Cẩm nang du lịch

Bãi Trường Phú Quốc: Bãi biển dài nhất đảo ngọc

Phú Quốc 7:44 - 06/04/2023
4.8/5 - (91 bình chọn)

Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và nắng vàng nhẹ nhàng. Mỗi năm, Bãi Trường đón tiếp hàng nghìn lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới tham quan và nghỉ dưỡng.

Đôi nét về Bãi Trường Phú Quốc

Phú Quốc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Bên cạnh những cái tên được nhiều người biết đến như: Đà Lạt, Sa Pa, Nha Trang, Vũng Tàu, … Phú Quốc nổi lên như một “thiên đường” nghỉ dưỡng miền biển vô cùng ấn tượng. Được thiên nhiên ban tặng cho khung cảnh hoang sơ, thơ mộng. Cùng với đó là các hòn đảo và bãi tắm đẹp mê đắm. Đã khiến nơi đây trở thành bãi tắm được yêu thích bậc nhất trên cả nước. Để góp phần tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời của Phú Quốc, Bãi Trường là một thành phần không thể thiếu. Đây cũng là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đến đảo ngọc mộng mơ.

Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường là một “thiên đường” nghỉ dưỡng với đường bờ biển dài nhất Phú Quốc.

Đối với những tín đồ đam mê du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Bãi Trường là một địa danh vô cùng cuốn hút. Nơi đây có bờ biển dài bất tận cùng các rặng dừa cao vút. Chắc hẳn, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì cảnh đẹp quá đỗi bình yên và thơ mộng.

Bãi Trường tọa lạc tại xã Dương Tơ, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Với vị trí này, từ Bãi Trường, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các địa điểm du lịch trong thành phố. Chẳng hạn, như: Chợ đêm Phú Quốc, khu bảo tồn Sim Sơn, bãi tắm Bà Kèo,… Cùng với đó, nơi đây gần các khu vực tiện ích với các trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, … Do đó, khi đến đây tham quan, du khách có thể yên tâm về khả năng cung cấp các dịch vụ mà vị trí của Bãi Trường mang lại.

Cùng với đó, nơi đây cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khoảng 5,6 km. Nhờ vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc đi lại. Cũng như nếu muốn đến các tỉnh thành và các quốc gia khác trong khu vực cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Với chiều dài đường bờ biển là 20 Km. Cho nên, nơi đây được gọi là Bãi Trường. Cùng với đó, đây là một khu phức hợp các địa danh du lịch nổi tiếng của huyện đảo. Bờ biển trải dài từ nam Dương Đông đến phía bắc An Thới. Được chia thành 2 khu vực là:

  • Bắc Long Beach
  • Nam Long Beach

Dù là một khu du lịch phức hợp nhưng Bãi Trường Phú Quốc vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ nguyên vẹn. Với đó vùng biển rộng lớn trong vịnh Thái Lan. Cùng mặt nước biển trong xanh như ngọc. Đến đây, bạn như được đắm mình vào một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Không những thế, Bãi Trường còn sở hữu bãi cát trắng trải dài. Và những hàng dừa cao vút bên sóng biển dập dìu. Tạo cho nơi đây một vẻ đẹp nên thơ như một bức tranh thủy mặc êm đềm và bình yên.

Nhờ cảnh vật phong phú cùng hệ sinh thái đa dạng. Nơi đây trở thành địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất tại Phú Quốc. Du khách sẽ khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và sâu lắng như một nàng thơ hiền dịu.

Bãi Trường Phú Quốc
Nhờ cảnh vật đa dạng và phong phú. Nơi đây thu hút rất đông lượng khách du lịch tới tham quan mỗi năm.

Không chỉ được biết đến với thiên nhiên tươi đẹp. Tại Bãi Trường Phú Quốc còn có nhiều hoạt động trải nghiệm cực kỳ thú vị. Mang đến cho du khách những cái nhìn mới mẻ về thiên nhiên và con người nơi biển đảo xa xôi.

Chẳng hạn, bạn có thể tham gia các tour câu mực đêm, lặn biển ngắm san hô, câu cá trên biển,… Đây chắc hẳn đều là những trải nghiệm lần đầu tiên trong đời. Giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống huyện đảo. Cũng như bạn sẽ được hòa mình với nhịp sống với những cư dân bản địa luôn nhiệt tình và hiếu khách.

