Cẩm nang du lịch

Top 8 Quán Lẩu Cá Đuối Vũng Tàu Ngon Quên Lối Về, Hút Khách

Vũng Tàu 7:26 - 22/07/2023
5/5 - (96 bình chọn)

Lẩu cá đuối được xem là món ăn đặc sản ở Vũng Tàu, được nhiều khách du lịch thưởng thức. Nhưng tìm được quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu không phải là điều dễ dàng. Nếu đang băn khoăn chưa biết ăn lẩu cá đuối ở đâu tại thành phố biển này, bạn có thể tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây được tổng hợp bởi 2Trip.

Top 8 quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu hút khách

Các quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu và giá cả
Các quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu và giá cả

Nếu nhắc đến những thành phố biển thu hút đông đảo khách du lịch, chúng ta không thể bỏ qua thành phố Vũng Tàu. Khi đến đây, bên cạnh việc tắm biển, khách du lịch còn thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây, đặc biệt là lẩu cá đuối. Nhưng ăn lẩu cá đuối ở đâu ngon tại Vũng Tàu lại là điều ít ai trả lời được. Nếu cũng đang có ý định thưởng thức món ăn này, bạn có thể tham khảo những quán lẩu cá đuối sau đây:

1. Lẩu cá đuối Trận

Quán Trận đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ẩm thực. Vì vậy, đây là cái tên vô cùng quen thuộc đối với các du khách. Nếu chưa biết đâu là quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu, bạn không thể bỏ qua địa chỉ này.

Tuy có không gian khá nhỏ hẹp nhưng quán lại có không khí mát mẻ, mỗi lần có thể phục vụ đến 70 khách. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm không cần phải lo thiếu chỗ khi đến đây.

Lẩu cá đuối quán Trận có sức hấp dẫn riêng do được chế biến theo công thức gia truyền. Ngoài ra, khâu thu mua và chế biến đều đảm bảo an toàn, vệ sinh. Khách hàng có thể yên tâm khi ăn uống tại đây mà không cần lo lắng về chất lượng. Để giữ được trọn vẹn hương vị của món lẩu, bạn nên ăn ngay khi vừa lấy cá ra khỏi nồi và chấm vào nước chấm. Khi ăn, bạn sẽ có cảm giác những miếng cá như tan trong miệng làm bạn không thể cưỡng nổi món ngon của nó.

Ngoài ra, một lợi thế nữa của quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu này là nó nằm ở vị trí trung tâm thành phố. Khách du lịch có thể thuận tiện trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, giá cả ở đây cũng khá phù hợp với túi tiền của mọi người. Thông thường, giá bán tại đây cho các món ăn sẽ dao động từ 10.000 – 300.000vnđ.

Quán mở cửa từ 8h00 sáng đến 22h00 tối nên khách du lịch có thể đến quán Trận để thưởng thức món lẩu cá đuối cực ngon vào bất cứ thời điểm nào trong thời gian trên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26 Nguyễn Trường Tộ – phường 3 – thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 0254 3530 565
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laucaduoitran

2. Út Mười – Quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu hút khách

Út Mười là quán lẩu nổi tiếng ở Vũng Tàu được nhiều thực khách lựa chọn
Út Mười là quán lẩu nổi tiếng ở Vũng Tàu được nhiều thực khách lựa chọn

Đây là quán lẩu cá đuối ngon nổi tiếng tại thành phố biển Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách du lịch. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu cá đuối vô cùng chất lượng.

Những nguyên liệu được sử dụng để nấu lẩu cũng được tuyển chọn vô cùng kĩ càng. Ở đây, những con cá đuối được dùng phải có thịt săn chắc, được tẩm ướp kỹ sau khi làm sạch để loại bỏ hoàn toàn mùi tanh. Nước sốt dùng để chấm cá có mùi vị riêng biệt, được pha chế theo những công thức riêng, là công thức độc quyền của quán. Khi thưởng thức món ăn, bạn sẽ cảm thấy mùi của nước lẩu thơm phức, đậm đà, thịt cá ngon cùng nước chấm đặc biệt. Tất cả tạo nên món lẩu nổi tiếng, thu hút khách du lịch. Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều món hải sản tươi sống để bạn lựa chọn như bạch tuộc, hàu, lươn, mực…

So với những quán ăn khác, các món ăn tại quán lẩu Út Mười khá rẻ, chỉ dao động từ 50.000 – 220.000vnđ nên rất thích hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài ra, giờ mở cửa của quán từ 8h00 sáng đến 22h00 tối thuận tiện cho khách du lịch.

