Cẩm nang du lịch
2trip.vn

Khám Phá Phim Trường Thuận Phước Field Chỉ Trong Vòng Nửa Ngày

Đà Nẵng 11:52 - 25/05/2023
4.7/5 - (53 bình chọn)

Nếu như bạn là mọt phim, đam mê các góc quay đậm chất Châu Âu thì chắc chắn không thể không biết tới phim trường Thuận Phước Field. Trong bài viết này, hãy cùng 2Trip khám phá địa điểm hot hit này và một số thông tin thú vị về nó nhé.

Giới thiệu chung về phim trường Thuận Phước Field
Những điểm nổi bật chỉ có tại phim trường Thuận Phước Field – thiên đường sống ảo nổi tiếng của giới trẻ hiện nay. (Nguồn: mia.vn)

Giới thiệu chung về phim trường Thuận Phước Field

Phim trường Thuận Phước Field là tọa lạc trên con đường Hữu An, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Mục đích ban đầu của phim trường này là để phục vụ cho việc quay phim và điện ảnh. Tuy nhiên, bởi vì sở hữu khung cảnh lãng mạn, đậm chất phương Tây, nơi đây đã nhanh chóng thu hút giới trẻ và trở thành một địa điểm du lịch Đà Nẵng cực kì nổi tiếng.

Giới thiệu chung về phim trường Thuận Phước Field
Phim trường Thuận Phước Field là một trong những địa điểm chụp ảnh to và đẹp nhất tại Đà Nẵng nhận được sự chú ý của dông đảo du khách. (Nguồn: mia.vn)

Thuận Phước Field chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, tính tới thời điểm hiện tại thì vẫn còn là một đề tài để bàn tán sôi nổi của du khách mỗi khi tới Đà Nẵng. Địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố chỉ vọn vẹn 3km đi về hướng Đông. Nếu đi bằng xe máy thì chỉ mất chưa tới 15 phút.

Giới thiệu chung về phim trường Thuận Phước Field
Mỗi góc của phim trường như tái hiện lại một khu làng bên trời Âu thu nhỏ khiến ai cũng phải đắm chìm ngay khi mới đến lần đầu. (Nguồn: mia.vn)

Phim trường Thuận Phước Field thường sẽ mở cửa tiếp đón du khách trong khung giờ từ 6 giờ sáng tới 6 giờ chiều. Mỗi năm, nơi đây chào đón hàng ngàn khách du lịch trong và ngoài nước. Trong đó, độ tuổi khách hàng sẽ dao động từ 18 đến 26 tuổi. Khi tới đây, mọi người sẽ được tận mắt trải nghiệm khung cảnh làng quê Châu Âu.

Giới thiệu chung về phim trường Thuận Phước Field
Thuận Phước Field cũng là phim trường chụp ảnh cưới lý tưởng cho những cặp đôi yêu thích nét bình yên và cổ kính của nơi đây. (Nguồn: mia.vn)

Mặc dù chỉ là phim trường thế nhưng các góc quay đều được dựng lên một cách chân thực và sống động vô cùng. Đặc biệt là nơi đây vẫn thường xuyên được tu sửa để có thể đáp ứng nhu cầu của du khách hơn nữa.

Xem thêm:Làng Bích Họa Tam Thanh | Ngôi Làng Cổ Tích Bên Bãi Biển Tỉnh Quảng Nam

Chỉ dẫn cách di chuyển đến phim trường?

