Cẩm nang du lịch
Homestay, Cẩm nang du lịch

Đi Hà Giang Mặc Gì Lên Hình Đẹp Nhất? Gợi Ý Trang Phục Theo Mùa

Hà Giang 5:34 - 19/03/2024
4.5/5 - (98 votes)

Đi Hà Giang mặc gì để lên hình đẹp là câu hỏi mà bất cứ dân sống ảo nào cũng thắc mắc. Để giúp bạn có được những bức hình “sang, xịn, mịn”, dưới đây 2Trip sẽ gợi ý cho bạn những loại trang phục phù hợp theo từng mùa. 


Thời tiết đặc trưng tại Hà Giang

Hà Giang là địa điểm du lịch gây ấn tượng với du khách trong và ngoài nước với cảnh quan núi rừng tuyệt mỹ và nhiều món ẩm thực hấp dẫn. Bên cạnh việc lựa chọn phương tiện di chuyển, nơi lưu trú thì vấn đề thời tiết cũng được khách du lịch quan tâm hàng đầu.

Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc của Việt Nam. Chính vì vậy, khí hậu nơi đây cũng không khác nhiều so với các tỉnh miền Bắc khác. Khí hậu Hà Giang thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa. Với 4 mùa rõ rệt: xuân – hạ – thu – đông. Tuy nhiên nhiệt độ 4 mùa tại Hà Giang không quá rõ rệt như các tỉnh miền Bắc khác.

Hà Giang có thời tiết nhiệt đới gió mùa chia thành 4 mùa rõ rệt đòi hỏi các bạn phải mang theo những bộ trang phục phù hợp.
Hà Giang có thời tiết nhiệt đới gió mùa chia thành 4 mùa rõ rệt đòi hỏi các bạn phải mang theo những bộ trang phục phù hợp. (Nguồn: kimlientravel.com.vn)

Nhìn chung, Hà Giang có thời tiết se se lạnh, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình năm tại đây từ 21,6 độ đến 23,9 độ. Tuy nhiên, vào ban đêm nhiệt độ sẽ xuống rất sâu. Vì vậy, dù mùa đông hay mùa hè thì các bạn cũng cần mang theo những chiếc áo gió để đảm bảo đủ ấm cho cơ thế nhé!

Du lịch Hà Giang mặc gì theo thời tiết?

Dưới đây là một vài kinh nghiệm chuẩn bị đồ theo thời tiết dành cho chuyến đi du lịch Hà Giang của bạn.

Mùa xuân mặc gì phù hợp?

Mùa xuân tại Hà Giang là khoảng thời gian kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4. Vào mùa này, thời tiết Hà Giang chỉ se se lạnh. Tuy nhiên, mùa này Hà Giang lại có nhiều sương. Đồng thời, gió xuân phớt lạnh đủ làm người ta cảm nhận được dư vị những ngày Tết.

Thời tiết mùa xuân tại Hà Giang chỉ se se lạnh, không còn những đợt rét căm căm, chỉ có những cơn gió xuân phảng phất.
Thời tiết mùa xuân tại Hà Giang chỉ se se lạnh, không còn những đợt rét căm căm, chỉ có những cơn gió xuân phảng phất. (nguồn: luxtour.com.vn)

Chính vì vậy, mùa này các bạn nên chuẩn bị những chiếc áo len hoặc áo khoác mỏng. Các bạn nữ có thể mặc cadigan, dạ tweet,… khá nhẹ nhàng mà đủ ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy len body, hoặc chân váy mix cùng áo sweeter, áo hoodie, áo len.

Với nam, các bạn cũng có thể kết hợp áo len, áo sweeter, áo hoodie với quần bò hoặc quần thể thao. Đây sẽ là item không thể bỏ qua khi đi du lịch Hà Giang vào mùa xuân. Một điều lưu ý là thời tiết vào ban đêm mùa này vẫn còn khá lạnh. Bạn nhớ đem theo mũ len, gang tay, khăn choàng để gió không thể lùa vào cơ thể.

Bạn chỉ cần chọn những chiếc áo len hoặc áo khoác mỏng khi đi du lịch Hà Giang vào mùa xuân.
Bạn chỉ cần chọn những chiếc áo len hoặc áo khoác mỏng khi đi du lịch Hà Giang vào mùa xuân. (nguồn: kimlientravel.com.vn)

Đi Hà Giang mặc gì đẹp vào mùa hè?