Thông tin chi tiết:

  • Cơ sở 1: Số 16A Trương Công Định – phường 3 – thành phố Vũng Tàu
  • Cơ sở 2: Số 1 Hoàng Hoa Thám – phường 3 – thành phố Vũng Tàu
  • Số diện thoại: 0938384905
  • Facebook: https://www.facebook.com/Laucaduoiutmuoi

3. Quán lẩu cá đuối Ngon 15

Nếu chưa biết nên ăn lẩu cá đuối ở đâu tại Vũng Tàu, lẩu cá đuối Ngon 15 là sự lựa chọn tốt dành cho bạn. Món lẩu tại đây sẽ chinh phục được cả những thực khách sành ăn, khó tính bởi hương vị của nó. Ngoài ra, không gian quán rộng, món ăn đa dạng, đảm bảo chất lượng cũng là điểm cộng của Ngon 15.

Quán lẩu cá đuối là món ăn tuyệt vời tại đây, nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món khác nữa. Trong đó phải kể đến là bánh khọt vốn khá nổi tiếng tại thành phố. Nếu không có nhiều thời gian khi đi Vũng Tàu, bạn có thể đến đây để thưởng thức được nhiều đặc sản một lúc.

Với mức giá của các món ăn từ 50.000 – 200.000vnđ và giờ mở cửa từ 6h00 – 21h00, khách du lịch hoàn toàn có thể ghé đến quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 15 Nguyễn Trường Tộ – phường 3- thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 091 318 51 57
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ngon15vungtau

4. Quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu – Hoàng Minh

Nên ăn lẩu cá đuối ở đâu tại Vũng Tàu?
Nên ăn lẩu cá đuối ở đâu tại Vũng Tàu?

Hiện nay, lẩu cá đuối Hoàng Minh có hai chi nhánh chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng, gồm: Nước lẩu Thái, lẩu kim chi, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Từ lâu cá đuối đã được biết đến là món ăn với nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, chứa lượng lớn Omega – 3 không bão hòa. Đây là loại chất béo đóng vai trò quan trọng đối với quá trình trao đổi chất của cơ thể, có tác dụng chống xơ nang, ung thư, tiểu đường, viêm da.

Quán luôn đặt tiêu chí mang lại cho thực khách những món ăn chất lượng, an toàn, giá cả hợp lý nhất. Do đó, các nguyên liệu được sử dụng tại đây luôn đảm bảo an toàn thực phẩm. Nhiều khách hàng khi đến đây đây ăn lẩu đều có chung ý kiến là quán Hoàng Minh có nước lẩu vô cùng ngon. Mùi vị của những món lẩu này cũng khác biệt so với các quán lẩu cá đuối khác.

Quán mở cửa từ 9h30 đến 23h30, rất phù hợp cho những bạn có ý định ăn khuya. Ngoài ra, giá cả những món ăn ở đây rất phải chăng, từ 222.000 – 250.000vnđ phù hợp với nhiều người. Vì thế, nếu chưa biết đâu là quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu, không có lý do gì mà bạn không ghé đến quán Hoàng Minh.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 44 Trương Công Định – phường 3 – thành phố Vũng Tàu,
  • Cơ sở 2: Số 94 Nguyễn Trường Tộ – phường 3 – thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 02543.531147 – 070 3311 658
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Cá-Đuối-Hoàng-Minh-44-Trương-Công-Định-Vũng-Tàu-168060353815184

5. Quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu – 40 Trương Công Định

Không phải ngẫu nhiên mà có nhiều khách du lịch khi đến Vũng Tàu là ghé đến quán lẩu cá đuối 40 Trương Công Định. Sở dĩ có nhiều thực khách háo hức đến đây là vì món lẩu vô cùng ngon. Đây là quán mang nhiều nét đặc trưng mà không quán nào có được.

Món lẩu có cá đuối tươi rói, thơm ngọt đậm đà. Khi được nhúng qua nước lẩu, những thớ thịt trở nên săn lại, chín đều. Những ngọn rau thơm quyện cùng mùi cá sẽ tạo ra hương vị cực phẩm cho bữa ăn. Một điểm cộng nữa dành cho quán 40 Trương Công Định là các nhân viên tại đây có cung cách phục vụ chu đáo, các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cũng giống như các quán lẩu khác, lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu này có giá các món ăn khá mềm, chỉ khoảng từ 50.000 – 300.000vnđ rất phù hợp với khách du lịch. Tuy nhiên, quán thường đóng cửa sớm, thời gian mở cửa chỉ từ 9h00 – 21h00, đòi hỏi thực khách phải đi ăn sớm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 40 Trương Công Định – phường 3 – thành phố Vũng Tàu
  • Số điện thoại: 093 748 54 86
  • Fanpage: https://www.facebook.com/laucaduoi40truongcongdinh

6. Quán lẩu cá đuối ngon ở Vũng Tàu – 7 Lượm

7 Lượm là một trong những quán nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch
7 Lượm là một trong những quán nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch

Không chỉ nổi tiếng với món lẩu cá đuối, 7 Lượm còn được biết đến là một trong những vựa hải sản lớn tại thành phố biển Vũng Tàu. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn khác nhau, nhưng chắc chắn là không thể bỏ qua món lẩu cá đuối. Những con cá đuối được quán dùng làm lẩu là cá đuối nghệ, có thịt săn chắc, dai, ngọt. Vì đặc điểm của loại cá này là ít tanh nên ít khi phải khử mùi, chỉ cần rửa sạch, để ráo nước và cho vào nồi nước dùng là có thể sử dụng. Không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng với nồi lẩu thơm nức sẽ giúp khách du lịch có bữa ăn vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, giá của quán 7 Lượm thường rẻ hơn so với những quán khác, chỉ từ 29.000 – 169.000vnđ nên thu hút được nhiều khách. Thời gian mở cửa tại quán là từ 9h00 – 22h30, cũng khá thuận tiện cho khách hàng. Chính vì những lý do đó, nếu đang tìm một quán lẩu cá đuối chất lượng tại Vũng Tàu, bạn không nên bỏ qua quán 7 Lượm.

7. Lẩu cá đuối cô Hồng

Một cái tên nữa trong danh sách những quán lẩu cá đuối ở Vũng Tàu ngon, giá rẻ là quán Cô Hồng. Những nguyên liệu được quán dùng để nấu lẩu chủ yếu là các nguyên liệu tươi sống, cá được dùng là cá đuối nghệ có thịt chắc, ngọt. Vì vậy nó sẽ đảm bảo hương vị của món ăn được thơm ngon nhất, chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Thực khách nên ăn cá ngay sau khi vớt ra khỏi nồi lẩu, chấm cùng với chút nước mắm để tăng thêm hương vị đậm đà. Nó sẽ khiến cho thực khách khó lòng mà quên được những mùi vị này.

Ngoài ra, địa chỉ của quán rất dễ tìm cộng với không gian quán mát mẻ sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời khi ăn lẩu tại đây.

Quán mở cửa từ 11h00 – 22h00 và có giá tham khảo từ 100.000 – 200.000vnđ. Đây là mức giá phù hợp cho nhiều người. Do đó, hãy đến quán lẩu cô Hồng để thưởng thức món ăn lẩu cá đuối siêu ngon ngay.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 18 đường Hùng Vương – phường 4 – thành phố Vũng Tàu

8. Nhà hàng Tuyết Vân

Nếu chưa biết nên ăn lẩu cá đuối ở đâu tại Vũng Tàu, bạn có thể đến nhà hàng Tuyết Vân để thưởng thức. Đây là nhà hàng với không gian sang trọng, có thiết kế đẹp. Ngoài lẩu cá đuối, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác, thích hợp cho việc đặt tiệc, tụ tập bạn bè hoặc là nơi hẹn hò cho các cặp đôi.

Món lẩu cá đuối tại đây cũng thơm ngon không kém gì các quán lẩu nổi tiếng khác của thành phố. Nước lẩu đậm đà, các loại hải sản tươi sống và giá cả phải chăng chính là những điểm cộng cho địa chỉ này. Quán mở cửa từ 10h00 – 22h00 và giá của món lẩu khoảng 300.000vnđ. Bạn có thể liên hệ với nhà hàng Tuyết Vân để được thưởng thức món ăn đặc sản này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 426 đường Thống Nhất – thành phố Vũng Tàu

Trên đây là top 8 quán lẩu cá đuối ngon tại Vũng Tàu bạn không nên bỏ qua. Mỗi quán lẩu đều có những đặc điểm khác nhau, những món ăn cũng có hương vị riêng. Do đó, bạn có thể tham khảo kỹ hơn những thông tin về các quán ăn này để tìm được địa chỉ phù hợp nhất cho bản thân.

5/5 - (96 bình chọn)

Tin liên quan

Ngọc Linh 18/07/2023

Homestay Là Gì? Loại Hình Lưu Trú Này Khác Gì Khách Sạn?

Homestay là một cụm từ quen thuộc trong ngành dịch vụ lưu trú hiện nay. Vậy homestay là gì? Liệu bạn có thực sự hiểu...

5/5 - (1 bình chọn)
Mai Hương 02/07/2023

Khám Phá Phố Cổ Đồng Văn Hà Giang Từ A -> Z

Phố cổ Đồng Văn Hà Giang - Mảnh đất kết nối nét đẹp thời xưa và thực tại qua những căn nhà cổ kính trầm...

4.7/5 - (78 bình chọn)
2Trip Việt Nam 22/07/2023

Hòn Bảy Cạnh Côn Đảo – Vẻ đẹp hoang sơ hút hồn du khách

Hòn Bảy Cạnh là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Côn Đảo. Nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, nguyên...

5/5 - (28 bình chọn)
2Trip Việt Nam 22/07/2023

Hòn Mây Rút Phú Quốc có gì hấp dẫn?

Hòn Mây Rút Phú Quốc là một hòn đảo nhỏ ở phía Tây Nam thuộc huyện đảo Phú Quốc. Nơi đây mang trong mình vẻ...

5/5 - (97 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status