Review

Khám Phá 1986 Homestay Hải Phòng Có Gì Hấp Dẫn Du Khách?

Hải Phòng 7:00 - 27/05/2023
4.7/5 - (70 bình chọn)

Hiện nay Hải Phòng thường xuyên là địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn bởi nhiều góc check-in, cùng với đó là những địa điểm ăn uống nổi tiếng. Vì vậy nên hệ thống các căn homestay mọc lên như nấm, mang lại cho du khách nhiều lựa chọn. Hãy cùng khám phá 1986 Homestay Hải Phòng cùng 2Trip ngay bây giờ nhé!

1986 homestay Hải Phòng nằm giữa trung tâm, thu hút du khách với lối thiết kế độc đáo cùng những căn phòng nghỉ xinh xắn
1986 homestay Hải Phòng nằm giữa trung tâm, thu hút du khách với lối thiết kế độc đáo cùng những căn phòng nghỉ xinh xắn (nguồn: mia.vn)

Giới thiệu chung về 1986 Homestay Hải Phòng

Vào ngày 8/7/2020, No 1986 Stay chính thức khai trương, mang đến cho du khách mô hình hostel kết hợp với quán cà phê đầu tiên tại thành phố Hải Phòng. Sau khi thành công nhận được sự tin tưởng từ du khách, đơn vị đã tiếp tục ra mắt công chúng 1986 Cafe & Stay có mô hình tương tự No 1986 Stay với quán cafe và hệ thống phòng nghỉ nhỏ.

No 1986 Stay đã chính thức khai trương vào ngày 8/7/2020, đem đến cho du khách một mô hình kết hợp giữa hostel và quán cà phê đầu tiên tại thành phố Hải Phòng.
No 1986 Stay đã chính thức khai trương vào ngày 8/7/2020, đem đến cho du khách một mô hình kết hợp giữa hostel và quán cà phê đầu tiên tại thành phố Hải Phòng. (nguồn: digiticket.vn)

Từ những ngày đầu tiên, No 1986 Stay đã được du khách đánh giá cao nhờ sự kết hợp độc đáo này. Quán cà phê nổi tiếng tại tầng trệt thường trở thành điểm check-in đầu tiên cho du khách đến tham quan. Tuy cùng hệ thống nhưng 2 cơ sở lại có phong cách thiết kế độc đáo và khác biệt.

Quán cà phê nổi tiếng tại tầng trệt thường trở thành điểm check-in đầu tiên cho du khách đến tham quan.
Quán cà phê nổi tiếng tại tầng trệt thường trở thành điểm check-in đầu tiên cho du khách đến tham quan. (nguồn: www.facebook.com)

Vị trí của 1986 Homestay trên con phố cổ Đinh Tiên Hoàng và số 20 Hồ Xuân Hương. Với chỉ vài bước chân, du khách có thể đến Bảo tàng thành phố để chiêm ngưỡng những kiến trúc Pháp cổ kính từ thế kỷ trước và thưởng thức những món ăn đặc trưng của đất Cảng. Ngoài ra, Nhà hát lớn cũng chỉ cách đó một quãng đường đi bộ ngắn.

Mặc dù cùng thuộc hệ thống, tuy nhiên 2 cơ sở của No 1986 Stay lại thiết kế với phong cách độc đáo và khác biệt, tạo nên sự thú vị cho khách hàng
Mặc dù cùng thuộc hệ thống, tuy nhiên 2 cơ sở của No 1986 Stay lại thiết kế với phong cách độc đáo và khác biệt, tạo nên sự thú vị cho khách hàng (nguồn: www.booking.com)

Phong cách Mid-Century kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, 1986 Stay tại địa chỉ 20 Hồ Xuân Hương với 6 phòng là một điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn tìm kiếm sự lãng mạn, đặc biệt là đối với đôi tình nhân. Căn homestay Hải Phòng này mang lại sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên và lối kiến trúc hiện đại, điểm nổi bật là khu vườn phía dưới nhà.

Trong khuôn viên được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh nên lúc nào cũng vô cùng thoáng mát
Trong khuôn viên được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh nên lúc nào cũng vô cùng thoáng mát (nguồn: www.facebook.com)

Điểm nổi bật của homestay kết hợp quán cà phê này không chỉ nằm ở kiến trúc độc đáo mà còn dược thể hiện ở hai không gian hoàn toàn tương phản: sự náo nhiệt và đông đúc của No 1986 Coffee và sự yên tĩnh và bình lặng của No 1986 Stay. Với chỉ một cánh cửa, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn hai không gian đối lập nhau.

