Cẩm nang du lịch
Homestay, Cẩm nang du lịch

Ghé Thăm Thung Lũng Sủng Là Hà Giang | Chơi Gì Và Kinh Nghiệm Du Lịch

Hà Giang 12:35 - 09/08/2023
4.7/5 - (99 bình chọn)

Thung lũng Sủng Là Hà Giang là địa điểm lý tưởng nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để tận hưởng những gì đẹp nhất của thiên nhiên. Nếu bạn đang chuẩn bị ghé thăm nơi đây thì hãy tham khảo những thông tin 2Trip tiết lộ dưới đây nhé!

Ghé thăm thung lũng Sủng Là Hà Giang để tận hưởng những giây phút thoải mái, yêu đời, hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên.
Ghé thăm thung lũng Sủng Là Hà Giang để tận hưởng những giây phút thoải mái, yêu đời, hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên. (Nguồn: bestprice.vn)

Thung lũng Sủng Là ở đâu?

Thung lũng Sủng Là nổi bật lên với núi non và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Nó được mệnh danh như một đoá hoa hồng kiêu sa, kiều diễm giữa vùng cao nguyên đá Hà Giang. Thung lũng Sủng Là Hà Giang có vị trí tuyệt đẹp. Đây là nơi hội tụ đất trời với những cảnh quan thiên nhiên không nơi nào có được.

Thung lũng Sủng Là Hà Giang nằm tại quốc lộ 4C cách huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang khoảng 20km.
Thung lũng Sủng Là Hà Giang nằm tại quốc lộ 4C cách huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang khoảng 20km. (Nguồn: travelmag.vn)

Toạ lạc ngay tại quốc lộ 4C, rất dễ dàng để khách du lịch tìm đến. Địa điểm du lịch Hà Giang này cách huyện Đồng Văn khoảng 20km. Thế nhưng nó lại cách khá xa trung tâm thành phố. Từ đây, bạn sẽ cần phải di chuyển 127km nữa mới đến được thung lũng.

Hướng dẫn di chuyển tới thung lũng Sủng Là Hà Giang

Thung lũng Sủng Là Hà Giang cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 400km. Đây là một tuyến đường khá dài cần nhiều thời gian di chuyển. Còn từ trung tâm thành phố Hà Giang thì bạn sẽ mất khoảng 1 giờ 43 phút để đến với Sủng Là. Tới đây, đi qua Phố Cáo thêm khoảng 2km, bạn sẽ rẽ trải vào Phó Bảng. Tiếp tục đi thẳng 2km nữa mới tới được vùng thung lũng thơ mộng.

Đường tới Thung lũng Sủng Là cách Hà Giang khoảng 1 giờ 43 phút đi xe nếu thời tiết và giao thông thuận lợi.
Đường tới Thung lũng Sủng Là cách Hà Giang khoảng 1 giờ 43 phút đi xe nếu thời tiết và giao thông thuận lợi. (nguồn: dulichkhampha24.com)

Con đường đẹp và nhanh nhất để đến với thung lũng Sủng Là là quốc lộ 4C. Cung đường này là cung đường đèo đã được sửa chữa lại để thuận tiện hơn cho khách du lịch. Nhưng nếu đi du lịch vào các hôm thời tiết xấu thì thời gian di chuyển sẽ có thể lâu hơn dự kiến. Vì vậy, bạn nên xem kỹ dự báo thời tiết trước khi tới đây.

Phương tiện di chuyển an toàn nhất khi tới Hà Giang là xe khách. Đây sẽ là loại xe phù hợp với những người tay lái yếu và không tự tin đổ đèo. Hiện nay có rất nhiều hãng xe khách Hà Nội Hà Giang nổi bật cho bạn lựa chọn. Như hãng xe Quang Nghị, Cầu Mè, Ngọc Cường,…. Giá vé xe khách sẽ dao động từ 250.000đ đến 550.000đ.

Có nhiều hãng xe khách đi Hà Giang từ Hà Nội uy tín, chất lượng, giá vé phải chăng cho bạn tha hồ chọn lựa.
Có nhiều hãng xe khách đi Hà Giang từ Hà Nội uy tín, chất lượng, giá vé phải chăng cho bạn tha hồ chọn lựa. (nguồn: motogo.vn)

Ngoài ra, nếu bạn là người đam mê xê dịch, thích phiêu lưu, mạo hiểm thì không thể bỏ qua phương tiện di chuyển bằng xe máy. Con đường đến với Sủng Là hứa hẹn sẽ làm bạn toại nguyện. Bởi khi đi xe máy du khách sẽ được khám phá những cung đường đèo tuyệt đẹp và ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng.

