Cốc Pài – Suôi Thầu.

Quãng đường này đi hết 152km, là con đường xa nhất nhưng lại dễ di nhất. Di chuyển phần lớn trên đường quốc lộ 2 và đường ĐT 178. Cung đường này đi qua nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Thác Tiên – Đèo Gió, bãi đá cổ Nấm Dẩn  Hà Giang, chùa Sùng Khánh…

Con đường 2: Thành phố Hà Giang – Quốc lộ 2 – Phương Độ – Đường 20/8 – Thanh Thủy – Vị Xuyên – thị trấn Ving Quang – Hoàng Su Phì – Pồ Cố – Nàn Ma – Xín Mần.

Đây là cung đường ngắn hơn, chỉ khoảng 12okm đường đi. Cung đường này có phần ngoằn nghèo và khó đi hơn so với cung đường 1. Với con đường này, bạn sẽ đi qua huyện Hoàng Su Phì và có cơ hội được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang được công nhận là di sản quốc gia.

Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp chốn thảo nguyên Suối Thầu

Những dải màu xanh mướt kéo dài bất tận

Thiên nhiên ở thảo nguyên Suối Thầu luôn căng tràn sự sống với những dải màu xanh mướt. Đây là màu xanh của cỏ non hay nương ngô tươi tốt. Bên cạnh đó còn là màu xanh ngọc bích của dòng sông Chảy uốn lượn qua các khe núi ngay gần đó.

Thêm vào đó còn là màu xanh đặc biệt của loài cây Sa Mộc. Loài cây này có cùng họ với cây hoàng đàn, thân cứng cáp, lá kim nhỏ, dẹt và xếp tầng. Vì vậy nhiều người nhầm lẫn cây này là cây thông. Cây sa mộc được trồng nhiều ở khu vực miền núi cao phía Bắc ta, nhiều nhất ở cao nguyên đá Đồng Văn Hà Giang.

Những hàng cây Sa Mộc tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng trên thảo nguyên Suối Thầu hà Giang.
Những hàng cây Sa Mộc tạo nên khung cảnh đầy thơ mộng trên thảo nguyên Suối Thầu hà Giang. (Nguồn: vietnamnet.vn)

Chính vì hình dạng giống với cây thông của cây sa mộc, nên đây cũng là một yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên cảnh sắc của thảo nguyên này giống với những thung lũng thơ mộng ở Thụy Sĩ. Vì thế, ngay tại Hà Giang, bạn cũng có cơ hội sở hữu cho mình những bức hình checkin xin xò, cứ ngỡ là ở trời Âu.

Cánh đồng hoa tam giác mạch lãng mạn

Thảo nguyên Suối Thầu cũng là một địa điểm ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang nổi tiếng. Trên thảo nguyên này, người dân nơi đây trồng rất nhiệu hoa tam giác mạch với diện tích lớn và được quy hoạch theo vùng trồng rõ ràng. Người dân trồng hoa tam giác mạch để thu hút khách du lịch đến với thảo nguyên và cũng là để làm nguồn lương thực.

Góc chụp hướng sông ấn tượng với hoa tam giác mạch tại thảo nguyên Suối Thầu.
Góc chụp hướng sông ấn tượng với hoa tam giác mạch tại thảo nguyên Suối Thầu. (Nguồn: nonbaohiemdep.vn)

Những cánh đồng hoa được người dân trồng tại các khu vực hướng ra đồi núi hoặc hướng sông để du khách có được những bức hình sống ảo bên đồng hoa với cảnh sắc đẹp nhất. Ngoài ra, họ còn xây dựng thêm các xích đu bằng gỗ để du khách có thể check in cùng hoặc ngồi nghỉ ngơi. Giá vé để vào các điểm chụp hình trên cánh đồng hoa là 40.000đ/ người lớn và 20.000đ/ trẻ em.