Mùa hè tại Hà Giang bắt đầ u từ tháng 5 và kết thúc vào tháng 8. Đầu tháng 5, những hơi sương cuối cùng vẫn còn đọng lại pha vào cái nắng đầu mùa. Càng về giữa hè, cái nắng chói chang, khô nóng càng xuất hiện rõ rệt. Ban ngày, du khách sẽ cảm nhận rõ sự nóng nực. Tuy nhiên ban đêm lại rất dễ chịu với nền nhiệt chỉ từ 22-24 độ C.

Thời thiết mùa hè vô cùng khô nóng vào ban ngày nhưng lại khá dễ chịu, mát mẻ vào ban đêm.
Thời thiết mùa hè vô cùng khô nóng vào ban ngày nhưng lại khá dễ chịu, mát mẻ vào ban đêm. (nguồn: mytour.vn)

Đi tour du lịch Hà Giang vào mùa hè, chắc chắn vali của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn các mùa khác rất nhiều. Bởi bạn chỉ cần đem theo những bộ quần áo mỏng, nhẹ. Ưu tiên những chất liệu cotton, thô, đũi,… vì dễ thấm mồ hôi. Ngoài ra, việc lựa chọn trang phục mỏng nhẹ trong mùa này cũng dễ dàng cho việc đi bộ, leo núi.

Cụ thể, các bạn nam chỉ cần một chiếc áo phông, sơ mi, áo polo mix cùng quần sooc là đủ đẹp. Đối với các bạn nữ thì cần những bộ trang phục thời trang hơn. Ngoài áo phông, quần đùi, các bạn nữ có thể mang thêm các loại áo dây, áo trễ vai cùng chân váy. Đặc biệt, những chiếc váy hoa, váy voan mỏng sẽ là trang phục không thể thiếu.

Du lịch Hà Giang vào mặc gì đẹp vào mùa hè thì bạn nên chọn những item mát mẻ, thoái mái, thấm hút mồ hôi.
Du lịch Hà Giang vào mặc gì đẹp vào mùa hè thì bạn nên chọn những item mát mẻ, thoái mái, thấm hút mồ hôi. (nguồn: luxtour.com.vn)

Về giày dép, mùa này các bạn có thể lựa chọn những đôi sandal hoặc giày thể thao thoáng khí. Giúp cho đôi chân không bị bí bách. Đồng thời, đừng quên chuẩn bị mũ nón, áo chống nắng để chống lại cái nắng gay gắt vào ban ngày. Tuy nhiên, bạn cũng cần mang theo chiếc áo gió mỏng để tránh gió vào buổi tối.

Ngoài ra, ô dù cũng là dụng cụ không thể thiếu khi đi du lịch Hà Giang vào mùa hè.

Trang phục đi Hà Giang mùa thu

Du lịch Hà Giang mặc gì vào mùa thu – khoảng tháng 9 đến tháng 11 được nhiều bạn quan tâm. Vì đầu mùa thu là mùa lúa chín, cuối mùa thu có hoa tam giác mạch. Nên vuào mùa này Hà Giang thú hút lượng khách hàng đông đảo. Thời tiết Hà Giang có thể coi là đẹp nhất trong năm mát mẻ và quang đãng. Đi du lịch Hà Giang mùa thu mặc gì để phù hợp với thời tiết và có những bức ảnh xinh xắn.

Đi du lịch Hà Giang mùa thu mặc gì để phù hợp với thời tiết và có những bức ảnh xinh xắn. (nguồn: Vntrip.vn)Thời tiết mùa này chỉ cần mặc mỏng nhẹ vào ban ngày. Đầu mùa thu, bạn có thể lựa chọn những chiếc mỏng. Nam thì vẫn là sơ mi hoặc áo phông. Đối với nữ, các bạn nên lực chọn những chiếc váy. Ngoài ra, những chiếc yếm bò, quần jeans vừa tiện lợi, vừa năng động sẽ rất phù hợp với các cô nàng cá tính.