Về phương tiện đi lại tại thung lũng Sủng Là, bạn có thể lựa chọn đi bộ, đi taxi hoặc thuê xe máy để tự khám phá. Đa số các bạn trẻ sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ thuê xe máy Hà Giang uy tín. Nhờ thế, các bạn sẽ chủ động về địa điểm và thời gian. Giá thuê xe tại đây khá rẻ. Chỉ từ 100.000đ đến 150.000đ/ xe/ ngày.

Giới thiệu những xét nổi bật về thung lũng Sủng Là

Thung lũng Sủng Là là một trong những thung lũng đẹp nhất tại Hà Giang. Nơi đây mang trong mình một vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và tươi xanh. Nơi đây cũng có những con người chân chất, mến khách, những nếp nhà đơn sơ. Và đặc biệt hơn là quanh năm đều có cây cối tốt tươi, các loài hoa đủ sắc màu đua nở.

Thung lũng Sủng Là Hà Giang mang vẻ đẹp bình dị, đơn sở với cây cối tốt tươi quanh năm cùng nhiều loài hoa đua nhau nở rộ.
Thung lũng Sủng Là Hà Giang mang vẻ đẹp bình dị, đơn sở với cây cối tốt tươi quanh năm cùng nhiều loài hoa đua nhau nở rộ. (nguồn: dulichkhatvongviet.com)

Theo tiếng của người dân tộc, Sủng Là có nghĩa là “ốc đảo”. Sở dĩ được gọi như vậy bởi nơi đây nằm giữa những dãy núi đá tai mèo nhấp nhô, trùng điệp. Nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thung lũng từ trên cao, bạn có thể dừng tại ngã ba Phó Bảng, thị trấn Đồng Văn. Tại đây, bạn sẽ có được những thước cảnh vô cùng nên thơ.

Thung lũng Sủng Là khi quan sát từ trên cao vô cùng tuyệt đẹp khi nằm e ấp bên những dãy núi tai mèo nhấp nhô.  
Thung lũng Sủng Là khi quan sát từ trên cao vô cùng tuyệt đẹp khi nằm e ấp bên những dãy núi tai mèo nhấp nhô. (nguồn: Internet)

Tuy có địa hình hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt, nhưng nơi đây vẫn luôn thu hút khách du lịch. Bởi sự sinh sôi nảy nở của các loài hoa đã tạo nên một thung lũng rực rỡ sắc màu. Xen lẫn trong đó là những ngôi nhà vững chãi đã phai màu theo thời gian. Chính vì thế mà thung lũng này được người ta gọi là “Đất đá nở hoa”.

Sủng Là có nhiều loài hoa dại mọc tự nhiên và cả những loài hoa nông nghiệp được bà con đồng bào trồng. Nếu đến đây vào đúng mùa vụ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng trọn vẹn nét đẹp của từng loại hoa. Như những bông ngô trắng, hoa tam giác mạch tím hồng,… Vẻ đẹp dịu dàng ấy đã mê hoặc du khách muốn đến thăm nơi đây nhiều lần.

Khách du lịch yêu thích thung lũng Sủng Là bởi có vô vàn các loài hoa đẹp được người dân trồng và cả hoa mọc tự nhiên.
Khách du lịch yêu thích thung lũng Sủng Là bởi có vô vàn các loài hoa đẹp được người dân trồng và cả hoa mọc tự nhiên. (nguồn: travelmag.vn)

Ngoài ra, khách du lịch còn bị mê đắm vẻ đẹp Sủng Là bởi những cô gái H’Mông xinh xắn ngồi dệt vải bên khung cửa. Hay chị em người Lô Lô trong tấm khăn choàng nhiều màu và cả những cô gái Dao duyên dáng trong chiếc váy truyền thống. Bên cạnh đó còn là nét ngây thơ, hồn nhiên của những em nhỏ cùng nhau nô đùa.

