Cẩm nang du lịch

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?

Côn Đảo 7:26 - 06/04/2023
4.7/5 - (27 bình chọn)

Côn Đảo là một trong những địa điểm du lịch được nhiều du khách lựa chọn trong những năm gần đây. Côn Đảo không chỉ sở hữu cảnh quan bắt mắt mà còn hội tụ rất nhiều đặc sản hấp dẫn, thu hút thực khách gần xa. Đến Côn Đảo ăn gì chơi gì là câu hỏi được rất nhiều khách du lịch quan tâm khi có dự định du lịch tại địa điểm này.

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Côn Đảo là địa điểm du lịch nổi tiếng về tâm linh nhưng đồng thời cảnh quan tại đây cũng rất đặc sắc

Những điều cần biết về Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đây không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là địa điểm lưu lại nhiều dấu ấn lịch sử của dân tộc thời kháng chiến. Tại Côn Đảo có một địa danh rất nổi tiếng là Nhà tù Côn Đảo – đây  từng là nơi thực dân Pháp giam giữ những chiến sĩ anh hùng của Việt Nam, với gần 20.000 con dân Việt Nam hy sinh tính mạng tại đây. 

Bên cạnh vẻ đẹp hữu hình của biển xanh, cát trắng và những sải núi cao hùng vĩ, Côn Đảo còn được biết đến như là chốn địa ngục trần gian. Sau khi hòa bình, Côn Đảo được khai thác phát triển du lịch và là địa điểm có nhiều thắng cảnh nổi tiếng. Nhưng đồng thời vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ đặc trưng của miền biển đảo Việt Nam.

Nhiều du khách có cùng thắc mắc, đến côn đảo ăn gì chơi gì, thì thời điểm đẹp nhất để đi Côn Đảo vào khoảng tháng 3 đến tháng 9. Điều kiện thời tiết lý tưởng tạo điều kiện cho du khách có nhiều lựa chọn các điểm vui chơi, ngắm cảnh, tắm biển. Đây cũng là thời gian mà số lượng rùa biển lên bờ đẻ trứng rất đông đúc. Ngoài ra nhiều đặc sản độc – lạ của Côn Đảo mà bạn chỉ có thể thưởng thức được tại đảo với hương vị đặc trưng mà không đâu khác có được.

Phương tiện đi Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo nằm khá xa bãi biển Vũng Tàu – vì thế du khách sẽ phải lựa chọn hành trình với nhiều phương tiện khác nhau. Có hai phương tiện để du khách đi tới Côn Đảo là máy bay và tàu thủy:

Đi Côn Đảo bằng máy bay

Máy bay là phương tiện đi Côn Đảo nhanh nhất, tại những thành phố lớn có sân bay như ở Hà Nội, Sài Gòn và Hồ Chí Minh đều có chuyến bay đi thẳng đến Côn Đảo. Mức giá tùy thuộc vào thời điểm bạn đi, cũng như việc bạn đặt vé máy bay riêng hoặc đặt tour trọn gói. Bạn hãy lên những trang web chuyên bán vé máy bay để đặt vé máy bay đi du lịch Côn Đảo sớm nhất.

Đi Côn Đảo bằng tàu

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Di chuyển bằng tàu đến Côn Đảo thường được nhiều du khách chọn lựa vì mức chi phí thấp hơn

Trong trường hợp bạn ở tại những tỉnh thành khác không có sân bay thẳng tới Côn Đảo thì có thể di chuyển đến Cần Thơ, sau đó từ Cần Thơ đi tàu từ bến Ninh Kiều. Phương tiện di chuyển này tuy ít tốn kém hơn máy bay nhưng bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn mới đến được Côn Đảo. Thông thường mức vé đi cao tốc đi Côn Đảo với giá khoảng 600.000đ – 800.000đ/lượt. Thời gian di chuyển tầm 2 – 3 tiếng là đến nơi. 

Di chuyển tại Côn Đảo

Có hai hình thức di chuyển chính tại Côn Đảo là thuê xe máy hoặc đi theo Tour. Mức giá thuê xe máy cho khách du lịch tầm khoảng từ 100.000đ – 150.000đ/ngày. Trong đó những địa điểm thuê xe máy với mức giá bình ổn du khách nên tham khảo như:

  • Trạm xe Thảo Liên: Số 3 Đường Võ Thị Sáu – TT Côn Đảo (SĐT: 0919 432 559)
  • Thuê xe máy tại cửa hàng bán hàng lưu niệm Thảo Châu (SĐT:  091 970 1871)
  • Thuê xe máy du lịch tại quán Cafe Côn Sơn (SĐT: 090 8099 919)

Đến Côn Đảo chơi gì?