Vào nửa và cuối mùa thu, các chiếc áo len rộng, áo sweeter, hoodie sẽ được cả nam và nữ ưa chuộng hơn cả. Buổi tối mùa thu, nhiệt độ Hà Giang khá thấp. Vì thế nên các bạn nữ có thể sắm thêm những chiếc khăn choàng điệu đà, mũ len xinh xắn. Vừa đảm bảo việc giữ ấm vừa tạo nên những bức ảnh thời trang.

Mùa thu du khách có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng.
Mùa thu du khách có thể dễ dàng lựa chọn những bộ trang phục ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng. (nguồn: vntrip.vn)

Đi Hà Giang mặc gì đẹp vào mùa đông?

Mùa đông là mùa khắc nghiệt nhất tại Hà Giang. Nhiệt độ mùa này xuống rất thấp. Vào các tháng 12, 11, 1, nhiệt độ trung bình chỉ có 8 – 13 độ C. Một số nơi còn có tuyết và nhiệt độ thấp nhất là 2,2 độ. Hơn nữa, nền nhiệt ban ngày và ban đêm trong mùa này chênh lệch rất lớn. Nếu không mặc đủ ấm, các bạn sẽ dễ bị mắc bệnh.

Thời tiết Hà Giang vào mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Nhiệt độ trung bình trên dưới 10 độ C.
Thời tiết Hà Giang vào mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Nhiệt độ trung bình trên dưới 10 độ C. (nguồn: Internet)

Trang phục tránh lạnh phù hợp nhất là những chiếc áo phao. Còn trang phục dễ mặc nhất áo hoodie dày có sẵn mũ trùm đầu cùng quần jean tiện lợi. Ngoài ra, các loại áo len thừng cao cổ cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong mùa này.

Áo phao, áo hoodie là những loại áo không thể thiếu trong vali du lịch Hà Giang vào mùa đông.
Áo phao, áo hoodie là những loại áo không thể thiếu trong vali du lịch Hà Giang vào mùa đông. (nguồn: luxtour.com.vn)

Đồng thời, nên mặc bên trong những chiếc áo giữ nhiệt hoặc dùng thâm miếng dán giữ nhiệt nếu chưa quen với nền nhiệt nơi đây. Ngoài ra, cũng không thể thiếu được những chiếc khăn choàng dày, mũ len, gang tay.

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên giày thể thao để giữ ấm cho đôi bàn chân. Đặc biệt, các bạn nữ có thể đi boots cao cổ, ngắn cổ tuỳ theo sở thích. Đây là phụ kiện vừa có chức năng giữ ấm, vừa tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm sành điệu.

Đi Hà Giang mặc gì đẹp vào mùa đông? Tất nhiên không thể bỏ quên những chiếc áo len cao cổ hoặc hoodie dày.
Đi Hà Giang mặc gì đẹp vào mùa đông? Tất nhiên không thể bỏ quên những chiếc áo len cao cổ hoặc hoodie dày. (nguồn: pystravel.vn)

Xem thêm: Du Lịch Hà Giang Mùa Nào Đẹp Nhất Trong Năm?

Du lịch Hà Giang mặc gì để check-in sống ảo?

Địa điểm du lịch Hà Giang vô cùng nhiều, hùng vĩ hoang sơ hay cổ kính nên thơ đều có đủ. Vậy bạn đã biết đi du lịch Hà Giang mặc gì đẹp để có những bộ ảnh đặc biệt nhất chưa? Cùng 2Trip khám phá nhé!

1. Trang phục truyền thống của người dân tộc

Trang phục truyền thống của người dân tộc sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang không biết đi Hà Giang mặc gì. Nhưng bạn chẳng cần chuẩn bị nhiều quần áo cầu kì. Bởi Hà Giang có nhiều địa chỉ cho thuê trang phục dân tộc với giá phải chăng.

Trang phục truyền thống là một item không thể thiếu khi đang thắc mắc đi Hà Giang mặc gì đẹp để có những bức hình sống ảo lung linh.
Trang phục truyền thống là một item không thể thiếu khi đang thắc mắc đi Hà Giang mặc gì đẹp để có những bức hình sống ảo lung linh. (Nguồn: vietnambooking.com)

Bạn có thể lựa chọn trang phục dân tộc Tày, Lô Lô, Dao, Mông,… tuỳ theo sở thích. Các bộ trang phục vô cùng phong phú về hoa văn cũng như cách tạo dáng. Với mức giá từ 50k/ 1 bộ/ ngày trở lên tùy từng thiết kế.