Khám phá các hoạt động trải nghiệm tại thung lũng Sủng Là Hà Giang

Thung Lũng Sủng Là thu hút khách du lịch không chỉ ở cảnh đẹp thiên nhiên. Mà nơi đây còn có nhiều hoạt động trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng 2Trip điểm qua một vài địa điểm và hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ khi đã tới thung lũng Sủng Là Hà Giang nhé!

Ghé thăm làng văn hoá du lịch Lũng Cẩm trong thung lũng Sủng Là

Làng văn hoá du lịch Lũng Cẩm là những bản làng bé nhỏ, xinh xắn nằm trong thung lũng Sủng Là. Địa chỉ cụ thể nằm tại thôn Lũng Cẩm, xã Sủng Là, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nơi đây hiện lên với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc của những mái nhà đơn sơ cùng cuộc sống sinh hoạt gắn liền với thiên nhiên của người dân trong làng.

Làng văn hoá du lịch Lũng Cẩm nằm giữa lòng cao nguyên đá Đồng Văn ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc, bình dị.
Làng văn hoá du lịch Lũng Cẩm nằm giữa lòng cao nguyên đá Đồng Văn ẩn chứa vẻ đẹp mộc mạc, bình dị. (nguồn: dangcongsan.vn)

Lũng Cẩm có tất cả 70 hộ dân bao gồm người dân của 3 dân tộc: Mông, Lô Lô và Hoa. Trong đó, người dân tộc Mông có số lượng lớn nhất, chiếm khoảng 85% dân số. Người dân nơi đây sống trong các ngôi nhà có tuổi đời lên tới 100 năm với kiến trúc đặc trưng. Và quanh năm làm lụng, chăm chỉ trồng rau, kiều mạch, đậu, dệt vải….g

Đến với làng văn hoá du lịch Lũng Cẩm bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cao nguyên đá với những dãy núi trùng điệp nối tiếp nhau. Cùng với đó là ngắm nhìn những nếp nhà trình tường, chắc chắn thách thức thời gian. Chính những ngôi nhà ấy là nơi lưu trữ tinh hoa văn hoá của người dân bản địa.

Hãy đến làng văn hoá Lũng Cẩm để khám phá cảnh quan thiên nhiên và tinh hoa văn hoá đặc sắc ở đây.
Hãy đến làng văn hoá Lũng Cẩm để khám phá cảnh quan thiên nhiên và tinh hoa văn hoá đặc sắc ở đây. (nguồn: taybactravel.vn)

Ngoài ra, đến với Lũng Cẩm, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những làn điệu dân ca. Và nghe người dân thổi khèn, gõ trống. Đó đều là những phong tục tập quán được truyền từ đời này qua đời khác khiến khách du lịch vô cùng thích thú. Lũntươg Cẩm hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng để bạn xả stress, quên đi cuộc sống xô bồ, bận rộn.

Khu du lịch Lũng Cẩm có lịch hoạt động cố định hàng ngày. Mở cửa đón khách từ 8h đến 18h từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Đặc biệt, làng văn hoá Lũng Cẩm hiện tại chưa thu vé thăm quan nên bạn có thể ghé thăm tự do. Tuy nhiên, một vài địa điểm bên trong làng có thể sẽ mất phí. Như phí 10.000đ – 20.000đ khi chụp ảnh ở vườn hoa tam giác mạch, phí thuê trang phục 15.000đ – 30.000đ.

Khu du lịch văn hoá Lũng Cẩm có thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 18h tất cả các ngày trong tuần. (nguồn: vnexpress.net)

Check-in nhà của Pao Hà Giang 

Đến với thung lũng Sủng Là chắc hẳn các bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm check-in siêu đẹp – nhà của Pao. Địa điểm này toạ lạc trong làng văn hoá Lũng Cẩm, Sủng Là, Đồng Văn, Hà Giang. Bạn cần di chuyển từ huyện Đồng Văn khoảng 20 km và từ trung tâm thành phố khoảng 123 km để đến đây.

Nhà của Pao Hà Giang là địa điểm du lịch Hà Giang không thể bỏ lỡ khi tới thăm thung lũng Sủng Là.
Nhà của Pao Hà Giang là địa điểm du lịch Hà Giang không thể bỏ lỡ khi tới thăm thung lũng Sủng Là. (nguồn: bestprice.vn)

Đây là ngôi nhà hơn 100 năm tuổi có phong cách thiết kế độc đáo. Ngôi nhà này đã từng được lấy bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng “Chuyện của Pao”. Với những thước cảnh tuyệt đẹp trong phim như thiên nhiên hùng vĩ, mái nhà cổ kính. Chính bộ phim đã khiến cho nơi đây thu hút được lượng lớn khách du lịch đến check-in.