Nhiều du khách đến với Côn Đảo công nhận rằng nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần có của một chuyến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng. Phong cảnh của Côn Đảo vẫn còn khá hoang sơ vì các khu du lịch chỉ được khai thác vừa phải, đặc biệt tại hòn đảo này toát lên vẻ bình yên và tại những bãi tắm không quá tấp nập khách du lịch như những bãi biển khác.

Mặc dù vậy, đến với Côn Đảo thì du khách có rất nhiều điểm vui chơi, thăm thú. Trong đó khách du lịch có thể tham khảo những địa điểm sau:

Các bãi biển đẹp ở Côn Đảo

Thực tế các bãi tắm ở Côn Đảo vẫn luôn giữ được nét tự nhiên và hoang sơ nguyên thủy vốn có. Bạn cũng sẽ không bắt gặp cảnh người tắm biển chen chúc, hay các dịch vụ ăn uống, xe hàng rong tại bãi biển Côn Đảo. Những Bãi tắm và các Hòn ở Côn Đảo đều mang những nét đẹp riêng, nằm quây quần bên nhau. Tại những bãi tắm này, bạn có thể tắm biển hoặc thuê thuyền đi ngắm cảnh biển , các hoạt động lặn cũng rất thú vị. Sau đây là những bãi biển đẹp nhất được đánh giá cao tại Côn Đảo:

 Bãi Nhát

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Đến Bãi Nhát vào thời điểm sáng sớm bạn sẽ choáng ngợp bởi cảnh sắc nơi đây

Bãi Nhát là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất tại Côn Đảo. Tại đây sở hữu khung cảnh đẹp mắt với những bãi cát trắng mịn, biển êm dịu và có màu xanh ngọc trong veo, tạo nên một bức tranh thiên nhiên biển cả tuyệt mỹ. Tuy vậy không phải lúc nào du khách cũng được chiêm ngưỡng cảnh đẹp này, bởi vì bãi Nhát trong một ngày chỉ xuất hiện vài giờ khi thủy triều xuống. Vì thế du khách nên tranh thủ thời gian ngắm cảnh hoặc tắm biển vào lúc sáng sớm , cảnh tượng bình minh tại Bãi Nhát dễ dàng khiến mohji du khách vương vấn. Mọi góc tại bãi Nhát đều là một góc hình lý tưởng cho các bạn trẻ thích sống ảo, đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời và du khách không nên bỏ qua.

Bãi Suối Nóng

Phong cảnh tại bãi Suối nóng rất ấn tượng. Bãi biển này có hệ thống rừng ngập mặn rất đặc trưng của vùng biển phía Nam, dòng nước biển trong xanh, bãi cát trắng hơi ngả vàng mịn trải dài. Du khách đến Bãi Suối Nóng sẽ được chiêm nghưỡng hệ thực vật đa dạng, phong phú ít bắt gặp ở những bãi biển khác. Sóng biển tại Bãi Suối nóng rất êm đềm, biển sạch, ngắm bình minh hay hoàng hôn ở địa điểm này cũng đều rất lý tưởng. Đến chiều tối, mực nước biển tại đây thường dâng cao nên bạn hạn chế ra biển vào thời gian này.

Theo nhiều du khách đã từng trải nghiệm du lịch tại đây, bãi Suối Nóng là điểm đến hòa quyện đầy màu sắc, vừa có cảnh quan núi rừng bí ẩn vừa xen lẫn nét mềm lại của biển cả. Nếu một lần đặt chân đến Côn Đảo, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua Bãi Suối Nóng.

Hòn Bảy Cạnh

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Hòn Bảy Cạnh sở hữu bãi biển trải dài hoang sơ với cát trắng và biển xanh

Hòn Bảy Cạnh là một trong những hòn có diện tích rộng nhất ở Côn Đảo, với 683ha. Tại Hòn có nhiều điều để du khách khám phá và vui chơi, như bãi biển nguyên sinh tự nhiên, các đám rừng rộng lớn, cùng với đó là hệ động – thực vật sinh sống rất phong phú. Tại hòn Bảy cạnh, nếu du khách đến vào tháng 6 thỉnh thoảng có thể gặp những chú rùa biển lên bờ đẻ trứng. Tại Hòn cũng có nhiều hoạt động du lịch khám phá như khám phá và tham quan rừng ngập mặn, hoạt động lặn biển ngắm san hô,… 