Không những vậy, du khách đến Bãi Trường Phú Quốc sẽ được tận hưởng những món ăn đặc sắc. Tại đây có nhiều loại hải sản tươi ngon. Được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển Phú Quốc. Và được chế biến tươi sống để đảm bảo hương vị và độ tươi của thực phẩm. Không những thế, bạn nên thử các món hải sản đặc trưng của địa phương. Đồ ăn không chỉ ngon miệng với thực đơn đa dạng. Mà còn bổ sung dinh dưỡng để bạn có thể đảm bảo nguồn năng lượng cho những ngày khám phá ở hòn đảo mộng mơ.

Tất các các yếu tố trên đã mang lại cho Bãi Trường một vẻ đẹp bình dị và thơ mộng. Mang đậm phong cách trữ tình của biển khơi yên ả. Khiến nơi đây trở thành một địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến thăm hòn đảo đẹp nhất Việt Nam – Phú Quốc.

Cách di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc

Nằm trên con đường Trần Hưng Đạo sầm uất, có nhiều cách di chuyển đến Bãi Trường Phú Quốc. Đồng thời, nơi đây cũng có nhiều dịch vụ vận chuyển chất lượng. Mang đến sự tiện nghi và an toàn tối đa cho người sử dụng. Dưới đây là 2 cách di chuyển tới bờ biển dài nhất ngọc đảo.

Bãi Trường Phú Quốc
Nằm trên con đường Trần Hưng Đạo thuận tiện, để đến Bãi Trường Phú Quốc có nhiều cách để di chuyển.

1. Xuất phát từ cảng biển

Nếu bạn di chuyển bằng tàu biển để đến Phú Quốc. Thì tàu cao tốc Superdong (loại tàu phổ biến đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc) sẽ cập bến tại cảng biển Bãi Vòng. Việc của bạn là tiếp tục di chuyển từ cảng biển đến Bãi Trường.

  • Đầu tiên, đi từ cổng của cảng biển đến ngã ba đường TL48 thì rẽ trái.
  • Sau đó, đi theo đường TL48 đến đường Nguyễn Văn Cừ (ĐT46) tại Hàm Ninh. Quãng đường di chuyển khoảng 3,6 Km. Với thời gian 7 phút đồng hồ.
  • Tiếp theo, di chuyển dọc theo đường Nguyễn Văn Cừ, Xa lộ Phú Quốc và đường Trần Hưng Đạo để đến xã Dương Tơ.
  • Tại vòng xoay Suối Mây, đi theo lối ra thứ 3 để vào lại đường Trần Hưng Đạo. Sau đó, đến ngã ba đầu tiên thì rẽ phải. Di chuyển khoảng 350 m là bạn đã tới điểm đến của mình.

2. Xuất phát từ Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc

Nếu bạn di chuyển bằng máy bay đến Phú Quốc, bạn sẽ phải thuê xe để có thể di chuyển để Bãi Trường. Đặc biệt, từ sân bay Phú Quốc đến Bãi Trường sẽ gần hơn khi xuất phát từ cảng biển Bãi Vòng.

  • Đầu tiên, từ Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc, bạn di chuyển đến Bùng binh sân bay. Quãng đường khoảng 750 m, với 2 phút di chuyển.
  • Tiếp tục đi theo lối ra thứ nhất để vào Xa lộ Phú Quốc.
  • Đi dọc theo Xa lộ Phú Quốc và đường Trần Hưng Đạo khoảng 4,5 Km. Với thời gian di chuyển khoảng 6 phút.
  • Đến vòng xoay Suối Mây đi theo lối ra thứ 3 vào Trần Hưng Đạo.
  • Tại ngã ba đầu tiên, rẽ phải khoảng 350 m là có thể đến địa điểm Bãi Trường Phú Quốc.

Nên đi Bãi Trường Phú Quốc vào thời gian nào?

Chắc hẳn, nên đi Bãi Trường Phú Quốc vào thời điểm nào trong năm là câu hỏi của nhiều vị khách du lịch. Dưới đây sẽ giải thích rõ cho bạn về quãng thời gian phù hợp nhất. Để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời ở ngọc đảo.

Thời điểm thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn nên rơi vào khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Bởi vì, ở Phú Quốc, đây được xem là quãng thời gian có thời tiết tốt nhất. Vào thời điểm này, tiết trời luôn mát mẻ và trong lành. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc hoàn hảo. Với bầu trời xanh ngát, làn gió nhẹ nhàng, cùng biển cả sâu thẳm. Đây chắc chắn sẽ là một khung cảnh cực kỳ tươi đẹp mà bạn khó có thể quên được trong cuộc đời.

Bãi Trường Phú Quốc
Khoảng thời gian lý tưởng để tham quan Bãi Trường là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau.

