Toplist

Top 13 khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín chất lượng

Vũng Tàu 8:21 - 08/03/2023
4.5/5 - (28 bình chọn)

Khách sạn Corvin, Romeliess, khách sạn Green Vũng Tàu, Ngoc Hanh Beach Hotel là những khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Vậy những khách sạn này có đặc điểm gì, giá phòng ra sao, chất lượng có tốt không? Cùng tìm hiểu rõ hơn các thông tin trên thông qua bài viết dưới đây.

Các tiêu chí lựa chọn khách sạn 3 sao chất lượng khi đi du lịch tại Vũng Tàu

Khi đi du lịch, lựa chọn được một khách sạn vừa phù hợp với nhu cầu lại vừa cũng có giá cả hợp lý là điều mà bất cứ vị khách nào cũng mong muốn. Tại Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn. Để lựa chọn được một khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu thật ưng ý, bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

  • Quy mô và chất lượng của các phòng khách sạn: Thông thường, nếu là khách sạn 3 sao thì sẽ có quy mô các phòng nghỉ khoảng 10 – 100 phòng. Đồng thời, mỗi phòng sẽ có đầy đủ tiện nghi như nhà vệ sinh, wifi, giường ngủ với chất lượng tốt.
  • Vị trí của khách sạn: Tại Vũng Tàu có rất nhiều khách sạn 3 sao nên cần tùy vào mục đích du lịch của mình mà lựa chọn nơi có vị trí phù hợp. Bạn nên lựa chọn những khách sạn gần biển, tập trung tại những điểm du lịch nổi tiếng như bãi Trước, bãi Sau, Hồ Cốc – Hồ Tràm, Côn Đảo, Long Hải…
  • Các dịch vụ tiện ích có trong khách sạn: Bên cạnh nhu cầu lưu trú, khách du lịch nên lựa chọn khách sạn có những dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng, quán bar, dịch vụ giặt là, đưa đón khách…
  • Chú ý đến không gian, kiến trúc trong khách sạn: Với những khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao, hầu như đều có kiến trúc, không gian khá đẹp. Tuy nhiên, tốt nhất là nên chọn những vị trí có view biển để có thể ngắm nhìn sự đẹp đẽ, lung linh của thành phố biển.

Top 13 khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín chất lượng

Thông tin về các khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng
Thông tin về các khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Nếu chưa biết tại bãi sau Vũng Tàu có những khách sạn 3 sao nào uy tín chất lượng, bạn có thể tham khảo những địa chỉ sau đây:

1. Khách sạn Green Vũng Tàu

Đây là khách sạn nằm đối diện với bãi Sau Vũng Tàu và được nhiều người lựa chọn làm diểm dừng chân cho mình khi đi du lịch tại đây. Green Vũng Tàu có những điểm nổi bật sau đây:

  • Nằm ở vị trí thuận lợi, ở ngay trung tâm bãi Sau, gần chợ và các địa điểm vui chơi khác.
  • Có không gian và thiết kế đẹp, sang trọng.
  • View hướng biển, nằm ngay sát biển tạo thuận lợi cho bạn đi tắm biển hoặc đi dạo biển vào buổi tối.
  • Nội thất, trang thiết bị trong mỗi phòng đều đáp ứng theo tiêu chuẩn 3 sao như: Máy lạnh, điện thoại gọi quốc tế, đầu máy DVD, két sắt an toàn, internet không giây, TV truyền hình cáp.
  • Ngoài ra, khách sạn còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: Có 3 phòng họp với sức chứa lớn, 2 nhà hàng phục vụ mọi yêu cầu của du khách từ ẩm thực Á Âu đến các đặc sản Vũng Tàu, có phòng hội nghị, lobby – bar.

Mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu Green Vũng Tàu cũng có những điểm hạn chế. Một số phòng nghỉ có tiện nghi đang bị xuống cấp, hoặc cách âm không tốt. Ngoài ra, khách sạn cũng không có hồ bơi. Nhưng du khách có nhu cầu bơi lội có thể dùng hồ bơi Seagull ở gần đó và được khách sạn hỗ trợ 50% giá vé. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đặt phòng để có được một kỳ nghỉ thoải mái nhất.

Địa chỉ: Số 147C Thùy Vân – thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 700.000 – 2.500.000vnđ/ phòng/ đêm.