Hòn Tài

Tiếp theo trong danh sách những địa điểm vui chơi ở Côn Đảo, du khách có thể đến thăm Hòn Tài. Tại đây cũng sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng bắt mắt, trong đó có thảm thực vật phong phú, là địa điểm lý tưởng đối với những du khách thích bộ môn lặn và ngắm san hô. Những rặn san hô tại Hòn Tại có màu sắc rất phong phú, chủng loại đa dạng, vì thế khi lặn ngắm san hô du khách sẽ trải nghiệm cảm giác bơi lội khám phá dưới thủy cung.

Trong hệ sinh thái dưới nước ở hòn Tài có nhiều chủng loại san hô được xếp vào loại quý hiếm được liệt kê vào danh sách bảo tồn. Ngoài ra, trong hệ sinh thái rừng ở Hòn Tài còn có nhiều loài động vật quý hiếm như Sóc mun, kỳ đà, nhiều loại chim quý, rùa biển hay tắc kè,…

Mũi Cá Mập

Một địa danh rất đặc biệt tại Côn Đảo dành cho những du khách yêu thích khám phá chính là Mũi Cá Mập. Bãi biển tại Mũi Cá Mập chưa được khai thác du lịch nên vẫn giữ được vẻ hoang sơ tự nhiên, bãi biển sạch và thơ mộng nên rất nhiều du khách tìm đến Mũi Cá Mập để tìm cảm giác thư giãn. Bên cạnh hoạt động bơi lội, lặn tại đây thì du khách có thể tìm đến những bãi đá đã xếp chồng lên nhau, các gò đá lớn với sóng vỗ êm đềm để tham quan,… khung cảnh tại đây kết hợp hài hòa tạo nên một khung cảnh ấn tượng.

Bãi Đầm Trầu

Bãi Đầm Trầu cũng sở hữu những bãi biển đẹp ở Côn Đảo mà du khách không nên bỏ qua. Bãi Đầm Trầu toát lên vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất lãng mạn, bình yên của miền biển. Hòn đảo cũng mang một câu chuyện tình yêu bi ai được người dân tại đây truyền tai nhau, chàng Cau và nàng Trầu khi bị gia đình ngăn cấm, và cũng bởi vì quá uất ức vì tình yêu không được tán thành nên chàng Cau đã bỏ sang một hòn đảo nhỏ bên cạnh và chết tại đây. Đặc biệt nơi chàng chết mọc lên rất nhiều cau. Sau khi người yêu chết, nàng Trầu cũng tự gieo mình xuống biển để tự vẫn và từ đó có cái tên bãi Đầm Trầu

Những bãi biển tại Côn Đảo luôn được du khách trong và ngoài nước yêu thích bởi nét tự nhiên vốn có, làn nước biển trong xanh và những bãi cát trắng mịn trải dài bao phủ.  Vì thế nên nhiều du khách quan tâm và nhắc tên tới các bãi biển tại Côn Đảo như một địa điểm để thư giãn và nghỉ dưỡng, tránh xa thành thị xô bồ trong những ngày mùa hè .

Tham quan các di tích lịch sử

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Khi đến Côn Đảo bạn không thể không ghé thăm Nghĩa trang Hàng Dương

Côn Đảo nổi tiếng là nơi linh thiêng và mang đậm dấu ấn lịch sử cách mạng Việt Nam. Tại Côn Đảo có nhiều địa điểm lịch sử tham quan vô cùng ý nghĩa. Chẳng hạn như di tích Nhà tù Côn Đảo – nơi một thời mệnh danh là địa ngục trần gian đối với những tù binh chính trị và tử tù tham gia cách mạng Việt Nam. Khu vực nhà tù Côn Đảo khá rộng lớn, với nhiều mô hình được dàn dựng và chân thực hơn so với nhà tù tại Phú Quốc.

Ngoài ra, Côn Đảo còn có nghĩa trang Hàng Dương – địa điểm du lịch tâm linh thu hút rất nhiều du khách đến thăm viếng và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ có công với đất nước. Đặc biệt trong đó có những anh hùng như: Võ Thị Sáu, Nguyễn An Ninh và Lê Hồng Phong. 

