Cẩm nang du lịch

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo đẹp và phù hợp nhất?

Côn Đảo 7:45 - 06/04/2023
4/5 - (50 bình chọn)

Lựa chọn trang phục khi đi Côn Đảo là vấn đề khiến nhiều khách du lịch băn khoăn. Bởi, nơi đây có nhiều di tích lịch sử, địa điểm vui chơi và danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Do đó, cần phải ăn vận sao cho cảm thấy thoải mái và phù hợp với từng thời điểm nhất định. Hãy cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về những mẫu trang phục nên chọn khi ghé thăm Côn Đảo tươi đẹp.

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo là vấn đề mà nhiều du khách băn khoăn. Bởi ở từng địa điểm và thời gian nhất định sẽ có kiểu trang phục phù hợp riêng.

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo đẹp và phù hợp nhất?

Để có thể lựa chọn được những mẫu trang phục phù hợp khi đến du lịch tại Côn Đảo. Đầu tiên, chúng ta phải xác định được thời gian và địa điểm cụ thể. Sau đó, mới có thể chọn những mẫu trang phục phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

Bài biết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những kiểu thời trang thích hợp khi đến tham quan tại Côn Đảo:

1. Trang phục khi đi biển

Đến với vùng biển yên bình của Côn Đảo, chắc hẳn ai cũng muốn được đắm mình trong làn nước xanh mát. Với đại dương trong sạch, tại đây bạn có thể tắm biển và bơi lội thoải thích. Mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị.

Đối với các cô nàng, trang phục đi biển không chỉ mang yếu tố thoải mái. Mà còn phải đảm bảo tính thời trang. Cũng như khoe được những đường nét gợi cảm, nóng bỏng trên cơ thể. Vì vậy, các set đồ bikini 2 mảnh, bikini liền thân hay maxi là những sự lựa chọn không thể thiếu. Nó vừa giúp khoe trọn những đường cong trên cơ thể. Vừa che đi những khuyết điểm cần thiết. Đồng thời, tạo sự thoải mái trong quá trình vui chơi và vận động.

Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế phù hợp. Dành riêng cho các cô nàng đi biển:

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Bikini 2 mảnh là trang phục được nhiều cô gái lựa chọn. Nó giúp khoe trọn những đường nét nóng bỏng trên cơ thể người phụ nữ.
  • Bikini 2 mảnh:

Loại trang phục này cực kỳ thích hợp với các đối tượng nữ có thân hình quyến rũ, bốc lửa. Nó giúp phô bày những đường nét đẹp nhất trên cơ thể của một người phụ nữ. Không những thế, trải qua nhiều năm tháng, mẫu thiết kế này chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt.

  • Bikini 1 mảnh:

Hay còn gọi là bikini liền thân. Sản phẩm này tạo cảm giác thoải mái tối đa trong quá trình vận động. Bên cạnh đó, nó còn giúp che trọn những khuyết điểm. Cũng như không quá hở hang.

  • Mix bikini với áo lưới:

Đây là một sự kết hợp vô cùng sáng tạo trong giới thời trang. Bạn thể mặc bikini 2 mảnh bên trong và mix thêm một chiếc áo lưới tay dài bên ngoài. Yếu tố này tạo cho các cô nàng vẻ ngoài cá tính, tự tin và năng động.

  • Quần short jean x Bralette:

Kiểu trang phục này phù hợp cho các quý cô có dáng thanh mảnh. Cũng như sở hữu vòng một khiêm tốn. Nó không làm mất đi vẻ quyến rũ trên những đường nét cơ thể. Mà còn tôn lên sự sexy và xinh đẹp với vòng eo “con kiến” trong mắt người đối diện.

  • Quần ống rộng x Áo croptop:

Đây là mẫu thiết kế đi biển dành cho các bạn nữ có thân hình gầy. Bởi đặc điểm cơ thể của những người này là có vòng eo nhỏ. Do đó, khi mặc quần ống rộng mix với áo Croptop sẽ làm tăng ưu điểm của vòng eo. Đồng thời, nó còn giúp tạo hiệu ứng quan sát, khiến cho vòng một của người mặc như đầy đặn hơn, cũng như tăng thêm phần chiều cao.

