Toplist
2trip.vn

Top 9 Quán Chân Gà Nướng Đà Nẵng Thơm Ngon Giá Rẻ 2023

Đà Nẵng 3:20 - 31/05/2023
4.2/5 - (82 bình chọn)

Những chiếc chân gà tẩm ướp gia vị thơm ngon là món ăn đường phố nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với vùng đất du lịch Đà Thành. Dưới đây là top 9 quán chân gà nướng tại Đà Nẵng được 2Trip tổng hợp và giới thiệu đến bạn

Món ăn thơm ngon thu hút khách hàng thưởng thức
Chân gà nướng Đà Nẵng thơm ngon thu hút khách hàng thưởng thức (Nguồn: emoi.vn)

Top 9 quán chân gà nướng nổi tiếng tại Đà Nẵng

Chân gà nướng là món ăn đường phố phổ biến của giới trẻ được tẩm ướp gia vị đậm đà, được bán phổ biến tại các quán ăn vặt Đà Nẵng. Món ăn được nướng trên những chiếc bếp than đỏ hồng mang đến mùi thơm khiến bao thực khách mê mẩn. Cũng chính vì hương vị khó quên đó mà rất nhiều du khách đến với Đà Nẵng để thưởng thức món ngon này.

1. Chân gà nướng Hai Còi

  • Địa chỉ: 19 Ngô Thì Nhậm, P. Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 10.000đ – 65.000đ
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 24h00

Nhắc đến chân gà nướng Đà Nẵng, không thể không kể đến quán chân gà nướng Hai Còi nổi tiếng tại đường Ngô Thì Nhậm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, là nơi phù hợp để tụ tập bạn bè. Thêm vào đó thái độ phục vụ niềm nở, hòa đồng và luôn có đội ngũ nhân viên dắt xe cho khách cũng chính là điểm cộng tại đây.

Những chiếc chân gà được tẩm ướp gia vị đậm đà từ mật ong, bột ớt, xả,… mang đến cảm giác cay ngọt hòa quyện. Món ngon được quán nướng âm ỉ trên bếp than hồng vì thế mà mỗi chiếc chân gà đều rất ngấm gia vị. Điều đặc biệt khiến món ăn tại quán trở nên nổi tiếng chính là những chiếc chân gà béo ú có vỏ ngoài vàng rụm nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm của thịt.

Món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, ngon miệng
Món ăn được tẩm ướp gia vị đậm đà, ngon miệng (Nguồn: danang.plus)

Bên cạnh món chân gà nướng thơm ngon, quán cũng có đa dạng các món ăn khác như lòng xào dưa được làm sạch sẽ, lòng giòn không bị hôi, bắp xào hành có thêm chút bơ thơm, hến xào,… rất thích hợp để nhậu cùng bạn bè.

Với các món ăn đa dạng như vậy nhưng giá cả ở đây lại rất rẻ chỉ giao động từ 10.000đ – 65.000đ / món, phù hợp với túi tiền của người dân. Chính vì thế mà mỗi ngày lượng khách ghé quán đều rất đông.

Thực đơn tại quán Hai Còi đa dạng, phong phú
Thực đơn tại quán Hai Còi đa dạng, phong phú (Nguồn:changanuongdn.business.site)

Quán phù hợp với các bạn trẻ đi du lịch Đà Nẵng có thể ghé qua sau khi tham quan các khu chợ nổi tiếng hay các bảo tàng lâu đời. Cho nên quán mở cửa phục vụ từ chiều cho đến tận đêm khuya, vì vậy các bạn có thể thoải mái thời gian để đến đây khám phá các món ngon.

Xem thêm: Top 7 Quán Ram Cuốn Lá Cải Ngon Không Phải Dân Địa Phương Nào Cũng Biết Tại Đà Nẵng

2.  Quán nướng 134

  • Địa chỉ: 134 Dũng Sĩ, Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000đ – 50.000đ
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h59

Món ngon làm nên tên tuổi của quán chính là món chân gà sả tắc. Những chiếc chân gà ở đây được rút xương sẵn nên rất tiện cho khách hàng không phải dùng tay. Vị cay của món được ngấm từ ớt tươi xay mang đến hương vị cay nồng hơn. Món ăn giòn sần sật, vị chua cay hòa quyện từ gia vị tươi ngon được nhập trong ngày.

