Cẩm nang du lịch

10 Địa điểm lý tưởng săn mây tại Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Đà Lạt 8:20 - 10/08/2023
4.1/5 - (63 bình chọn)

Đến với Đà Lạt bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thanh bình và xinh đẹp mà còn có thể khám phá, tham gia nhiều hoạt động, thử thách chinh phục thú vị . Đối với thành phố sương mù thì việc bạn có thể chiêm ngưỡng những tầng mây bồng bềnh là điều không quá khó. Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mới lạ thì không thể bỏ qua 10 địa điểm lý tưởng để săn mây tại Đà Lạt trong bài viết này.

10 Địa điểm lý tưởng săn mây tại Đà Lạt bạn không nên bỏ qua

Một trong những hoạt động thú vị và hấp dẫn nhiều du khách đến với thành phố sương mù đó chính là thức dậy thật sớm để có thể check in tại các địa điểm săn mây tuyệt đẹp. Cảm giác được đứng giữa không gian mây trời mênh mông, lãng mạn, hít sâu một luồng không khí mát mẻ , trong lành để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn nét đẹp của những tầng mây bồng bềnh, êm ả sẽ thật thú vị.

Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàn này bạn hãy nhanh tay note lại 10 Địa điểm lý tưởng săn mây tại Đà Lạt để có thể lưu giữ được những kỷ niệm khó quên cùng người thương.

1. Thảm Gỗ Săn Mây 

Thảm gỗ săn mây nằm cách trung tâm thành phố khoảng hơn 27km đi về hướng Nam, địa điểm này thuộc khu vực đồi chè Cầu Đất – một điểm check in cực nổi tiếng của Đà Lạt. Để đến được đây bạn sẽ phải lái xe theo khu vực Trại Mát, đến được đồi chè thì di chuyển tiếp 1 đoạn là có thể nhìn thấy thảm gỗ săn mây đang hot hiện nay. Đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi lối thiết vô cùng độc đáo và tinh tế đến từng chi tiết. Cầu được xây bằng gỗ thông và thiết kế theo dạng hình tròn nên du khách dù đứng ở vị trí nào cũng có thể bắt được từng khoảnh khắc tuyệt đẹp. Cây cầu này còn được nối liền với một căn nhà gỗ rất thơ mộng và lãng mạn.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Chỉ cần đến đây là bạn sẽ dễ dàng có được cho mình một album ảnh xịn xò với cảnh thiên nhiên hài hòa, trong trẻo.

Thảm gỗ là địa điểm săn mây đang được rất nhiều bạn trẻ tìm đến mỗi dịp ghé thăm thành phố sương mù. Đứng ở đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn được cảnh đồi thông đang ẩn hiện phía xa xa, chiêm ngưỡng những tầng mây lơ lửng, huyền ảo. Chỉ cần đến đây là bạn sẽ dễ dàng có được cho mình một album ảnh xịn xò với cảnh thiên nhiên hài hòa, trong trẻo. Không chỉ đơn thuần là địa điểm check in của các bạn trẻ thích khám phá, mà nơi đây còn đón chào rất nhiều cặp đôi muốn lưu giữ một bộ ảnh cưới lãng mạn và đặc biệt để đánh dâu cột mốc quan trọng của đời mình.

2. Săn mây ở Đồi chè Cầu Đất Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất đã trở thành một điểm đến không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch Đà Lạt. Nơi đây không chỉ sở hữu một không khí mát mẻ, trong lành mà còn là một cảnh đẹp hiếm thấy. Vào những thời điểm cuối năm, nơi đây như được khoác lên cho mình một màu áo tuyệt đẹp của đồi chè xanh mát cùng mây trắng, nắng vàng dịu nhẹ. Có thể nói dù bạn đến đây vào bất kỳ buổi nào của ngày đều có thể ngắm nhìn được một nét đẹp độc đáo, mang đến cho bạn một cảm giác bình yên và thanh bình đến lạ.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Vào những thời điểm cuối năm, nơi đây như được khoác lên cho mình một màu áo tuyệt đẹp của đồi chè xanh mát cùng mây trắng, nắng vàng dịu nhẹ.

