Cẩm nang du lịch

3 Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc an toàn cho du khách

Phú Quốc 8:18 - 30/06/2023
4.5/5 - (49 bình chọn)

Hiện nay, có nhiều phương tiện di chuyển từ đất liền đến huyện đảo Phú Quốc. Đặc biệt phải được kể đến đó là máy bay và tàu cao tốc. Vậy bạn đã biết những thông tin gì về các chuyến bay cũng như tuyến tàu biển để đến hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hay chưa? Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu chi tiết các phương tiện giao thông di chuyển đến đảo ngọc. 

3 Phương tiện di chuyển đến đảo Phú Quốc an toàn cho du khách

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp bậc nhất của Việt Nam. Những năm gần đây, ngọc đảo thu hút hàng triệu lượt khách du lịch tới tham quan và nghỉ dưỡng. Nhờ đó, du lịch thương mại của địa phương vô cùng phát triển. Kéo theo đó là đời sống xã hội được cải thiện rõ rệt.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Có rất nhiều loại phương tiện di chuyển đến Phú Quốc như máy bay, tàu biển, phà, …. Do đó, du khách có thể lựa chọn cho mình loại hình di chuyển phù hợp nhất.

Nắm bắt được nhu cầu của mọi người, chính quyền lãnh đạo ở huyện đảo Phú Quốc đã tập trung đầu tư vào hệ thống giao thông. Từ đó, đường xá nơi đây được mở rộng. Đồng thời, sân bay quốc tế và cảng biển Phú Quốc cũng được xây dựng để đón tiếp các đoàn khách tham quan.

Từ ngày thành lập cảng biển và cảng hàng không, đã có nhiều tuyến tàu và chuyến bay đã cập cảng. Các phương tiện để di chuyển Phú Quốc cũng đa dạng và hiện đại hơn. Đáp ứng được nhiều hơn những yêu cầu của khách du lịch về loại phương tiện chất lượng và an toàn.

Dưới đây là 3 loại phương tiện phổ biến dùng để di chuyển đến đảo Phú Quốc. Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về các tuyến đường, thời gian cũng như giá cả. Giúp bạn có thể lựa chọn được phương tiện di chuyển cũng như tuyến đi phù hợp nhất.

1. Máy Bay

Phương tiện đầu tiên được nhắc đến đó chính là máy bay. Máy bay hay phi cơ là phương tiện di chuyển nhanh nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đây cũng là loại phương tiện đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Máy bay là phương tiện vận chuyển người và hàng hóa rất an toàn và hiện đại. Đem đến sự nhanh chóng, cũng như các dịch vụ tuyệt vời đến với khách hàng.

Ngày nay, có nhiều hãng hàng không ra đời. Không những thế, các chuyến bay đang ngày càng làm tốt sứ mệnh của mình. Đáp ứng khả năng vận chuyển nhanh chóng và an toàn với chi phí phù hợp.

Từ khi cảng hàng không quốc tế Phú Quốc được thành lập, đã có nhiều tuyến bay được thiết lập từ đất liền đến ngọc đảo. Cùng với đó là các hãng hàng không nổi tiếng với các chuyến bay an toàn đã đáp cánh xuống đây. Do đó, phi cơ là sự lựa chọn số 1 với những ai đang có nhu cầu đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Nhờ có máy bay vận chuyển, du khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển. Cũng như các dịch vụ chất lượng, mang đến cho hành khách sự thoải mái và an tâm. Giúp cho bạn một chuyến đi an toàn với những trải nghiệm thú vị.

Hiện nay, có nhiều hãng máy bay dân dụng chuyên dùng chở khách du lịch đến Phú Quốc. Du khách hãy tham khảo thông tin về các hãng hàng không lớn, cùng thời gian và điểm đến. Từ đó, lựa chọn được chuyến bay phù hợp cho bản thân.

a. Hãng Hàng Không VietNam AirLines:

Là hãng hàng không của quốc gia Việt Nam. Đây được xem là đại diện của đất nước sánh ngang với các hãng máy bay lớn trên thế giới . Không quá để nói VietNam AirLine là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách khi họ có dự định đến tham quan và du lịch tại Phú Quốc.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
VietNam AirLines là hãng hàng không của quốc gia Việt Nam. Đây là hãng bay chất lượng bậc nhất, đưa du khách đến với Phú Quốc một cách an toàn.