Để di chuyển đến phim trường Thuận Phước Field thì mọi người có thể lựa chọn phương tiện là xe máy hoặc taxi. Vì chỉ cách trung tâm thành phố đúng 3km nên không gây ra khó khăn trong việc đi lại. Có 2 lộ trình để di chuyển cho bạn lựa chọn là:

  • Lộ trình 1: trung tâm thành phố – đường Duy Tân – đường Nguyễn Văn Linh – đường nguyễn Tri Phương – Lê Độ – đường Nguyễn Tất Thành – cầu Thuận Phước – đường Nguyễn Hữu An – phim trường
  • Lộ trình 2: trung tâm thành phố – đường Duy Tân – đường Nguyễn Văn Linh – đường nguyễn Tri Phương – đường Điện Biên Phủ (đoạn hầm chui) – đường Lê Duẩn – cầu Sông Hàn – đường Trần Hưng Đạo – Lê Văn Duyệt – đường Nguyễn Hữu An – phim trường
Chỉ dẫn cách di chuyển đến phim trường?
Du khách tới phim trường có thể lựa chọn một trong 2 cung đường để di chuyển sao cho phù hợp và thuận tiện nhất. (Nguồn: baophapluat.vn)

Xem thêm: Vườn Quốc Gia Bạch Mã | Thiên Đường Trên Mặt Đất Có Hệ Sinh Thái Quý Hiếm Bậc Nhất

Các hoạt động nổi bật tại phim trường Thuận Phước Field

Thuận Phước Field không chỉ là nơi để chụp ảnh sống ảo mà còn có nhiều hoạt động thú vị cho du khách lựa chọn. Một trong số đó phải kể đến hoạt động cắm trại và tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu. Hãy tham khảo một số hoạt động dưới đây để có được một ngày trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Chụp ảnh sống ảo tại Thuận Phước Field

Thật tiếc nếu như bạn bỏ lỡ một địa điểm chụp hình sống ảo tuyệt đỉnh như thế này giữa lòng thành phố. Phim trường Thuận Phước Field có rất nhiều khung cảnh đẹp. Mỗi một góc sẽ tái hiện một phân cảnh nổi tiếng trong các bộ phim Âu Mỹ. Nhìn chung, toàn bộ các thiết kế tại đây đều lấy cảm hứng từ đồng quê, vừa lãng mạn nhưng không kém phần phóng khoáng

Các hoạt động nổi bật tại phim trường Thuận Phước Field
Xung quanh phim trường có vô vàn các góc sống ảo cho du khách có thể thỏa thích có những bức hình tuyệt đẹp. (Nguồn: halotravel.vn)

Xem thêm: Ngũ Hành Sơn | Tất Tần Tật Về Thắng Cảnh Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

2. Tận hưởng không khí trong lành của phim trường

Mặc dù nằm ngay gần trung tâm thành phố, thế nhưng phim trường Thuận Phước Field vẫn không bị ảnh hưởng bởi tiếng còi xe inh ỏi, tiếng dòng người vội vãi, hay khói bụi nóng nực. Đến đây, mọi người sẽ được tận hưởng không gian ngút ngàn, thoáng đãng và dễ thở.

Các hoạt động nổi bật tại phim trường Thuận Phước Field
Không chỉ có nhiều góc chụp đẹp mà phim trường Thuận Phước Field còn có bầu không khí vô cùng trong lành và không gian yên tĩnh. (Nguồn: yeutre.vn)

Đặc biệt Thuận Phước Field sẽ đẹp nhất mỗi độ chiều về. Lúc này màu đỏ của hoàng hôn và màu nâu của cánh đồng cỏ khô như hòa vào nhau, tạo nên một bức tranh lãng mạn và hơi man mác buồn. Có thể nói, Thuận Phước Field đã mang khơi dậy trong tâm trí du khách nhiều nguồn cảm hứng bất tận.

Xem thêm: Bà Nà Hills | Khám Phá “Châu Âu Thu Nhỏ Giữa Lòng Đà Nẵng” Chỉ Trong 1 Ngày

3. Tổ chức cắm trại, dã ngoại tại Thuận Phước Field

Ngoài ra, nhiều nhóm bạn trẻ còn chọn phim trường Thuận Phước Field là nơi để cắm trại vào những ngày cuối tuần hoặc các dịp Lễ ngắn. Với không gian yên tĩnh và rộng như này thì chắc chắn bạn sẽ không lo bị làm phiền hay phải chen chúc.