Khi tham quan nhà của Pao, các bạn sẽ được tham gia vào cuộc sống sinh hoạt của người dân. Được trò chuyện, hiểu hơn về văn hoá và phong tục tập quán của họ. Bên cạnh đó, bạn còn đem được về những bứ c hình tuyệt đẹp. Lưu ý đến thăm nhà của Pao vào tháng 10,11 hoặc cuối tháng 1, đầu tháng 2. Bởi khi đó các loài hoa nở rộ vô cùng rực rỡ.

Các bạn sẽ có được những bức hình sống ảo đẹp như tranh vẽ khi đến với nhà của Pao Hà Giang.
Các bạn sẽ có được những bức hình sống ảo đẹp như tranh vẽ khi đến với nhà của Pao Hà Giang. (nguồn: pystravel.vn)

Nhằm tạo điều kiện tham quan tốt nhất cho khách du lịch, căn nhà đã được tu sửa để không bị mai một theo thời gian. Trong khu du lịch có treo các biển chú thích cụ thể thông tin ở tiếng Việt và tiếng Anh. Nhà của Pao có giá vé vào cổng rất rẻ. Chỉ với 10.000đ 1 người, bạn đã có thể thoải mái tham quan, chụp hình tại đây.

Tham gia phiên chợ lùi Phó Bảng

Đã đến với thung lũng Sủng Là Hà Giang rồi thì đừng quên tham gia phiên chợ lùi Phó Bảng nhé! Đây là một trong những chợ phiên Hà Giang đặc sắc và được nhiều người tham gia nhất. Thị trấn Phó Bảng tổ chức chợ lùi mỗi tuần một lần. Cụ thể vào ngày Tý và ngày Ngọ. Vì vậy, du khách muốn ghé qua thì cần xem trước ngày.

Chợ lùi Phó Bảng trên thung lũng Sủng Là Hà Giang được họp mỗi lần một tuần và ngày tuần sau lùi so với tuần trước 1 ngày.
Chợ lùi Phó Bảng trên thung lũng Sủng Là Hà Giang được họp mỗi lần một tuần và ngày tuần sau lùi so với tuần trước 1 ngày. (nguồn: travel.com.vn)

Sở dĩ gọi là phiên chợ lùi vì mỗi tuần chợ sẽ họp lùi 1 ngày so với tuần trước. Ví dụ như tuần này chợ họp vào thứ 6 thì tuần sau sẽ là thứ 5, cứ thế xoay vòng. Trái ngược hoàn toàn với cuộc sống yên bình thường nhật, chợ Phó Bảng lại nhộn nhịp như ngày hội. Tuy chỉ họp vào buổi sáng nhưng đã đủ để lại ấn tượng khó quên trong lòng du khách.

Chợ lùi Phó Bảng bày bán nhiều mặt hàng khác nhau. Như nông sản, vải vóc, gia súc, gia cầm,… Ngoài ra, chợ còn có nhiều sản vật đặc trưng của miền núi. Đến đây, bạn có thể mang về làm quà những tấm thổ cẩm rực rỡ sắc màu, những chai mật ong rừng nguyên chất,… Mức giá tại đây không đắt cũng không rẻ, bạn có thể khảo giá để mua được mức giá hời nhất nhé!

Chợ lùi Phó Bảng trong thung lũng Sủng Là Hà Giang bày biện nhiều loại mặt hàng khác nhau với mức giá phải chăng.
Chợ lùi Phó Bảng trong thung lũng Sủng Là Hà Giang bày biện nhiều loại mặt hàng khác nhau với mức giá phải chăng. (nguồn: Internet)

Chợ phiên Phó Bảng không chỉ là nơi để trao đổi mua bán. Mà nó còn là nơi để mọi người tìm hiểu văn hoá địa phương. Hơn nữa, mọi người có thể tới đây để gặp gỡ, tụ họp, giãi bày tâm sự. Cũng là nơi để trai gái kết bạn, hẹn hò tình tứ với nhau. Tại chợ, du khách có thể gọi một bát thắng cố đậm đà, ngà ngà men say độc đáo.

