Cẩm nang du lịch

Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu

Vũng Tàu 9:46 - 07/06/2023
4.8/5 - (72 bình chọn)

Vũng Tàu là địa điểm quen thuộc của những chuyến du lịch biển ngắn ngày. Nơi đây sở hữu nhiều bãi tắm đẹp, sạch sẽ và an toàn thích hợp cho du khách thoải mái tắm biển, tham gia các hoạt động giải trí dưới nước. Nếu đang lựa chọn cho mình một bãi tắm thích hợp, bạn có thể tham khảo một số thông tin đã tổng hợp dưới đây.

Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu

Thành phố Vũng Tàu nổi tiếng với hàng loạt các bãi tắm xinh đẹp. Tuy nhiên, do có quá nhiều du khách ghé thăm gây ảnh hưởng đến môi trường của một số bãi tắm nên việc lựa chọn địa điểm cũng trở thành một trở ngại của nhiều du khách.

Nếu bạn đang không biết đến bãi tắm nào là phù hợp thì hãy tham khảo qua Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu dưới đây.

1. Bãi Thùy Vân

Bãi Thùy Vân hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc là Bãi Sau Vũng Tàu. Đây cũng chính là bãi tắm được nhiều du khách lựa chọn nhất bởi nó nằm ngay trung tâm thành phố với độ dài hơn 8km chạy dọc theo đường từ Núi Nhỏ cho đến Cửa Lấp. Tại đây cũng sở hữu nhiều khách sạn, nhà nghỉ, resort sang trọng để du khách thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí dưới biển. Biển ở Bãi Thùy Vân khá ổn định, sóng cũng không quá to nên phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi có thể vui chơi thỏa thích.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Biển ở Bãi Thùy Vân khá ổn định, sóng cũng không quá to nên phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi có thể vui chơi thỏa thích.

Bãi biển Thùy Vân lúc nào cũng đông đúc và vui nhộn. Do đã được phát triển về du lịch nên xung quanh cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như ăn uống, thuê áo phao, mái che,…phục vụ cho du khách có được một chuyến du lịch đầy ý nghĩa. Khi đến thành phố Vũng Tàu bạn nên chọn những khách sạn gần biển để có thể cảm nhận rõ nhất không khí và cái dịu mát từ gió biển thổi vào.

2. Biển Hồ Tràm

Nếu bạn đang muốn tìm một bãi tắm đẹp, yên tĩnh, không quá nhiều người và đặc biệt rất sạch sẽ thì biển Hồ Tràm chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.  Địa hình của biển Hồ Tràm sẽ khiến cho bạn khá ngạc nhiên vì nó nằm giao thoa giữa khu vực Long Hải và Bình Châu đều thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây cũng đang bắt đầu phát triển du lịch với nhiều resort được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, quy mô xây dựng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Biển Hồ Tràm được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp còn khá hoang sơ và sự thanh bình khi đặt chân đến đây. Nằm khá xa trung tâm thành phố nên nơi đây khá yên tĩnh và bình dị. Một điểm đặc biệt của bãi biển này chính là sự sạch sẽ và trong xanh của nước biển, người dân và cả khách du lịch khi đến đây đều được nhắc nhở cẩn thận về việc giữ gìn vệ sinh chung cho bãi biển.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Biển Hồ Tràm được rất nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp còn khá hoang sơ và sự thanh bình khi đặt chân đến đây.

Ngoài ra, khi đến đây bạn còn có thể tận mắt chứng kiến cảnh các ngư dân đánh bắt cá trên biển. Những cái thúng đựng đầy cá được người dân bưng bê cẩn thận, đây cũng chính là nguồn thu nhập chính và là công sức của một ngày vất vả ngoài nắng ngoài gió. Người dân ở đây cũng rất thật thà, chân chất nên họ rất hiếu khách, bạn có thể hỏi mua hải sản tươi sống ngay khi họ vừa đánh bắt vào với giá rất rẻ.

