Cẩm nang du lịch
2trip.vn

Rừng Dừa Bảy Mẫu Đà Nẵng | Cùng Khám Phá Những Điều Thú Vị Chỉ Có Tại Nơi Đây

Đà Nẵng 8:30 - 26/05/2023
4.9/5 - (45 bình chọn)

Rừng dừa Bảy Mẫu là nơi chứa đựng nhiều yếu tố lịch sử cũng như vẻ đẹp nguyên sơ khó nơi nào sở hữu được. Trong bài viết này, 2trip sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn tất cả những thông tin hữu ích khi đến với rừng dừa Bảy Mẫu.

Rừng dừa Bảy Mẫu đã gắn bó lâu đời với người dân xứ Quảng trở thành một biểu tượng không thể thiếu của nơi đây
Rừng dừa Bảy Mẫu đã gắn bó lâu đời với người dân xứ Quảng trở thành một biểu tượng không thể thiếu của nơi đây (Nguồn:vinpearl.com)

Giới thiệu chung về Rừng dừa Bảy Mẫu

1. Địa chỉ và cách di chuyển tới Rừng dừa Bảy Mẫu

Có thể bạn đã từng nghe qua rất nhiều lần về cái tên thân thương Rừng dừa Bảy Mẫu tọa lạc tại xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam. Nhưng chắc hẳn ít có ai biết rằng địa danh nổi tiếng này còn có tên gọi khác là Rừng dừa Cẩm Thanh. Sở hữu một vị trí lý tưởng cách vùng đất trung tâm Phố Cổ khoảng 3km, rừng dừa Bảy Mẫu là một trong những danh lam thắng cảnh Đà Nẵng của mọi khách tham quan du lịch khi đặt chân tới đây.

Nằm ngay trung tâm thành phố Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu thu hút hàng triệu du khách ghé tới mỗi năm
Nằm ngay trung tâm thành phố Hội An, rừng dừa Bảy Mẫu thu hút hàng triệu du khách ghé tới mỗi năm (Nguồn: quangnam.gov.vn)

Hiện nay, con đường đến với rừng dừa Bảy Mẫu cũng đã da dạng hơn so với trước kia, du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng đường sông hoặc đường bộ tùy theo ý thích. Đối với đường bộ, bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Hội An, đi dọc theo con đường Trần Nhân Tông cho tới khi tới cầu Cửa Đại. Sau đó, tiếp tục di chuyển thêm 500m nữa là đến với vùng đất xinh đẹp bạt ngàn những cây dừa khổng lồ của xã Cẩm Thanh.

Khung cảnh yên bình lại rừng dừa Bảy Mẫu đã làm xao xuyến vô số khách du lịch khi tới nơi đây
Khung cảnh yên bình lại rừng dừa Bảy Mẫu đã làm xao xuyến vô số khách du lịch khi tới nơi đây (Nguồn: tuannguyentravel.com)

Các bạn trẻ ngày nay đang có xu hướng tự mình trải nghiệm và khám phá nên họ thường sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy tự lái. Mỗi chiếc xe máy thuê tự lái tại đây có giá dao động từ 100.000đ – 150.000đ/xe/ngày, cùng với đó là việc trang bị đầy đủ mũ bảo hiểm cũng như giấy tờ xe chính chủ khiến khách hàng an tâm.

Mang thiên hướng hoài niệm nơi đây hiện lên như một bức tranh phong cảnh nên thơ và lãng mạn
Mang thiên hướng hoài niệm nơi đây hiện lên như một bức tranh phong cảnh nên thơ và lãng mạn (Nguồn: wiki-travel.com.vn)

Ngoài ra nếu du khách muốn tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể lựa chọn loại hình xe bus với mức giá là 20.000đ/lượt. Tuyến xe 01 sẽ đưa bạn đến với nửa đường của địa điểm du lịch lý tưởng – rừng dừa Đà Nẵng, bạn sẽ cần phải bắt thêm một tuyến xe nữa để hoàn thành chặng đường đi. Cứ mỗi 30 phút, tuyến xe 01 sẽ khởi hành một lần.

