Cẩm nang du lịch

2 Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đẹp nhất Đà Lạt làm say lòng du khách

Đà Lạt 11:08 - 30/06/2023
4.8/5 - (73 bình chọn)

Tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách nên thử khi có dịp đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt du lịch. Những vườn hoa này sẽ giúp du khách có những phút giây thư giãn, thả lỏng cơ thể vô cùng thú vị, đặc biệt là mang về những tấm hình ấn tượng để khoe người thân, bạn bè.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
Tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà du khách nên thử khi có dịp đến thành phố ngàn hoa Đà Lạt du lịch

2 Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đẹp nhất Đà Lạt làm say lòng du khách

Hoa Cẩm Tú Cầu còn có tên gọi mỹ miều khác là hoa Dương Cầm Cầu. Đặc điểm của loài hoa này là nở quanh năm, một bông hoa lớn sẽ gồm nhiều hoa nhỏ bên trong, khi nhìn vào rất ấn tượng. Hoa thường được người dân Đà Lạt trồng để cung cấp cho những tỉnh thành khác và làm đẹp thêm cho cảnh quan của “thành phố ngàn hoa”.

Khi đến vùng đất xinh đẹp này du lịch và muốn tận mắt chiêm ngưỡng loài hoa đặc trưng của thành phố Đà Lạt thì có thể đến một trong những vườn hoa Cẩm Tú Cầu sau:

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát là vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng và đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt. Vườn hoa nằm ở tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố khoảng 15km. Nếu du khách di chuyển bằng xe máy thì chỉ mất khoảng 30 – 45 phút là đã có thể đặt chân lên vườn hoa xinh đẹp này.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát là vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng và đẹp nhất tại thành phố Đà Lạt

Cảm giác đầu tiên khi đến với vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát là ngỡ ngàng, sau đó là vô cùng thích thú. Ở đây chỉ trồng duy nhất hoa Cẩm Tú Cầu, hoa lại nở quanh năm nên lúc nào đặt chân đến nơi này cũng được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Hoa Cẩm Tú Cầu xuất hiện ở khắp mọi nơi trong khu vườn, mang đến cho du khách sự bình yên và thoải mái trong tâm hồn.

Mỗi ngày, vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tham quan. Mọi người thường đến đây để đi dạo, ngắm cảnh, đặc biệt là chụp hình “sống ảo”, chụp hình cưới hoặc chụp hình kỉ niệm. Vườn hoa Cẩm Tú Cầu nở rộ đẹp mắt sẽ là phông nền hoàn hảo cho mọi tấm hình, giúp chúng trở nên độc đáo và lung linh hơn.

Vườn hoa Cẩm Tú cầu Đà Lạt
Nhiều cặp đôi chọn vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát làm địa điểm chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của đời người

Giá vé tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu Trại Mát sẽ khoảng 15.000 vnđ/người. Đây là mức giá quá rẻ cho những gì mà chủ vườn đã dày công xây dựng để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những vị khách khi ghé thăm. Nếu có thời gian, du khách nên cùng bạn bè và người thân đến đây một lần để cảm nhận được vẻ đẹp dịu dàng và bình yên của thành phố Đà Lạt.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc

Đến Đà Lạt và muốn thưởng thức vẻ đẹp của hoa Cẩm Tú Cầu thì nhất định không được bỏ qua vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc. Vườn hoa nằm trong khuôn viên Đường Hầm Đất Sét, cạnh bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng và thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Vườn hoa cách trung tâm thành phố khoảng 15km, không quá xa lại có giao thông thuận lợi nên du khách sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển đến đây.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc là một trong những địa điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đến thành phố Đà Lạt du lịch

Diện tích của vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc không lớn lắm nhưng bù lại hoa Cẩm Tú Cầu ở đây phát triển rất tốt, bông nào bông nấy đều to và gần như đạt chuẩn 100% về màu sắc. Đặt chân đến vườn hoa này, du khách sẽ như lạc lối giữa một “thiên đường” ở hạ giới, vừa đẹp đẽ, bình yên lại vừa thơ mộng, lãng mạn, làm cho những trái tim yêu hoa thổn thức không thôi.