Cánh đồng hoa tam giác mạch là nơi chụp hình lý tưởng trên thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang.
Cánh đồng hoa tam giác mạch là nơi chụp hình lý tưởng trên thảo nguyên Suối Thầu Hà Giang. (Nguồn: congluan.vn)

Có một mẹo nhỏ về trang phục dành cho hội chị em khi đến đồng hoa tam giác mạch trên thảo nguyên Suối Thầu. Đó là nên lựa chọn những chiếc váy có màu trắng, hoặc một số màu tone nhạt, kết hợp với một số phụ hiện như mũ vành hoặc khăn voan mỏng. Như vậy, sẽ cho ra những bức hình thơ mộng và lung linh nhất, đảm bảo sẽ cực “hút like”.

Khung cảnh mùa đông như ở một châu Âu thu nhỏ

Khác với sự căng tràn sức sống của ngày hè, hay vẻ đẹp lãng mạn của mùa thu trên những cánh đồng hoa tam giác mạch. Mùa đông, thảo nguyên Suối Thầu lại mang một vẻ đẹp rất lạ, rất riêng. Nhiều người nói rằng, mùa đông mà đến thảo nguyên Suối Thầu chẳng khác gì một thung lũng châu Âu.

Mùa đông, cả thảo nguyên rộng lớn đều chìm trong sương mù.
Mùa đông, cả thảo nguyên rộng lớn đều chìm trong sương mù. (Nguồn: nonbaohiemdep.vn)

Quả thực là như vậy, mùa đông nhiệt độ trên thảo nguyên xuống rất thấp. Lúc nào cũng được bao phủ bởi những lớp sương mù dày đặc. Đặc biệt, vào những ngày giá rét, còn có thể xuất hiện băng giá.

Đến vùng thảo nguyên vào thời điểm này, bạn cần chuẩn bị những trang phục chống rét kỹ lưỡng. Những chiếc áo lót lông dày là trang phục không thể thiếu trong chiếc vali của bạn. Bên cạnh đó cũng đừng quên mang theo những chiếc khăn quàng cổ, tất, gang tay và mũ len để giữ ấm.

Săn biển mây ngày đông trên thảo nguyên Suối Thầu.
Săn biển mây ngày đông trên thảo nguyên Suối Thầu. (Nguồn: vnexpress.net)

Tuy nhiên trong mùa đông, trên thảo nguyên vẫn có những ngày hửng nắng ấm. Đây là thời điểm lý tưởng để săn mây trên thảo nguyên Suối Thầu. Những tầng mây trắng xóa, ôn trọn những thung lũng phía dưới, đẹp chẳng kém cạnh gì những điểm săn mây nổi tiếng Hà Giang như đỉnh Tây Côn Lĩnh hay Chiêu Lầu Thi.

Những hoạt động trải nghiệm tại thảo nguyên Suối Thầu

Trekking đến thảo nguyên Suối Thầu

Quãng đường hơn 6km với đường đi khúc khủy, quanh co từ thị trấn Cốc Pài đến thảo nguyên Suối Thầu. Cùng với cảnh thiên nhiên hùng vĩ dọc cung đường đi. Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn đây là lộ trình để thực hiện chuyến trekking tại Hà Giang của mình.

Trekking đến thảo nguyên Suối Thầu cũng là một ý tưởng không tồi. (Nguồn: combodulichsapa.net)
Trekking đến thảo nguyên Suối Thầu cũng là một ý tưởng không tồi. (Nguồn: combodulichsapa.net)

Hành trình trekking Suối Thầu, phải trải qua nhiều đoạn dốc cao, ngoằn nghèo. Với quãng đường trekking như vậy, chắc hẳn sẽ có nhiều vất vả. Tuy nhiên, khung cảnh hữu tình của những đồng ruộng, nương rẫy với những mái nhà trình tường cổ kính trên dọc đường, chắc cũng sẽ làm vơi bớt phần nào mệt mỏi của các trekker.

Khi kết thúc hành trình, đến thảo nguyên Suối Thầu, bạn sẽ thấy mọi công sức mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nằm lên những thảm cỏ xanh, ngắm nhìn đất trời rộng lớn, tận hưởng gió mát thoang thoảng hương hoa rừng. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm mà bạn không thể nào quên.

