Toplist
2trip.vn

Bánh Nậm Đà Nẵng – Top 7 Địa Chỉ Ngon Nổi Tiếng Gây Thương Nhớ

Đà Nẵng 9:31 - 15/08/2023
4.6/5 - (87 bình chọn)

Bánh Nậm là một trong những món ẩm thực phổ biến tại Đà Nẵng. Trong bài viết hôm nay, 2Trip.vn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ nhất về top những quán bánh nậm Đà Nẵng nổi tiếng, gây thương nhớ và cách chế biến đơn giản món bánh này.

món ăn đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được nhiều du khách ưa thích
Bánh nậm là món ăn đặc sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được nhiều du khách ưa thích (Nguồn: danangreviews.vn)

TOP 7 Quán bánh nậm ngon nổi tiếng Đà Nẵng

Bánh nậm có nguồn gốc xuất phát từ Huế, cụ thể tại làng Nam Phổ (nay thuộc xã Phú Nhượng, huyện Phú Vang). Thuở lúc bấy giờ, người phụ nữ đã dùng bột gạo, tôm tép giã nhuyễn làm nhân và hấp lên để tiếp đãi chồng con. Sau đó, bánh đã được mang đi giao thương và ngày càng phổ biến trong các dịp lễ tết.

Mọi lứa tuổi từ già đến trẻ đều yêu thích món bánh này bởi hương vị thơm ngon, mềm mịn, thoang thoảng mùi tôm cùng với mùi hương hài hòa của lá chuối, lá dong. Cũng chính hương vị khó quên đó đã khiến các khách du lịch luôn tìm kiếm những địa chỉ bán bánh nậm ngon khi tới nơi đây.

Món bánh nậm thơm ngon, gây thương nhớ
Món bánh nậm thơm ngon, gây thương nhớ (Nguồn: www.dienmayxanh.com)

1. An Thành Quán – Bánh nậm Đà Nẵng nổi tiếng

  • Địa chỉ: 510 Nguyễn Tri Phương, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 20.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h30

An Thành Quán là một địa điểm bán bánh nổi tiếng mà nhất định mỗi khách du lịch không nên bỏ qua. Hương vị bánh thơm ngon nhưng giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền mọi đối tượng khách hàng.

Bánh nậm nổi tiếng tại An Thành Quán
Bánh nậm nổi tiếng tại An Thành Quán (Nguồn: dulichkhampha24.com)

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát chính là một điểm cộng đối với mỗi vị khách.Toàn bộ đồ ăn, thực phẩm được chế biến và xử lí tại quán nên luôn đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mỗi chiếc bánh có vỏ làm từ bột gạo, nhân tôm thịt giã nhuyễn đầy đặn được gói trong lá dong ăn kèm cùng với nước mắm pha theo công thức gia truyền. Điều tạo nên sự khác biệt so với các quán khác nằm ở lớp bột của bánh. Độ dẻo của lớp bột với nhân thịt tôm đầy ắp như tan dần trong miệng, mùi vị bánh rất vừa ăn, không gây cảm giác ngán.

Quán An Thành cũng bán rất nhiều các món bánh đặc sản khác nhưng đặc biệt nhất vẫn là bánh bột lọc và bánh bèo bên cạnh bánh nậm. Bánh chỉ dao động từ 15 – 20.000đ. Ngoài ra, các topping ăn kèm như chả, nem hay các loại trà, cafe, nước ép trong menu của quán cũng áp dụng mức giá trên.

Các loại bánh truyền thống thơm ngon nức tiếng tại quán An Thành
Các loại bánh truyền thống thơm ngon nức tiếng tại quán An Thành (Nguồn: toplist.vn)

Xem thêm: Top 9 Quán Bánh Bột Lọc Đà Nẵng Ngon Nhất Không Nên Bỏ Lỡ

2. Bánh nậm Huế Bà Vân – Chuyên bánh nậm sống về làm quà

  • Địa chỉ: 13A Thanh Tịnh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 33.000đ
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 18h00

Quán bà Vân đã có tuổi đời từ lâu, là một trong những quán bánh nậm ngon, chuẩn vị nhất Đà thành. Giá bánh ở đây khá rẻ, chỉ từ 15.000đ. Quán mở bán từ 11h đến 18h nhưng bánh hầu như đều được bán hết rất sớm. Vì vậy, bạn nên ghé quán vào đầu buổi chiều để có thể thưởng thức món bánh nức tiếng này.

Không gian quán bánh nậm bà Vân
Không gian quán bánh nậm bà Vân (Nguồn: bbland.net )

Bánh nậm bà Vân luôn được du khách và khách địa phương đánh giá cao về chất lượng. Những chiếc bánh được làm từ tâm của người bán, chỉ sử dụng nguyên liệu số 1 là gạo Huế thơm ngon và hải sản tươi được đánh bắt trong ngày. Bánh luôn được yêu thích bởi phần nhân thịt tôm đầy đặn, ú nụ và lớp vỏ mỏng, không gây ngán.