Có thể nói, vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc là một địa điểm tuyệt vời để đi dạo, thưởng thức vẻ đẹp của đất trời Đà Lạt và chụp hình “sống ảo”. Chỉ cần diện một bộ trang phục đơn giản (ưu tiên màu trắng), thả lỏng cơ thể và chọn cho mình một dáng đứng thoải mái là du khách đã có ngay một tấm ảnh lung linh để về khoe bạn bè, người thân.

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt
Vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc là một địa điểm tuyệt vời để đi dạo, thưởng thức vẻ đẹp của đất trời “thành phố ngàn hoa” và chụp hình “sống ảo”

Giá vé vào vườn hoa Cẩm Tú Cầu đường hầm Điêu Khắc sẽ khoảng 20.000 vnđ/trẻ em và 40.000 vnđ/người lớn. Với giá vé này, du khách sẽ được thoải mái đi dạo, chụp ảnh tại vườn hoa Cẩm Tú Cầu và đặc biệt là được tham quan đường hầm Điêu Khắc miễn phí. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị, du khách khi đến Đà Lạt nên thử trải nghiệm qua.

Một số lưu ý khi tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Để có những trải nghiệm vui vẻ, thú vị và tuyệt vời nhất tại các vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt thì du khách khi đến những nơi này tham quan cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Sắp xếp lịch trình tham quan hợp lý để có thể đến vườn hoa Cẩm Tú Cầu trong thời gian mở cửa. Không đi quá sớm hoặc quá muộn để tránh gặp phải trường hợp chờ đợi quá lâu hoặc vườn hoa đã ngưng phục vụ.
  • Chọn dép và giày phù hợp nếu đến tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu trong những tháng mưa (thường khoảng tháng 7 đến tháng 9). Điều này sẽ giúp du khách dễ di chuyển, hạn chế được tình trạng trượt ngã ảnh hưởng không tốt đến trải nghiệm của bản thân.
  • Khi tham quan các vườn hoa Cẩm Tú Cầu du khách nên di chuyển cẩn thận, tốt nhất là nên đi theo các lối mòn xung quanh vườn hoa để tránh dẫm đạp lên hoa, ảnh hưởng đến cảnh quan mà người dân Đà Lạt đã dày công chăm sóc.
  • Không xả rác bừa bãi trong vườn hoa Cẩm Tú Cầu. Việc này sẽ giúp khu vườn giữ được vẻ đẹp vốn có và giúp cho những người đến sau có thể thưởng thức được trọn vẹn khung cảnh tuyệt đẹp của vườn hoa.

Trên đây là 2 vườn hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt đẹp nhất và được nhiều du khách lựa chọn nhất khi mọi người có dịp đến vùng đất xinh đẹp này du lịch. Hi vọng với những thông tin này, du khách cùng gia đình và bạn bè của mình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

4.8/5 - (73 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 30/06/2023

Đến làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc ngắm sao biển, checkin cực chất

Làng chài Rạch Vẹm Phú Quốc ghi dấu ấn trong lòng du khách gần xa bởi khung cảnh bình yên và giản dị. Khi đặt...

4.4/5 - (27 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

[Gợi ý] Trang phục nên mặc khi đi Phú Quốc đẹp và phù hợp nhất

Đảo ngọc Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh tươi đẹp. Với biển nước xanh mênh mông, dải cát trắng mịn dưới...

4.2/5 - (25 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc – Nơi lưu giữ những nét đẹp cổ kính

Từ rất lâu, làng chài Hàm Ninh đã trở thành một trong những địa điểm tham quan, du lịch được đông đảo du khách tìm...

4.3/5 - (45 bình chọn)
2Trip Việt Nam 02/07/2023

Hang Nà Luồng Hà Giang | Vẻ Đẹp Độc Đáo, Bí Ẩn Tại Huyện Yên...

Hà Giang không chỉ nổi tiếng với núi rừng hùng vĩ, hoa tam giác mạch rực rỡ, hay thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp...

4.3/5 - (42 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status