Cắm trại qua đêm trên thảo nguyên

Một trải nghiệm đáng thử khác tại thảo nguyên Suối Thầu là cắm trại qua đêm. Bạn có thể dựng lều trại tại khác khu vực đất trống trên thảo nguyên, tổ chức bữa tiệc xiên nướng. Cùng người thân, bạn bè ngồi trò chuyện quây quần bên bếp lửa, sẽ rất là thú vị đấy.

Cắm trại qua đêm tại thảo nguyên Suối Thầu là một trải nghiệm đáng thử.
Cắm trại qua đêm tại thảo nguyên Suối Thầu là một trải nghiệm đáng thử. (Nguồn: luhanhvietnam.com.vn)

Sáng sớm hôm sau, bạn chú ý dậy sớm để có thể ngắm cảnh bình minh trên thảo nguyên nhé. Khi mặt trời bắt đầu xuất hiện và chiếu ánh nắng xuống, làm cho khung cảnh trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết. Lúc này chỉ cần giơ máy ảnh lên là ngay lập tức sẽ có ảnh đẹp.

Bình minh ló rạng trên thảo nguyên.
Bình minh ló rạng trên thảo nguyên Suối Thầu hà Giang. (Nguồn: mia.vn)

Một lưu ý nhỏ là bạn nên cắm trại tại những khu vực đất trống, cách xa những ruộng canh tác nông nghiệp hay những cánh đồng hoa của người dân, để tránh gây những ảnh hưởng không tốt. Sau khi cắm trại, bạn cần chú ý dọn dẹp vệ sinh quanh khu vực, để giữ gìn vẻ đẹp và không gian sạch sẽ nơi đây.

Một số thắc mắc của khách du lịch về thảo nguyên Suối Thầu

Thảo nguyên Suối Thầu có mất phí thăm quan không?

Hiện nay thảo nguyên Suối Thầu và khu du lịch thảo nguyên Suối Thầu vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện về kế hoạch dự án. Vì vậy đây vẫn là một điểm du lịch miễn phí dành cho tất cả mọi người. Đến đây, bạn chỉ mất phí nếu muốn vào các điểm chụp ảnh trong cánh đồng hoa tam giác mạch.

Đến nay, thảo nguyên Suối Thầu vẫn là địa điểm tham quan miễn phí.
Đến nay, thảo nguyên Suối Thầu vẫn là địa điểm tham quan miễn phí. (Nguồn: trangantravel.com.vn)

Xem thêm: Khám Phá Hoàng Su Phì Hà Giang Chi Tiết Từ A – Z

Lưu trú ở đâu khi đến thảo nguyên Suối Thầu?

Trong khu vực thôn Suối Thầu và xã Nà La, hiện chưa có bất kỳ cơ sở nào kinh doanh dịch vụ lưu trú. Bạn có thể cắm trại qua đêm hoặc quay trở về trung tâm thị trấn Cốc Pài và thuê phòng tại đây hoặc một số khu vực lân cận khác. Huyện Xín Mần hiện nay có 31 cơ sở lưu trú phục vụ khách du lịch trong địa bàn toàn huyện, tập trung nhiều nhất ở thị trấn Cốc Pài.

Huyện Xín Mần có 31 cơ sở lưu trú, chủ yếu là hình thức homestay.
Huyện Xín Mần có 31 cơ sở lưu trú, chủ yếu là hình thức homestay. (Nguồn: xukien.com)

Ở thảo nguyên Suối Thầu có địa điểm ăn uống không?

Vì chưa khai thác du lịch, nên ở đây cũng không có bất kỳ quán ăn hay nhà hàng nào. Bạn có thể chuẩn bị đồ ăn trước đó hoặc xin dùng bữa tại gia đình các hộ dân trong thôn. Những người dân nơi đây cực kỳ hiếu khách, họ sẵn lòng mời cơm những vị khách từ phương xa tới với thôn. Ngoài ra, bạn cũng có thể quay về trung tâm thị trấn và dùng bữa tại các điểm ăn uống tại đây.