2. Khách sạn Corvin – khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu

Khách sạn Corvin là một trong những khách sạn nổi tiếng gần bãi Sau Vũng Tàu
Khách sạn Corvin là một trong những khách sạn nổi tiếng gần bãi Sau Vũng Tàu

Corvin là một trong những khách sạn gần bãi Sau nổi tiếng nhất tại Vũng Tàu. Khách du lịch chỉ cần đi bộ 50m là có thể ra tắm biển tại bãi sau, vì vậy đây là địa điểm thường rất đông khách. Những điểm nổi bật của khách sạn cần phải kể đến gồm có:

  • Nằm ngay ở bãi sau, du khách dễ dàng di chuyển ra biển hoặc nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác.
  • Quy mô lớn với thiết kế 56 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Không gian nổi bật với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách châu Âu và châu Á.
  • Nội thất được trang bị theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao gồm Bồn tắm, máy lạnh, bình nóng lạnh, truyền hình cáp, wifi, tủ lạnh… Các phòng nghỉ có không gian thoải mái, thoáng đãng.
  • Khách sạn nằm ngay sát biển, co view biển giúp cho du khách có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
  • Nhân viên khách sạn phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
  • Có nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng vớ sức chứa 200 khách với các món Âu, Á, đặc sản Vũng Tàu, hoặc lựa chọn sử dụng các dịch vụ khác như quán bar, cà phê, dịch vụ cho thuê xe…

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng một số tiện ích trong các phòng có dấu hiệu xuống cấp, nhà hàng bố trí chưa hợp lý. Đồng thời, phòng có khả năng cách âm chưa tốt, làm ảnh hưởng đến các khách khác. Nhưng nhìn chung, Green Vũng Tàu là một khách sạn 3 sao ở bãi Sau đáng được lựa chọn khi đến thành phố biển này.

Địa chỉ: Số 21 đường Thùy Vân – thành phố Vũng Tàu

Giá tham khảo: Trong khoảng từ 500.000 – 2.000.000 vnđ/ phòng/ đêm.

3. Ngoc Hanh beach hotel

Ngoc Hanh beach hotel nằm bên bờ biển bãi Sau Vũng Tàu, chỉ cách biển khoảng 50m. Nếu chưa biết khách sạn 3 sao nào ở bãi Sau Vũng Tàu uy tín, đây chính là một địa điểm nên lựa chọn.

Ngoc Hanh beach hotel là khách sạn nên lựa chọn khi đi du lịch Vũng Tàu
Ngoc Hanh beach hotel là khách sạn nên lựa chọn khi đi du lịch Vũng Tàu
  • Gần với bãi Sau, cách bãi Dứa gần 1km, bãi Trước 2 km và Mũi Nghi Phong 1,2 km.
  • Quy mô lớn với 57 phòng ngủ, có nội thất gỗ cao cấp, các thiết bị hiện đại.
  • Ngoc Hanh beach hotel cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho du khách như: Có nhà hàng nằm ở tầng 1 với sức chứa khoảng 200 khách và thực đơn phong phú, phòng hội nghị với sức chứa 30 – 70 khách, dịch vụ wifi, máy lạnh, bồn tắm, giặt ủi, đặt tour,, vé máy bay du lịch…
  • Có view hướng biển, bạn có thể nằm thư giãn bằng cách ngắm thành phố về đêm.
  • Dịch vụ cho thuê xe, bãi đỗ xe miễn phí, lễ tân túc trực 24/24.

Với trang biết bị, cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao, cùng chất lượng phục vụ tốt, Ngoc Hanh beach hotel xứng đáng là một điểm dừng chân cho khách du lịch khi đến thành phố biển Vũng Tàu.

Địa chỉ: Số 47 – 49 đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Số điện thoại: 1900 5454 40

Liên hệ đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/ngoc-hanh-beach-vung-tau.vi.html

4. Vacsava Hotel

Cũng là một khách sạn nằm bên bờ biển, Vacsava Hotel là khách sạn 3 sao tại bãi sau uy tín được nhiều người lựa chọn. Những đặc điểm nổi bật của khách sạn gồm có:

  • Khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu Vacsava Hotel chỉ cách bãi Sau khoảng 250m và cách bãi Dứa chừng 650m.
  • Có đầy đủ tiện nghi cho khách hàng bao gồm nhà hàng, wifi miễn phí, các dịch vụ phòng, có lễ tân phục vụ 24/24, giặt khô, giặt ủi, đánh giày, trái cây, nước…
  • Vacsava Hotel có chỗ để xe miễn phí, dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách du lịch muốn khám phá các khu vực xung quanh.
  • Khách du lịch khi đến đây được phục vụ bữa sáng tự chọn.
  • Các thiết bị an ninh tại đây luôn được đảm bảo, gồm có hệ thống CCTV trong khu vực sinh hoạt chung, bình chữa cháy, hệ thống báo cháy, bảo vệ túc trực 24/24, có két an toàn.