Đặc biệt, với độ cao hơn 1650m so với mực nước biển, đồi chè Cầu Đất còn được biết đến là một điểm săn mây vô cùng lý tưởng. Đến đây vào buổi sáng sớm bạn sẽ có thể thấy được cảnh sương giăng trắng xóa cả một góc trời, hòa cùng cái nắng dịu nhẹ của ngày mới và màu xanh mát của đồi chè tạo nên một khung cảnh làm xao xuyến biết bao con tim yêu thiên nhiên, cây lá. Đặc biệt, hiện nay đồi chè Cầu Đất đã ngưng thú vị và tất cả các hoạt động tham quan, chụp ảnh đều sẽ thoải mái hơn, do đó có rất nhiều du khách gần xa đến đây từ sớm để có thể trải nghiệm một lần săn mây và có thể đem về những bức ảnh tuyệt đẹp.

3. Đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 10km nên cũng khá thuận lợi để di chuyển đến địa điểm thú vị này. Có vị trí khá cao nên đây cũng chính là nơi để du khách có thể ngắm nhìn được toàn khung cảnh của thành phố mộng mơ, hòa mình cùng với sự yên tĩnh và thanh bình của khung cảnh xung quanh. Bên cạnh đó, Đồi Thiên Phúc Đức hiện nay cũng đang nằm trong danh sách những địa điểm săn mây lý tưởng được các tour du lịch chọn lựa. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng mênh mông hòa cùng những tầng mây trắng xóa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi rừng mênh mông hòa cùng những tầng mây trắng xóa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Nếu muốn săn mây ở Đồi Thiên Phúc Đức thì bạn có thể đi theo tour hoặc di chuyển vào lúc sáng sớm để có thể ngắm nhìn được những áng mây lơ lửng trên không trung. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng nhóm bạn bè hoặc muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời thì có thể tổ chức cắm trại ngay tại đồi. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được thức dậy ở một nơi với khung cảnh thật lãng mạn và dịu êm. Tuy nhiên, trước khi quyết định cắm trại ở đây bạn cũng nên xem kỹ thời tiết để không phải thất vọng vì những trận mưa kéo dài.

4. Đỉnh Langbiang

Được biết đến là một trong những đỉnh núi cao nhất của thành phố sương mù, đỉnh Langbiang hiện đang là địa điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn để có thể săn được những tầng mây bồng bềnh trên không trung. Chỉ cách thành phố Đà Lạt khoảng 12km, đỉnh Langbiang thuộc huyện Lạc Dương với đường đi cực kì đơn giản. Từ trung tâm bạn chỉ cần di chuyển về phía Bắc dọc theo những con đường chính là có thể check in tại địa điểm siêu hot này.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Đứng từ đỉnh núi Langbiang bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đẹp của Đà Lạt.

Đứng từ đỉnh núi Langbiang bạn sẽ có thể ngắm nhìn được toàn cảnh đẹp của Đà Lạt. Phóng tầm mắt nhìn xa xuống du khách sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng được cảnh hồ suối vàng, suối bạc, cùng với rừng cây xanh ngát đang ẩn hiện trong từng đám mây phủ trắng xóa cả một góc trời mênh mông. Cảm giác được ôm tròn Đà Lạt vào lòng, tận hưởng những khoảnh khắc yên bình, tĩnh lặng sẽ là một kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi du khách.

5. Đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú cũng là một cái tên để lại ấn tượng cho nhiều du khách khi nó giữ được cho mình một vẻ đẹp còn nguyên sơ. Hàng năm nơi đây được đông đảo các du khách ghé thăm để check in và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên. Khi đứng ở đây bạn sẽ có được cảm giác nhẹ nhàng bởi không khí mát mẻ và dịu êm của thành phố. Đối với những tín đồn yêu thích sự khám phá, thì đây là một địa điểm thú vị. Đứng trên ngọn đồi Đa Phú bạn có thể ngắm nhìn được cảnh bình minh, hoàng hôn hoặc thú vị hơn là săn mây vào những buổi sáng sớm tinh mơ.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Đứng trên ngọn đồi Đa Phú bạn có thể ngắm nhìn được cảnh bình minh, hoàng hôn hoặc thú vị hơn là săn mây vào những buổi sáng sớm tinh mơ.