Món ăn đầy đặn những chiếc chân gà béo ú
Món ăn đầy đặn những chiếc chân gà béo ú (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Quán luôn được đánh giá là sạch sẽ, thoáng mát là địa điểm thích hợp cho các cặp đôi khi đi du lịch Đà Nẵng có thể đến ăn. Điểm cộng khiến khách hàng hay ghé tới đây chính là thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của anh chị chủ quán. Giá cả các món ăn được đánh giá là khá rẻ so với các nơi khác với trung bình chỉ từ 15.000đ cho một chiếc chân gà nướng béo ngậy, nhiều thịt.

Món ăn ngon hơn khi ăn kèm cùng nước sốt đậm đà
Món ăn ngon hơn khi ăn kèm cùng nước sốt đậm đà (Nguồn: foodgrab.com)

Quán bán chủ đạo là gà vì vậy mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các món ăn đa dạng được làm từ gà như cánh gà nướng, chân gà sả tắc, chân gà nướng,… Điều quan trọng là tất cả gà của quán đều được nhập và bán hết trong ngày do đó chất lượng món ăn luôn được đảm bảo. Khi ăn sẽ có những đồ uống kèm như coca cola, pepsi giúp các bạn giải ngấy.

Thời gian phục vụ khách hàng của quán chỉ kéo dài từ 17h00 cho đến buổi đêm vì thế nên nếu các bạn khi đi du lịch Đà Nẵng muốn thưởng thức các món ăn tại đây thì cần sắp xếp thời gian hợp lý nhé!

3. Chân gà nướng Bà Hồng – Quán chân gà nướng nổi tiếng tại đường Trần Văn Cao

  • Địa chỉ: 151 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Mức giá: 10.000đ – 25.000đ
  • Giờ mở cửa: 18h00 – 23h00

Với khoảng 20 năm tuổi đời, quán chân gà nướng Bà Hồng luôn là địa điểm ăn uống, tụ tập lý tưởng của các bạn trẻ địa phương. Quán được khách hàng yêu thích bởi món chân gà nướng được tẩm ướp kĩ càng, thấm đẫm gia vị.

Chân gà chỉ được nướng khi khách hàng gọi món chính vì thế mà món ăn luôn giữ được sự nóng hổi. Một ưu điểm nữa của quán chính là đồ ăn kèm như dưa leo, rau dăm, tương ớt thì luôn miễn phí và sẵn sàng phục vụ khi thực khách cho có nhu cầu.

Món chân gà được tẩm ướp ngon số một Đà Nẵng
Món chân gà được tẩm ướp ngon số một Đà Nẵng (Nguồn:phunutoday.vn)

Độ ngon của món ăn còn được tạo nên từ những nguyên liệu được nhập từ những nguồn hàng uy tín vậy nên thịt gà luôn săn chắc và ngọt thịt. Không những thế, quán còn có thêm đa dạng các đồ nướng như thịt ba chỉ nướng, ếch nướng, trứng nướng… tha hồ cho các bạn lựa chọn. Mức giá thì siêu rẻ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài ra, món chim cút nướng ở đây được chặt nhỏ thành các miếng vừa ăn chứ không để cả con nên gia vị ngấm vào từng thớ thịt nên được khách hàng ưa chuộng. Món ăn được phết lên một lớp mật ong trước khi nướng nên khi ăn sẽ có vị ngọt nhẹ.

Món ăn chiếm trọn trái tim của những người yêu ẩm thực đường phố
Món ăn chiếm trọn trái tim của những người yêu ẩm thực đường phố (Nguồn: toplist.vn)

Chất lượng vệ sinh món ăn cũng được đảm bảo khi khách hàng có thể quan sát trực tiếp các công đoạn tạo ra món ăn. Quán mở cửa từ 18h00 đến 23h00 cho nên các bạn trẻ khi đến với Đà Nẵng cần chú ý thời gian đến đây để có thể thưởng thức các món.

Xem thêm: Top 7 Địa Điểm Ăn Đùi Cừu Nướng Đà Nẵng Vừa Ngon Vừa Rẻ Tại Đà Nẵng

4. Quán Nhỏ chân gà

  • Địa chỉ: 217 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Mức giá: 50.000đ
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00

Ở đây, các món ăn được chế biến thiên về kiểu đồ ăn Thái, mang hương vị chua cay đặc trưng. Với đa dạng các món ăn từ chân gà nướng cho đến các món lẩu, ốc xào khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Để phục vụ những thực khách đam mê ẩm thực của quán, quán Nhỏ chân gà còn có dịch vụ vận chuyển với sản phẩm được đóng gói sạch sẽ, cẩn thận.

Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn kèm với các loại rau sống, dưa chuột
Món ăn sẽ ngon hơn khi ăn kèm với các loại rau sống, dưa chuột (Nguồn: foodgrab.com)

Món ăn bán chạy nhất là món chân gà nướng. Điều đặc biệt khiến cho món ăn được khách hàng yêu thích phải kể đến là phần nước sốt được pha theo công thức riêng của quán, gia vị có chút thiên cay vì thế sẽ thích hợp với tín đồ ăn cay. Quán cũng rất tâm lý khi phần chân gà được cắt hết móng nhọn.

Quán sáng sủa, khang trang
Quán sáng sủa, khang trang (Nguồn: toplist.vn)

Ngoài ra, món ốc hương sốt cũng là một món ăn khiến lượng khách đến đây khá đông. Nước sốt sệt sệt chấm cùng bánh mỳ ăn rất cuốn. Mức giá ở đây tuy hơi cao nhưng không gian quán rộng rãi, là nơi thích hợp để tụ tập ăn uống với bạn bè, đồng nghiệp.

Khác với các quán nướng chân gà khác, quán Nhỏ chân gà mở cửa phục vụ khách hàng từ trưa, vậy nên nếu các bạn khi du lịch đến Đà Nẵng muốn thay đổi khẩu vị của mình thì có thể tới đây để thưởng thức các món ăn ngon nhé!

5. 91- Quán ăn vặt kiểu Lào

  • Địa chỉ: Lô A, Ngã 4 Bùng Binh 30/4 – Ngô Tất Tố, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000đ – 45.000đ
  • Thời gian mở cửa: 17h30 – 22h30

Nếu bạn là tín đồ của món chân gà nướng, thì 91 – Quán ăn vặt kiểu Lào chính là một địa điểm không thể bỏ lỡ. Với không gian rộng rãi, đẹp thích hợp cho những bạn trẻ đam mê chụp ảnh, checkin. Không những thế, tầm nhìn tại đây cũng thoáng đãng, ở vỉa hè cho nên để thuận tiện khi tới đây các bạn có thể di chuyển bằng xe máy, hoặc đi bộ.

Các món ăn mang đậm hương vị lào kích thích vị giác
Các món ăn mang đậm hương vị lào kích thích vị giác (Nguồn: danang.plus)

Những chiếc chân gà to, thịt dai thấm đẫm gia vị tẩm ướp theo kiểu Lào mang thiên hướng đậm đà gia vị cay. Món ăn được uống kèm với bia Lào nên rất thu hút khách hàng đến đây trải nghiệm. Các món nướng của quán được làm trước mặt khách hàng và được đem ra cho khách luôn nên món ăn luôn trong trạng thái nóng hổi, và mang mùi thơm của đồ nướng bằng bếp than.

Đồ uống mới lạ uống cùng chân gà nướng tạo hương vị tuyệt vời
Đồ uống mới lạ uống cùng chân gà nướng tạo hương vị tuyệt vời (Nguồn: lazada.vn)

Ngoài ra, quán còn có các món như bò gác bếp, ốc bươu Lào, xụm Lào,… được chế biến theo kiểu Lào khi ăn rất lạ miệng. Quán này thích hợp khi đi với các nhóm bạn có thể gọi đa dạng món ăn hơn, mà giá lạ vô cùng học sinh, sinh viên.

Quán luôn giữ trạng thái đông khách vào mỗi buổi tối vì vậy nếu bạn là du khách từ xa tới muốn tận hưởng các món ăn và ngắm nhìn con phố Bùng Binh nhộn nhịp thì nên sắp xếp thời gian và đặt bàn trước để có chỗ ngồi thích hợp.

6. Quán Chờ – Quán chân gà muối ớt xanh

  • Địa chỉ: 537 Trần Nhân Tông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Mức giá: 25.000đ – 75.000đ
  • Thời gian mở cửa: 17h00 – 23h00

Chân gà nướng quán Chờ chính là địa điểm ăn uống được dân Đà Nẵng đánh giá rất cao. Với vị trí dễ tìm trên con đường Trần Nhân Tông, quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ thu hút rất nhiều khách hàng tới thưởng thức món ăn. Khách hàng tới đây luôn hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như thái độ của nhân viên bởi sự nhiệt tình, thân thiện.

Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ
Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ (Nguồn: foody.vn)

Tại đây, những chiếc chân gà đẫy thịt, ngoài những gia vị bình thường khác thì quán còn ướp với mật ong nên khi ăn có vị ngọt nhẹ. Món ăn sẽ càng ngon hơn khi các bạn chấm với nước sốt muối ớt xanh do tự tay chủ quán chế biến. Nước sốt ở đây có vị cay nhẹ của ớt và vị the thé của lá chanh ăn cùng với chân gà mang đến cảm giác xuýt xoa khi thưởng thức.

Những chiếc chân gà nóng hổi được nướng dưới trực tiếp tại bếp than
Những chiếc chân gà nóng hổi được nướng dưới trực tiếp tại bếp than (Nguồn: wecheckin.vn)

Khách hàng luôn đánh giá chất lượng gà ở đây ở mức rất cao, thịt nhiều nhưng không hề bị bã. Khi nướng lên rất thơm và mềm chứ không bị khô. Tuy nhiên, quán chỉ có duy nhất món chân gà nướng cùng các đồ uống giải ngấy như coca cola, pepsi, nước cam,…Giá cả của quán giao động từ 25.000đ – 75.000đ cho một suất. Đặc biệt, khách hàng cũng có thể gọi riêng số lượng chân gà mà mình muốn ăn.

Để phục vụ khách hàng được tốt nhất, quán mở cửa từ 17h00 cho đến 23h00 là kết thúc thời gian hoạt động. Vì thế, các bạn cần chú ý thời gian để có thể đến đây ăn thử món chân gà chấm sốt xả ớt có tiếng tại vùng Đà Thành này nhé!

Xem thêm: Kem Bơ Đà Nẵng | Top 9 Quán Kem Bơ Ngon Nhất Gây Thương Nhớ 

7. Chân gà nướng Hà Nội – đường Núi Thành

  • Địa chỉ:  420 Núi Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Mức giá: 70.000đ – 165.000đ
  • Thời gian mở cửa: 9h00 – 23h00

Đây là quán bán chân gà nướng thơm ngon được nhiều người tìm kiếm và săn lùng. Mỗi chiếc chân được được tẩm ướp gia vị đậm đà bằng ớt, xả, mật ong… sau đó đem đi nướng có một màu vàng tự nhiên, giòn. Món ăn được ăn kèm cùng dưa chuột, rau sống giúp khách hàng bớt ngấy hơn.

Quán đa dạng các món ăn làm từ gà ta chất lượng
Quán đa dạng các món ăn làm từ gà ta chất lượng (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Quán nổi tiếng lâu đời về các món nướng liên quan đến gà, cho nên khách hàng thường xuyên ghé quán ăn rất đông. Không gian quán có cả bên trong nhà và cả ngoài trời. Thái độ phục vụ tốt, luôn sẵn sàng cho khách thêm đồ ăn kèm. Ưu điểm lớn tại đây chính là rau sống luôn trong trạng thái tươi mới, được rửa bằng nước nhiều lần nên rất sạch sẽ.

Món ngon được tẩm ướp gia vị riêng có của quán
Món ngon được tẩm ướp gia vị riêng có của quán (Nguồn: chabocole.com)

Thời gian mở cửa của quán sớm hơn các quán khác, khi bắt đầu từ 9h00 kéo dài đến tận 23h00. Điều đó rất phù hợp, để du khách qua ăn sau khi đi tham quan các địa điểm đẹp tại Núi Thành. Tuy nhiên giá thành ở đây hơi cao.

8. Quán Sơn – chân gà nướng Hà Nội

  • Địa chỉ: 247 Hồ Tùng Mậu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 5.000đ – 20.000đ
  • Thời gian mở cửa: 17h00 – 24h00

Quán Sơn được người dùng đánh giá rất cao trên Foody.vn bởi menu đa dạng các món ăn nướng như chân gà nướng, chim cút nướng, ba chỉ nướng, cánh gà nướng. Các món ăn ở đây đều được đi kèm với các loại hoa quả, rau sống giải ngấy cùng với đó là rất nhiều loại nước chấm khác nhau.

Những chiếc chân gà béo ú, nhiều thịt được khách hàng ưa thích
Những chiếc chân gà béo ú, nhiều thịt được khách hàng ưa thích (Nguồn: 1nhat.vn)

Thịt gà luôn dai, ngọt khi nướng lên vẫn giữ được sự độ mềm và mọng nước. Bởi món ăn được quán nướng trên vỉ, bên dưới có khay đựng nước gia vị, trong quá trình nướng, gia vị sẽ hấp hơi lên ngấm lại vào những miếng thịt làm món ăn đậm đà hơn.