Chi tiết các hạng phòng 1986 Homestay Hải Phòng

Ẩn mình trong nhịp sống nhộn nhịp của thành phố, 2 căn hộ thuộc quản lý của 1986 Homestay mang trong mình màu sắc khác khác. Tại cơ sở số 33 Định Tiên Hoàng, 2 căn phòng nhỏ nằm trên tầng cao nhất của quán cafe vô cùng yên tĩnh. Còn tại cơ sở số 20 Hồ Xuân Hương, căn homestay Hải Phòng trung tâm này đã triển khai 6 căn phòng riêng biệt.

2 căn hộ thuộc quản lý của No 1986 Stay, ẩn mình trong nhịp sống sôi động của thành phố, được thiết kế với màu sắc độc đáo và khác biệt.
2 căn hộ thuộc quản lý của No 1986 Stay, ẩn mình trong nhịp sống sôi động của thành phố, được thiết kế với màu sắc độc đáo và khác biệt. (nguồn: www.facebook.com)

1. Phòng Giường Đôi Lớn – Số 20 Hồ Xuân Hương

Phòng Giường Đôi Lớn tại cơ sở Hồ Xuân Hương nằm trong số phòng nghỉ sở hữu diện tích lớn nhất, tới 26m2. Bên trong được bày biện một bộ ghế sofa nhỏ cùng giường đôi cỡ đại. Với sức chứa tối đa lên tới 2 người lớn hoặc gia đình nhỏ có trẻ em đi kèm.

Tại cơ sở Hồ Xuân Hương, phòng Giường Đôi Lớn là một trong những phòng nghỉ có diện tích lớn nhất, lên tới 26m2.
Tại cơ sở Hồ Xuân Hương, phòng Giường Đôi Lớn là một trong những phòng nghỉ có diện tích lớn nhất, lên tới 26m2. (nguồn: www.booking.com)

Hiện tại, căn phòng này đang được triển khai với mức giá 990 000/đêm. Lối thiết kế chủ đạo nghiêng về tông màu vàng ấm cúng. Kết hợp với khu vực sofa trắng đen tạo nên màu sắc tương phản, hấp dẫn ánh nhìn. Tuy trong phòng không có nhiều nội thất nhưng vẫn có khu vực treo quần áo cùng một chiếc gương toàn thân để du khách sử dụng.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 26m2
  • Phòng tiêu chuẩn: 2 người lớn
  • Giá dịch vụ: 990 000đ/đêm (theo booking.com vào tháng 3/2023)

2. Phòng Deluxe Giường Đôi – Số 20 Hồ Xuân Hương

Phòng Deluxe Giường Đôi với thiết kế mang tông màu hiện đại hơn cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những du khách yêu sự đơn giản trong không gian. Bức tường được sơn màu xám nhạt, tạo nên sự tương phản với ánh sáng đèn ngủ màu đỏ nổi bật. Đồ trang trí trong phòng nghỉ này cũng được chọn lựa cẩn thận, giống như các căn phòng khác, tạo nên không gian thẩm mỹ và sang trọng.

Các vật dụng trang trí trong phòng nghỉ này cũng được chọn lựa cẩn thận, như các căn phòng khác, tạo nên một không gian thẩm mỹ
Các vật dụng trang trí trong phòng nghỉ này cũng được chọn lựa cẩn thận, như các căn phòng khác, tạo nên một không gian thẩm mỹ (nguồn: www.booking.com)

Căn phòng này đang được niêm yết với mức giá hấp dẫn chỉ 900 000đ/đêm với diện tích khoảng 18m2. Tuy nhiên, phòng vẫn đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, nhà tắm được trang bị vòi sen tiện nghi và khăn tắm được thay mới hàng ngày đảm bảo trải nghiệm của khách hàng.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 18m2
  • Phòng tiêu chuẩn: 2 người lớn
  • Giá dịch vụ: 900 000đ/đêm (theo booking.com vào tháng 3/2023)

3. Phòng Giường Đôi Có Ban Công – Số 20 Hồ Xuân Hương

Giường Đôi Có Ban Công là lựa chọn cao cấp nhất với giá 1 250 000đ/đêm (bao gồm thuế và phí). Tuy nhiên, chất lượng vô cùng xứng đáng so với số tiền bạn bỏ ra. Với diện tích vừa phải 21m2, có thể đáp ứng hầu như mọi hoạt động của du khách trong phòng.