  • Jumpsuit:

Chắc hẳn, đây là kiểu trang phục không thể thiếu của bát kỳ chị em phụ nữ nào khi đi biển. Sản phẩm này mang đến sự thoải mái và dễ chịu. Cũng như tạo cho phái nữ sự cá tính và nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện như: Mũ rộng vành, túi cói, vòng tay có họa tiết thổ cẩm,… để tăng thêm vẻ đẹp cho trang phục.

  • Váy dây đan lưng và đầm maxi:

Đây là những trang phục mang đến một nét đẹp vô cùng quyến rũ cho phái nữ. Nó không những tạo sự thoải mái. Mà còn gợi lên những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Hiện nay, ngành công nghiệp thời trang trên thế giới có sự phát triển vượt bậc. Do đó, những mẫu trang phục dành riêng cho nam giới rất đa dạng và phong phú. Bao gồm cả những thiết kế phù hợp cho các hoạt động thể thao trên biển. Cụ thể, có thể kể đến như:

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Áo Hawaii với các hoạ tiết nhiệt đới là item không thể thiếu trong những chuyến du lịch ở biến đảo.
  • Áo phông x Quần short jean/ kaki:

Đây là một trong những trang phục phù hợp với rất nhiều các hoạt động thể chất. Sự kết hợp này không quá cầu kỳ. Mà lại đem đến sự thoải mái và dễ chịu tối ưu.

  • Áo tanktop x Quần short jean:

Kiểu quần áo này thích hợp cho những anh chàng có cơ bắp. Với thiết kế áo 3 lỗ, bạn có thể phô bày trọn vẹn những đường gân trên cánh tay. Cùng với ngăm đen, trông vô cùng mạnh mẽ.

  • Áo Hawaii với các hoạ tiết nhiệt đới:

Áo Hawaii đi biển là sự lựa chọn yêu thích của các bạn nam năng động. Bởi nó mang đến một nguồn năng lượng dồi với sức sống mãnh liệt như các loại cây rừng nhiệt đới. Đồng thời, giúp thu hút mọi ánh nhìn xung quanh với sự nổi bật của những họa tiết độc đáo.

  • Quần nam boxer:

Đối với kiểu quần này, bạn không cần phải phối hợp với bất kỳ loại áo nào. Vì đặc điểm thiết kế của nó giúp khoe trọn những nét quyến rũ và nam tính trên cơ thể của người đàn ông. Đồng thời, tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối trong quá trình vui chơi và vận động.

  • Quần short trơn:

Loại quần này rất đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và tinh tế. Khi mặc quần short trơn, bạn có thể phối với những loại áo phông, áo sơ mi tay ngắn,…

Ngoài ra, có rất nhiều những outfit khác phù hợp cho việc đi biển dành cho cả nam và nữ. Tùy vào sở thích và nhu cầu của bản thân, mà bạn có thể lựa chọn được trang phục thích hợp khi đi du lịch Côn Đảo.

2. Trang phục khi đi chơi

Tại Côn Đảo có rất nhiều địa điểm vui chơi vô cùng lý thú. Do đó, những trang phục tạo sự thoải mái là sự lựa chọn tốt nhất. Điều này giúp bạn có thể đi tham quan và khá nhiều nơi trên huyện đảo. Đồng thời, nó cũng phải đảm bảo khả năng thấm hút mồ hôi nếu như phải di chuyển nhiều trong thời tiết nắng nóng.

Dưới đây là một số gợi ý trang phục khi đi chơi ở Côn Đảo ,dành cho phái nữ:

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Quần jean và áo thun không những thích hợp cho các cuộc chơi ở Côn Đảo. Mà còn thuận tạo sự thuận tiện và thoải mái.
  • Quần jean + áo thun:

Đây là kiểu phối đồ truyền thống và đơn giản. Nhưng lại mang đến hiệu quả rất cao. Tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu trong việc di chuyển và vận động. Khi sử dụng cách kết hợp này, bạn có thể kết hợp thêm với túi xách và giày thể thao để tạo nên tính cách năng động.