Vì có vị trí thuận lợi và chất lượng dịch vụ tốt, Vacsava thường rất đông khách. Do đó, để tránh hết phòng khi đến, khách hàng nên liên hệ để đặt phòng trước. Đồng thời, trao đổi kỹ về giá cả vì nó thường biến động theo từng thời điểm.

Địa chỉ: Số 143 đường Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Giá phòng tại khách sạn Vacsava Hotel còn tùy thuộc vào loại phòng và thời gian nhận phòng. Do đó, hãy liên hệ trước với nhân viên để được tư vấn kỹ hơn.

Số điện thoại liên hệ: +842543523237

E-mail: vacsava.hotel@gmail.com

5. Khách sạn Thu Trang Beach Front – khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu

Bãi Sau Vũng Tàu có khách sạn 3 sao nào tốt?
Bãi Sau Vũng Tàu có khách sạn 3 sao nào tốt?

Nếu vẫn đang băn khoăn, chưa tìm được khách sạn ưng ý khi đi du lịch Vũng Tàu, Thu Trang Beach Front là địa chỉ không nên bỏ qua. Sở dĩ như vậy vì địa chỉ này sở hữu những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Có vị trí gần biển, chỉ cách bãi Sau có vài bước chân. Ngoài ra, Thu Trang Beach Front còn gần những địa điểm tham quan nổi tiếng khác như bãi trước,bãi Dứa, mũi Nghinh Phong.
  • Để tiện lợi cho khách hàng, Thu Trang Beach Front có dịch vụ nhận/ trả phòng cấp tốc, nhằm tiết kiệm thời gian.
  • Gần các nhà hàng, quán ăn chuyên các món về hải sản.
  • Có đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo.
  • Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đúng tiêu chuẩn 3 sao như: Máy lạnh, bình nước nóng, wifi miễn phí, ấm đun nước, máy sấy tóc, bàn làm việc, có khăn tắm riêng…
  • Thu Trang Beach Front còn có của hàng tiện lợi phục vụ 24/24, quán cà phê đáp ứng nhu cầu riêng.
  • Khi đến đây, du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa.
  • Quy mô phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, có ban công riêng.

Khách sạn Thu Trang Beach Front có view biển, các dịch vụ tiện ích đầy đủ. Vì thế, khi đi đến đây nghỉ dưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm những phút giây thoải mái, thư giãn nhất, giúp bạn quên đi những ưu tư, mệt mỏi.

Địa chỉ: Số 67 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu

Liên hệ đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/khach-san-thu-trang-beach-front.vi.html?label=gen173rf-1BCAso9AFCH2toYWNoLXNhbi10aHUtdHJhbmctYmVhY2gtZnJvbnRIM1gDaPQBiAEBmAEquAETyAEa2AEB6AEBiAIBmAI-qAIDuAKgpM6FBsACAdICJDYyNTM3OGRhLWIyMmMtNDA4My1iY2U0LTY5ZThkNzBjZTU2ZNgCBeACAQ;sid=27906ba703847d8146924151781edd0f;dist=0&keep_landing=1&sb_price_type=total&type=total&

6. 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau

Nên chọn khách sạn 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau làm điểm dừng chân của mình khi đi du lịch Vũng Tàu
Nên chọn khách sạn 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau làm điểm dừng chân của mình khi đi du lịch Vũng Tàu

7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau là một khách sạn 3 sao uy tín gần bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn này có những điểm nổi bật sau đây:

