Cẩm nang du lịch

Cổng trời Bali Đà Lạt – Điểm checkin lý tưởng đẹp “quên lối về”

Đà Lạt 8:20 - 10/08/2023
4.2/5 - (65 bình chọn)

Cổng trời Bali Đà Lạt hiện đang là cái tên cực hot đối với những tín đồ thích chụp hình sống ảo. Nơi đây sở hữu lối kiến trúc đặc sắc của “xứ sở vạn đảo” khiến cho nhiều du khách gần xa tò mò muốn tham quan và lưu giữ lại những tấm hình cực chất. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua địa điểm thú vị này khi ghé thăm thành phố Đà Lạt mộng mơ, huyền ảo.

Cổng trời Bali Đà Lạt ở đâu?

Cổng trời Bali có nguồn gốc từ Indonesia và được tái hiện lại với phiên bản mini tại thành phố sương mù. Với lối kiến trúc độc đáo và tinh xảo, nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách gần xa ghé thăm để có thể check in mang về cho mình những tấm hình triệu like. Cổng trời Bali tại Đà Lạt nằm trong khu nghỉ dưỡng Greenland II của đồi Robin hay còn được biết đến là ngọn đồi cáp treo. Tuy chỉ là cổng của một ngôi chùa Linh Quy Pháp Ấn nhưng nhờ vào sự thiết kế tinh xảo cùng nguồn cảm hứng lấy từ xứ sở vạn đảo đã tạo nên một địa điểm lý tưởng hấp dẫn nhiều du khách gần xa.

Cổng trời Bali Đà Lạt
Cổng trời Bali Đà Lạt khá nhỏ và nằm ẩn mình trong một cánh rừng thông xanh thẳm với những núi đồi mênh mông, rộng lớn.

Cổng trời Bali Đà Lạt khá nhỏ và nằm ẩn mình trong một cánh rừng thông xanh thẳm với những núi đồi mênh mông, rộng lớn. Tuy không qua nổi bật giữa thiên nhiên mây trời nhưng nơi đây lại là một backgroud lý tưởng với phong cách hòa quyện cùng thiên nhiên, đất trời bao la.

Cách di chuyển đến Cổng trời Bali Đà Lạt

Nhiều bạn cứ nghĩ cổng trời Bali Đà Lạt sẽ nằm cách xa khu vực trung tâm thành phố nhưng thực tế nó chỉ cách Quảng trường Lâm Viên khoảng gần 3km. Từ đây bạn chỉ cần đi theo hướng đường Hồ Tùng Mậu cho đến bùng binh đèo thì quẹo vào đường 3 tháng 4. Sau đó đi thẳng cho đến bến xe liên tỉnh là có thể thấy được đường lên đồi Robin, đi hết con dốc sẽ bắt gặp ngay cổng trời Bali đẹp lung linh.

Từ trung tâm thành phố bạn có thể lựa chọn bất kỳ phương tiện gì vì đường đi đến cổng trời cũng khá rộng rãi và dễ đi. Những phương tiện công cộng có thể sử dụng ví dụ như xe bus, taxi,…đều có thể di chuyển đến địa điểm sống ảo này. Tuy nhiên, đa phần du khách nhất là các bạn trẻ sẽ thích di chuyển bằng xe máy để có thể tự do khám phá những cung đường, đặc biệt là làm chủ được thời gian của mình. Nếu bạn không có xe máy riêng thì có thể thuê xe ngay tại địa điểm lưu trú của mình hoặc các cơ sở cho thuê xe uy tín. Giá thuê xe máy ở Đà Lạt cũng khá rẻ, trung bình khoảng 80.000 đồng đến 150.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc xe máy để thoải mái vi vu khắp nơi ở thành phố ngàn hoa.

Thời điểm đẹp nhất để check in Cổng trời Bali Đà Lạt

Theo như kinh nghiệm của các bạn đã đến check in tại đây thì du khách nên lựa chọn khung giờ vào buổi sáng sớm để ghé thăm địa điểm này. Vì lúc này không khí ở đây khá mát mẻ và trong lành, bầu trời cũng bắt đầu xuất hiện những tia nắng ấm áp của ngày mới, giúp cho bạn có được một khung cảnh thơ mộng để thoải mái chụp ảnh.

Cổng trời Bali Đà Lạt
Theo như kinh nghiệm của các bạn đã đến check in tại đây thì du khách nên lựa chọn khung giờ vào buổi sáng sớm để ghé thăm địa điểm này.

Ngoài hoạt động chụp hình sống ảo bạn còn có thể thoải mái ngắm được khung cảnh Đà Lạt từ trên cao, thả hồn vào giữa khoảng trời mênh mông, rộng lớn mà tận hưởng sự yên bình, nhẹ nhàng của từng làn gió thổi lướt qua. Bên cạnh đó, xung quanh cổng trời Bali còn có nhiều vườn hoa đặc sắc như vườn hồng, vườn mai anh đào,…Sau khi đã check in với hàng ngàn tấm ảnh cực chất tại cổng trời, bạn cũng sẽ có nhiều thời gian để tham quan và tiếp tục “vài nháy” cho bộ siêu tập ảnh của mình.