Hình ảnh ngọn đồi xanh ngát rộng lớn, mênh mông đang được bao quanh bởi các đám mây lơ lửng sẽ giúp cho bạn có được những tấm hình triệu like. Đã có rất nhiều cặp đôi lựa chọn địa điểm này để đón chào một ngày mới, thả hồn vào không gian bao la để có thể quên đi những muộn phiền và âu lo của cuộc sống. Thay vào đó là sự bình yên, tĩnh lặng của một không gian lãng mạn có mây trắng, nắng vàng hòa cùng cảnh đẹp thiên nhiên xanh mát.

6. Trại Mát

Trại Mát nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km và đây cũng là nơi tập trung một lượng nông sản cực lớn, có thể cung cấp cho địa phương và các tỉnh thành khác của nước ta. Bên cạnh đó, đây còn là nơi có mây luồn nhiều nhất tại Đà Lạt. Du khách có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển đến đây như xe máy, xe buýt,…Thời điểm thích hợp nhất để có thể săn được mây đẹp nhất là khoảng 5 giờ 30 sáng . Lúc này màn sương mỏng cùng những tia nắng đầu ngày sẽ trở nên bồng bềnh và nhẹ nhàng giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác đứng cao hơn cả những tầng mây.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Thời điểm thích hợp nhất để có thể săn được mây đẹp nhất là khoảng 5 giờ 30 sáng.

Trại Mát cũng được nhiều sự yêu ái của du khách với cái tên “thị trấn sương mù”, đứng từ đây bạn cứ tưởng như đang lạc vào một không gian huyền ảo của trời tây. Từng đám mây lơ lửng trên không trung, bên dưới lại ẩn hiện những mái nhà với đủ màu sắc, phóng tầm mắt ra xa bạn còn có thể thấy được những ngọn núi cao đang vươn mình như đón chào một ngày mới.

7. Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt

Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt được biết đến như một khu vườn nhỏ trên mây với thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Đây không chỉ đơn thuần là một quán nước mà còn thu hút du khách bởi vị trí khá cao, từ đây bạn có thể thấy được những đám mây trắng xóa nhẹ bay ngang qua. Nhờ vào vị trí của mình mà khi du khách thưởng thức nước uống ở đây vào những buổi sáng sớm sẽ có cơ hội săn được từng đám mây lơ lửng giữa cánh rừng thông bạt ngàn.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Đây không chỉ đơn thuần là một quán nước mà còn thu hút du khách bởi vị trí khá cao, từ đây bạn có thể thấy được những đám mây trắng xóa nhẹ bay ngang qua.

Khi săn mây ở Sleep Box Horizon Coffee Đà Lạt bạn không chỉ có được những bức hình độc đáo cùng những áng mây trôi mà còn có thể sống ảo với hàng loạt góc check in xịn xò của quán. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể ngồi thưởng thức một tách cà phê nóng hổi, hòa mình cùng với cảnh đẹp thiên nhiên của mây trời, núi rừng. Đây chắc hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho chuyến du lịch tại thành phố ngàn hoa.

8. Đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt

Một địa điểm lý tưởng có thể săn mây tiếp theo đo chính là đỉnh Hòn Bồ Đà Lạt. Đỉnh núi này khá cao, nằm ở phía đông của thành phố mộng mơ và cũng là một nơi sở hữu một cảnh đẹp tuyệt vời. Có thể nói, Hòn Bồ đẹp những vào những buổi sớm mai, lúc bình minh bắt đầu ló dạng, khi những ánh nắng đầu ngày đang dần xuyên qua từng đám mây trắng xóa. Hòa vào đó là những màu sắc thiên nhiên hài hòa, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và huyền ảo.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Một lời khuyên cho bạn là hãy đến đây vào buổi sáng sớm để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn, cùng với trải nghiệm săn mây độc đáo và ấn tượng tại thành phố sương mù mộng mơ.

Đứng trên đỉnh của Hòn Bồ bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khung cảnh thần tiên với sự dịu êm và êm ả của mây trời. Một lời khuyên cho bạn là hãy đến đây vào buổi sáng sớm để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên rộng lớn, cùng với trải nghiệm săn mây độc đáo và ấn tượng tại thành phố sương mù mộng mơ.