  • Có vị trí khá thuận lợi, chỉ cách bãi sau 300m, ngoài ra nó cũng khá gần với các địa điểm tham quan khác như: Cách mũi Nghinh Phong 3,9km, tượng chúa Ki-to 4,3km, gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
  • 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau là một trong những khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín chất lượng, cung cấp chỗ nghỉ cùng chuỗi nhà hàng, bãi đỗ xe miễn phí.
  • Có lễ tân phục vụ 24/24, dịch vụ wifi miễn phí.
  • Cung cấp các phòng gia đình, có sân hiên để tắm nắng.
  • Các thiết bị tiện nghi được cung cấp đạt tiêu chuẩn 3 sao như phòng điều hòa, bình nước nóng…

Chính vì những điều đó, 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung Tau là một điểm dừng chân lý tưởng cho những khách du lịch khi đến Vũng Tàu. Hãy liên hệ để đặt phòng trước, tránh tình trạng hết phòng, đặc biệt là vào những thời điểm cao điểm.

Địa chỉ: Số 1 Đặng Thùy Trâm, phường 8, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Liên hệ đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/the-of-construction-ministry-in-vung-tau.vi.html

7. Nolis Hotel – khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín chất lượng

Những điểm nổi bật mà Nolis Hotel sở hữu bao gồm:

  • Khách sạn chỉ cách bãi sau khoảng 50m, khách du lịch thuê phòng ở đây chỉ cần đi bộ khoảng vài phút là có thể đến nơi.
  • Gần với các địa điểm tham quan khác như bãi trước, bãi Dứa, mũi Nghinh Phong…
  • Không gian được thiết kế hiện đại, các phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 3 sao.
  • Khách sạn có nhiều dịch vụ, đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như: Bãi đỗ xe miễn phí, wifi free, két sắt, có dịch vụ hướng dẫn viên….
  • Nhân viên của khách sạn đều là những người năng động, nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Nghỉ dưỡng dưới một không gian sang trọng, thoải mái, nhân viên phục vụ tận thì tận tình là điều mà bất cứ du khách nào cũng mong muốn. Để được trải nghiệm những điều đó, hãy liên hệ và đặt phòng tại Nolis hotel cho chuyến du lịch của mình.

Địa chỉ: Số 19 đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Liên hệ đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/nolis.vi.html

8. Ibis Styles Vung Tau

Nếu đang tìm một khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng, Ibis Styles Vung Tau chính là sự lựa chọn vô cùng tốt. Khách sạn được đầu tư bởi tập đoàn Novaland group và do tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Accor quản lý được đưa vào hoạt động từ năm 2019.

Khách sạn 3 sao bãi Sau Vũng Tàu nào chất lượng?
Khách sạn 3 sao bãi Sau Vũng Tàu nào chất lượng?

Đây là khách sạn đáng lựa chọn bởi những lý do sau đây:

  • Khách sạn nằm ở vị trí đắc địa, chỉ cách bãi sau khoảng 90m, rất tiện cho khách du lịch đi tắm hoặc ngắm biển.
  • Có một hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn ở tầng 12 với độ sâu khoảng  1,6m. Ngay bên cạnh là một hồ bơi trẻ em được ngăn bởi những vách ngăn, có độ sâu khoảng 1,4m. Tuy nhiên, những bể bơi này chỉ hoạt động từ 6:30 – 18:00.
  • Ibis Styles Vung Tau có phòng họp – sự kiện với sức chứa lên đến 250 người.
  • Bãi đỗ xe miễn phí cho khách lưu trú.
  • Có khu vui chơi cho trẻ em nằm ở tầng trệt của khách sạn. Bên cạnh đó là nhà hàng với đầy đủ các món ăn ngon.
  • Quy mô lớn với 2 tầng và 250 phòng nghỉ. Ở từng phòng đêu được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, máy lạnh, bàn làm việc, wifi, két sắt… Tuy nhiên, vì để bảo vệ môi trường nên khách sạn không có đồ vệ sinh cá nhân trong nhà tắm.
  • Trong khách sạn 3 sao bãi sau Vũng Tàu Ibis Styles Vung Tau có nhiều nhà hàng nổi tiếng như Nhà hàng StrEATs, Bar On the Top,…
  • Ngoài bãi sau, khách sạn còn gần với các địa danh khác như đồi Con Heo, ngọn Hải Đăng Vũng Tàu, hồ Mây, Tượng chúa Ki – tô…

Với nhiều đặc điểm thuận lợi, hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang, khách sạn Ibis Styles Vung Tau chính là địa chỉ nên lựa chọn khi đi du lịch Vũng Tàu.