Giường đôi có ban công là một trong những căn phòng được nhiều du khách ưa chuộng, đây là lựa chọn cao cấp nhất với giá 1.250.000 đồng/đêm
Giường đôi có ban công là một trong những căn phòng được nhiều du khách ưa chuộng, đây là lựa chọn cao cấp nhất với giá 1.250.000 đồng/đêm (nguồn: www.booking.com)

Trải ngược với những tông màu nhẹ nhàng phía trên, chủ homestay đã cố tình lựa chọn cho căn phòng cao cấp này một gam màu nóng với sắc đỏ rực rỡ. Ngoài ra, điểm khách biệt nhất đến từ khu vực ban công, nơi đây sở hữu view nhìn ra sân vườn phía ngoài. Homestay 1986 đã tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 21m2
  • Phòng tiêu chuẩn: 2 người lớn
  • Giá dịch vụ: 1 250 000đ/đêm (theo booking.com vào tháng 5/2023)

Xem thêm: Review Chi Tiết Lad Homestay Hải Phòng Được Quan Tâm Nhất

4. Phòng Giường Đôi Nhỏ

Với diện tích nhỏ gọn 18m2, căn phòng này của đơn vị vô cùng phù hợp với các cặp đôi đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh giữa lòng thành phố. Trong phòng được trang bị đầy đủ dịch vụ wifi và điều hòa để đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng. Tuy nhiên, để tạo ra môi trường trong lành và thoải mái cho tất cả khách hàng, homestay có quy định cấm hút thuốc trong phòng.

Giá để lưu trú một đêm tại đây dao động trong khoảng từ 750.000 đến 800.000 đồng, phụ thuộc vào vị trí của phòng.
Giá để lưu trú một đêm tại đây dao động trong khoảng từ 750.000 đến 800.000 đồng, phụ thuộc vào vị trí của phòng. (nguồn: www.booking.com)

Giá thành lưu trú một đêm tại đây dao động trong khoảng 750 000đ – 800 000đ tùy thuộc vào vị trí của phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn đúng nhu cầu của bạn, hãy liên hệ trực tiếp với homestay. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự tiện lợi cho du khách, homestay đã chuẩn bị sẵn một số đồ vệ sinh cá nhân trong phòng. Vì vậy, bạn không cần mang theo quá nhiều đồ khi đến lưu trú tại đây.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 18m2
  • Phòng tiêu chuẩn: 2 người lớn
  • Giá dịch vụ: 750 000đ – 800 000đ/đêm (theo booking.com vào tháng 5/2023)

5. Phòng đôi tiêu chuẩn – Số 33 Đinh Tiên Hoàng

No 1986 Stay được thiết kế với sự tập trung vào sự riêng tư của khách hàng, vì vậy chỉ có hai căn phòng nghỉ được xây dựng. Mặc dù không gian ở đây rất nhỏ gọn, nhưng vẫn có thể chứa được tối đã 4 người lớn vô cùng thoải mái. Đặc biệt, từ quán cafe bạn sẽ được dẫn theo lối đi riêng để tới được phòng nghỉ.

No 1986 Stay được thiết kế với sự tập trung vào sự riêng tư của khách hàng, vì vậy chỉ có hai căn phòng nghỉ được xây dựng. (nguồn: www.booking.com)
No 1986 Stay được thiết kế với sự tập trung vào sự riêng tư của khách hàng, vì vậy chỉ có hai căn phòng nghỉ được xây dựng. (nguồn: www.booking.com)

Nếu phòng nghỉ ở bên cơ sở Hồ Xuân Hương mang đậm yếu tố hiện đại thì No 1986 Stay lại được thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Hầu hết nội thất đều làm bằng gỗ và mang tông màu trùng khớp với trần nhà, khiến tổng thể không gian trở nên hài hòa và tạo hiệu ứng mở rộng. Ngoài ra, căn phòng này còn được bố trí một khung cửa sổ lớn, có hướng nhìn thẳng ra khuôn viên quán cafe phía dưới.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: Đang cập nhật
  • Phòng tiêu chuẩn: 2 người lớn
  • Giá dịch vụ: Đang cập nhật

Xem thêm: Lều Vịt Homestay Hải Phòng | Địa Chỉ, Giá Thành, Dịch Vụ Đi Kèm

Dịch vụ và tiện ích nổi bật tại 1986 Homestay Hải Phòng

Ngoài chất lượng phòng tuyệt vời, 1986 Homestay còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích khác cho du khách trực tiếp trong khuôn viên. Từ các hoạt động giải trí đa dạng đến đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, đây đều là những yếu tố thu hút khách hàng và làm nên sự khác biệt cho đơn vị này. Chính yếu tố này đã giúp homestay níu chân được nhiều du khách quay trở lại.

1. No 1986 Coffee

No.1986 Coffee – một công trình được thiết kế bởi KTS Lê Hưng Trọng, người nổi tiếng với phong cách kiến trúc phá cách mà vẫn mang trong mình những đặc trưng vô cùng dễ nhận diện. Trong công trình này, anh đã tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố Đương đại và Xa xưa, tạo nên một điểm nhận biết đặc biệt chỉ cần nhìn là người ta sẽ liên tưởng ngay đến No.1986 Coffee.