Xe bus là loại hình xe phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn để di chuyển tới Rừng dừa Bảy Mẫu
Xe bus là loại hình xe phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn để di chuyển tới Rừng dừa Bảy Mẫu (Nguồn: halotravel.vn)

Bên cạnh đó, hình thức di chuyển bằng đường sông cũng được những tín đồ đam mê khám phá thử nghiệm. Bạn cần đón xe ôm đến bến Bạch Đằng – nằm trong khu phố Hội An nhộn nhịp. (Giá xe ôm: 30.000đ -> 80.000đ). Sau khi lên thuyền, những người dân địa phương sẽ đưa bạn xuôi theo dòng sông Thu Bồn ngắm nhìn cảnh vật tĩnh lặng nên thơ, khoảng 30 phút, là đến được với rừng dừa.

2. Lịch sử hình thành và phát triển của rừng dừa Bảy Mẫu

Từ xa xưa khi quân xâm lược luôn thực hiện các cuộc tấn công để xâm chiếm đất nước Việt Nam, rừng dừa đã trở thành căn cứ địa bí mật. Cũng chính từ đó, Cẩm Thanh trở thành bàn đạp cho sự chiến thắng của quân và dân ta tiến vào Hội An, giúp Hội An thoát khỏi 20 năm xiềng xích giải phóng giành độc lập.

Rừng dừa Bảy Mẫu chứng kiến hết bao thăng trầm của thị xã Cẩm Thanh nơi đây được ví như căn cứ bí mật thời kháng chiến chống Mỹ
Rừng dừa Bảy Mẫu chứng kiến hết bao thăng trầm của thị xã Cẩm Thanh vì vậy nơi đây được ví như căn cứ bí mật thời kháng chiến chống Mỹ (Nguồn: mia.vn)

Chính nhờ những công lao to lớn của rừng dừa Bảy Mẫu, các nhà đầu tư du lịch đã bảo tồn, xây dựng và phát triển nơi đây trở nên hùng vĩ nhưng vẫn giữ được những nét nguyên sơ từ thuở ban đầu. Những rừng cây xanh tốt, quật cường sức sống, mãnh liệt đua nhau vươn cao bao quanh sông nước Thu Bồn dường như đã trở thành một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp thu hút hàng triệu khách du lịch tới để chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Hải Đăng Tiên Sa | Địa Điểm Du Lịch Cực Chất Mà Du Khách Không Nên Bỏ Lỡ Khi Đến Với Đà Nẵng

3. Nguồn gốc tên gọi của rừng dừa Bảy Mẫu

Theo như những gì người dân địa phương chia sẻ, rừng dừa Bảy Mẫu đã có tuổi đời khoảng 200 năm. Từ khi ông cha ta chuyển cư từ miền Tây Nam Bộ tới Cẩm Thanh lập nghiệp đã mang theo giống dừa nước để nuôi trồng. Nhờ khí hậu hòa thuận cùng nguồn nước trong vắt, những cây dừa cứ thế sinh sôi nảy nở, phát triển xanh tốt, mang đến thành phẩm thơm ngon cho người dân.

Rừng dừa Bảy Mẫu là cái tên thân thương mà người dân Quảng Nam đặt cho vùng đất này từ khi nơi đây chỉ có 7 ha dừa được trồng
Rừng dừa Bảy Mẫu là cái tên thân thương mà người dân Quảng Nam đặt cho vùng đất này từ khi nơi đây chỉ có 7 ha dừa được trồng (Nguồn: tuandungtravel.com)

Chính sự phát triển, lan rộng mạnh mẽ của dừa đã đem đến một khu rừng tràn ngập 7 ha trồng dừa. Cũng chính từ đó cái tên thân thương rừng dừa Bảy Mẫu được ra đời.