Các hoạt động nổi bật tại phim trường Thuận Phước Field
Ngoài chụp hình quý khách có thể mang theo đồ ăn nhẹ và ăn dã ngoại tại sân cỏ của phim trường cùng bạn bè cũng vô cùng thú vị. (Nguồn: vinpearl.com)

Tuy nhiên, nếu muốn tổ chức dã ngoại tại đây thì bạn phải chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết. Để tổ chức dã ngoại thì mọi người có thể mang theo một số đồ dùng như là thảm ngồi, dụng cụ ăn uống, một số món ăn đã chế biến sẽ từ nhà.

Xem thêm: Cầu Rồng | Biểu Tượng Thời Đại Của Thành Phố Đà Nẵng

Bảng giá vé tham quan phim trường Thuận Phước Field

Vì được xây dựng với mục đích lợi nhuận, thế nên phim trường Thuận Phước Field có thu vé vào cửa đối với khách hàng. Bảng giá cụ thể như sau:

Địa điểm tham quan Giá vé tham quan
Người lớn Trẻ em từ 1.2m trở lên Trẻ em dưới 1.2m
Thuận Phước Field 200.000đ 100.000đ Miễn phí

Nhìn chung, giá vé để vào phim trường Thuận Phước Field không hề rẻ. Thế nhưng điều này không làm cản trở mong muốn khám phá và cho ra đời những bức hình sống ảo tuyệt diệu của giới trẻ.

Món ngon có thể mang theo khi ghé phim trường Thuận Phước Field

Nếu như bạn đến phim trường Thuận Phước Field để tổ chức dã ngoại thì chắc chắn không thể quên mang mang theo đồ ăn. Tốt hơn hết nên chọn những thứ dễ chế biến, không cần bày biện cầu kì và không chứa nước để tránh tình trạng bị đổ trong quá trình di chuyển.

1. Bánh căn béo ngậy chuẩn vị Đà Nẵng

Bánh căn Đà Nẵng là một món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Loại bánh này được làm từ bột gạo, cùng phần nhân là tôm hoặc thịt. Phần vỏ bánh có màu trắng, giòn tan trong miệng ngay khi cắn. Phần nhân bánh thì được nêm nếm vừa phải nên khá đậm đà. Ngoài ra phần nước chấm là làm từ mắm nêm Huế hoặc nước mắm chua ngọt đều ngon.

Món ngon nhất định phải thử khi ghé phim trường
Bánh căn thơm ngon béo ngậy là một trong những món ăn đặc sản của Đà Thành được nhiều khách du lịch biết đến và ghé qua thưởng thức. (Nguồn: dienmayxanh.com)

Địa chỉ quán ăn bánh căn ngon:

  • Quán Loan Nguyễn: 274 Hải Phòng, P. Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Bánh Căn Hẻm: K338/66 Hoàng Diệu, P. Bình Hiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Bánh Căn Na Ni: 30 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Bánh Căn Theo Mùa: 09 Võ Văn Tần, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

2. Cơm hến – Đặc sản nổi tiếng xứ Huế

Nếu như bạn muốn ăn no hơn thì nên chọn cơm hến Đà Nẵng. Vì là một tỉnh ven biển nên hến ở Đà Nẵng luôn được đánh bắt tươi mới trong ngày. Thịt hến mềm, béo ngậy, lại được xào cùng với hành phi và mộc nhĩ nên lúc ăn sẽ đỡ ngấy hơn. Ngoài ra, khi ăn thì có thể ăn cùng với rau sống và phồng tôm để gia tăng độ ngon của món ăn.