9. Săn mây tại Bình Yên House Đà Lạt

Bình Yên House là một ngôi nhà nhỏ được xây bằng gỗ tọa lạc ngay trên lưng chừng đồi núi. Đây cũng là một chốn đừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự an yên, tĩnh lặng, hòa mình cùng cản vật của thiên nhiên đất trời, khám phá những điều thú vị trong cuộc sống. Bình Yên House cũng được biết đến là một ngôi nhà trên mây với một buổi sáng ấp áp và thơ mộng. Vào những buổi sáng tinh mơ, ngồi lặng yên trên một chiếc ghế gỗ ngắm nhìn làn mây trôi nhẹ nhàng cũng đủ để bạn xua tan những muộn phiền, mệt mỏi thường ngày.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Vào những buổi sáng tinh mơ, ngồi lặng yên trên một chiếc ghế gỗ ngắm nhìn làn mây trôi nhẹ nhàng cũng đủ để bạn xua tan những muộn phiền, mệt mỏi thường ngày.

Nếu không chọn đây là địa điểm nghỉ ngơi của mình thì bạn vẫn có thể di chuyển đến đây vào buổi sớm mai để ngắm nhìn nơi bồng lai tiên cảnh” này mênh mông giữa làn mây phiêu lãng. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được cho mình những giây phút bình yên, thả mình vào không gian bao la để tâm hồn được an yên và thanh bình.

10. Đồi Du Sinh

Một địa điểm có thể săn mây và ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp nhưng không phải ai cũng biết đó chính là đồi Du Sinh. Nơi đây khá xa trung tâm thành phố nên việc di chuyển cũng khá khó khăn. Tuy nhiên, nếu bạn có thể khám phá và đến được đây vào buổi sáng bình minh thì sẽ được tận hưởng và ngắm nhìn một cảnh thiên nhiên mà ít nơi nào có được. Đón chào một ngày mới bằng khung cảnh tuyệt đẹp với một bầu trời vàng ấm áp, lơ lửng bên dưới là những đám mây trắng xóa, xa xa lại là những mái nhà, ngọn cây nhấp nhô từng nhịp.

Địa điểm săn mây tại Đà Lạt
Đón chào một ngày mới bằng khung cảnh tuyệt đẹp với một bầu trời vàng ấm áp, lơ lửng bên dưới là những đám mây trắng xóa, xa xa lại là những mái nhà, ngọn cây nhấp nhô từng nhịp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến đây vào những buổi chiều tối để có thể ngắm nhìn cảnh hoang hôn phủ khắp trên cánh đồi. Hoặc nếu bạn là người thích trải nghiệm thì có thể dựng lều để cắm trại ở đây. Hít thở một bầu không khí mát mẻ cùng khung cảnh về đêm bình yên và bình lặng của thành phố mộng mơ.

Bài viết này đã giúp bạn liệt kê qua 10 Địa điểm lý tưởng săn mây tại Đà Lạt không nên bỏ qua. Hy vọng bạn đọc sẽ có được cho mình một chuyến đi đầy trải nghiệm để có thể lưu giữ được những kỷ niệm tuyệt vời tại thành phố sương mù lãng mạn.

4.1/5 - (63 bình chọn)

Tin liên quan

2Trip Việt Nam 09/08/2023

Mật Ong Bạc Hà Mèo Vạc Hà Giang | Đặc Sản Làm Quà Nổi Tiếng...

Mật ong bạc hà Mèo Vạc Hà Giang nổi tiếng với hương vị thơm ngon và màu sắc rực rỡ không món ăn nào có...

4.6/5 - (96 bình chọn)
2Trip Việt Nam 09/08/2023

Đảo Ngọc Phú Quốc | Địa điểm du lịch đẹp hút hồn

Đảo ngọc Phú Quốc là địa điểm du lịch dành cho những người yêu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc và quyến rũ....

4.9/5 - (61 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Quần Đảo An Thới Phú Quốc – Tuyệt tác thiên nhiên ban tặng

Quần đảo An Thới Phú Quốc là một những trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây sở hữu phong...

4.6/5 - (48 bình chọn)
2Trip Việt Nam 10/08/2023

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc – Cảnh sắc thiên nhiên say lòng du khách

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc với làn nước trong xanh như ngọc, bãi cát mịn trải dài và rạn san hô đa dạng đã làm...

4.4/5 - (43 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status