4. Bảng vé tour tham quan rừng dừa Bảy Mẫu

Số người tham quan

Giá vé

    Người lớn

Trẻ em từ 5 – 9 tuổi

Trẻ em dưới 5 tuổi

Dưới 10 người

 

              450.000đ           225.000đ

Miễn phí

Từ 20 – 30 người

 

             400.000đ             200.000đ

Miễn phí

Từ 30 người              350.000đ             175.000đ Miễn phí

Ngoài chi phí du khách cần chi trả để thực hiện chuyến du ngoạn của mình tại rừng dừa Bảy Mẫu, bạn cần trả thêm giá vé vào cổng với mức giá là 30.000đ/người. Đối với những trẻ em dưới 1 mét sẽ được miễn phí hoàn toàn. Cùng với đó là khung thời gian mở cửa kéo dài từ 7h00 đến 17h00.

Các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn thú vị tại rừng dừa Bảy Mẫu

1. Tham gia chèo thuyền du ngoạn ngắm cảnh

Khi đến với rừng dừa Bảy Mẫu, du khách sẽ được thử nghiệm cảm giác ngồi trên những chiếc thúng nhỏ nhắn độc lạ ngắm cảnh thiên nhiên. Mỗi chiếc thúng có thể chứa được số lượng 2 đến 4 người tùy vào kích thước thúng khác nhau.

Sự độc đáo làm nên tên tuổi của loại hình du lịch này chính là những chiếc thúng tròn xinh được người dân địa phương chèo lái khéo léo và điêu luyện. Du khách sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nước sông ở khoảng cách gần nhất.

Ngồi trên chiếc thúng nhỏ xinh du ngoạn vùng sông nước miền Tây đã trở thành thú vui tao nhã của nhiều du khách
Ngồi trên chiếc thúng nhỏ xinh du ngoạn vùng sông nước miền Tây đã trở thành thú vui tao nhã của nhiều du khách (Nguồn: tuannguyentravel.com)

Những chiếc thúng nhỏ len lỏi qua hàng dừa xanh tốt, lênh đênh trên mặt nước trong bầu không khí mát lành khiến khách du lịch thư thái, thoải mái. Thêm vào đó, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức giai điệu hò xứ Quảng từ những cô/chú chèo thuyền vô cùng bắt tai hay những câu chuyện lịch sử về địa danh nổi tiếng này.

Trên cung đường chèo thúng du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rừng dừa hùng, bạt ngàn và xanh tốt
Trên cung đường chèo thúng du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những rừng dừa hùng, bạt ngàn và xanh tốt (Nguồn: digiticket.vn)

Một trải nghiệm thú vị mà bạn có thể được trải nghiệm đó chính là việc leo lên những cây dừa để chơi sau khi thúng dừng chân nghỉ mát tại một chỗ nước cạn. Đây là hoạt động được đông đảo phái nam hưởng ứng, thậm chí đã có những cuộc thi về việc trèo dừa diễn ra vô cùng hấp dẫn bởi những khách du lịch.

Xem thêm: Giếng Trời Đà Nẵng | Tuyệt Sắc Thiên Nhiên Mà Dân Phượt Không Thể Bỏ Lỡ

2. Xem trình diễn múa thúng trên sông

Đây là hoạt động được coi là nổi bật nhất trong chuyến hành trình tham quan rừng dừa Bảy Mẫu. Sau khi dạo quanh ngắm cảnh thiên nhiên đất trời, bạn sẽ được đi thuyền ra xa theo dõi tiết mục độc đáo – múa thúng, được trình diễn bởi người dân nơi đây.

Người chèo thuyền như một nghệ nhân chuyên nghiệp trình diễn màn múa thúng bắt mắt được du khách hò reo cổ vũ
Người chèo thuyền như một nghệ nhân chuyên nghiệp trình diễn màn múa thúng bắt mắt được du khách hò reo cổ vũ (Nguồn: duonggiahotel.vn)

Người đàn ông với thân hình săn chắc đứng trên một chiếc thúng đang lênh đênh trên mặt nước thực hiện những động tác xoay người liên tục theo hình tròn sáng tạo, trên tay múa mái chèo trông rất đẹp mắt. Trải nghiệm đã mang đến sự phấn khích cho những du khách nơi đây.