Du khách cũng có thể đến thăm Miếu Bà – địa điểm thờ bà Phi Yến và Miếu Cậu – địa điểm thờ hoàng tử Cải, con trai bà Phi Yến. Trong lịch sử Việt Nam, Bà Phi Yến là một người phụ nữ trung trinh, ái quốc và hoàng tử Cải là một người con hiếu đạo. Hầu như mỗi địa danh lịch sử tại Côn Đảo đều mang một câu chuyện riêng mà du khách sẽ được người dân địa phương hoặc hướng dẫn viên kể lại. 

Ngắm san hô ở Côn Đảo

Một trong những hoạt động dưới nước được nhiều du khách quan tâm khi đến với Côn Đảo là lặn ngắm san hô. Trong đó những nơi có rạn san hô đẹp và phong phú nhất là hòn Tài, hòn Bảy Cạnh, hòn Cau hay hòn Trứng…  Tại các hòn này đều có những dịch vụ cho thuê thiết bị lặn và nhân viên giám sát chuyên nghiệp hướng dẫn đảm bảo an toàn cho du khách. Hệ sinh thái đa dạng, phong phú của những rạn san hô sẽ khiến bạn choáng ngợp và muốn quay trở lại trải nghiệm nhiều lần sau đó nữa.

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Ngắm san hô là một trong những hoạt động vui chơi được du khách yêu thích khi đến Côn Đảo

Nếu bạn quan tâm đến hoạt động lặn biển ngắm san hô thì nên đến Côn Đảo vào những tháng giữa tháng 3 – tháng 9. Thời gian này trời ít khi mưa bão, nước biển trong, nắng nhẹ và sóng biển dịu êm giúp bạn chiêm ngưỡng nét đẹp của những rạn san hô nơi đây. Du khách chưa có kinh nghiệm lặn biển cũng có thể yên tâm, bởi những nhân viên hướng dẫn tại Côn Đảo rất nhiệt tình và quan tâm đến sự an toàn của du khách. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm lặn biển thì nhân viên tại đảo sẽ cùng bạn lặn và hướng dẫn cụ thể những khu vực rạn san hô đẹp nhất. 

Tuy nhiên hoạt động lặn biển ngắm san hô chỉ dành cho những du khách biết bơi. Mức phí trung bình cho mỗi lần lặn từ 500.000 VND – 1.000.000 VND. Tùy thuộc vào những thời điểm đặc biệt hoặc dụng cụ lặn đi kèm mà chi phí có thể thay đổi.

 Đi thuyền câu cá

Bởi vì Côn Đảo không có dân cư đông đúc, dịch vụ vui chơi giải trí không được khai thác như những địa điểm du lịch khác. Tuy nhiên khi đến với Côn Đảo, du khách sẽ được tiếp cận với thiên nhiên thông qua nhiều hoạt động vui chơi mộc mạc và thú vị. Trong đó có hoạt động đi thuyền câu cá, hải sản sau khi câu về sẽ được chế biến tạ thuyền, bè nên du khách sẽ dễ dàng tận hưởng được hương vị tươi ngon giữa biển khơi. Với dịch vụ này, bạn có thể thương lượng với nhiều du khách khác để thuê tàu câu cá, cách này giúp bạn tiết kiệm được chi phí rất đáng kể.

 Đặc biệt, dành cho những du khách ưa mạo hiểm có thể trải nghiệm cảm giác câu mực hoặc câu cá mập – dĩ nhiên là những loại cá mập nằm gần bờ, cá mập nhỏ. Hoạt động đi câu còn phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và kỹ năng câu của bạn. Vì thế đừng quá buồn nếu như bạn không câu được con cá nào nhé.

Trải nghiệm khi xem rùa đẻ trứng

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Rùa biển thường đến các bờ cát ở Côn Đảo đẻ trứng vào khoảng tháng sáu

Nếu đến Côn Đảo vào thời điểm tháng 4 đến tháng 7 thì có thể tìm hiểu về loại hình dịch vụ này. Côn Đảo được biết đến như là một trong những bãi biển có nhiều rùa biển sinh sản nhất tại Việt Nam.  Rùa biển chỉ lên bãi cát đẻ trứng vào buổi tối, số lượng rùa biển lên bờ vào mùa sinh sản có thể rất lớn. Tuy nhiên, hoạt động xem rùa đẻ trứng chỉ được diễn ra dưới sự kiểm soát của cán bộ kiểm lâm tại đảo. Khi tham quan cảnh tượng này, du khách cần tuyệt đối giữ trật tự và không sử dụng đèn pin hay bất kỳ thứ ánh sáng nào rọi thẳng vào rùa. Đây là cảnh tượng ngoạn mục và đáng yêu khi bạn may mắn nhìn thấy số lượng rùa lớn lên bờ đẻ trứng.