Ngoài ra, tại các cửa hàng cho thuê đồ tại Hà Giang còn có nhiều dạng trang phục khác. Như đồ cổ trang, đồ Mông Cổ, đồ Bohovintage,… Mức giá cho loại trang phục này sẽ dao động từ 70k đến 200k/ bộ/ ngày. Hơn nữa, họ còn liên tục cập nhật những mẫu mới và ship đến tận nơi khách hàng yêu cầu.

Các bạn có thể tìm đến các cửa hàng cho thuê trang phục Hà Giang để lựa chọn cho mình nhiều thể loại quần áo khác nhau.
Các bạn có thể tìm đến các cửa hàng cho thuê trang phục Hà Giang để lựa chọn cho mình nhiều thể loại quần áo khác nhau. (Nguồn: facebook.com)

2. Váy áo điệu đà

Khi đi du lịch Hà Giang, các bạn nam thường không cầu kì và quan trọng trong việc chọn lựa quần áo. Các đấng mày râu chỉ cần những bộ trang phục giữ đủ ấm cho cơ thể. Tuy nhiên, phái nữ lại cẩn thận lựa chọn những bộ váy áo để sống ảo. Đặc biệt các cô nàng bánh bèo chác chắn không thể bỏ qua những chiếc váy điệu đà.

Item không thể thiếu trong chuyến du lịch Hà Giang đối với những cô nàng bánh bèo là những chiếc váy điệu đà.
Item không thể thiếu trong chuyến du lịch Hà Giang đối với những cô nàng bánh bèo là những chiếc váy điệu đà. (nguồn: kimlientravel.com.vn)

Item không thể thiếu trong vali của các bạn gái là những chiếc váy maxi dáng dài. Loại trang phục này đặc biệt thích hợp khi chụp ảnh ở những thung lũng hoa tam giác mạch, vườn hoa mận, cải, ruộng bậc thang, rừng thông,… Những chiếc váy thướt tha rực rỡ sắc màu sẽ góp phần làm cho bức ảnh của bạn sang xịn hơn rất nhiều.

Các bạn đừng quên đem theo những chiếc váy maxi mỏng nhẹ, sặc sỡ sắc màu để tạo nên những bức ảnh thật xinh nhé!
Các bạn đừng quên đem theo những chiếc váy maxi mỏng nhẹ, sặc sỡ sắc màu để tạo nên những bức ảnh thật xinh nhé! (nguồn: kimlientravel.com.vn)

Tuy đẹp nhưng item váy bánh bèo lại gây bất tiện trong di chuyển tại Hà Giang. Vì nơi đây có địa hình hiểm trở, đường xá đi lại khó khăn. Bởi vậy, bạn nên mặc chúng khi chụp hình. Còn khi di chuyển, hãy thay những bộ đồ thoái mái hơn nhé!

Các bạn có thể tự sắm cho mình trước khi đi hoặc thuê váy tại các địa điểm cho thuê trang phục Hà Giang. Tuy nhiên, mức giá mua mới loại trang phục này khá mắc. Vì thế, đa số mọi người đều lựa chọn đi thuê với mức giá chỉ từ 50k/ bộ.