Đồng thời, nhiệt độ trung bình vào thời điểm này cũng không quá cao. Dao động từ 15 – 35 độ C. Do đó, chúng ta có thể thoải mái vui chơi với không gian thoáng đãng, mát mẻ. Cùng với đó, nắng trời không quá gắt. Giúp bảo vệ làn da của bạn. Cũng như giúp bạn không bị say nắng hay sốc nhiệt. Góp phần bảo đảm sức khỏe của bạn một cách tối đa trong quá trình tham quan, du lịch tại Bãi Trường Phú Quốc.

Không những thế, vào thời điểm giao mùa, bạn sẽ được tận hưởng hai kiểu khí hậu khác nhau. Đặc biệt, với vị trí nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa. Nên vào khoảng cuối năm, khí trời luôn trong trạng thái mát lành. Đến đầu mùa xuân, khí hậu ở đây sẽ sẽ dần ấm áp hơn.

Cùng với đó, thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán của công dân Việt Nam cũng nằm trong khoảng thời gian này. Do đó, chúng ta sẽ có một kỳ nghỉ dài ngày. Bạn có thể sắp xếp công việc để cùng gia đình nghỉ dưỡng tại bờ biển xinh đẹp – Bãi Trường Phú Quốc.

Ngoài ra, phía rìa Tây của huyện đảo Phú Quốc thường chịu tác động mạnh mẽ của gió Lào khô và nóng. Nhưng khoảng từ tháng 10 đến tháng 4, gió Lào đã suy yếu và không còn hanh khô, khó chịu. Vì vậy, đây là thời điểm cực kỳ thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

Bãi Trường Phú Quốc
Lựa chọn thời điểm thích hợp, góp phần mang đến một chuyến đi an toàn và ý nghĩa.

Đặc biệt, do chưa đến mùa hè nóng bức. Nên lượng bốc hơi nước không cao. Theo đó, lượng mưa không nhiều. Giúp cho gió yên và biển lặng. Mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn và suôn sẻ hơn rất nhiều. Tại đây, bạn có thể thoải mái thư giãn, bơi lội, tổ chức trò chơi, giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Nếu bạn đến Bãi Trường vào một thời điểm khác trong năm, rất có thể bạn sẽ gặp phải thời tiết xấu. Nhất là tình trạng mưa bão, biển động. Do đó, các hoạt động vui chơi, giải trí ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng. Khiến cho chuyến đi không còn mang ý nghĩa ban đầu. Cũng như không được triển khai đúng với kế hoạch đã đề ra trước đó.

Những hoạt động nên trải nghiệm ở Bãi Trường Phú Quốc

Với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thật đáng tiếc nếu như bạn không được trải nghiệm những hoạt động lý thú sau đây:

1. Ngắm cảnh đẹp

Điều đầu tiên khi đặt chân đến Bãi Trường, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng cảnh sắc. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làn nước biển trong xanh với hệ sinh thái nhiệt đới phong phú.

Bãi Trường Phú Quốc
Thiên nhiên tại Bãi Trường vô cùng tươi đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những hàng dừa cao vút.

Với một bên là dãy núi trùng điệp hùng vĩ, một bên là biển cả yên bình. Du khách như được đắm mình vào bức tranh sơn thủy vô cùng sống động. Cùng với đó, sẽ thật thoải mái và thư giãn khi được ngồi trên bãi cát trắng mịn tinh khôi và nghe tiếng sóng biển rì rào. Đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm mang đến bạn sự bình yên và thư thái trong tâm hồn.

Đặc biệt, với gió chiều nhè nhẹ, bạn có thể chiêm ngưỡng hoàng hôn trên vùng biển phía tây vô cùng lãng mạn. Không những thế, thấp thoáng đâu đó những con thuyền ngoài khơi xa. Chính những yếu tố này đã mang đến cho Bãi Trường Phú Quốc một khung cảnh cực kỳ mộc mạc và giản dị như ở những làng chài bình yên.

2. Tắm biển

Với danh xưng bãi biển dài nhất Phú Quốc. Bãi Trường là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có một kỳ nghỉ dưỡng bổ ích và lý thú. Không những thế, cảnh vật tươi đẹp với bãi biển sạch sẽ sẽ không làm bạn thất vọng cho quyết định của mình. Do đó, nơi đây là một địa điểm tắm biển hoàn hảo được nhiều gia đình, tổ chức, nhóm bạn, công ty, … lựa chọn làm điểm đến trong chuyến du lịch của mình.

Bãi Trường Phú Quốc
Với bờ biển dài và trong xanh, Bãi Trường Phú Quốc là địa điểm tắm biển lý tưởng của mọi du khách.