Bánh được làm với nguyên liệu tươi ngon nhất
Bánh được làm với nguyên liệu tươi ngon nhất (Nguồn: kenhhomestay.com)

Ngoài bánh nậm, ở đây cũng nổi tiếng với bánh bèo, bánh bột lọc, bánh căn ngon miễn bàn. Đến đây, thực khách cũng sẽ được thưởng thức sữa bắp, sữa chua tự làm ngon lành, đảm bảo.

Đăc biệt, đây là một trong số ít quán cung cấp bánh nậm sống để mua về làm quà. Khi mua bánh về hay đặt ship, những chiếc bánh làm trong ngày luôn được cấp đông kỹ lưỡng, đóng gói bằng công nghệ hút chân không và đóng đá trong thùng kín khi vận chuyển.

3. Bánh nậm Bà Tiên – Địa chỉ bánh nậm ngon

  • Địa chỉ : 164/1 Hoàng Diệu – Hải Châu – Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 30.000đ
  • Giờ mở cửa : 16h – 22h

Nhắc đến bánh nậm Đà Nẵng, không thể không nhắc đến Bánh nậm Bà Tiên. Quán ra đời khá lâu và tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Hoàng Diệu nhưng quán vẫn thu hút một lượng khách trung thành nhất định. Không gian quán khá sạch sẽ và rộng rãi cộng thêm sự nhiệt tình, chu đáo của quán đã làm hài lòng phần nào những dòng khách ùn ùn kéo tới.

Quán bánh bà Tiên được rất nhiều người mê mẩn bởi hương vị thơm ngon mà giá cực phải chăng
Quán bánh bà Tiên được rất nhiều người mê mẩn bởi hương vị thơm ngon mà giá cực phải chăng (Nguồn: danangreviews.vn)

Hương vị bánh dẻo dai, thơm ngon nhưng giá bánh lại vô cùng hạt dẻ, hợp túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của các vị khách trẻ này.

Quán bà Tiên đã mang tới cho những thực khách những chiếc bánh nậm thơm nồng, đầy đặn, đặc trưng, chuẩn vị. Bánh bột lọc, bánh bèo ở đây cũng được khen hương vị độc đáo, chất lượng đến mức là quán có nhân bánh bèo ngon nhất Đà Nẵng.

Menu đa dạng quán bánh nậm bà Tiên
Menu đa dạng quán bánh nậm bà Tiên (Nguồn: fb)

Khác với nhiều quán khác chỉ mở đến 18h, quán Bà Tiên mở đến khá muộn và là một trong những quán ăn đêm quen thuộc ở Đà Nẵng. Sau các chuyến đi chơi khám quá khi trời đã về khuya, các thực khách sẽ đến đây để thưởng thức những chiếc bánh nóng hổi làm ấm lại chiếc bụng của mình.

4. Bánh nậm Bà Bé

  • Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu
  • Mức giá: 15.000 – 25.000đ
  • Giờ mở cửa: 7h – 18h

Thêm một địa chỉ khét tiếng, chuẩn vị gốc Huế 100% là quán bánh nậm nhỏ của bà Bé. Chỉ là một quán ăn nhỏ có sức chứa khoảng 25 người nhưng không gian quán luôn sạch sẽ, thoáng mát. Thêm vào đó, thái độ phục vụ tốt, niềm nở, không chặt chém khách du lịch phần nào thu hút lượng lớn thực khách.

Những chiếc bánh nậm mềm mượt được tráng mỏng nhẹ, không tanh, thơm mùi bột gạo, mỡ hành, lá chuối và topping đầy đặn, hấp dẫn đã mang đến cho thực khách cảm giác bùi bùi béo béo ngay khi ăn miếng đầu tiên. Ngoài bánh nậm còn có đa dạng các loại bánh như bánh bèo, bánh lọc, bánh rậm, bánh ít, bánh ướt,… đều có độ ngon ngậy riêng. Mỗi loại bánh ở đây đi kèm với từng loại nước chấm chua ngọt riêng biệt được pha mắm, ớt, tỏi theo tỷ lệ.

Phong phú các loại bánh đặc sản
Phong phú các loại bánh đặc sản (Nguồn: foody.vn)

Mức giá của đồ ăn ở quán khá bình dân so với chất lượng. Các loại bánh đều đồng giá 15.000đ và bạn chỉ mất thêm 25.000đ để có topping ăn kèm cùng bánh. Có lẽ đây sẽ là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bánh nậm mà không sợ đau ví.