Địa chỉ: Số 117 đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Liên hệ đặt phòng: https://www.booking.com/hotel/vn/ibis-styles-vung-tau.vi.html

9. Khách sạn 3 sao bãi sau Vũng Tàu chất lượng – Volga Hotel

Volga Hotel có những điểm nổi bật sau đây:

  • Nằm trên đường Thùy Vân xinh đẹp, năng động, gần với bãi Sau. Ngoài ra, từ khách sạn, khách du lịch có thể dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch khách như: Cách mũi Nghinh Phong và ngọn Hải Đăng trong bán kính 1,2km, chỉ cách tượng chúa Ki – tô 1,2 km, cách núi Bạch Dinh chừng 3,2km.
  • Có vị trí thuận tiện giao thông.
  • Quy mô khá lớn với 107 phòng nghỉ, được thiết kế theo phong cách Á – ÂU.
  • Hệ thống phòng ốc đa dạng, khá tiện nghi như máy lạnh, phòng tắm nóng lạnh, tủ, bàn ghế… Thiết kế sang trọng, hiện đại với không gian thoáng mát.

Địa chỉ: Số 15 Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Website: https://volgahotel.vn/

Hotline: 0254 3551 515

Email: volgahotel.vt@gmail.com

Facebook: fb.com/VolgaHotel

10. Thuy Van Hotel

Khách sạn Thùy Vân có vị trí gần bãi Sau, thuận tiện cho khách du lịch tắm biển
Khách sạn Thùy Vân có vị trí gần bãi Sau, thuận tiện cho khách du lịch tắm biển

Vũng Tàu là một trong những thành phố có ngành du lịch biển vô cùng phát triển. Chính vì vậy, có không ít khách sạn 3 sao mọc lên. Trong đó, Thuy Van Hotel là một khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn để dừng chân. Khách sạn có những đặc điểm điểm nổi bật sau đây:

  • Chỉ cách bãi sau khoảng 50m, thuận lợi cho khách du lịch đi tắm biển. Ngoài ra, Thuy Van Hotel còn gần với những địa danh nổi tiếng khác ở Vũng Tàu như mũi Nghinh Phong, bãi trước, tượng chúa Ki-tô Vua…
  • Xung quanh có các dịnh vụ giải trú như quán ăn, rạp chiếu phim CGV, những cửa hàng ăn uống, quán cà phê, quầy bar, trung tâm mua sắm, trung tâm văn hóa – thông tin – thể thao…
  • Hệ thống máy móc tiện nghi đáp ứng theo yêu cầu của khách sạn 3 sao như phòng nghỉ có gắn máy lạnh, wifi miễn phí, phòng tắm riêng…

Địa chỉ: Số 115 Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu.

Website: http://www.thuyvanhotel.com/

Hotline: 0254.3521.002

11.Khách sạn 3 sao nổi tiếng ở bãi Sau Vũng Tàu –  Phoenix Hotel Vung Tau

Những đặc điểm nổi bật của khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu Phoenix Hotel Vung Tau gồm có:

  • Khách du lịch chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là có thể đến bãi Sau. Ngoài ra, nó gần với những địa điểm tham quan khác như quảng trường Lam Sơn 2,1km, cách tượng chúa Ki-tô 2,7km, cách núi Bạch Dinh 2,6km…
  • Lễ tân của khách sạn làm việc 24/24, khách du lịch sẽ được hỗ trợ kịp thời nếu cần.
  • Trong Phoenix Hotel Vung Tau có nhà hàng phục vụ đủ 3 bữa ăn trong ngày theo phong cách Á – Âu.
  • Hệ thống phòng ốc khang trang, tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn 3 sao như máy lạnh, TV, bình tắm nóng lạnh, khăn tắm…
  • Bãi đỗ xe miễn phí.