Thật tuyệt vời khi được đắm mình vào làn nước trong xanh và mát lạnh của Bãi Trường. Mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và hưng phấn khi được thả mình vào dòng nước xanh ngọc của huyện biển. Bạn vừa có thể tắm biển thỏa thích, vừa được ngắm các dãy núi hùng vĩ với hàng dừa đang đung đưa trong gió xanh mượt.

Không những thế, đây là một vùng biển có mực nước không quá sâu. Do đó, bạn có thể yên tâm hơn về khả năng bảo vệ an toàn. Tuy nhiên, du khách đi tắm biển vẫn nên mặc áo phao cứu sinh. Điều này giúp cho bạn được bảo vệ một cách tối đa. Tránh được những rủi ro không đáng có. Đồng thời, nên khởi động trước khi xuống tắm biển. Thực hiện điều này giúp nhiệt độ cơ thể có thể thích nghi với nước biển. Giúp bạn không bị chuột rút trong quá trình bơi lội.

3. Lặn biển

Lặn biển là hoạt động được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đây chắc hẳn là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Mang đến cho bạn những hiểu biết mới về các loài sinh vật dưới đáy đại dương. Lặn biển là một hoạt động dịch vụ. Do đó, bạn sẽ phải trả một khoản phí cho đơn vị cung cấp dịch vụ để được tham gia.

Bãi Trường Phú Quốc
Lặn biển là hoạt động được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Bởi vì nó mang đến cảm giác được khám phá dưới đáy đại dương.

Với hoạt động này, bạn sẽ được lặn xuống vùng biển Bãi Trường và ngắm nhìn những loài động vật mới lạ. Dưới đại dương bao la, chúng ta có thể chiêm ngưỡng những rạn san hô đa dạng sắc màu. Cùng với đó là những đàn cá nhỏ đang bơi lượn tung tăng. Chắc hẳn, đây một khung cảnh mang đậm dấu ấn mà bạn không thể quên trong cuộc đời khám phá của mình.

Bên cạnh đó,hệ sinh thái ở đây được bảo tồn nguyên vẹn. Do đó, bạn có thể được nhìn thấy những thảm thực vật nguyên sinh dưới biển. Hơn nữa, đó là sự đa dạng của các loài sinh vật. Nhờ đó, bạn sẽ có những trải nghiệm cực kỳ bổ ích với những kiến thức mới mẻ.

Ngoài ra, với đặc trưng của một vùng biển nông và trong sạch. Cho nên, bạn có thể ngồi trên thuyền và ngắm hệ sinh thái biển qua những làn sóng dập dìu. Chính vì vậy, bạn có thể lựa chọn loại hình tham quan phù hợp. Chẳng hạn, du khách có thể lựa chọn hình thức lặn biển, đi bộ dưới đáy đại dương, hay ngồi thuyền ngắm cảnh, … Tùy vào sở thích và khả năng tài chính mà bạn chọn hình thức du lịch phù hợp.

4. Tổ chức trò chơi

Bãi Trường Phú Quốc có đặc trưng là một bãi biển dài và rộng. Với 20 km đường bờ biển, nơi đây thích hợp để tổ chức các trò chơi tập thể. Bên cạnh đó là không gian bãi biển rộng lớn và yên bình. Bạn và gia đình, công ty, tổ chức, … có thể thoải mái sinh hoạt, vui chơi, giải trí cùng nhau. Giúp nâng cao tình đoàn kết giữa các thành viên và tình cảm gia đình.

Bãi Trường Phú Quốc
Bãi Trường Phú Quốc có đường bờ biển dài 20 Km. Nơi đây phù hợp để tổ chức các trò chơi tập thể cho gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, …

Tại đây, bạn và mọi người có thể tổ chức trò chơi cho số lượng lớn thành viên tham gia. Với những giờ giải lao bổ ích, mọi người sẽ trở nên đoàn kết và gắn bó hơn. Đồng thời, giải quyết các mâu thuẫn và tăng năng suất hiệu quả của công việc.

Không những thế, bạn cũng có thể tham gia dã ngoại, picnic ngay tại Bãi Trường Phú Quốc. Nếu muốn chuyến đi thêm phần đặc sắc, chúng ta cũng có thể cắm trại. Đây là một ý tưởng độc đáo và hấp dẫn. Đem đến cho bạn một kỳ nghỉ với nhiều kỷ niệm vui vẻ bên gia đình, đồng nghiệp và bạn bè.