Ngoài ra, quán còn có món thịt ba chỉ nướng với tỉ lệ lạc mỡ đan xen nên khi nướng không bị khô. Các món ăn khi mang ra luôn giữ được độ nóng. Không chỉ vậy, thái độ phục vụ ở đây luôn chiếm được thiện cảm với khách hàng bởi thái độ vui vẻ, nhiệt tình, mang đồ ăn ra nhanh chóng.

Món ăn ngon hơn khi được chấm cùng nước sốt sệt sệt tự tay quán chế biến
Nước chấm muối ớt xanh được tự tay chủ quán làm với độ cay nồng hoặc tương ớt pha sẵn đóng chai. (Nguồn: halotravel.vn)

Khác với nhiều quán khác, quán Sơn mở cửa khá sớm từ lúc 17h00 cho đến tận 24h00 cùng ngày, trở thành nơi tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi đến Đà Nẵng du lịch. Khung giờ đó cũng phù hợp với những khách hàng đi chơi về đêm muộn có thể qua đây làm đầy chiếc bụng đói của mình.

9. Sary quán – chuyên chân gà & lẩu nướng

  • Địa chỉ: 37 Nguyễn Khoái, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 30.000đ – 140.000đ
  • Thời gian mở cửa: 9h00 – 22h30

Đây là quán ăn nằm ở đường Nguyễn Khoái cắt ngang Nguyễn Hữu Thọ, quán có 2 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Tầng trên được trang trí theo phong cách kiểu Nhật và giữ được độ nóng nên khi thưởng thức.

Chất lượng món ăn chinh phục được cả những khách hàng khó tính
Chất lượng món ăn của quán chinh phục được cả những khách hàng khó tính (Nguồn: afoodblogs.com)

Chân gà nướng là món đắt hàng nhất ở quán khi gà được lấy từ gà ta nên phần thịt luôn chắc, ngọt và dai. Phần tẩm ướp gia vị thiên về vị cay nên các bạn nên cân nhắc khi gọi. Và đặc biệt là, mỗi phần chân gà nướng ở đây đều được ăn kèm với các loại rau sống, giúp giải ngấy.

Lẩu riêu cua đậm đà, mang hương vị riêng của quán
Lẩu riêu cua đậm đà, mang hương vị riêng của quán Sary (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Bên cạnh thế mạnh là món chân gà nướng thì món lẩu riêu cua, món cá chiên mắm xoài cũng được mọi người ưa thích. So với mặt bằng chung giá cả ở đây phù hợp với chất lượng đồ ăn, thích hợp cho các đoàn thể khách du lịch khi đến với Đà Nẵng tụ tập ăn uống hoặc tổ chức sinh nhật cho bạn bè khi đi du lịch cùng nhau.

Quán mở cả ngày từ 9h00 sáng vì vậy mà các bạn trẻ có thể lựa chọn đến đây ăn vào buổi trưa hoặc buổi tối đều rất thích hợp. Tuy nhiên, thời gian đóng cửa của quán khá sớm cho nên nếu các bạn muốn đến đây ăn nhậu thì cần đến sớm để có đủ thời gian thưởng thức hết các món ăn.

Cách làm chân gà nướng muối ớt Đà Nẵng siêu ngon tại nhà

Giới thiệu chung về món chân gà nướng Đà Nẵng

Chân gà nướng muối ớt Đà Nẵng là món ăn đường phố nổi tiếng, được các bạn trẻ ưa chuộng. Độ ngon của món ăn này được tạo ra từ những nguyên liệu dễ kiếm, cùng với đó là chất lượng của thịt gà cũng phải tươi ngon. Để làm ra món chân gà nướng không đòi hỏi những người đầu bếp yêu cầu quá cao. Chỉ cần bạn thực hiện theo những bước dưới đây là có thể cho ra mẻ chân gà nướng siêu ngon mà lại đơn giản làm tại nhà.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 500 gram chân gà tươi
  • Gừng, chanh, tỏi, ớt
  • Gia vị: muối, hạt nêm, đường, tiêu, dầu ăn, rượu trắng, dầu ăn, tương ớt
  • Các loại rau sống ăn kèm (dưa chuột, xà lách,…)
  • Dụng cụ: bếp nướng điện ( hoặc bếp than, lò nướng,…) muỗng, đĩa

Cách làm chân gà nướng muối ớt Đà Nẵng tại nhà

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đầu tiên, bạn cần cắt sạch móng chân gà, sau đó đem chân gà ngâm với nước muối pha loãng trong khoảng 15 phút để làm sạch.