Xem thêm: Bánh Ít Đà Nẵng | TOP 05 Quán Bánh Thơm Ngon Đáng Thử

5. Bánh nậm Quê Hương

  • Địa chỉ: số 441 Núi Thành, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 30.000đ
  • Giờ mở cửa: 6h – 10h

Lại thêm một địa chỉ bán bánh nậm chuẩn vị Cố đô tại Đà Nẵng – Quê Hương Quán. Bánh ở đây cũng được đúc theo khuôn hình chữ nhật, vỏ mỏng, trắng mướt. Nhưng điều đặc biệt đó là bánh được đúc trực tiếp tại quán nên phần nhân được chế biến theo  yêu cầu của thực khách. Chúng có thể được thêm nhân tôm hoặc nhân thịt để tăng mùi vị và hương thơm cho món ăn. Cũng chính vì vậy, bánh luôn trong trạng thái nóng hổi khi được đưa đến tay thực khách.

Bánh nậm nóng hổi, được đúc tại chỗ
Bánh nậm nóng hổi, được đúc tại chỗ (Nguồn: tourdanangcity.vn)

Khi đến với quán, bạn chắc chắn sẽ không hối hận bởi không gian quán vừa sạch sẽ, gọn gàng, đồ ăn lại còn ngon, chất lượng, nóng hổi. Quê Hương quán thường được các khách sạn lớn đặt làm buffet nên đảm bảo 100% bánh ở đây rất ngon. Bánh đã gây thương nhớ cho bao du khách đến nỗi họ đặt mua đem đến các thành phố khác như Sài Gòn hay thậm chí là nước ngoài. Bởi vậy, đừng ngần ngại khi cho quán vào trong list những quán bánh nậm Đà Nẵng phải thử của bản thân.

Tuy nhiên, khách đến quán khá đông, đặc biệt vào những giờ cao điểm. Bạn nên tránh những giờ tan tầm và canh me thời gian vào những lúc vắng khách để thưởng thức món bánh tuyệt vời nơi đây.

Xem thêm: Top 9 Quán Bánh Tráng Kẹp Đà Nẵng Nổi Tiếng Ăn Là Nghiện

6. Bánh nậm Bà Tâm

  • Địa chỉ: 291 Nguyễn Chí Thanh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 22.000đ
  • Giờ mở cửa: 12h – 20h

Nằm ngay tại vị trí trung tâm đắc địa của thành phố, quán bánh nậm bà Tâm chính là một điểm đến quen thuộc của giới trẻ Đà thành. Bánh ở đây được làm rất nhanh, thực khách không phải chờ lâu, hấp nóng vừa thổi vừa ăn.

Quán nằm trên con phố Nguyễn Chí Thanh sầm uất
Quán nằm trên con phố Nguyễn Chí Thanh sầm uất (Nguồn: dulichkhampha24.com)

Khâu chế biến bánh nậm ở đây vô cùng bài bản, quy trình lựa chọn nguyên liệu kĩ càng để cho ra những chiếc bánh nậm thơm phức. Vỏ bánh dai dẻo, trong veo trông thấy được cả phần nhân đầy đặn bên trong.

Bánh nậm ở đây đã là món quà chiều quen thuộc đối với các bạn học sinh, sinh viên mỗi khi tan học. Chiều chiều ghé quán làm chiếc bánh nậm bé xinh, nóng hổi, đẫm nhân để làm ấm lại chiếc bụng đói meo thì cứ phải gọi là hết sẩy. Đặc biệt, mắm chấm chua chua ngọt ngọt vô cùng vừa vị, vừa ăn vừa húp được. Không như mắm ở các quán khác được pha với ớt cắt sẵn, ở đây cứ ai ăn cô mới dùng muỗng cắt ớt ra rồi chan mắm. Như vậy, mắm sẽ ngon hơn gấp nhiều lần.

Quà chiều quen thuộc của các học sinh, sinh viên
Quà chiều quen thuộc của các học sinh, sinh viên (Nguồn: dulichkhampha24.com)

Tuy quán nằm trên con phố sầm uất, vị trí đắt đỏ nhưng giá cả lại vô cùng hợp lí, ngang giá các quán khác. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay địa điểm này để có một trải nghiệm tuyệt vời với đồ ăn của quán.

Xem thêm: Bánh Đập Đà Nẵng | Tổng Hợp 11+ Địa Chỉ Ăn Ngon Chuẩn Vị

7. Bánh nậm chay Đà Nẵng 

  • Địa chỉ: 60 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá: 15.000 – 35.000đ
  • Giờ mở cửa: 7h – 22h

Đối với những thực khách ăn chay mà vẫn muốn thử món bánh truyền thống thì quán bánh nậm chay ở 60 Thái Phiên là một gợi ý không tồi. Vỏ bánh vẫn được làm từ loại gạo ngon nhưng phần nhân sẽ được thay bằng các loại rau củ quả như nấm hương, mộc nhĩ, hành lá,… Dù phần nhân tôm thịt đã được thay thế nhưng bánh vẫn giữ nguyên được độ béo bùi vốn có.