  • Quần jean + áo croptop:

Mẫu phối hợp này tạo cảm giác mát mẻ. Cũng như phô diễn những đường nét quyến rũ trên cơ thể với vòng eo nhỏ nhắn.

  • Đầm voan:

Đối với những cô gái nhẹ nhàng, đây là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. Với chất liệu voan thoáng mát, sản phẩm này phù hợp cho những ngày hè nắng nóng ở Côn Đảo.

  • Đầm hai dây:

Với tiết trời oi bức, đầm hai dây sẽ mang đến cảm giác thoáng mát và thoải mái vô cùng. Không những thế, nó còn giúp vóc dáng quyến rũ với xương quai xanh thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với một số phụ kiện và trang sức để làm nổi bật lên bộ trang phục

  • Chân váy + áo:

Một chiếc áo thun kết hợp với một chiếc váy ngắn. Hoặc áo sơ mi mix với váy bút chì,… Đều là những kiểu trang phục giúp tôn dáng hiệu quả.

Đối với phái mạnh, có rất nhiều cách phối đồ mang đến những phong cách khác nhau. Chẳng hạn, áo ba lỗ kết hợp với quần short jean sẽ mang đến sự năng động và mạnh mẽ. Hoặc việc phối áo sơ mi và quần tây sẽ khiến người đàn ông trở nên lịch thiệp, nam tính. Dưới đây là một số giới ý quần áo dành cho nam khi đi chơi ở Côn Đảo.

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Áo khoác denim phối với áo phông và quần jean/ skinny mang đến cho các quý ông lãng tử sự trẻ trung, năng động.
  • Áo thun + quần short:

Đây là cách phối đồ cực kỳ đơn giản. Mang sự thoải mái tối đa. Đồng thời, tạo cho người mặc sự trẻ trung và năng động vốn có.

  • Áo khoác denim + áo phông + quần jean/ skinny:

Những mẫu quần áo này phù hợp cho những quý ông có thể hình hơi gầy một chút. Khi mặc trang phục lên người, nó mang đến cảm giác lãng tử và phóng khoáng.

  • Áo thun + quần jogger:

Set đồ này cực kỳ tôn dáng cho những anh chàng có thân hình săn chắc và khỏe khoắn. Bạn có thể kết hợp với một số phụ như: kính, mũ lưỡi trai, đồng hồ, giày sneaker,… Để tăng thêm nét đẹp thể thao trẻ trung và nam tính.

  • Áo sơ mi + quần tây dài/ quần ống thụng:

Đây là mẫu thời trang khiến các chị em mê mẩn bởi độ lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ của những người đàn ông đích thực.

  • Áo vest + quần kaki:

Thay vì chọn sơ mi như thông thường. Giờ đây, bạn có thể phá cách với một chiếc vest lịch lãm. Bên trong có thể mặc một chiếc áo phông hoặc tanktop thoáng mát. Bên cạnh đó, kết hợp với quần kaki, tạo cảm giác không quá cầu kỳ mà lại vô cùng hài hòa.

Không những thế, hiện nay trong giới thời trang còn rất nhiều kiểu trang phục phù hợp cho đi chơi. Do đó, bạn có thể tìm hiểu thêm một vài set đồ yêu thích để mặc khi đi cafe, mua sắm, tham quan,…tại Côn Đảo.

3. Trang phục khi đi tham quan các di tích lịch sử

Như đã biết, Côn Đảo là một huyện đảo anh hùng với nhiều chứng tích lịch sử. Nơi đây sở hữu những di tích nổi tiếng như: Nhà tù Côn Đảo, Cầu Ma Thiên Lãnh, Cầu tàu lịch sử 914, Dinh Chúa Đảo,… Do đó, khi đến tham quan những di tích này, bạn nên ăn mặc sao cho lịch sự, không phản cảm.

Dưới đây là một số gợi ý trang phục khi đi tham quan di tích lịch sử ở Côn Đảo:

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Áo thun mix với chân váy dài là mẫu thiết kế phù hợp cho các bạn nữ khi đi tham quan các di tích lịch sử ở Côn Đảo.
  • Áo sơ mi + quần tây:

Đối với nam giới hay nữ giới thì đây là kiểu trang phục phù hợp khi đi tham quan di tích lịch sử ở huyện đảo. Bởi việc tìm hiểu các di tích ở đây không cần phải vận động quá nhiều. Do đó, áo sơ mi kết hợp với quần tây vẫn tạo được sự thoải mái tối thiểu. Đồng thời, mang đến sự gọn gàng và kín đáo cho người mặc.