3. Đi du lịch Hà Giang mặc gì đẹp khi đi theo nhóm

Lựa chọn hoàn hảo khi đi du lịch theo nhóm đầu tiên không thể không kể đến là áo cờ đỏ sao vàng. Đây là bộ trang phục là biểu tượng thiêng liêng của Việt Nam. Trang phục này không chỉ dành cho các nhóm đông người. Mà còn được rất nhiều khách du lịch lựa chọn. Với áo cờ đỏ sao vàng, du khách có thể chụp hình tại cột cờ Lũng Cú hay bất kì địa điểm du lịch Hà Giang nào.
Áo cờ đỏ sao vàng là item được đông đảo du khách lựa chọn khi thắc mắc đi Hà Giang mặc gì đẹp.
Áo cờ đỏ sao vàng là item được đông đảo du khách lựa chọn khi thắc mắc đi Hà Giang mặc gì đẹp. (nguồn: kimlientravel.com.vn)
Khi mặc áo cờ đỏ sao vàng, các bạn có thể kết hợp cùng với các loại quần hoặc váy nào. Như quần jeans, quần âu, quần thể thao, chân váy dài, chân váy ngắn chữ A, chân váy xếp ly,… Khi đó, chắc chắn các bạn sẽ có những shoot hình kỉ niệm vô cùng đáng nhớ.
Ngoài ra, nếu đi theo lớp hay đoàn, các bạn có thể đầu tư thêm áo đồng phục. Như khi đi cùng đội phượt, các bạn có thể mặc những bộ đồ thể thao giống nhau, đội mũ giống nhau. Các nhóm bạn nữ có thể mặc những chiếc váy tương tự nhau. Khi cùng nhau mặc những bộ đồ ấy, các bạn không chỉ tăng thêm tính đoàn kết. Mà còn tạo được hiệu ứng lên hình rất đồng đều và đẹp.
Khi đi theo nhóm, khách du lịch có thể mặc những bộ quần áo giống nhau để tạo nên những bức hình kỉ niệm đáng nhớ.
Khi đi theo nhóm, khách du lịch có thể mặc những bộ quần áo giống nhau để tạo nên những bức hình kỉ niệm đáng nhớ. (nguồn: kynghidongduong.vn)

Một số lưu ý khi chuẩn bị đồ đạc khi đi Hà Giang

Khi đã trả lời được câu hỏi đi Hà Giang mặc gì, chắc chắn các bạn đã có thể tự tin chuẩn bị đồ đạc rồi. Tuy nhiên, để góp phần làm cho chuyến du lịch Hà Giang thêm trọn vẹn. Bạn cũng cần phải lưu ý một vài điều nho nhỏ dưới đây.

Hà Giang có rất nhiều các địa điểm du lịch. Mỗi điểm lại có những đặc điểm khác nhau. Vì vậy, các bạn cần lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với từng điểm tham quan. Đặc biệt, khi ghé thăm các khu di tích các bạn cần ăn mặc lịch sự, không mặc áo hở, quần ngắn gây mất thiện cảm. Điển hình như cột cờ Lũng Cú Hà Giang, chùa Bình Lâm, Dinh thự họ Vương,…

Các bạn cần mặc những bộ trang phục lịch sự, không hở hang, phản cảm khi đến thăm các khu di tích lịch sử tại Hà Giang.
Các bạn cần mặc những bộ trang phục lịch sự, không hở hang, phản cảm khi đến thăm các khu di tích lịch sử tại Hà Giang. (nguồn: Internet)

Đối với các bạn đam mê sống ảo, thì trang phục đẹp là chưa đủ. Các bạn nên đầu tư thêm các phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho bức hình của mình. Các phụ kiện được ưa chuộng là kính râm, mũ rộng vành, khăn choàng,… Về phụ kiện trang sức, không nên lạm dụng quá nhiều. Vì không chỉ gây rối mắt khi chụp ảnh mà còn dễ bị kẻ gian nhòm ngó.

Về giày dép, các bạn hãy lựa chọn cho mình những loại giày dép dễ di chuyển trong địa hình gập ghềnh ở Hà Giang. Đối với nam, các bạn nên lựa chọn những đôi giày thể thao chắc chân là đủ để chinh phục mọi nẻo đường Hà Giang. Còn các bạn nữ, ngoài giày thể thao, sandal thì có thể mang theo giày cao gót để tôn dáng lúc chụp hình.

Khách du lịch nên mang theo những đôi sandal hoặc giày thể thao loại xịn để thoải mái chinh phục mọi nẻo đường Hà Giang.
Khách du lịch nên mang theo những đôi sandal hoặc giày thể thao loại xịn để thoải mái chinh phục mọi nẻo đường Hà Giang. (nguồn: dulichchat.com)

Một lưu ý nữa về thời tiết Hà Giang là dễ đổ mưa rào vào mùa hạ và sương tuyết vào mùa đông. Vì thế, các bạn hãy nhớ mang theo ô dù để tránh ngấm lạnh gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đồng thời, trước khi đi du lịch, các bạn hãy xem dự báo thời tiết thật kĩ. Để chuẩn bị trang phục sao cho phù hợp nhất nhé!