Trò chơi múa thúng chính là "chân ái" dành cho các tín đồ đam mê cảm giác mạnh
Trò chơi múa thúng chính là “chân ái” dành cho các tín đồ đam mê cảm giác mạnh (Nguồn: tcdulichtphcm.vn)

Hơn thế nữa, nếu bạn yêu thích các cảm giác mạnh hãy trải nghiệm việc ngồi trên chiếc thúng đó để xoay mình liên tục cùng những chàng trai đang biểu diễn múa thúng trên sông.  Tuy nhiên, trò chơi này cần được cân nhắc đối với du khách dễ bị say sóng hay yếu tim nhé!

3. Thưởng thức màn biểu diễn quăng chài đánh cá

Khi ra đến giữa sông, du khách sẽ bắt gặp một chiếc thuyền lớn đang thực hiện việc quăng lưới đánh cá. Những hành động vô cùng đẹp mắt của ngư dân đã thu hút được sự chú ý của khách du lịch, đặc biệt là những du khách quốc tế. Hơn thế nữa, nó càng trở nên hấp dẫn khi những con cá lớn được kéo lên làm tăng sự hứng thú của khách du lịch với màn biểu diễn.

Những chiếc lưới to lớn được những người ngư dân giăng ra đẹp mắt thu hút sự thích thú của khách du lịch
Những chiếc lưới to lớn được những người ngư dân giăng ra đẹp mắt thu hút sự thích thú của khách du lịch (Nguồn: phuyentourist.com)

Hoạt động quăng chài đánh cá là một nét đẹp lao động truyền thống của người dân Hội An, những hành động đó đã góp phần giữ gìn và giới thiệu phong tục tập quán Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Không chỉ vậy, du khách còn có cơ hội trải nghiệm việc tự mình quăng lưới, mang đến những trải nghiệm đáng quý.

4. Chiêm ngưỡng đồ kỉ niệm bằng lá dừa, tham gia các trò chơi dân gian

Trong chuyến hành trình khám phá vùng đất mới, hoạt động cuối cùng khép lại chương trình sông nước đó là cơ hội được nhận những món quà nhỏ xinh được làm từ lá dừa bởi các cô/chú lái thúng. Đa dạng các loại hình dáng như đồng hồ đeo tay, mũ bộ lạc hay nhẫn đeo…. Tất cả đều thể hiện sự nhiệt tình, thân thiện của người dân xứ Quảng đối với du khách.

Dù chỉ là những món quà nhỏ bé thế nhưng nó lại thể hiện tình cảm mến thương, nhiệt tình nồng hậu của người dân nơi đây đối với khách du lịch
Dù chỉ là những món quà nhỏ bé thế nhưng nó lại thể hiện tình cảm mến thương, nhiệt tình nồng hậu của người dân nơi đây đối với khách du lịch (Nguồn: ticotravel.com.vn)

Sau khoảng 50 phút du ngoạn trên sông, khách du lịch sẽ trở về bờ để hòa nhịp cùng các trò chơi dân gian mang đậm phong tục tập quán Việt Nam như bịt mắt đập niêu, kéo co, đi xe đạp thăng bằng…. Mỗi trò chơi đều có những điểm thú vị riêng, vì vậy có một lượng lớn du khách tham gia.

Đạp xe trên cầu sông là trò chơi thú vị đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy được khách du lịch hưởng ứng tham gia nhiệt tình
Đạp xe trên cầu sông là trò chơi thú vị đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhạy được khách du lịch hưởng ứng tham gia nhiệt tình (Nguồn: vnexpress.net)

5. Đạp xe vãn cảnh tại làng Cẩm Thanh

Ngoài cơ hội khám phá rừng dừa 200 tuổi tại xã Cẩm Thanh, nơi đây còn sở hữu dịch vụ cho thuê xe đạp ngắm cảnh thiên nhiên. Đặc biệt phải kể đến con đường đi tới làng Cẩm Thanh, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn hai hàng cau thẳng tắp bên đường, xa xa những ngôi nhà mái tranh dừa nấp nó hiện lên trông thật nên thơ.