  • Áo thun + chân váy dày:

Mẫu thiết kế này dành riêng cho phái nữ. Nó không những tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Mà còn mang đủ sự trang nghiêm cần thiết. Phù hợp với những khu vực đi tham quan tại Côn Đảo.

  • Áo  blouse kiểu thắt nơ + quần âu ống rộng:

Một chiếc áo blouse tay ngắn, thắt nơ mang đến cho các cô nàng sự cá tính, trẻ trung và điệu đà. Kết hợp với chiếc quần âu ống rộng, giúp tôn dáng cực kỳ. Không những thế, nó còn đảm bảo khả năng che phủ kín đáo.

  • Đầm dài:

Với những chiếc đầm dài qua gối, che phần ngực và thắt eo là sự lựa chọn hoàn hảo khi đến tham quan những di tích lịch sử nổi tiếng của huyện đảo. Nó giúp tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái trong vận động. Cũng như mang đến sự trang nhã và lịch sự cho người mặc. Bạn có thể chọn những chiếc đầm có họa tiết hoa văn để tăng phần nổi bật.

  • Áo blazer + quần tây:

Đây là một trong những kiểu thời trang vô cùng tiện dụng. Tạo cảm giác thoải mái cũng như thuận tiện trong việc di chuyển. Kết hợp với quần tây dài mang đến sự lịch sự và kín đáo cần có. Du khách nữ có thể kết hợp với một số phụ kiện như túi xách, vòng cổ, đồng hồ, giày cao gót/ thể thao,…để tạo phong cách cá tính và trẻ trung.

Đối với nam giới, bạn có thể tham khảo một số mẫu quần áo sau đây:

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Áo sơ mi kết hợp với quần tây dài là sự lựa chọn lý tưởng. Mang đến khả năng thích ứng phù hợp. Cũng như tạo sự thanh lịch và mạnh mẽ.
  • Quần jean + áo sơ mi:

Outfit mang đến cho phái mạnh sự dung dị nhưng không kém phần lôi cuốn và quyến rũ. Đặc biệt, nó còn rất phù hợp để bạn có thể đi tham quan các di tích nổi tiếng trong huyện đảo với sự thuận tiện trong mọi hoạt động.

  • Quần kaki + áo thun trắng + áo khoác da:

Kiểu phối đồ này tạo nên một điểm nhấn với chiếc áo da năng động. Không những thế, áo thun trắng kết hợp với quần kaki tạo nên nét trẻ trung, vô cùng khỏe khoắn dành cho các quý ông.

  • Áo thun oversize + quần short jean/ kaki:

Tuy là quần short, những mẫu trang phục này không hở hang và phản cảm. Mang đến sự thoải mái tối đa khi phối với với chiếc áo oversize thoáng mát.

  • Áo sơ mi có họa tiết + quần jean dài:

Phong cách streetstyle này phù hợp cho những bạn trẻ cá tính. Không chỉ phù hợp tham quan các di tích. Bạn cũng có thể mặc outfit này đi chơi hay dạo phố đều là ý tưởng hay. Để tăng sự hài hòa, du khách thể kết hợp với phụ kiện đặc trưng như: giày converse, kính râm, vòng tay,…

Ngoài ra, du khách cũng nên tránh những mẫu trang phục quá hở hang, phản cảm. Đồng thời, khi đi tham quan, cũng nên đi đứng nhỏ nhẹ, không đùa giỡn, làm ồn,..

3. Trang phục khi đi chùa và nghĩa trang anh hùng liệt sĩ

Những địa điểm du lịch như chùa và nghĩa trang anh hùng liệt sĩ, mang yếu tố tâm linh đặc trưng. Chính vì thế, khi đến tham quan những nơi này, bạn nên ăn mặc gọn gàng, lịch sự. Đảm bảo thuần phong mỹ tục và tránh phản cảm.

