Cẩm nang du lịch

Bãi Khem Phú Quốc – Bãi tắm “đẹp chất ngất” không nên bỏ lỡ

Phú Quốc 9:30 - 30/06/2023
4.9/5 - (94 bình chọn)

Bãi Khem Phú Quốc là một bãi biển vô cùng xinh đẹp với biển xanh, mây trắng, cát vàng. Nơi đây đã và đang trở thành điểm check in không thể thiếu của hầu hết các khách du lịch khi đến tham quan đảo ngọc Việt Nam. 

Bãi Khem Phú Quốc
Bãi Khem Phú Quốc – Bãi tắm “đẹp chất ngất” không nên bỏ lỡ

Sơ lược về bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem nằm cách cảng An Thới khoảng 5km và các trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng gần 25km, hướng về phía Nam của đảo Phú Quốc. Đây là một bãi biển tuy được nhiều du khách biết đến và check in hàng năm nhưng nó vẫn giữ được cho mình những nét đẹp hoang sơ, đầy huyền bí. Một điểm đặc biệt của bãi biển này là nó có hình vòng cung, rất độc đáo và lạ mắt.

Khi đặt chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp với một bãi biển trong xanh, có thể dễ dàng nhìn sâu đến tận đáy. Bên cạnh đó là bờ cát trắng trải dài với những hạt cát nhỏ mịn màng, xa xa lại là những hàng dừa cao vút, xanh rì che bóng mát cho một khoảng không gian rộng lớn. Du khách đến đây có thể thoải mái vui chơi, tắm biển, tham gia các hoạt động dưới nước để tận hưởng một kì nghỉ thật ý nghĩa và hạnh phúc.

Bãi Khem Phú Quốc
Khi đặt chân đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp với một bãi biển trong xanh, có thể dễ dàng nhìn sâu đến tận đáy.

Nhờ vào những cảnh quan thiên nhiên mê hoặc lòng người mà bãi Khem cũng được liệt vào danh sách các bãi biển đẹp tại Phú Quốc và top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh được bình chọn bởi công ty du lịch Flight Network (Canada). Tuy bãi biển này không có diện tích rộng lớn như bãi Sao, bãi Dài nhưng vẻ đẹp của nơi đây mang một nét cuốn hút kì lạ, khiến cho du khách “đến rồi không nỡ đi”.

Check in bãi Khem Phú Quốc vào thời gian nào trong năm?

Bãi Khem không chỉ được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi nét đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ của nó mà nơi đây còn làm hài lòng khách du lịch bởi bầu không khí mát mẻ, trong lành. Do nằm ở khu vực phía Nam của đảo ngọc Phú Quốc nên thời tiết ở đây khá mát mẻ, ôn hòa với nhiệt độ trung bình của năm là 23 độ C. Cũng chính nhờ lợi thế đó mà bãi biển này thu hút đông đảo khách du lịch mỗi nằm, du là những ngày hè nóng bức hay những lúc trời chuyển sang đông. Vì thế, bạn có thể check in tại địa điểm nổi tiếng này vào bất kì tháng nào trong năm.

Bãi Khem Phú Quốc
Nếu muốn có được chuyến đi trọn vẹn với thời tiết mát mẻ, mưa thuận gió hòa thì bạn nên lựa chọn đi vào mùa khô, lý tưởng nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm.

Thế nhưng, nếu muốn có được chuyến đi trọn vẹn với thời tiết mát mẻ, mưa thuận gió hòa thì bạn nên lựa chọn đi vào mùa khô, lý tưởng nhất là từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm. Ngược lại, vào khoảng tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm ở Phú Quốc thường xuyên xuất hiện những cơn mưa bất chợt khiến cho chuyến đi của bạn bị gián đoạn. Tuy nhiên, tùy vào mỗi năm mà mùa mưa sẽ đến sớm hoặc muộn hơn, do đó bạn cũng nên xem dự báo thời tiết trước khi quyết định đến tham quan ở đây.

Đến bãi Khem nên tham qua hoạt động gì?

Đến tham quan tại bãi Khem Phú Quốc bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng bờ cát trắng mịn màng, bãi biển xanh mát và dịu êm cùng những rừng cây xanh mát một góc trời mà còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị, hấp dẫn dưới đại dương mênh mông. Nếu đã lên lịch check in tại địa điểm du lịch lý thú này, bạn đừng nên bỏ qua các hoạt động vui chơi hấp dẫn sau đây:

1. Tắm biển

Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì ở Phú Quốc, bãi Khem chắc chắn sẽ là địa điểm tắm biển tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây. Hầu hết những khách du lịch khi check in tại bãi Khem đều chuẩn bị sẵn cho mình những bồ đồ tắm sexy, quyến rũ để có thể hòa mình cùng làn nước mát trong xanh. Không chỉ được tận hưởng cảm giác được ngâm mình trong làn nước dịu mát mà bạn còn có thể chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp của thiên nhiên bao la rộng lớn. Đặc biệt, bạn cũng đừng quên tạo những kiểu dáng thật lung linh để lưu giữ lại những tắm hình đẹp như tranh vẽ ngay tại bãi tắm của bãi Khem.

Bãi Khem Phú Quốc
Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất nhì ở Phú Quốc, bãi Khem chắc chắn sẽ là địa điểm tắm biển tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Lặn biển ngắm san hô

Sau khi tắm biển thỏa thích bạn cũng đừng quên tham gia hoạt động lặn ngắm san hô độc đáo và hấp dẫn tại bãi Khem. Nếu ở phía trên mặt biển là những cảnh đẹp của cát trắng, bầu trời xanh, rặn dừa trĩu bóng thì ở dưới đại dưới là cả một hệ sinh thái với rất nhiều màu sắc nổi bật và hấp dẫn. Nếu đã đặt chân lên hòn đảo Phú Quốc và check in tại bãi Khem tuyệt đẹp mà chưa một lần được trải nghiệm cảm giác lặn sâu xuống đáy biển để ngắm nhìn những rặn san hô đa sắc màu thì quả thực là một điều cực kì hối tiếc.