Trang bị cho mình là những chiếc boeing cao cấp và mới nhất hiện nay. Cùng với đó, đội ngũ phi công là những người có kinh nghiệm dày dặn nhất trong lĩnh vực hàng không. Do đó, du khách có thể yên tâm về mội chuyến bay an toàn với các dịch vụ chất lượng hàng đầu.

Hành khách chỉ cần làm thủ tục và lên máy bay di chuyển. Trong khoảng 1 giờ 5 phút, bạn đã có thể đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến huyện đảo Phú Quốc an toàn. Nhờ đó, giúp khách du lịch tiết kiệm được nhiều thời gian để vui chơi thoả thích trên đảo.

Ngoài ra, Phú Quốc là một quần đảo trên Vịnh Thái Lan. Vì thế mà đường bay tới đảo sẽ gặp đôi chút khó khăn vì ảnh hưởng sức gió trong việc đáp cánh. Nhưng nếu sử dụng phương tiện máy bay của VietNam AirLine thì bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều.

Với đội ngũ phi công là các cơ trưởng người nước ngoài được đào tạo bài bản. Đồng thời, họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống bay. Hành khách có thể hoàn toàn tin tưởng vào trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng của các phi công VietNam AirLine.

Thêm vào đó, máy bay của hãng có động cơ được xem là hiện đại và cao cấp nhất. Cùng đội ngũ bảo dưỡng lành nghề và kiểm tra kỹ lưỡng ở mỗi chuyến bay. Giúp cho cuộc hành trình đến Phú Quốc trở nên an toàn và đáng tin cậy.

Không những vậy, đội ngũ tiếp viên cũng vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mang đến cho bạn một chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất có thể.

Thông tin tuyến bay: 

 Tuyến bay Hà Nội – Phú Quốc

  • Số lượng: 2 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (07:00 giờ – 09:05 giờ) ; chặng 2 (14:20 giờ – 16:25 giờ)

 Tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh – Phú Quốc

  • Số lượng: 5 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (05:55 giờ – 07:00 giờ) ; chặng 2 (07:00 giờ – 07:55 giờ) ; chặng 3 (10:10 giờ – 11:05 giờ) ; chặng 4 (12:55 giờ – 13:50 giờ) ; chặng 5 (16:50 giờ – 17:55 giờ)

 Tuyến bay Cần Thơ – Phú Quốc

  • Số lượng: 1 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: 09:00 giờ – 09:50 giờ

 Tuyến bay Singapore – Phú Quốc

  • Số lượng: 1 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: 14:30 giờ – 15:55 giờ

 Tuyến bay Siem Reap  – Phú Quốc

  • Số lượng: 1 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: 14:50 giờ – 15:45 giờ

b. Hãng Hàng Không VietJet Air:

Tiếp theo, là một thương hiệu được xem là “hãng máy bay Quốc Dân” của Việt Nam. Bởi giá cả hợp lý cũng như độ an toàn gần như là tuyệt đối. Tốc độ bay của VietJet Air là thuộc hạng khá. Du khách thể an tâm về vận tốc di chuyển và thời gian tối ưu cho một cuộc hành trình.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
VietJet Air sở hữu đội ngũ phi cơ lành nghề và vô cùng chuyên nghiệp. Do đó, du khách có thể yên tâm về chuyến bay đến Phú Quốc của mình.

VietJet Air sở hữu đội ngũ phi cơ lành nghề và dày dặn kinh nghiệm. Cùng với đó là các chuyên viên bảo trì thiết bị tốt nhất của Việt Nam. Mỗi chuyến bay đến với Phú Quốc đều được kiểm tra gắt gao và tỉ mỉ. Nhờ vậy, đây được xem là đường bay đông khách bậc nhất của VietJet. Trung bình có khoảng 4 chuyến bay mỗi ngày đưa du khách đến với đảo ngọc tươi đẹp Phú Quốc.