Điều này không những tạo tâm trạng thoải mái, yên tâm. Mà còn góp phần giúp du khách có thể ghé thăm nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của huyện đảo. Tránh cho việc vì ăn mặc không phù hợp mà không được phép vào chùa và các nghĩa liệt sĩ của huyện đảo.

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo
Khi đến thăm chùa và nghĩa trang anh hùng liệt sĩ ở Côn Đảo, du khách nên ăn mặc kín đáo với những bộ đồ lam, áo dài truyền thống, trang phục đơn giản, ít phụ kiện,…

Dưới đây là một số gợi ý cần thiết cho bạn đọc khi đến tham quan Côn Đảo:

  • Bộ đồ lam:

Nếu bạn là Phật tử thì nên sắm cho mình một bộ đồ lam. Đây là mẫu trang phục phổ biến hay được mặc trong các dịp đi tham quan hoặc tu tập tại chùa. Thiết kế của áo lam mang đến sự thoải mái, thoáng mát. Cũng như thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả. Không những thế, đồ lam có màu sắc nhã nhặn, với nhiều tone màu nhẹ nhàng cho bạn có thể lựa chọn. Cụ thể như: màu nâu, xanh lam, xám khói,… Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn kiểu quần áo lam hoặc áo dài lam.

  • Áo dài truyền thống:

Đây là một trang phục truyền thống của Việt Nam. Do đó, nó phù hợp trong các dịp lế, Tết. Đồng thời, trang phục này cũng thích hợp khi du khách đến thắp những nén hương tôn kính dành cho các anh hùng ở nghĩa trang liệt sĩ. Không những thế, trang phục này cũng là sự lựa chọn của nhiều du khách khi đến chùa.

  • Trang phục kín đáo:

Vì là những nơi rất tôn nghiêm, nên bạn phải ăn mặc một cách kín đáo và lịch sự. Chúng ta nên chọn những mẫu quần áo dài tay và kín cổ. Hoặc cũng có thể mặc áo dài trang nhã. Đặc biệt, không nên mặc áo hai dây, quần đùi hở hang, lố lăng. Cũng như không cần thiết phải diện những trang phục như quần rách gối, váy đan lưng và giày cao gót.

  • Trang phục đơn giản:

Chùa và nghĩa trang liệt sĩ là những nơi thanh tịnh. Vì thế, trang phục cũng không nên quá cầu kỳ và rườm rà. Bạn nên chọn những bộ đồ đơn giản nhất. Cũng như có ít phụ kiện đi kèm càng tốt. Bởi sự đơn giản sẽ mang đến tâm trong sáng. Giúp bạn có thể tịnh tâm và chiêm nghiệm với không gian trong chùa và nghĩa trang.

Trên đây là gợi ý về những mẫu trang phục nên chọn khi có dịp ghé thăm Côn Đảo. Tùy vào từng địa điểm và khu vực nhất định mà du khách có thể chọn những bộ đồ phù hợp. Điều này góp phần mang đến bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa tại huyện đảo xa bờ xinh đẹp.

4/5 - (50 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

4 Cách di chuyển đến Côn Đảo an toàn và tiện lợi cho du khách

Côn Đảo là một huyện nằm biệt lập ở biển Đông của Tổ quốc. Do đó, nếu muốn đến tham quan nơi đây, khách du...

4.7/5 - (100 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất?

Nên đi du lịch Quy Nhơn mùa nào, tháng nào đẹp nhất? Là thắc mắc và nỗi quan tâm hàng đầu của nhiều cá nhân....

4.5/5 - (34 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Thành phố Vũng Tàu – Điểm sáng nổi bật của du lịch biển Việt Nam

Đã từ rất lâu, thành phố Vũng Tàu được xem như một địa điểm quen thuộc nhưng không kém phần hấp dẫn của nhiều du...

4.8/5 - (93 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo xem rùa đẻ trứng

Xem rùa đẻ trứng là một trải nghiệm thú vị tại Côn Đảo. Với đặc trưng của một khu bảo tồn thiên nhiên, nơi đây...

4.1/5 - (66 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status