Dịch vụ cho thuê xe đạp khám phá làng Cẩm Thanh luôn là hoạt động được đông đảo du khách quốc tế thử nghiệm
Dịch vụ cho thuê xe đạp khám phá làng Cẩm Thanh luôn là hoạt động được đông đảo du khách quốc tế thử nghiệm (Nguồn: vinpearl.com)

Con đường khách du lịch đi qua không quá rộng rãi. Giá thuê xe đạp tại đây sẽ dao động khoảng 40.000đ tùy loại xe. Khoảng thời gian xế chiều có lẽ là lúc đông đảo khách du lịch thực hiện hoạt động đạp xe vãn cảnh tại làng Cẩm Thanh nhất.

Khung cảnh làng quê thân thương được nhiều du khách khám phá vào mỗi buổi chiều khi hoàng hôn buồn xuống
Khung cảnh làng quê thân thương được nhiều du khách khám phá vào mỗi buổi chiều khi hoàng hôn buồn xuống (Nguồn: kkday.com)

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được tìm hiểu thêm về cuộc sống của những người dân địa phương, về văn hóa, lịch sử chống giặc ngoại xâm tại đây. Cùng với đó là không khí dịu mát, trong lành xen lẫn mùi thơm của cây cỏ thiên nhiên đã khiến ai khi tới Cẩm Thanh đều cũng phải xiêu lòng.

Xem thêm: Làng Bánh Tráng Túy Loan | Làng Nghề Truyền Thống Với Tuổi Đời 500 Năm

6.Thời điểm đẹp nhất để khám phá rừng dừa Bảy Mẫu

Khoảng thời gian từ tháng 2 cho tới tháng 5 được đánh giá là thời điểm lý tưởng nhất cho cuộc phiêu du khám phá vùng đất rừng dừa Bảy Mẫu. Thời tiết trong lành, mát mẻ, đặc biệt khô ráo sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị tại miền Tây sông nước mà không gặp sự cố gì về thời tiết.

Mỗi tháng rừng dừa Bảy Mẫu sẽ mang một vẻ đẹp riêng biệt đem đến những cảm giác khác nhau khi du khách tới đây khám phá
Mỗi mùa trong năm rừng dừa Bảy Mẫu sẽ mang một vẻ đẹp riêng biệt đem đến những cảm giác khác nhau khi du khách tới đây khám phá (Nguồn: culaochamtour.com)

Tuy nhiên, thời gian tháng 5 kéo dài tới tháng 7 lại là thời điểm đông đảo khách du lịch ghé qua nơi đây. Mặc dù thời tiết có chút nóng lực, oi ả nhưng là kỳ nghỉ hè dài ngày của du khách. Thông thường vào thời điểm mùa hè này, du khách thường kết hợp cùng chuyến đi khám phá phố cổ Hội An.

Mùa hè thời gian cao điểm du khách ghé tới rừng dừa Bảy Mẫu để tham quan khám phá vùng đất lâu đời này
Mùa hè thời gian cao điểm du khách ghé tới rừng dừa Bảy Mẫu để tham quan khám phá vùng đất lâu đời này (Nguồn: vnexpress.net)

Khoảng thời gian từ tháng 8 – tháng 11 là thời điểm mưa thường hay xuất hiện. Nhưng cũng chính vì thế mà thời tiết trở nên mát mẻ, dễ chịu nhất trong năm. Đặc biệt, tháng 12 là khoảng thời gian mưa lớn xuất hiện liên tục vì vậy du khách hãy sắp xếp lịch trình cũng như xem dự báo thời tiết để có lựa chọn phù hợp.

Những món ăn đặc sản tại rừng dừa Bảy Mẫu

1. Cá nướng Cẩm Thanh

Nếu đã từng được chiêm ngưỡng màn biểu diễn giăng lưới đánh cá trên sông tại rừng dừa Bảy Mẫu, du khách chắc hẳn sẽ vô cùng ấn tượng về những con cá thu, cá chim, cá đuối… được đánh bắt tự nhiên. Do đó nếu có cơ hội tới khám phá địa điểm lý tưởng này, bạn nên thưởng thức món cá nướng chấm cùng muối tiêu ăn của người dân nơi đây nhé!