5. Thể thao trên biển

Với các loại hình trò chơi trên biển, bạn sẽ có những trải nghiệm mạo hiểm nhưng vô cùng thích thú. Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng. Với các môn thể thao mới mẻ và độc đáo, bạn sẽ được thỏa mãn cơn mê tốc độ. Tại Bãi Trường có nhiều hoạt động. Ví dụ, như: lướt sóng, trượt ván biển cùng cano, đi motor, …

Bãi Trường Phú Quốc
Trải nghiệm cảm giác tay đua tốc độ với chiếc motor biển.

Đây chắc hẳn là những dịch vụ hấp dẫn. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ cá tính, muốn chinh phục các thử thách. Mặc dù là các trò chơi mang tính mạo hiểm, nhưng khi tham gia, bạn sẽ được bảo vệ an toàn. Mỗi dịch vụ cung cấp đều được trang bị các vật dụng bảo hộ. Đảm bảo an toàn tối đa cho người chơi khi tham gia hoạt động.

Các trò chơi này mang đến cho bạn cảm giác hứng khởi. Cũng như khi thực hiện xong thử thách, bạn như được trải nghiệm cảm giác của một người chiến thắng. Đây chắc chắn là một điều cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến du lịch tại Bãi Trường Phú Quốc.

6. Chèo thuyền

Là một trong những chuỗi hoạt động lý thú ở Bãi Trường. Chèo thuyền sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi chọn loại hình này để giải trí. Đặc biệt, ở đây cung cấp dịch vụ chèo thuyền Kayak. Đây không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là công cụ để vui chơi vô cùng hiệu quả. Giúp bạn có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi trên công ty.

Bãi Trường Phú Quốc
Chèo thuyền vừa là một trò chơi giải trí. Vừa là bộ môn thể thao rèn luyện sức khỏe hiệu quả.

Thuyền Kayak có sức chứa từ 1 – 3 người. Do đó, bạn có thể rủ bạn bè của mình tham gia. Cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ và ý nghĩa khi chèo thuyền trên biển. Đặc biệt, bạn có thể vừa chèo thuyền vừa ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn. Với cảnh vật nên thơ, bạn như đang được chiêm ngưỡng một bức tranh trầm mặc hữu tình. Không những thế, bạn cũng có thể thu mái chèo, để thuyền trôi lênh đênh trên mặt biển yên bình. Lúc này, mọi thứ tươi đẹp nhất của ráng chiều thơ mộng đang ở trong tầm mắt.

7. Ẩm thực

Là một khu phức hợp du lịch, Bãi Trường Phú Quốc sở hữu hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort, … sang trọng và tiện nghi. Do đó, nơi đây không chỉ mang đến cho bạn khu nghỉ dưỡng chất lượng. Mà còn phục vụ nhiều món ăn đặc sản. Mang đậm dư vị của biển khơi vùng ngọc đảo.

Bãi Trường Phú Quốc
Gần Bãi Trường Phú Quốc có nhiều nhà hàng với đa dạng thực đơn. Trong đó, nổi bật là các món ăn đặc sản của huyện biển.

Gần Bãi Trường có các nhà hàng, quán bar nổi tiếng như: Nhà hàng Hoa Thiên Điểu, Quán Nhum Biển 1, Bittersweet – Hidden Cocktail Bar, nhà hàng Steak House, Shri Beach Club & Bar, … Đây đều là những địa điểm ăn uống chất lượng với giá cả phải chăng. Không những thế, bạn chỉ mất vài phút di chuyển là có thể đến các khu ẩm thực mong muốn.

Với vẻ đẹp hút hồn, Bãi Trường Phú Quốc là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến tham quan đảo ngọc. Mong rằng các thông tin vừa chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn và gia đình có một kỳ nghỉ trọn vẹn tại bãi biển dài nhất Phú Quốc xinh đẹp.

4.8/5 - (91 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất?

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất? Là thắc mắc và nỗi quan tâm hàng đầu của nhiều cá nhân....

4.5/5 - (34 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt để có những bức ảnh ấn tượng

Đà Lạt được biết đến là một vùng đất với những nét đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng cùng những cảnh sắc xinh đẹp và huyền...

4.6/5 - (45 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Vườn quốc gia Côn Đảo – Hướng dẫn tham quan và giá vé

Vườn Quốc gia Côn Đảo được thành lập vào năm 1993. Với mục đích bảo vệ và khôi phục sự đa dạng sinh học của...

4.1/5 - (58 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Thành phố Vũng Tàu – Điểm sáng nổi bật của du lịch biển Việt Nam

Đã từ rất lâu, thành phố Vũng Tàu được xem như một địa điểm quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn của nhiều du...

4.8/5 - (93 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status