3. Bãi tắm Lộc An

Bãi tắm Lộc An nằm cách trung tâm thành phố Vũng Tàu tầm 50km. Tuy nhiên, bãi tắm này lại được rất nhiều du khách tìm đến và vui chơi tại đây. Cũng bởi nơi đây đã được đầu tư nhiều về du lịch nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ và cảnh biển trời thiên nhiên lung linh. Hiện nay, tại bãi tắm Lộc An cũng đã có nhiều chủ đầu tư phát triển các cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện nghi để phục vụ du khách đến đây tham quan.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Nhờ vào sự quản lý chặt chẽ cũng như ý thức của từng khách du lịch mà bãi biển Lộc An luôn giữ được màu xanh trong vắt của nước biển, có thể thấy rõ tận sâu bên dưới.

Nhờ vào sự quản lý chặt chẽ cũng như ý thức của từng khách du lịch mà bãi biển Lộc An luôn giữ được màu xanh trong vắt của nước biển, có thể thấy rõ tận sâu bên dưới. Không những vậy bãi biển này còn trở nên thơ mộng bởi những hàng dừa rợp bóng mát, những tán lá nghiêng mình bên hàng nước mát như đang thầm thì chuyện gì đó. Du khách có thể thả mình vào bãi cát trắng mà tận hưởng không gian mênh mông, thỉnh thoảng lại có những làn gió mang hơi biển thổi vào mát lạnh. Ngoài ra, khi đến biển Lộc An du khách còn có thể khám phá được khu rừng nguyên sinh với rất nhiều loài sinh vật sống tạo nên một bức tranh đầy màu sắc.

4. Bãi tắm Hồ Cốc

Hồ Cốc chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người yêu biển Vũng Tàu. Nơi đây không chỉ là nơi để bạn thỏa sức tắm biển mà còn là địa điểm lý tưởng để ghi dấu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Biển Hồ Cốc rất trong và sạch, nơi đây luôn giữ cho mình những nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Dù cách thành phố biển hơn 125km nhưng nơi đây luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều du khách khi đến Vũng Tàu du lịch. Bãi biển này không chỉ hấp dẫn du khách bởi nét đẹp nên thơ của nó mà còn vì nơi đây sở hữu một suối nước nóng cùng một khu rừng mưa đã được khu bảo tồn thiên nhiên công nhận vào năm 1975 với diện tích hơn 11.000ha.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Biển Hồ Cốc rất trong và sạch, nơi đây luôn giữ cho mình những nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng.

Khi đến đây bạn sẽ cảm thấy được xua tan những mệt nhọc, ồn ào của thành phố tấp nập mà thoải mái tận hưởng sự bình yên đến lạ kì. Khi trời về đêm bạn còn có thể nghe rõ từng tiếng sóng vỗ vào bờ, những hàng dương lao xao vì cơn gió thổi qua. Ngoài được mệnh danh là một bãi tắm lý tưởng của thành phố biển, Hồ Cốc còn được nhiều người biết đến bởi cảnh đẹp huyền bí của những tảng đá với đa dạng hình thù khác nhau. Rất nhiều bạn trẻ đến đây để có thể săn được những tấm ảnh độc đáo, nên thơ. Không những thế nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều cặp đôi từ các tỉnh khác.

5. Bãi tắm Long Cung

Bãi tắm Long Cung cũng là một cái tên nằm trong top những bãi tắm đẹp của Vũng Tàu. Nơi đây được nhiều du khách lựa chọn không chỉ về phong cảnh hữu tình của nó mà còn vì bãi tắm được chăm chút khá kỹ nên rất sạch và an toàn. Một lợi thế của bãi tắm này chính là có một resort nằm ngay cạnh biển để phục vụ cho du khách những dịch vụ cần thiết nhất khi nghỉ dưỡng tại đây.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi tắm Long Cung cũng là một cái tên nằm trong top những bãi tắm đẹp của Vũng Tàu.