Với khả năng lái tốt cũng như đáp cánh cực kỳ êm ái, thoải mái. Bạn sẽ có một chuyến bay an toàn với những trải nghiệm mới mẻ cùng VietJet Air.

Khác với Vietnam Airline, đa phần các tàu bay của VietJet ở Phú Quốc là dòng Airbus. Mới nhất là dòng A321 với sự nâng cấp lớn về sức chứa và động cơ. Khu vực cánh được mở rộng và bộ bánh hạ cánh của chiếc này được dùng biến thể của động cơ đẩy CFM56. Đây được xem là thiết bị tiên tiến và hiện đại cho những chiếc phi cơ thương mại của thế giới.

Thông tin chuyến bay:

 Tuyến bay Hà Nội – Phú Quốc

  • Số lượng: 1 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: 11:50 giờ – 14:00 giờ

 Tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh – Phú Quốc

  • Số lượng: 3 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (07:05 giờ – 08:05 giờ) ; chặng 2 (11:15 giờ – 12:15 giờ) ; chặng 3 (17:20 giờ – 18:20 giờ)

c. Hãng Hàng Không Jetstar Pacific:

Một sự lựa chọn cho việc di chuyển bằng máy bay để đến với Phú Quốc là sử dụng các chuyến bay của hãng Jetstar Pacific. Đây là hãng hàng không chú trọng yếu tố giá trị và cung cấp giá rẻ cho khách hàng.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Jetstar Pacific được xem như là ông hoàng của các chuyến bay nội địa. Bởi độ an toàn cũng như sự phân bố trên nhiều tỉnh thành của lãnh thổ Việt Nam.

Được sự quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam. Jetstar Pacific được xem như là ông hoàng của các chuyến bay nội địa trên các tỉnh thành, lãnh thổ Việt Nam. Bởi độ an toàn mà hãng này mang lại và đường bay Phú Quốc cũng không ngoại lệ.

Với số lượng khá lớn các chuyến mỗi ngày đến với Phú Quốc. Du khách có thể yên tâm vì sẽ có nhiều sự lựa chọn ở mỗi khung giờ di chuyển. Jetstar Pacific mang đến dịch vụ vận chuyển vừa siêu rẻ, vừa nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Với sự tiện lợi, đây chắc hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đang phân vân sử dụng phương tiện nào để đi đến đảo Ngọc.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, chắc hẳn sẽ tạo cho bạn cảm giác rất an toàn từ lúc cất cánh và khi hạ cánh.

Máy bay của Jetstar Pacific sử dụng chủ yếu ở tuyến đường bay đến Phú Quốc là dòng Airbus. Một loại máy bay chuyên dụng, tiên tiến và phổ biến ở nhiều nước trên thế giới. Với sự cách tân trong cánh máy cùng với bánh xe, mang đến bạn một cảm giác thoải với một chuyến bay nhẹ nhàng.

Thông tin chuyến bay:

 Tuyến bay Hà Nội – Phú Quốc

  • Số lượng: 3 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (06:45 giờ – 12:10 giờ) ; chặng 2 (12:40 giờ – 19:00 giờ) ; chặng 3 (13:25 giờ – 19:00 giờ)
  • Ghi chú: Có sự nối tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh

 Chuyến bay Đà Nẵng – Phú Quốc

  • Số lượng: 2 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (08:10 giờ – 12:10 giờ) ; chặng 2 (13:30 giờ – 19:00 giờ)
  • Ghi chú: Có sự nối tuyến ở chặng 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh lúc 13:05 giờ hoặc 15:10 giờ

 Tuyến bay Thành phố Hồ Chí Minh – Phú Quốc

  • Số lượng: 2 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (11:10 giờ – 12:10 giờ) ; chặng 2 (18:00 giờ – 19:00 giờ)