Món ngon nhất định phải thử khi ghé phim trường
Có rất nhiều địa chỉ có bán cơm hến ngon, đậm đà với nhiều cách chế biến khác nhau cho du khách có thể thoải mái thưởng thức và trải nghiệm. (Nguồn: ivivu.com)

Địa chỉ ăn cơm hến ngon: 

  • Cơm hến Thanh: 119 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bình Hiên, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Cơm hến Ngô Gia Tự: Đối Diện 39 Ngô Gia Tự, P. Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Quán Giao: K364/27 Lê Duẩn, P. Tân Chính, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Cơm hến Ông Ích Khiêm: 95 Ông Ích Khiêm, P. Thanh Bình, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

Một số lưu ý khi đến phim trường Thuận Phước Field

Khi tham quan và khám phá phim trường Thuận Phước Field, du khách chú ý không phá hoại hay làm hư hỏng các mô hình được trưng bày. Ngoài ra, sau khi tổ chức cắm trại tại đây xong thì mọi người phải thu dọn vệ sinh sạch sẽ. Tuyệt đối không sử dụng các thiết bị có khả năng gây cháy nổ để tránh gây nguy hiểm tới những người xung quanh và gây thiệt hại tới phim trường.

Câu hỏi du khách thường gặp khi đến phim trường
Khi đến phim trường để tham quan và chụp ảnh du khách cần chú ý một số điều để có một trải nghiệm tuyệt vời nhất. (Nguồn: vntrip.vn)

Phim trường Thuận Phước Field từ tháng 2 đến tháng 4 là đẹp nhất. Lúc này không khí dễ chịu, hiền hòa, cũng không có những cơn mưa bất chợt. Ngoài ra, lúc này độ ẩm không cao, thích hợp hơn để cắm trại ngoại trời.

Trên đây là toàn bộ những thông tin thú vị mà 2Trip đã tổng hợp được về phim trường Thuận Phước Field. Hy vọng qua đây, bạn sẽ có được một chuyến đi tuyệt vời cùng bạn bè và người thân. Cảm ơn quý độc giả đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết tiếp theo nhé!

Nguồn:

  • Vinpearl. (2021). Thuận Phước Field – Thiên đường sống ảo đẹp mê ly ở Đà Nẵng. [online] vinpearl.com. Có tại: https://vinpearl.com/vi/thuan-phuoc-field-thien-duong-song-ao-dep-me-ly-o-da-nang [Truy cập ngày 31/12/2022]
  • Mia. (2021). Phim trường Thuận Phước Field – Nơi tái hiện khung cảnh làng quê châu Âu giữa lòng Đà Nẵng. [online] mia.vn. Có tại: https://mia.vn/cam-nang-du-lich/phim-truong-thuan-phuoc-field-noi-tai-hien-khung-canh-lang-que-chau-au-giua-long-da-nang-1809 [Truy cập ngày 31/12/2022]

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.7/5 - (53 bình chọn)

Tin liên quan

Mai Hương 25/05/2023

Khám Phá Nhà Thờ Con Gà Đà Nẵng | Nhờ Thờ Có Kiến Trúc Độc...

Một trong những điểm du lịch tâm linh cực kì thu hút giới trẻ ở Đà Nẵng chính là nhà thờ Con Gà. Hãy cùng...

4.4/5 - (79 bình chọn)
Mai Hương 25/05/2023

Khám Phá Khu Du Lịch Khoáng Nóng Phước Nhơn Đà Nẵng Chỉ Trong Một Ngày

Đến với khu du lịch khoáng nóng Phước Nhơn Đà Nẵng, du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước suối nóng để giải tỏa...

4.3/5 - (79 bình chọn)
Mai Hương 25/05/2023

Khu du lịch núi LangBiang Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Khu du lịch núi Lang Biang Đà Lạt là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất của "xứ sở sương mù". Nơi...

4.7/5 - (45 bình chọn)
2Trip Việt Nam 26/05/2023

Cẩm Nang Du Lịch Phượt Hà Giang Chi Tiết Từ A-Z Năm 2023

Hà Giang nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách. Đặc biệt, du...

4.9/5 - (35 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status