Người dân Hà Giang luôn chào đón khách du lịch.
Người dân Hà Giang luôn chào đón khách du lịch. (Nguồn: baodantoc.vn)

Gần thảo nguyên Suối Thầu có điểm du lịch nào khác không?

Gần thảo nguyên Suối Thầu có một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Thác Tiên, đèo Gió, bãi đá cổ Nấm Dẩn, ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, thác bay Péo Suối Ngài, hang Thiên Thủy Hà Giang, chợ đêm Cốc Pài. Đây đều là những địa điểm nổi tiếng với khung cảnh đẹp, bạn có thể tham khảo và đưa vào lộ trình khám phá của mình.

Hang Thiên Thủy là địa danh nổi tiếng của huyện Xín Mần.
Hang Thiên Thủy là địa danh nổi tiếng của huyện Xín Mần. (Nguồn: xinman.hagiang.gov.vn)

Trên đây là thông tin về thảo nguyên Suối Thầu hà Giang mà chúng tôi tìm hiểu và tổn hợp được. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn và gia đình, bạn bè có những kỉ niệm thật đẹp với thảo nguyên Suối Thầu và mảnh đất Giang nhé.

Nguồn tài liệu tham khảo

  • VietnamNet. (2021). Thảo nguyên đẹp như ‘Thuỵ Sĩ thu nhỏ giữa Hà Giang’. [online] vietnamnet.vn. Có tại: https://vietnamnet.vn/thao-nguyen-suoi-thau-dep-nhu-troi-au-o-ha-giang-hut-khach-2058034.html. [Truy cập ngày 04/02/2023]
  • Vnexpresst. (2022). Suôi Thầu – ‘thảo nguyên châu Âu’ ở Hà Giang. [online] vnexpress.net/. Có tại: https://vnexpress.net/suoi-thau-thao-nguyen-chau-au-o-ha-giang-4462972.html. [Truy cập ngày 04/02/2023]
  • Nón bảo hiểm 365. (2022). Lịch trình Trekking tại Thảo nguyên Suôi Thầu ở Hà Giang-Thời gian lí tưởng nhất. [online] nonbaohiemdep.vn. Có tại: https://nonbaohiemdep.vn/thao-nguyen-suoi-thau/#Duong_di_den_thao_nguyen. [Truy cập ngày 04/02/2023]

Có thể bạn quan tâm

4.5/5 - (60 bình chọn)

Tin liên quan

Phạm Lan Nhi 26/05/2023

Du Lịch Xín Mần Hà Giang | Tất Tần Tật Về Điểm Đến Nổi Tiếng...

Xín Mần Hà Giang thơ mộng là điểm đến lý tưởng của những du khách đang muốn tìm một chốn bình yên. Hãy cùng 2Trip...

4.9/5 - (32 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Khu Du Lịch Thác Datanla Đà Lạt – Địa điểm vui chơi hấp dẫn và...

Khu du lịch Thác Datanla Đà Lạt là một địa điểm tham quan với rất nhiều cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng những trò...

4.5/5 - (52 bình chọn)
Mai Hương 29/05/2023

Núi Thần Tài Đà Nẵng | Tất Tần Tật Thông Tin Cần Biết Cho Khách...

Những năm gần đây Núi Thần Tài nhanh chóng trở thành lựa chọn của đông đảo du khách khi đến Đà Nẵng bởi khung cảnh...

4.3/5 - (34 bình chọn)
2Trip Việt Nam 29/05/2023

Vân Sơn Tự – Ngôi chùa duy nhất tại Côn Đảo bạn nên viếng thăm

Nếu có cơ hội đặt chân đến Côn Đảo thơ mộng, bạn đừng quên ghé thăm Vân Sơn Tự. Đây là một ngôi chùa có...

4.7/5 - (56 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status