Những con cá được đánh bắt từ rừng dừa Bảy Mẫu được chế biến thành đa dạng các món ăn ngon khác nhau
Những con cá được đánh bắt từ rừng dừa Bảy Mẫu được chế biến thành đa dạng các món ăn ngon khác nhau (Nguồn: canghaisan.com)

Những miếng thịt cá thơm ngon được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang chút cay se nướng trên bếp than ửng hồng mang đến mùi thơm lan tỏa. Khi thưởng thức, thực khách dễ dàng cảm nhận được độ ngọt, sự săn chắc của thịt cá khiến bạn say mê ngay lập tức.

2. Bánh ít lá gai

Đến với rừng dừa Bảy Mẫu, món ăn được du khách thưởng thức nhiều nhất cũng là đặc sản được lựa chọn làm quà của đông đảo khách du lịch chính là bánh ít lá gai. Những chiếc bánh ít có giá dao động từ 1.500đ cho tới 2.000đ/chiếc luôn được du khách lựa chọn mua về với số lượng lớn.

Đặc sản nổi tiếng tại đây không thể không kể đến bánh ít lá gai thơm ngon nhưng giá lại vô cùng rẻ
Đặc sản nổi tiếng tại đây không thể không kể đến bánh ít lá gai thơm ngon nhưng giá lại vô cùng rẻ (Nguồn: dienmayxanh.com)

Những chiếc bánh được làm ra từ bột gạo nếp dẻo xay. Bên ngoài bọc một lớp lá chuối mang đến mùi thơm lan tỏa cho món ăn. Đặc biệt để làm nên thương hiệu của món ngon, vị ngọt bùi của đậu xanh có lẽ là yếu tố không thể thiếu, kết hợp cùng chút cay se nhẹ của gừng đã tạo ra một siêu phẩm mà du khách khi tới tham quan rừng dừa Bảy Mẫu không thể bỏ lỡ.

Những chiếc bánh sau khi mua về, du khách cần phải hấp lại cho nóng. Thêm vào đó, các bạn cũng cần lưu ý bảo quản món ăn tại ngăn mát của tủ lạnh và chỉ nên lưu giữ trong thời gian ngắn, khoảng 7 ngày để đảm bảo chất lượng của bánh nhé.

3. Bánh dừa nướng

Nếu du khách đang phân vân không biết lựa chọn món ăn ngon nào mua về làm quà cho người thân, bạn bè thì bánh dừa nướng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bánh dừa nướng chuẩn vị Quảng Nam sẽ có độ giòn rụm, bên trong ngọt bùi, béo ngậy từ dừa non khiến khách du lịch mê đắm.

Thơm ngon, giòn rụm, béo ngậy là những tính từ được dùng để miêu tả món bánh dừa nướng chuẩn vị Quảng Nam
Thơm ngon, giòn rụm, béo ngậy là những tính từ được dùng để miêu tả món bánh dừa nướng chuẩn vị Quảng Nam (Nguồn: nhaxinhplaza.vn)

Nguyên liệu chính tạo ra món bánh dừa nướng thơm ngon là dừa tươi, bột nếp và đường cát. Tất cả hòa quyện vào nhau, sau đó dàn mỏng nướng trên bếp lò với nhiệt độ cao khoảng 15 phút mang đến món ăn ngọt ngào, bùi béo ngay từ lần thử đầu tiên. Tuy nhiên, giá cả món ăn đặc sản chỉ dao động từ 25.000đ – 30.000đ/ 250gram phù hợp với đông đảo đối tượng khách hàng.