Khám phá cuộc sống thường nhật của người dân nơi đây

Thung lũng Sủng Là Hà Giang là nơi sinh sống của các dân tộc khác nhau. Vì thế, nơi đây ẩn chức những phong tục tập quán khác nhau. Điều này đã mang lại những điều thú vị, mới mẻ cho du khách trong và ngoài nước. Đến với thung lũng, bạn sẽ được trực tiếp tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thường nhật của người dân tộc thiểu số.

Khách du lịch sẽ được tham gia khám phá cuộc sống bình dị, đơn sơ của người dân tại thung lũng Sủng Là Hà Giang
Khách du lịch sẽ được tham gia khám phá cuộc sống bình dị, đơn sơ của người dân tại thung lũng Sủng Là Hà Giang. (nguồn: dulichkhampha24.com)

Điển hình như xem và cùng người dân trồng hoa tam giác mạch , hoa cải trên đồi cao. Hay trồng lúa, trồng ngô ở vùng thung lũng. Những người dân tộc Mông, Lô Lô thân thiện, hoà đồng sẽ hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ để bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Lang thang dọc theo các con đường trong thung lũng, bạn còn bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ vùng cao dễ thương. Chúng cùng nhau đùa nghịch hay bán những món quà nhỏ xinh. Ngoài ra, còn cóhình ảnh những thiếu nữ, chàng trai trong bộ trang phục truyền thống. Họ cùng nhau làm việc chăm chỉ sẽ khiến bạn ấn tượng.

Du khách rất thích thú khi được tham gia và khám phá cuộc sống đời thường của người dân Sủng Là.
Du khách rất thích thú khi được tham gia và khám phá cuộc sống đời thường của người dân Sủng Là. (nguồn: dulichkhampha24.com)

Ghé thăm thung lũng Sủng Là Hà Giang mùa nào đẹp nhất?

Thung lũng Sủng Là Hà Giang không có mùa nào là không đẹp. Vì thế, bạn có thể tới thăm nơi đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên, nếu là tín đồ của sống ảo thì bạn nên cân nhắc kỹ về thời gian. Thì mới có thể mang về những bức hình tuyệt nhất.

Mùa đẹp nhất để du lịch Sủng Là là khoảng mùa xuân. Mùa xuân là mùa mọi vật bừng tỉnh, cây cối xanh ngắt cả một vùng núi xám xịt. Bên cạnh đó, khi mùa xuân tới thì các loài hoa cũng đua nhau khoe sắc nở rộ khắp thung lũng. Lúc này du khách sẽ có dịp được chiêm ngưỡng và mang về những bức ảnh rực rỡ sắc màu.

Mùa đẹp nhất để ghé thăm thung lũng Sủng Là Hà Giang là vào dịp cuối thu và vào mùa xuân hàng năm
Mùa đẹp nhất để ghé thăm thung lũng Sủng Là Hà Giang là vào dịp cuối thu và vào mùa xuân hàng năm. (nguồn: bestprice.vn)

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm Sủng Là vào cuối thu khoảng tháng 10,11. Đây là thời điểm hoa tam giác mạch bắt đầu nở. Bật mí rằng thung lũng Sủng Là là địa điểm ngắm hoa tam giác mạch đẹp nhất Việt Nam. Hơn nữa, các gam màu tím, hồng trắng, vàng của hoa mận, hoa lê, hoa cải cũng góp phần giúp bạn có thêm trải nghiệm thú vị.

Khách du lịch sẽ có những bức hình sống ảo cực chill tại thung lũng Sủng Là vào mùa hoa tam giác mạch nở rộ.
Khách du lịch sẽ có những bức hình sống ảo cực chill tại thung lũng Sủng Là vào mùa hoa tam giác mạch nở rộ. (Nguồn: travelmag.vn)

Một số lưu ý khi tới thăm thung lũng Sủng Là

Để chuyến du lịch tới thăm thung lũng Sủng được hoàn hảo, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây. Đầu tiên, nếu di chuyển bằng xe máy thì nên bảo dưỡng xe cẩn thận trước khi đi. Mang theo đầy đủ đồ bảo hộ như mũ bảo hiểm, áo mưa, gang tay. Ngoài ra, nếu thuê xe máy hãy tìm hiểu kỹ về địa điểm bạn định thuê và kiểm tra xe trước khi thuê.