Địa chỉ: 249 đường Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Website: https://phoenixhotelvungtau.com/

Liên hệ đặt phòng: https://www.traveloka.com/vi-vn/hotel/vietnam/phoenix-hotel-vung-tau-3000010032976

12.Khách sạn Kiều Anh

Kiều Anh là một trong những khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng
Kiều Anh là một trong những khách sạn 3 sao ở bãi Sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng

Nếu đang tìm khách sạn 3 sao gần bãi Sau Vũng Tàu, Kiều Anh chính là một sự gợi ý hoàn hảo. Bạn nên lựa chọn khách sạn này bởi những lý do sau:

  • Vị trí thuận lợi, chỉ cách bãi sau khoảng 500m, đồng thời gần với những điểm tham quan khác tại bãi sau.
  • Hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Hơn 100 phòng tại đây đều có thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, có cửa sổ view biển.
  • Khách hàng có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mình, gồm: Deluxe city view Twin, Deluxe city view, Family Triple, Deluxe family city view, Family Double.
  • Khách sạn Kiều Anh có nhiều dịch vụ tiện ích, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, gồm: Nhà hàng Premier với những món ăn đặc trưng của biển, có tiệc buffet vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác như: Lotus massage & spa, xe du lịch, xe đạp đôi, karaoke…
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo.

Chinh vì những đặc điểm trên mà khách sạn Kiều Anh được nhiều khách du lịch lựa chọn làm điểm dừng chân. Tuy nhiên, khách sạn cũng có một số hạn chế như nội thất ở một số phòng chưa được tiện nghi, khả năng cách âm của các phòng nghỉ kém…

Địa chỉ: Số 257 đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Khoảng 500.000 – 2.500.000 vnđ/phòng. Đêm.

Website: https://kieuanhhotel.vn/

13.Hong Hai 2 Hotel

Khách sạn có những điểm nổi bật như sau:

  • Cách bãi sau khoảng 400m, gần với các địa danh nổi tiếng như bãi Trước, bãi Dứa, mũi Nghinh Phong. Ngoài ra Hong Hai 2 Hotel còn gần cac trung tâm mua sắm và khu vui chơi giải trí.
  • Có hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe miễn phí.
  • Dịch vụ tiện ích đầy đủ như có quán bar, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, lễ tân làm việc 24/24.
  • Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 3 sao như: Điều hòa, TV, mini bar, máy nóng lạnh…

Địa chỉ: Số 154C đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Liên hệ đặt phòng: https://www.agoda.com/pages/agoda/default/DestinationSearchResult.aspx?selectedproperty=7394532&city=17190&hid=7394532&site_id=1891453&tag=37f2413b-ba98-f4a9-d32b-974160da3224&device=c&network=g&adid=492790604627&rand=10648414983306756734&expid=&adpos=&aud=aud-951004860396:kwd-833952457639&gclid=Cj0KCQjwktKFBhCkARIsAJeDT0iRJI7DUvp2-pj-ffhXMIf9dJDonIzTbb467iqlMRD97lvVkkvI8WgaAglmEALw_wcB&checkin=2021-06-08&checkout=2021-06-09&adults=1&childs=0&rooms=1&los=1

Trên đây là 13 khách sạn 3 sao ở bãi sau Vũng Tàu uy tín, chất lượng. Giữa rất nhiều khách sạn tại thành phố biển Vũng Tàu, lựa chọn được một điểm dừng chân phù hợp cho mình không phải là điều dễ dàng. Do đó, bạn có thể tham khảo những thông tin trên đây trước khi đặt phòng để tìm  được cho mình một khách sạn phù hợp.

Tin liên quan
2Trip Việt Nam 08/03/2023

Top 3 Khách sạn tốt nhất gần sân bay Liên Khương Đà Lạt

Khách sạn tốt gần sân bay Liên Khương Đà Lạt hiện đang là từ khóa mà rất nhiều du khách muốn tìm kiếm. Đối với...

5/5 - (80 bình chọn)
2Trip Việt Nam 08/03/2023

Top 5 Khách sạn 3 sao ở bãi trước Vũng Tàu chất lượng, giá tốt

Khách sạn 3 sao ở Bãi Trước Vũng Tàu chất lượng, giá tốt luôn là lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, cặp đôi,...

4.5/5 - (77 bình chọn)
2Trip Việt Nam 08/03/2023

Top 3 Khách sạn 5 sao đẳng cấp nhất tại Phú Quốc

Khách sạn 5 sao Phú Quốc thường sở hữu hệ thống phòng đa dạng, tiện ích chất lượng cùng dịch vụ hấp dẫn, đáp ứng...

4.3/5 - (44 bình chọn)
2Trip Việt Nam 08/03/2023

Top 5 khách sạn Côn Đảo gần nghĩa trang Hàng Dương

Khách sạn gần nghĩa trang Hàng Dương là những tọa độ được khách du lịch quan tâm. Bởi, từ địa điểm lưu trú, mọi người...

4.2/5 - (38 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status