Bãi Khem Phú Quốc
Khi tham gia hoạt động này bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những rặn san hô với rất nhiều màu sắc khác nhau.

Khi tham gia hoạt động này bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những rặn san hô với rất nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó còn là những loài sinh vật biển đang tung tăng bơi lội dưới đáy đại dương mênh mông, rộng lớn. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời góp phần giúp cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn không nên tự ý lặn ngắm san hô tại bãi Khem mà cần liên hệ với các dịch vụ hỗ trợ hoạt động này để được hướng dẫn và bảo hộ tốt nhất.

3. Ngắm hoàng hôn trên biển

Thêm một hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến tham quan tại bãi Khem Phú Quốc đó chính là ngắm hoàng hôn trên biển. Vào những buổi chiều tà, lúc mặt trời dần khuất bóng bạn sẽ thấy được một khoảng trời đỏ rực trông rất lãng mạn và dịu êm. Sau khi vui chơi, khám phá, chụp hình check in tại bãi biển xinh đẹp này bạn chỉ cần ngồi lại trên bãi cát trắng để được hòa mình vào khoảng khắc tuyệt đẹp của cuối ngày. Lúc này biển và mây trời như đang hòa thành một, tất cả đều yên bình với sự bao phủ của ánh hoàng hôn dần tắt. Lúc này bạn sẽ thấy tâm hồn được nhẹ nhàng, những muộn phiền, lo âu của cuộc sống thường nhật dần như được buông bỏ, thay vào đó là cảm giác bình yên, thư thái, nhẹ nhàng.

4. Ăn hải sản

Đến với bãi Khem mà không tìm đến để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn ở đay thì thực sự là một sự thiếu sót. Bãi biển này có hệ sinh thái vô cùng đa dạng với rất nhiều loài hải sản độc đáo. Bạn có thể mua trực tiếp của các ngư dân để tự tay tổ chức những bữa tiệc nướng cạnh bờ biển cùng với gia đình, bạn bè của mình. Hoặc để thuận tiện hơn bạn có thể tìm đến các quán ăn, nhà hàng độc đáo và hấp dẫn của bãi Khem để thưởng thức. Giá thành ở các quán ăn ở đây không quá đắt, giá cả hợp lý dao động từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

Bãi Khem Phú Quốc
Đến với bãi Khem mà không tìm đến để thưởng thức những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn ở đay thì thực sự là một sự thiếu sót

Một số lưu ý khi đến tham quan bãi Khem Phú Quốc

Bãi Khem là một bãi biển đẹp và rất nổi tiếng của đảo ngọc Phú Quốc. Vì thế mà nơi đây đón tiếp rất nhiều lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm. Để có thể thoải mái vui chơi, khám phá ở địa điểm tham quan hấp dẫn này bạn cũng cần phải lưu ý và chuẩn bị một số điều sau đây:

  • Tuy thời tiết ở bãi Khem mát mẻ quanh năm nhưng vào những mùa khô ở đây cũng có nắng khá gắt, vì thế bạn cần chuẩn bị kem chống nắng, áo khoác, nón,…để bảo vệ sức khỏe và làn da của mình.
  • Nếu đến đây vào mùa mưa bạn cũng cần chú ý mang theo áo mưa, dù…để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
  • Nếu đã check in tại bãi Khem thì chắc chắn bạn cũng nên lựa chọn đa dạng các loại trang phục, từ những bộ đồ tắm biển sexy cho đến các chiếc váy đầm lung linh để có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo với khung cảnh tuyệt đẹp ở đây.
  • Tuy đường đi đến bãi Khem khá đơn giản nhưng do vị trí nắm cách trung tâm thị trấn khá xa nên bạn cũng nên kiểm tra và đổ xăng phương tiện di chuyển đầy đủ để hạn chế tối đa các vấn đề phát sinh trên đường đi.
  • Khi đến tham quan tại bãi Khem, nhất là các nhóm bạn có tổ chức tiệc, hoạt động vui chơi trên biển nên chú ý giữ gìn vệ sinh chung, không xả rác bừa bãi trên bất kì khu vực nào của bãi biển.

Bãi Khem Phú Quốc hứa hẹn sẽ là một địa điểm check in lý tưởng để bạn có thể thỏa sức vui chơi, khám phá, lưu giữ lại những tấm hình tuyệt đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp và huyền bí. Chúc bạn và những người thân yêu sẽ có được chuyến đi du lịch đầy niềm vui và ý nghĩa.

4.9/5 - (94 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 30/06/2023

Kinh nghiệm lặn ngắm san hô tại Phú Quốc và những điều cần biết

Lặn ngắm san hô cũng chính là một trong những trải nghiệm thú vị thu hút đông đảo các du khách trong và ngoài nước...

4.9/5 - (74 bình chọn)
2Trip Việt Nam 13/06/2023

Khám phá Hang Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới đầy bí ẩn

Hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, mang trong mình vẻ đẹp đầy bí ẩn, thách thức mọi thời gian....

5/5 - (33 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Bãi Sao Phú Quốc – Bãi tắm “thiên đường” đốn tim du khách

Khi đã đặt chân đến với huyện đảo Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm tắm biển Bãi Sao. Nơi đây gây ấn...

4.4/5 - (66 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

[Gợi ý] Trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc đẹp và phù hợp nhất

Đảo ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh tươi đẹp. Với biển nước xanh mênh mông, dải cát trắng mịn dưới...

4.2/5 - (25 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status