 Tuyến bay Singapore – Phú Quốc 

  • Số lượng: 2 chuyến bay/ ngày
  • Khởi hành – đáp cánh: Chặng 1 (11:10 giờ – 12:10 giờ) ; chặng 2 (18:00 giờ – 19:00 giờ)
  • Ghi chú: Nối tuyến bay tại Thành phố Hồ Chí Minh

2. Tàu cánh ngầm

Một sự lựa chọn tối ưu cho nhiều khách du lịch ở Kiên Giang trong việc di chuyển, đó là tàu cánh ngầm. Đây là loại tàu cao tốc chất lượng và rất an toàn đối với người sử dụng. Nhờ đó, loại phương tiện này được đông đảo người dân sử dụng cho cuộc hành trình đến với ngọc đảo Phú Quốc.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Tàu cánh ngầm Phú Quốc Express tiêu chuẩn 5 sao. Mang đến cho hành khách những thiết bị tiện nghi, cùng sự thoải mái tối đa.

Với giá vé hợp lý và rẻ hơn nhiều so với việc di chuyển bằng máy bay. Vì thế tàu cánh ngầm đang là phương tiện được rất nhiều du khách cũng như người dân địa phương ưa thích. Đồng thời, với loại tàu cao tốc này, hoạt động đi lại giữa đất liền Kiên Giang với huyện đảo Phú Quốc cũng trở nên dễ dàng hơn. Thuận tiện cho việc di chuyển cũng như tiết kiệm chi phí.

Trước đây, người dân thường xuyên phải đợi nửa ngày mới có tàu ra Phú Quốc. Giờ đây, tàu cánh ngầm ra đời, đã giúp mọi người khắc phục tình trạng này.

Nếu chọn đi tài đến Phú Quốc, bạn có 4 địa điểm để khởi hành. Đó là:

  • Hà Tiên – Kiên Giang
  • Rạch Giá – Kiên Giang
  • Nam Du – Kiên Giang
  • Sông Đốc – Cà Mau

Với nhiều điểm xuất phát, loại tàu này phù hợp với các khách du lịch miền Tây sông nước và Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân. Cũng như tạo nên sự thuận tiện trong việc di chuyển đến Phú Quốc.

Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng – 3 tiếng, là đã có thể đặt chân đến Phú Quốc một cách an toàn và nhanh chóng. Điểm khác biệt lớn nhất của việc chọn máy bay hay tàu cánh ngầm, đó là khả năng cung cấp tầm nhìn. Là khi sử dụng tàu cánh ngầm, bạn sẽ được thoả sức ngắm toàn bộ cảnh biển tươi xanh, mát mẻ.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Tàu cao tốc Superdong là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Phú Quốc xinh đẹp.

Đặc biệt, chọn loại phương tiện di chuyển này, bạn như đang được ngao du trên những cơn sóng biển cực kỳ êm ái. Bởi vì tàu đã được trang bị một động cơ tiên tiến, có thể đạt đến tốc độ 50km/h.

Ngoài ra, ghế của tàu còn được lắp đặt hợp lý với các miếng lót êm và sạch sẽ. Cùng với đó là những người lái tàu chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tâm.với nghề. Đem đến cho du khách những chuyến đi thú vị và an toàn.

Không những thế, dịch vụ phục vụ trên tàu cũng đáng quan tâm. Tàu cao tốc có trang bị cho hành khách những thực phẩm ăn uống xuyên suốt chuyến hành trình. Du khách có thể vừa ăn uống, vừa thư giãn khi di chuyển trên biển.

Thông tin các tuyến tàu:

a. Tuyến Hà Tiên – Phú Quốc

 Tàu Phú Quốc Express tiêu chuẩn 5 sao

  • Số lượng: 4 tuyến/ngày
  • Thời gian di chuyển: 1 giờ 10 phút
  • Lịch trình: chặng 1 (06:00 giờ – 07:00 giờ) ; chặng 2 (10:00 giờ – 11:10 giờ) ; chặng 3 (11:20 giờ – 12:30 giờ) ; chặng 4 (14:00 giờ – 15:10 giờ)
  • Giá vé: Người lớn (250.000 đ/vé) ; Vé VIP (500.000 đ/vé) ; Trẻ từ 6 – 11 tuổi (200.000 đ/vé) ; Người trên 60 tuổi (200.000 đ/vé)