Bên cạnh sự rộng rãi, thoáng mát và êm dịu mà bãi biển mang đến thì ở đây cũng được trồng thêm một hàng dừa xanh giúp cho không gian trở nên thơ mộng và mát mẻ hơn. Tuy hàng dừa khá thưa nhưng được trồng theo một đường thẳng tắp, hòa mình cùng với thiên nhiên bao la rộng lớn vẽ nên một khung cảnh lãng mạn.

6. Bãi tắm Chí Linh

Bãi tắm Chí Linh chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3km nên thu hút rất nhiều du khách đến đây để hòa mình cùng làn nước biển dịu mát. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể thỏa thích tắm biển, vui chơi các hoạt động dưới nước hay chỉ đơn thuần là dạo bước trên bờ cát trắng để cảm nhận sự yên bình và trong xanh của mây trời. Ngoài ra, cũng có rất nhiều người lựa chọn bãi Chí Linh là ngắm hoàng hôn cực kỳ lãng mạn. Du khách đến đây còn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại trên biển. Ở xung quanh bãi biển có rất nhiều hộ dân cho thuê lều trại và dịch vụ ăn uống để phục vụ nhu cầu của du khách.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi tắm Chí Linh chỉ cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 3km nên thu hút rất nhiều du khách đến đây để hòa mình cùng làn nước biển dịu mát

Không chỉ thế, khi bạn dạo bước trong khuôn viên của bãi biển còn sẽ được ngắm nhìn tượng kỳ quan thế giới do các nhà điêu khắc mô phỏng lại một cách tinh tế và đặc sắc. Một điều thú vị hơn nữa là ở bãi biển Chí Linh còn xuất hiện một làng chài mộc mạc. Bạn có thể cùng trải nghiệm cuộc sống bình yên của người dân nơi đây, thưởng thức những món ăn đặc sản khiến cho bạn không thể nào quên được.

7. Bãi biển đồi Nhái

Bãi biển đồi Nhái là một địa điểm còn khá xa lạ với nhiều du khách khi đến Vũng Tàu. Nơi đây vẫn chưa được khai thác về tiềm năng kinh tế và vị trí cũng nằm khá xa khu vực dân cư. Tuy nhiên, bãi biển này lại được dân địa phương cũng như những bạn trẻ thích khám phá tìm đến rất nhiều. Bởi nó vẫn chưa đón tiếp nhiều lượt du khách nên nước biển ở đây rất trong và sạch sẽ, bờ biển rộng và trải dài trên nền cát trắng tạo nên một không gian bao la rộng lớn.

Bãi biển đẹp tại Vũng Tàu
Du khách khi đến với bãi biển đồi Nhái có thể thoải mái hòa mình vào dòng nước mát trong xanh để tận hưởng sự dịu êm của sóng biển, đồng thời quên đi những mệt mỏi của cuộc sống tất bật hàng ngày.

 

Du khách khi đến với bãi biển đồi Nhái có thể thoải mái hòa mình vào dòng nước mát trong xanh để tận hưởng sự dịu êm của sóng biển, đồng thời quên đi những mệt mỏi của cuộc sống tất bật hàng ngày. Hoặc đơn giản chỉ là dạo bước trên bờ cát mềm và mịn để lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Đặc biệt đây cũng chính là địa điểm tuyệt vời để cắm trại cho những dân phượt yêu thích những trải nghiệm mới. Tuy nhiên, Bãi biển đồi Nhái chưa được đầu tư du lịch nên không có các dịch vụ tiện ích. Vì thế nếu muốn cắm trại qua đêm ở đây bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cũng như một ít thức ăn nhẹ để có được một chuyến đi thú vị.