Dạo vòng quanh đảo bằng xe máy

Tại Côn Đảo có rất nhiều cung đường đẹp như mơ dành cho những du khách thích khám phá và tận hưởng bầu không khí khi đi xe máy. Thông thường có hai sự lựa chọn khi thuê xe máy tại Côn Đảo là thuê xe máy dịch vụ và thuê xe ngay tại khách sạn mà bạn lưu trú. Các cung đường đẹp ở Côn Đảo thường nằm sát biển, vì thế vừa chạy xe vừa được ngắm biển xanh bát ngát, dập dìu những cây bàng lớn tỏa bóng râm, khách du lịch sẽ hoàn toàn chìm đắm vào cảnh quan yên bình nơi đây.

Tại Côn Đảo cũng có nhiều làng chài mà du khách có thể đến tham quan để biết nhiều hơn về cuộc sống của người dân biển đảo. Người dân tại đảo rất thân thiện, bạn có thể thăm thú, trò chuyện và ghé bất kỳ quán ăn nào để trải nghiệm ẩm thực và chủ động trong mọi tình huống.

Mức giá thuê xe máy tại Côn Đảo trung bình từ 100.000 VND – 120.000 VND đối với xe máy và xe ga. Bạn cũng nên lưu ý, tại Côn Đảo chỉ có một cây xăng duy nhất nên bạn hãy kiểm tra bình xăng và đổ đầy bình trước khi du ngoạn nhé. 

Đến Côn Đảo ăn gì?

Bên cạnh những địa điểm du ngoạn nổi tiếng thì Côn Đảo còn sở hữu rất nhiều đặc sản nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua.. Đặc biệt là các loại hải sản ở Côn Đảo đều thuộc hàng chất lượng và tươi ngon, một số đặc sản như cá thu hay mực một nắng, ốc tai tượng có chất lượng nổi trội hơn hẳn những vùng biển khác. Trong đó một số món ăn được người dân địa phương giới thiệu sau là những món đặc sản mà bạn nên thử:.

Mứt hạt bàng

Nhắc đến đặc sản Côn Đảo không thể thiếu món quà vặt Mứt hạt bàng. Nếu du khách đến Côn Đảo và muốn mua quà lưu niệm về cho người thân, họ hàng thì tuyệt đối không nên bỏ qua món quà vặt bình dị này. Có thể nói mứt hạt bàng hầu như chỉ có ở Côn Đảo và chỉ có Côn Đảo mới có mứt hạt bàng với hương vị đặc trưng. Nhiều người bỏ qua món ăn bình dị này mà không biết rằng hạt bàng có vị thơm bùi, giòn và béo nhẹ, kết hợp với đường thắng thơm thanh tao rất đặc biệt. Khi thưởng thức mứt hạt bàng, bạn nên  nhâm nhi với nước trà sẽ giúp làm tăng vị đậm đà cho món ăn. 

Mắm nhum

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Mắm nhum mang hương vị mặn mà đặc trưng của các món ăn miền biển đảo

Nhum hay cầu gai là loại hải sản mà hầu như miền biển nào cũng có. Tuy nhiên khi đến với Côn Đảo thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua mắm nhum. Nếu như những địa phương khác thường chế biến nhum theo hai cách là dùng tươi sống hoặc nướng mỡ hành chiêu đãi du khách thì mắm nhum ở Côn Đảo lại là một hương vị hoàn toàn mới.

 Những hũ mắm nhum được làm sạch và tẩm ướp gia vị đầy đủ sẽ khiến thực khách không bao giờ quên nếu đã một lần ăn thử. Món ăn này hội tụ đủ vị mặn mòi của biển, vị béo của trứng nhum,  vị ngọt của thịt nhum, vị chua chua của thực phẩm sống lên men và khi ăn thơm chút ớt tạo nên bản hòa tấu có một không hai. Mắm nhum cũng là món ăn đặc trưng tại Phú Quốc được người dân địa phương giới thiệu rất nồng nhiệt.

Cua Mặt Trăng

Cua mặt trăng là một đặc sản cao cấp của Côn Đảo. Món hải sản này cực kỳ quý hiếm ở đảo, so với những loại cua thịt khác thì cua mặt trăng có nhiều thịt hơn, phần gạch cũng rất đậm đà và ngọt thịt. Theo người dân địa phương, cua mặt trăng có chất lượng nhất là những con được đánh bắt vào kỳ trăng mọc.