Những lưu ý khi đến với rừng dừa Bảy Mẫu

Về trang phục, bạn nên lựa chọn những trang phục được làm từ những loại vải mỏng, nhẹ sẽ thuận tiện cho việc di chuyển. Không những vậy, khi tới rừng dừa Bảy Mẫu, du khách cũng có rất nhiều hoạt động có thể được trải nghiệm như tham gia chơi các trò chơi dân gian, tham gia trải nghiệm múa thúng… quần áo năng động, gọn gàng cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp để du khách trải nghiệm các hoạt động tại rừng dừa Bảy Mẫu
Lựa chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng thích hợp để du khách trải nghiệm các hoạt động tại rừng dừa Bảy Mẫu (Nguồn: wiki-travel.com.vn)

Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn nữ lựa chọn mặc những bộ quần áo lụa mang nét tương đồng với miền Tây sông nước. Đây là những bộ trang phục được phái nữ ưa chuộng khi check in. Đặc biệt, du khách lưu ý hạn chế mang theo những trang sức quý để đề phòng các trường hợp xấu xảy ra trong quá trình tham gia các hoạt động mạnh.

Nét đẹp của phong cảnh nơi đây được các cặp đôi yêu thích lựa chọn để khám phá nghỉ dưỡng
Nét đẹp của phong cảnh nơi đây được các cặp đôi yêu thích lựa chọn để khám phá nghỉ dưỡng (Nguồn: tourdanangcity.vn)

Ngoài ra, trải nghiệm nhiều hoạt động trong cùng một ngày có thể khiến bạn bị mất năng lượng. Cho nên hãy chuẩn bị đồ ăn nhẹ, cũng như nước uống giải khát để nấp đầy dạ dày của mình. Đặc biệt, các bạn không nên quên việc mang theo căn cước công dân, hay các giấy tờ tùy thân để xuất trình khi có hoạt động cần thiết.

Nguồn tham khảo

  • Vinpearl. (2022) Du lịch rừng dừa bảy mẫu Hội An: 5 điều cần biết trước khi đi. [online] vinpearl.com Có tại: https://vinpearl.com/vi/du-lich-rung-dua-bay-mau-hoi-an-5-dieu-can-biet-truoc-khi-di [Truy cập ngày 28/12/2022]
  • Son Tra travel. (2022) Du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu 2023 – Kinh Nghiệm & Giá Vé. [online] dulichsontra.com Có tại: https://dulichsontra.com/du-lich-rung-dua-bay-mau [Truy cập ngày 28/12/2022]
  • Cù Lao Chàm Tour. (2022) KINH NGHIỆM DU LỊCH RỪNG DỪA BẢY MẪU HỘI AN. [online] culaochamtour.com Có tại: https://culaochamtour.com/thong-tin-du-lich-quang-nam/du-lich-rung-dua-bay-mau-hoi-an.html [Truy cập ngày 28/12/2022]
4.9/5 - (45 bình chọn)

Tin liên quan

Mai Hương 26/05/2023

Rừng Thông Bồ Bồ Đà Nẵng| Điểm Du Lịch Cắm Trại Lí Tưởng Cho Những...

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa điểm cắm trại giữa lòng Đà Nẵng thì đừng bỏ qua bài viết này. Sau đây, 2Trip...

4.7/5 - (27 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Thác Ba Đờ Phọt Đà Nẵng – Địa Điểm Mà Dân Trekking Không Thể Bỏ...

Thác Ba Đờ Phọt Đà Nẵng là một địa điểm để thực hiện những chuyến trekking lý tưởng cho những ai có đam mê với...

4.9/5 - (96 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Phố Cổ Hội An | Nơi Giao Thoa Của Nhiều Giá Trị Văn Hóa Đáng...

Phố cổ Hội An được xem là nơi mà dòng chảy thời gian chững lại, cùng với đó là nhiều giá trị văn hóa tốt...

4.1/5 - (42 bình chọn)
Mai Hương 26/05/2023

Những Trải Nghiệm Đáng Thử Nhất Khi Đến Làng Nghề Nước Mắm Nam Ô Đà...

Làng nghề Nam Ô là ngôi làng truyền thống làm ra loại nước mắm Nam Ô đặc sản trứ danh của Đà Nẵng. Cùng 2trip...

4.9/5 - (30 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status