Chưa hết, nếu du lịch Hà Giang vào mùa lạnh, đừng quên đem theo các loại kem dưỡng. Tránh nứt nẻ, khô da cho mặt và tay. Ngoài ra, hãy đem theo kem chống nắng, áo chống nắng để bảo vệ da khỏi cái nắng gay gắt trong mùa hè Hà Giang. Đồng thời, bạn có thể đem theo các loại thuốc để kịp thời sử dụng khi cần.

Hãy đem theo áo chống nắng, kem chống nắng vào mùa hè và kem dưỡng ẩm vào mùa đông.
Hãy đem theo áo chống nắng, kem chống nắng vào mùa hè và kem dưỡng ẩm vào mùa đông. (nguồn: Internet)

Cuối cùng, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc máy ảnh hoặc điện thoại xịn. Chúng sẽ giúp cho bạn có được những bức hình chất lượng cao. Đồng thời, hãy đem theo sạc dự phòng vì lượng ảnh cần chụp rất nhiều đó. Đặc biệt, nếu có điều kiện bạn cũng có thể book hẳn một photography để ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của bạn.

Trên bài viết vừa rồi, 2Trip đã giúp bạn trả lời câu hỏi du lịch Hà Giang mặc gì đẹp. Hy vọng các thông tin trên có ích với bạn. Và giúp bạn có được những bức hình lung linh nhất. Chúc bạn có được chuyến du lịch Hà Giang hoàn hảo.

Nguồn tham khảo: 

  • Kim Liên Travel. (2022). Du lịch Hà Giang mặc gì để lên hình “sang – xịn – mịn” mà không phải lo lắng về vấn đề thời tiết? [Online]. kimlientravel.com.vn. Có tại: https://kimlientravel.com.vn/du-lich-ha-giang-mac-gi.html. [Truy cập ngày 5/1/2023]
  • Vietnambooking. (2022). Đi du lịch Hà Giang mặc gì đẹp nhất? Gợi ý trang phục “Thời đại 2022” mới nhất. [Online] www.vietnambooking.com. Có tại: https://www.vietnambooking.com/du-lich/faqs-tour/trang-phuc-du-lich-ha-giang.html [Truy cập ngày 5/1/2023]
  • Lux tour. (2022). Đi Hà Giang nên mặc gì? Để có những bức ảnh siêu đẹp. [Online]. luxtour.com.vn. Có tại: https://luxtour.com.vn/di-ha-giang-nen-mac-gi/ [Truy cập ngày 5/1/2023]
  • Hà Giang Epic Tour. (2022). Du lịch Hà Giang nên mặc gì hợp thời tiết và check-in chất nhất quả đất? [Online]. hagiangepictour.com. Có tại: https://hagiangepictour.com/vn/du-lich-ha-giang-nen-mac-gi/. [Truy cập ngày 5/1/2023]
4.5/5 - (98 votes)

Tin liên quan

Tạ Vân 16/03/2024

Dốc Bắc Sum Hà Giang – Tọa Độ Check In Không Thể Bỏ Lỡ Của...

Bên cạnh Cột Cờ Lũng Cú, đèo Mã Phì Lèng thì dốc Bắc Sum là chính là địa điểm được nhiều bạn trẻ mong muốn...

5/5 - (48 votes)
Phạm Lan Nhi 10/08/2023

Resort Là Gì? Giải Đáp Những Thông Tin Chi Tiết Nhất Về Resort

Với sự phát triển của ngành du lịch, chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ với loại hình lưu trú Resort. Thế nhưng định...

5/5 - (1 vote)
2Trip Việt Nam 19/03/2024

Khám Phá Du Già Hà Giang Vẻ Đẹp Bình Yên Cao Nguyên Đá

Du Già là một trong những địa danh mang trong mình vẻ đẹp mới lạ tại vùng đất Hà Giang. Những con đường uốn lượn,...

4.4/5 - (33 votes)
Minh Ngọc 19/03/2024

Con Đường Hạnh Phúc Hà Giang | Con Đường Huyền Thoại Của Thế Kỷ 20

Con đường Hạnh Phúc Hà Giang là một trong những địa điểm du lịch hot nhất của thành phố, làm chao đảo bao người có...

4/5 - (41 votes)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status