Cách chế biến cua mặt trăng ngon nhất là hấp hoặc luộc chấm với muối tiêu chanh. Khi ăn thực khách có thể cảm nhận vị ngọt của cua tan trên đầu lưỡi, kết hợp với muối tiêu chanh tạo nên các tầng hương vị hoàn hảo. Tuy nhiên để thưởng thức món đặc sản này một cách trọn vẹn nhất thì bạn nên đến những nhà hàng lâu năm hoặc vựa hải sản lớn tạo Côn Đảo để chọn những con chất lượng nhất.

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Thực khách sành ăn không nên bỏ qua các món ăn từ Cua mặt trăng khi đến với Côn Đảo

Gỏi cá mập 

Nghe qua có thể nhiều thực khách e sợ nhưng thực chất những con cá mập được dùng làm gỏi là cá nhám, với kích thước nhỏ hơn cá mập nhiều lần. Trong đó những nguyên liệu kết hợp với thịt cá cũng được người dân địa phương lấy tại đảo như chuối chát, khế, dứa và các loại rau mùi thơm,… món gỏi này là khai vị được ưa chuộng nhất tại nhiều nhà hàng lớn nhỏ tại Côn Đảo. Trung bình một đĩa gỏi cá nhám dao động từ 100.000đ – 150.000đ và du khách có thể tìm thấy món ăn này tại bất kỳ nhà hàng nào ở Côn Đảo.

Ốc Vú Nàng

Ốc Vú Nàng là đặc sản rất độc đáo của ẩm thực Côn Đảo. Ốc có hình hàng chóp nhọn, con ốc to và phần thịt ốc rất dày. Món này ngon nhất khi được luộc, nướng mỡ hành…  Thịt ốc rất ngọt và dai, con ốc to kết hợp với phần thịt tươi, đậm vị biển. Khi ăn ốc có thể chấm với muối tiêu chanh, đây là cách chế biến lý tưởng nhất để bạn cảm nhận vị tươi của thịt ốc. Để được thưởng thức món ăn này, du khách nên đến các nhà hàng hải sản hoặc các khu chợ lớn ở Côn Đảo.

Đến côn đảo ăn gì chơi gì?
Ốc vú nàng dường như là đặc sản được nhiều du khách mong muốn thưởng thức nhất khi đến Côn Đảo

Bài viết đã chia sẻ những địa điểm gợi ý khi đến côn đảo ăn gì chơi gì để du khách có chuyến đi trải nghiệm như ý. Mặc dù Côn Đảo được biết đến như một địa điểm du lịch tâm linh nhưng bên cạnh đó, nơi đây vẫn có rất nhiều địa điểm đẹp, cảnh sắc ấn tượng và rất nhiều đặc sản hấp dẫn xứng đáng để du khách khám phá.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Địa chỉ 5 quán cháo hàu ngon nổi tiếng bậc nhất tại Côn Đảo

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc tiết kiệm chi phí

Nên ăn sáng món gì? Ở đâu tại Côn Đảo?

Nên mặc trang phục gì khi đi Côn Đảo đẹp và phù hợp nhất?

Tọa độ 3 quán kem dừa ngon nhất tại Côn Đảo đang gây sốt

4.7/5 - (27 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 06/04/2023

Kinh nghiệm săn mây Đà Lạt để có những bức ảnh ấn tượng

Đà Lạt được biết đến là một vùng đất với những nét đẹp thơ mộng, nhẹ nhàng cùng những cảnh sắc xinh đẹp và huyền...

4.6/5 - (45 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Hành trình về vùng Bảy Núi An Giang đầy kỳ thú (Dãy Thất Sơn)

Bảy Núi hay còn gọi là dãy Thất Sơn ở An Giang là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch từ trong và...

4.1/5 - (90 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Bãi Trường Phú Quốc: Bãi biển dài nhất đảo ngọc

Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất đảo ngọc Phú Quốc. Nơi đây sở hữu cho mình vẻ đẹp hoang sơ, hữu...

4.8/5 - (91 bình chọn)
2Trip Việt Nam 06/04/2023

Vườn quốc gia Côn Đảo – Hướng dẫn tham quan và giá vé

Vườn Quốc gia Côn Đảo được thành lập vào năm 1993. Với mục đích bảo vệ và khôi phục sự đa dạng sinh học của...

4.1/5 - (58 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status