Lưu ý một vài điều nho nhỏ để chuyến đi thăm thung lũng Sủng Là của  bạn trọn vẹn nhất.
Lưu ý một vài điều nho nhỏ để chuyến đi thăm thung lũng Sủng Là của  bạn trọn vẹn nhất. (nguồn: Internet)

Thứ hai, hãy mang theo bên mình những bộ quần áo đẹp nhưng phải đủ ấm. Bởi địa hình khu vực Hà Giang là vùng núi cao nên nhiệt độ bao giờ cũng thấp hơn nhất là vào mùa đông. Áo gió là loại áo phổ biến nhất được khách du lịch mang theo khi tới Hà Giang. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một đôi giày thể thao chắc chắn giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.

Về địa điểm lưu trú tại Sủng Là, bạn có thể thuê homestay hoặc ở nhà dân. Hiện nay, đa số các bạn trẻ khi tới đây đều thích ở nhà dân hơn. Bởi sẽ được trải nghiệm và sinh hoạt gần gũi với người dân bản địa. Hơn nữa, nếu gặp được chủ nhà tốt, họ còn không lấy tiền nữa đấy.

Bạn có thể thuê homestay hoặc ở nhà người dân tại thung lũng Sủng Là Hà Giang.
Bạn có thể thuê homestay hoặc ở nhà người dân tại thung lũng Sủng Là Hà Giang. (nguồn: Internet)

Một điều nữa cần lưu ý là cuộc sống tại nơi đây khá thiếu thốn. Sẽ không có các cửa hàng tạp hoá, hiệu thuốc. Hoặc nếu có thì cũng ở khá xa nơi bạn ở. Vì thế, bạn cần chuẩn bị sẵn một số loại thuốc cần thiết. Như thuốc cảm, đau bụng, diệt côn trùng,… Ngoài ra, hãy mang theo ít đồ ăn vặt để nhâm nhi nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết về thung lũng Sủng Là Hà Giang. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn và giúp bạn hiểu hơn về nơi đây. Chúc bạn có một chuyến thăm Sủng Là với nhiều điều thú vị.

Nguồn tham khảo: 

  • Du lịch khám phá 24. (2022). Vềthăm thung lũng Sủng Là Hà Giang – đóa hoa rực rỡ giữa cao nguyên. [Online]. dulichkhampha24.com. Có tại: https://dulichkhampha24.com/thung-lung-sung-la-ha-giang.html. [Truy cập ngày 26/1/2023]
  • BestPrice. (2022). Thung Lũng Sủng Là. [Online]. bestprice.vn. Có tại:  https://www.bestprice.vn/blog/diem-den-8/thung-lung-sung-la-670.html. [Truy cập ngày 26/1/2023]
  • Mia.vn. (2022). Kinh nghiệm chinh phục thung lũng Sủng Là cực kỳ thú vị. [Online] mia.vn. Có tại: https://mia.vn/cam-nang-du-lich/kinh-nghiem-chinh-phuc-thung-lung-sung-la-cuc-ky-thu-vi-3755. [Truy cập ngày 26/1/2023]
  • Sinh Tour. (2022). Kinh nghiệm du lịch Thung lũng Sủng Là chi tiết nhất 2023. [Online]. sinhtour.vn. Có tại: https://sinhtour.vn/thung-lung-sung-la/#Mot_so_luu_y_khi_den_thung_lung_Sung_La. [Truy cập ngày 26/1/2023]
4.7/5 - (99 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 09/08/2023

Đảo Ngọc Phú Quốc | Địa điểm du lịch đẹp hút hồn

Đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch dành cho những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và quyến rũ....

4.9/5 - (61 bình chọn)
2Trip Việt Nam 22/07/2023

Hòn Mây Rút Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Hòn Mây Rút Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ ở phía Tây Nam thuộc huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây mang trong mình vẻ...

5/5 - (97 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Du lịch đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn có gì vui?

Đảo Cù Lao Xanh chắc hẳn là địa điểm khá mới cho những tín đồ yêu thích du lịch biển Quy Nhơn. Khác với những...

4.3/5 - (43 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Quần Đảo An Thới Phú Quốc – Tuyệt tác thiên nhiên ban tặng

Quần đảo An Thới Phú Quốc là một những trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây sở hữu phong...

4.6/5 - (48 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status