Tiếp theo, bạn tiến hành nhặt rau sống và đem chúng ngâm với nước muối trong khoảng 10 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Xong thì bạn băm nhỏ ớt, tỏi, gừng ra.

Nguyên liệu cần có để làm ra món chân gà nướng muối ớt tại nhà
Nguyên liệu cần có để làm ra món chân gà nướng muối ớt tại nhà (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Bước 2: Ướp chân gà

Bạn cần rửa gà sạch với nước, bạn luộc sơ chân gà tầm 2 – 3 phút, rồi để ráo nước. Sau đó , bạn ướp chân gà đã luộc sơ qua cùng 1 muỗng cà phê đường, 1 muỗng cà phê hạt  nêm, 1 muỗng cà phê muối, 1 muỗng cà phê rượu trắng, 1 muỗng cà phê dầu ăn và 1 muỗng cà phê tỏi, ớt băm trong khoảng thời gian 1 – 2 tiếng cho thấm vị.

Những chiếc chân gà được ướp gia vị vô cùng bắt mắt
Những chiếc chân gà được ướp gia vị vô cùng bắt mắt (Nguồn: gachaybo.com)

Bước 3: Nướng chân gà

Bạn đem nướng chân gà đã ướp gia vị trong lò nướng với nhiệt độ 200 độ C trong 30 phút hoặc bằng vỉ nướng than. Lưu ý, khi nướng bạn cần thường xuyên lật chân gà để chúng được chín đều các mặt với nhau. Cuối cùng, bạn xếp chân gà đã chín ra đĩa và ăn kèm với rau sống.

Gà nướng mang lại mùi thơm mê ly
Gà nướng mang lại mùi thơm mê ly (Nguồn: cookpad.com)

Với những loại chân gà to như chân gà đông tảo bạn cần chú ý nướng với thời gian lâu hơn vì chúng sẽ khó chín hơn các loại chân gà khác

Bước 4: Thành phẩm

Món chân gà muối ớt sau khi hoàn thành sẽ có rất thơm, hương vị của chúng cũng sẽ vô cùng đậm đà. Món ăn sẽ ngon hơn nếu bạn ăn trong lúc nóng, chấm cùng tương ớt và ăn kèm các loại rau sống giúp nó trở nên ngon miệng hơn.

Thành quả mang ra đẹp măt, thơm ngon và chất lượn
Thành quả làm ra đẹp mắt, thơm ngon và chất lượng (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Trên đây là các bước để làm ra món chân gà nướng muối ớt Đà Nẵng siêu ngon nhưng cũng rất đơn giản tại nhà được 2Trip giới thiệu. Chúc các bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon miệng.

Nguồn tham khảo: 

  • Đà Nẵng Plus. (2022). Chân Gà Nướng Đà Nẵng. [online] danang.plus Có tại: https://danang.plus/chan-ga-nuong/ [Truy cập ngày 30/11/2022]
  • Foody.vn. (2022) Chân Gà Nướng Đà Nẵng. [online] foody.vn Có tại: https://www.foody.vn/da-nang [Truy cập ngày 30/11/2022]
Tin liên quan
2Trip Việt Nam 31/05/2023

07 Quán Bánh Canh Cá Lóc Giá Rẻ Và Đậm Vị Huế Cho Du Khách

Tới Đà Nẵng thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ một món ăn cực kì hấp dẫn, chính là bánh canh cá lóc. Đây...

4.3/5 - (59 bình chọn)
Mai Hương 31/05/2023

Tào Phớ Đà Nẵng | Điểm Tên 08 Địa Chỉ Ngon, Bổ, Rẻ

Tào phớ cũng là một trong những món ăn vặt thanh mát mà bạn không thể bỏ qua khi đến với thành phố Đà Nẵng....

5/5 - (92 bình chọn)
2Trip Việt Nam 03/06/2023

Mách bạn 5 điểm vui chơi về đêm “tuyệt cú mèo” tại Quy Nhơn

Du lịch thành phố biển Quy Nhơn lúc về đêm là một trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn. Chính bởi đây là...

4.4/5 - (35 bình chọn)
2Trip Việt Nam 04/06/2023

Top 10 Quán Hải Sản ngon nên biết khi đến Quy Nhơn

Hải sản là một trong những món ăn không thể thiếu trong chuyến du lịch của mọi nhà mỗi khi đến thăm thành phố biển...

4.5/5 - (39 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status