8. Bãi tắm Thủy Tiên

Bãi tắm Thủy Tiên ghi dấu ấn trong lòng nhiều du khách ghé thăm Vũng Tàu vì sự yên bình và nên thơ của nó. Nơi đây sở hữu một cảnh quan xinh đẹp cùng với mây trắng, biển xanh, cát vàng làm xao xuyến biết bao con tim yêu biển. Du khách đến đây không đơn thuần chỉ để tắm biển mà còn có thể tổ chức những buổi dã ngoại đơn giản cùng với bạn bè, người thân. Sẽ thật thú vị nếu bạn vừa thưởng thức món ăn vừa  cảm nhận sự thanh bình và lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào.

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Khi đến bãi biển Thủy Tiên bạn sẽ còn có cơ hội để thưởng thức những loại hải sản tươi sống được người dân ở đây vừa đánh bắt vào.

Không những thế bạn sẽ còn có cơ hội để thưởng thức những loại hải sản tươi sống được người dân ở đây vừa đánh bắt vào. Giá hải sản ở đây cũng khá rẻ, bạn cũng có thể nhờ người dân chế biến dùm để thưởng thức được trọn vẹn hương vị của biển cả mênh mông.Hiện nay, bãi tắm Thủy Tiên cũng là một cái tên được nhiều du khách nhớ đến bởi nơi đây cũng được đầu tư các dịch vụ tiện ích như khách sạn, nhà nghỉ ven biển, các hàng quán thơm ngon để phục vụ du khách gần xa.

9. Bãi biển Suối Ồ

bãi tắm đẹp tại Vũng Tàu
Bãi biển Suối Ồ còn có tên gọi khác là bãi biển Sông Lô nằm cách chợ Bình Châu khoảng 3km về phía Tây Nam

Bãi biển Suối Ồ còn có tên gọi khác là bãi biển Sông Lô nằm cách chợ Bình Châu khoảng 3km về phía Tây Nam. Tuy nhiên, bãi biển này không được quá nhiều du khách biết đến bởi nó vẫn chưa được đầu tư khai thác mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nếu ai đã từng đặt chân đến nơi đây lại cảm thấy quyến luyến không muốn rời đi. Đây cũng được xem là một trong những bãi biển hiếm hoi sở hữu cả hai loại nước mặn và nước ngọt trong nước ta. Cũng vì lẽ đó mà nơi đây tạo nên một khung cảnh đặc sắc đến lạ thường với hai đường nước trong xanh nằm song song với nhau nối biển và sông, chính giữa là một triền cát trắng xóa trải dài.

Trên đây là danh sách Top 9 bãi tắm đẹp nên chọn khi đến du lịch Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao. Hy vọng qua những thông tin này bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn và có được kinh nghiệm để khám phá thành phố biển xinh đẹp một cách ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

4.8/5 - (72 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 07/06/2023

Checkin Đảo Hòn Sẹo Quy Nhơn – Vẻ đẹp hoang sơ quyến rủ

Đến với Quy Nhơn người ta hay nhắc về Kỳ Cò, Eo Gió chứ ít ai biết rằng thành phố xinh đẹp này còn sở...

4.4/5 - (66 bình chọn)
2Trip Việt Nam 07/06/2023

Khu dã ngoại Trung Lương – Điểm khám phá lý tưởng tại Bình Định

Khu dã ngoại Trung Lương được nhiều du khách biết đến bởi nó sở hữu cho mình một bãi biển xanh mát, không gian rộng...

5/5 - (24 bình chọn)
2Trip Việt Nam 07/06/2023

Hồ Xuân Hương – Điểm dừng chân lý tưởng khi đến Đà Lạt

Hiện ra với nét đẹp đầy lãng mạn và dịu êm giữa lòng thành phố Đà Lạt, hồ Xuân Hương đã chiếm trọn được trái...

4.7/5 - (80 bình chọn)
2Trip Việt Nam 07/06/2023

9 Món ăn nhất định phải thử khi đã đặt chân đến Đà Lạt

Không chỉ nổi tiếng nhờ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hữu tình, đẹp như tranh vẽ mà thành phố Đà Lạt còn được biết...

4.5/5 - (81 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status