Tàu Superdong

  • Số lượng: 3 tuyến/ngày
  • Thời gian di chuyển: 1 giờ 30 phút
  • Lịch trình: chặng 1 (07:00 giờ – 09:30 giờ) ; chặng 2 (08:00 giờ – 09:30 giờ) ; chặng 3 (15:30 giờ – 17:00 giờ)
  • Giá vé: Người lớn (230.000 đ/vé) ; Trẻ từ 6 – 11 tuổi (160.000 đ/vé) ; Người trên 60 tuổi (200.000 đ/vé)

b. Tuyến Rạch Giá – Phú Quốc

Tàu Phú Quốc Express tiêu chuẩn 5 sao

  • Số lượng: 5 tuyến/ngày
  • Thời gian di chuyển: 2 giờ 20 phút
  • Lịch trình: chặng 1 (06:15 giờ – 08:35 giờ) ; chặng 2 (07:20 giờ – 09:40 giờ) ; chặng 3 (11:00 giờ – 13:20 giờ) ; chặng 4 (12:20 giờ – 14:20 giờ) ; chặng 5 (13:45 giờ – 16:05 giờ)
  • Giá vé: Người lớn (340.000 đ/vé) ; Vé VIP (540.000 đ/vé) ; Trẻ từ 6 – 11 tuổi (270.000 đ/vé) ; Người trên 60 tuổi (270.000 đ/vé)

Tàu Superdong

  • Số lượng: 5 tuyến/ngày
  • Thời gian di chuyển: 2 giờ 20 phút
  • Lịch trình: chặng 1 (07:30 giờ – 09:50 giờ) ; chặng 2 (10:30 giờ – 12:50 giờ) ; chặng 3 (13:15 giờ – 15:35 giờ) ; chặng 4 (14:15 giờ – 16:35 giờ) ; chặng 5 (15:00 giờ – 17:20 giờ)
  • Giá vé: Người lớn (330.000 đ/vé) ; Trẻ từ 6 – 11 tuổi (240.000 đ/vé) ; Người trên 60 tuổi (280.000 đ/vé)

c. Tuyến Nam Du – Phú Quốc

Tàu Phú Quốc Express tiêu chuẩn 5 sao

  • Khởi hành: 11:20 giờ
  • Thời gian di chuyển: 1 giờ 30 phút

Tàu Superdong

  • Khởi hành: 15:35 giờ
  • Thời gian di chuyển: 1 giờ 45 phút

d. Tuyến Sông Đốc – Phú Quốc

Tàu Phú Quốc Express tiêu chuẩn 5 sao

  • Khởi hành: 11:20 giờ
  • Thời gian di chuyển: 1 giờ 30 phút

Tàu Superdong

  • Khởi hành: 09:00 giờ
  • Thời gian di chuyển: 3 giờ 15 phút

3. Tàu biển, phà

Nếu bạn muốn một phương tiện di chuyển đến Phú Quốc có không gian riêng và giá cả hợp lý thì loại tàu biển thường là lựa chọn bạn nên tham khảo. Loại tàu thường tuông đối an toàn bởi khả năng di chuyển với vận tốc không quá lớn.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Tàu biển Hòa Bình có không gian riêng với giá cả vô cùng hợp lý.

Mặc dù không trang bị cho mình những động cơ hiện đại và ưu tú nhất. Nhưng không vì thế mà sự lựa chọn này thua kém so với những phương tiện di chuyển khác. Mặc dù là tàu của tư nhân nhưng động cơ và cơ sở vật chất của những tàu này được xếp vào loại tốt và an toàn là tuyệt đối.

Với không gian mở, bạn có thể vừa ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của huyện đảo Phú Quốc. Không những thế, khi cập bến, du khách cũng có thể quan sát và biết thêm về con người và hoạt động của ngư dân nơi đây.