Trong công trình này, nhà thiết kế đã tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố Đương đại và Cổ xưa, tạo nên một điểm nhận biết đặc trưng
Trong công trình này, nhà thiết kế đã tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa hai yếu tố Đương đại và Cổ xưa, tạo nên một điểm nhận biết đặc trưng (nguồn: mia.vn)

Yếu tố độc đáo đầu tiên trong công trình này chính là hình ảnh chiếc “khăn mỏ quạ”. Đây là một chiếc khăn thường được sử dụng bởi phụ nữ Bắc kỳ trong quá khứ. KTS đã áp dụng ý tưởng này vào công trình bằng cách sử dụng tấm sắt rỉ kết hợp với gạch và kính, tạo thành một thể thống nhất độc đáo mà không nơi nào có được.

Mặc dù No.1986 Coffee là một quán cà phê trong nhà, nhưng không bao giờ thiếu ánh sáng tự nhiên bởi xung quanh được bao bọc bằng những cửa sổ kính
Mặc dù No.1986 Coffee là một quán cà phê trong nhà, nhưng không bao giờ thiếu ánh sáng tự nhiên bởi xung quanh được bao bọc bằng những cửa sổ kính (nguồn: internet)

Mặc dù No.1986 Coffee là một quán cà phê trong nhà, nhưng không bao giờ thiếu ánh sáng tự nhiên. Điều đó được thể hiện thông qua việc ánh sáng từ phần trần kính phía trên chiếu sáng xuống không gian thông tầng phía dưới. Bố trí bàn ghế xung quanh khu vực thông tầng giúp khách hàng, bất kể ngồi ở vị trí nào, đều có thể nhìn thấy bầu trời phía trên.

2. Dịch vụ ăn uống

Trong chi phí lưu trú tại đây, đã bao gồm một bữa sáng dành cho 2 người thịnh soạn cùng đồ uống hấp dẫn. Nếu quá số lượng người quy định, du khách cần chi trả thêm 365 000đ/người để sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cần báo với nhân viên của đơn vị trước để có thể nhận được sự chuẩn bị chu đáo nhất.

Chi phí lưu trú tại đây đã bao gồm một bữa sáng đầy đủ cho 2 người cùng thức uống hấp dẫn.
Chi phí lưu trú tại đây đã bao gồm một bữa sáng đầy đủ cho 2 người cùng thức uống hấp dẫn. (Nguồn: www.facebook.com)

Vì được kết hợp với một quán cà phê nhỏ dưới tầng trệt nên khẩu phần dinh dưỡng vào mỗi buổi sáng cũng thường đến từ đây. Bữa sáng được phục vụ thường là bánh ngọt hoặc bánh mặn, đồ uống cũng nằm trong menu đa dạng của No 1986 Coffee. Tuy nhiên, xung quanh quán cũng có rất nhiều lựa chọn khác mà du khách có thể thử.

Một số địa điểm vui chơi nổi tiếng gần 1986 Homestay Hải Phòng

Với vị trí đắc địa nằm trong trung tâm thành phố, 1986 Homestay Hải Phòng nằm gần rất nhiều địa điểm vui chơi để du khách thuận tiện khám phá. Dưới đây là một số gợi ý của 2Trip tới khách hàng, giúp du khách có nhiều ý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới.

Tại 1986 homestay, bạn có thể di chuyển tới nhiều điểm ăn uống nổi tiếng bậc nhất thành phố Hải Phòng
Tại 1986 homestay, bạn có thể di chuyển tới nhiều điểm ăn uống nổi tiếng bậc nhất thành phố Hải Phòng (nguồn: internet)
Những địa điểm du lịch nổi tiếng gần homestay Khoảng cách
Vườn Trẻ Kim Đồng 450 m
Vườn Hoa Nguyễn Du 500 m
Vườn hoa Nguyễn Bỉnh khiêm 550 m
Vườn hoa Nguyễn Văn Trỗi 650 m
Vincom Plaza Hải Phòng 1 km

Trên đây là những thông tin chi tiết về No 1986 Stay cũng như những địa điểm lân cận để du khách tham quan và thưởng thức ẩm thực. Đây là một đơn vị homestay với chất lượng dịch vụ tuyệt vời, đáng để trải nghiệm. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho du khách nhiều thông tin hữu ích cho hành trình sắp tới. Chúc bạn sẽ có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị bên người thân và gia đình.

Tài liệu tham khảo:

  • Booking. (2023). 1986 Cafe & Stay. [online] www.booking.com. Có tại: https://www.booking.com/hotel/vn/1986-cafe-amp-stay.vi.html [Truy cập ngày 26/5/2023].
  • Facebook. (2023). 1986 Stay. [online] www.facebook.com. Có tại: https://www.facebook.com/1986stay/?locale=vi_VN [Truy cập ngày 26/5/2023].

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status