Cổng trời Bali Đà Lạt có đẹp như “lời đồn”?

Cổng trời Bali Đà Lạt được xây dựng trong một không gian thoáng mát và trong lành nên khi đến đây du khách sẽ có cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo cùng những họa tiết đặc sắc, bắt mát giúp cho địa điểm này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Có nhiều người khi đến đây đã phải trầm trồ khen ngợi bởi nó rất giống với cổng trời tại Indonesia, như một phiên bản thu nhỏ tại thành phố sương mù.

Từ lúc vừa mới có vài tấm hình check in ở địa điểm này trên mạng đã làm cho các tín đồ đam mê sống ảo phải tò mò, tìm đến ngay. Tuy nhiên, ngoài thực tế cổng trời Bali sẽ không quá lung linh, huyền ảo do đó khi đến đây bạn cũng đừng quá thất vọng. Chỉ cần chọn góc và tạo dáng, thêm một chút ảo diệu trên điện thoại là bạn sẽ có ngay một tấm hình “chất như nước cất”. Khi check in ở đây bạn sẽ có được những tấm hình đẹp không thua kém so với bản gốc. Ngoài ra, có nhiều bạn còn chụp được những tấm hình phản chiếu xuống mặt hồ êm ả nhìn rất thơ mộng và lung linh.

Cổng trời Bali Đà Lạt
Chỉ cần chọn góc và tạo dáng, thêm một chút ảo diệu trên điện thoại là bạn sẽ có ngay một tấm hình “chất như nước cất”.

Bên cạnh đó, ngay tại cổng trời Bali còn có một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với các phòng nghỉ lớn nhỏ khác nhau. Grennland II này nằm trong tóp các homestay độc đáo tại Đà Lạt mà nhiều du khách muốn đến nghỉ ngơi, lưu trú. Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn không chỉ được ngắm nhìn một khung cảnh rừng núi tuyệt đẹp, check in các địa điểm ngàn like mà còn được trải nghiệm những hoạt động lý thú, hấp dẫn như đi cáp treo ngắm cảnh, tham quan trại chó Alaska, thưởng thức ẩm thực đặc trưng Đà Lạt ngay tại nhà hàng cao cấp.

Một số lưu ý khi đến Cổng trời Bali Đà Lạt

Để có thể dễ dàng sở hữu những tấm hình siêu đẹp tại cổng trời Bali Đà Lạt bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Bạn nên check in địa điểm này vào những buổi sáng sớm để có thể bắt được những khoảnh khắc tuyệt đẹp của một ngày mới.
  • Do nằm trong khu vực khu nghỉ dưỡng nên khi đến đây sống ảo bạn cũng cần giữ yên tĩnh, tránh gây ồn ảo làm ảnh hưởng đến các khách lưu trú ở đây.
  • Tuy khoảng cách khá gần với trung tâm thành phố, nhưng bạn cũng nên kiểm tra xe, đổ xăng đầy đủ để đảm bảo an toàn cho chuyến đi.
  • Tọa lạc cạnh địa điểm này cũng có một vài quán cà phê xịn xò, du khách sau khi khám phá cổng trời xong đừng quên đến đây để thưởng thức một tách cà phê đón chào ngày mới.

Bài viết trên đây đã chia sẻ cho du khách một vào kinh nghiệm để có thể check in sống ảo tại cổng trời Bali Đà Lạt. Hy vọng qua những thông tin này, bạn đọc sẽ có thêm cho mình một điểm đến thú vị và ý nghĩa.

4.2/5 - (65 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 09/08/2023

Mật Ong Bạc Hà Mèo Vạc Hà Giang | Đặc Sản Làm Quà Nổi Tiếng...

Mật ong bạc hà Mèo Vạc Hà Giang nổi tiếng với hương vị thơm ngon và màu sắc rực rỡ không món ăn nào có...

4.6/5 - (96 bình chọn)
2Trip Việt Nam 09/08/2023

Đảo Ngọc Phú Quốc | Địa điểm du lịch đẹp hút hồn

Đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch dành cho những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và quyến rũ....

4.9/5 - (61 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Quần Đảo An Thới Phú Quốc – Tuyệt tác thiên nhiên ban tặng

Quần đảo An Thới Phú Quốc là một những trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây sở hữu phong...

4.6/5 - (48 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc – Cảnh sắc thiên nhiên say lòng du khách

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc với làn nước trong xanh như ngọc, bãi cát mịn trải dài và rạn san hô đa dạng đã làm...

4.4/5 - (43 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status