Khi đi tàu biển hoặc phà, du khách có thể thoải mái đón những cơn gió mát lành từ biển cả mênh mông. Bạn như được đắm chìm vào không xanh tươi mát. Mang đến cho bất cứ ai ngồi tàu cảm giác sảng khoái và hưng phấn.

Nếu bạn chọn phương tiện này để di chuyển thì nên chọn thời điểm khởi hành vào ban đêm. Vì thời gian di chuyển của tàu là khá dài, khoảng 8 tiếng đến 12 tiếng. Bạn có thể ngủ và nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng cho ngày mới hoạt động hiệu quả.

Nếu không, bạn cũng có thể ngắm sao trời bên biển mênh mông. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và ý nghĩa mà bạn không thể nào quên được. Đặc biệt, vào sáng sớm, du khách có thể ngắm bình minh trên biển. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng mặt trời ló rạng trên vùng biển đẹp nhất Việt Nam.

Phương tiện di chuyển đến Phú Quốc
Phà là một phương tiện di chuyển phổ biến đến đảo Phú Quốc. Với không gian mở, du khách có thể nhìn ngắm cảnh biển mênh mông.

Ngoài ra, trên tàu, phà cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi. Cơ sở vật chất và phòng nghỉ được bố trí hài hòa, phù hợp. Không những thế, các vật dụng như chăn, gối cũng được cung cấp để đáp ứng những nhu cầu sinh hoạt tối thiểu của con người.

Hơn nữa, với loại phương tiện di chuyển này, bạn sẽ được phục vụ các món ăn đặc sản của Phú Quốc. Du khách có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa có thể ngắm khung trời bình yên và thơ mộng của vùng vịn Thái Lan.

Thông tin chuyến đi:

Xuất phát điểm từ Rạch Giá, tỉnh kiên Giang đến huyện đảo Phú Quốc, có các chuyến đi và giá vé như sau:

Phà Thạnh Thới:

  • Khởi hành: 08:00 giờ hoặc 12:50 giờ
  • Thời gian di chuyển: 180 phút
  • Giá vé: Người lớn (280.000 đ/vé) ; Trẻ em từ 6 – 11 tuổi (250.000 đ/vé)

Tàu Hòa Bình: 

  • Khởi hành: 08:05 giờ
  • Thời gian di chuyển: 135 phút
  • Giá vé: Người lớn (280.000 đ/vé) ; Trẻ em từ 6 – 11 tuổi (250.000 đ/vé) ; Người trên 60 tuổi (280.000 đ/vé), VIP (400.000 đ/vé)

Với các thông tin vừa chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được phương tiện di chuyển, cũng như tuyến đi và thời gian phù hợp. Giúp cho chuyến tham quan, nghỉ dưỡng ở Phú Quốc thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn.

4.5/5 - (49 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 13/06/2023

Khám phá Hang Sơn Đoòng – Hang động lớn nhất thế giới đầy bí ẩn

Hang Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới, mang trong mình vẻ đẹp đầy bí ẩn, thách thức mọi thời gian....

5/5 - (33 bình chọn)
2Trip Việt Nam 11/06/2023

Trải Nghiệm Những Điều Thú Vị Tại Cửa Khẩu Săm Pun Hà Giang

Cửa khẩu Săm Pun là một mảnh đất nhỏ tại Hà Giang nhưng mang trong mình vẻ đẹp nguyên sơ cuốn hút đông đảo các...

5/5 - (70 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Bãi Khem Phú Quốc – Bãi tắm “đẹp chất ngất” không nên bỏ lỡ

Bãi Khem Phú Quốc là một bãi biển vô cùng xinh đẹp với biển xanh, mây trắng, cát vàng. Nơi đây đã và đang trở...

4.9/5 - (94 bình chọn)
2Trip Việt Nam 30/06/2023

Bãi Sao Phú Quốc – Bãi tắm “thiên đường” đốn tim du khách

Khi đã đặt chân đến với huyện đảo Phú Quốc, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm tắm biển Bãi Sao. Nơi đây gây ấn...

4.4/5 - (66 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status