Bánh nậm chay thơm ngon không kém bánh nhân mặn
Bánh nậm chay thơm ngon không kém bánh nhân mặn (Nguồn: travelservices-lesvos.com)

Khi nếm thử chiếc bánh nậm, thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi ngon của rau củ, không bị pha trộn bởi quá nhiều gia vị. Bên cạnh đó, quán còn có đa dạng những món ăn chay khác như bún thịt nướng, bánh lọc, chả ram,… Mỗi món ăn đều được sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, bày trí công phu, hấp dẫn làm hài lòng khách hàng cả về hương vị lẫn con mắt.

Với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, giá cả phải chăng, đây chắc chắn là địa điểm ăn uống mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhất là đối với những thực khách đã ngán với món bánh nậm nhân mặn thì bánh nậm chay chính là một sự thay đổi mang đến cảm giác mới lạ.

Hướng dẫn chế biến món bánh nậm Đà Nẵng ngon mịn chuẩn vị 

Bánh nậm là món bánh đặc sản nổi tiếng của xứ Huế. Chiếc bánh nậm dày khoảng 1cm được gói trong lá chuối, có màu trắng đặc trưng của gạo với lớp nhân tôm thịt hấp dẫn được trải đều trên mặt bánh. Bánh nậm thường được ăn kèm với nước mắm chua ngọt và nem hoặc chả.

Nguyên liệu chế biến món bánh nậm

Các nguyên liệu để làm nên chiếc bánh nậm tại nhà khá không khó để tìm kiếm, đều là những nguyên liệu thông thường. Ta cần bột gạo để làm vỏ bánh, tôm, thịt, bột màu điều để làm nên phần nhân thơm ngon, đẹp mắt và mắm, đường, nước lọc, ớt, chanh để pha nước chấm ngon.

Nguyên liệu:

  • Bột năng: 50 gr
  • Bột gạo: 250 gr
  • Tôm: 100 gr
  • Thịt nạc: 100 gr
  • Nước lọc: 600 ml
  • Bột màu điều: 100 gr
    Các nguyên liệu để làm nên món bánh nậm chuẩn vị
    Các nguyên liệu để làm nên món bánh nậm chuẩn vị (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Cách chế biến món ăn

Bước 1: Sơ chế sạch tôm, thịt

Xào tôm, thịt thêm chút bột điều tạo màu
Xào tôm, thịt thêm chút bột điều tạo màu (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Làm sạch tôm và thịt, để ráo nước, bóc vỏ tôm và băm nhuyễn cùng thịt nạc. Tiếp theo, ướp tôm và thịt với đường, hạt nêm, muối, tiêu, bột ngọt trong khoảng 20 phút để tăng gia vị cho nhân. Sau đó, đặt chảo lên bếp, đổ khoảng 2 – 3 thìa dầu ăn, phi thơm hành tỏi rồi cho thịt, tôm vào xào cùng, đảo đều tay cho tơi nhỏ tôm thịt. Khi thấy tôm đã săn lại cho bột điều vào để tạo màu đẹp và xào tiếp trong khoảng 10 phút.

Bước 2: Làm bột bánh

Trần qua lá bánh cho mềm
Trần qua lá bánh cho mềm (Nguồn: sgtiepthi.vn)

Trộn bột gạo với bột năng cùng nước lọc theo tỉ lệ 1:2, thêm chút dầu ăn, 1 thìa đường trắng và 1/4 thìa muối. Khi hỗn hợp bột nước được hòa tan, cho hỗn hợp lên bếp và khuấy đều nhanh tay với lửa nhỏ. Khi bột đã quánh lại, chuyển sang màu trong thì tắt bếp.

Quậy bột bánh đều tay, nhỏ lửa
Quậy bột bánh đều tay, nhỏ lửa (Nguồn: webtretho.com )

Bước 3: Công đoạn gói bánh nậm

Nhân bánh được cho vào giữa vỏ bánh
Nhân bánh được cho vào giữa vỏ bánh (Nguồn: sieungon.com)

Có thể sử dụng lá dong hoặc lá chuối để gói bánh. Tiến hành rửa sạch lá, trụng qua nước sôi giúp lá mềm, dễ gói nhưng giữ được màu xanh. Cắt lá thành miếng hình chữ nhật theo kích thước khoảng 20 cm x 15 cm. Bôi chút dầu ăn lên mặt lá rồi phết một lớp bột mỏng lên mặt, rồi cho nhân tôm thịt vào chính giữa. Tiếp đó, gấp hai mép lá lại, lúc này phần nhân được bao bọc bởi lớp bột bánh và chiếc bánh sẽ có hình chữ nhật xinh xắn. Đem bánh bỏ vào xửng rồi hấp từ 10 đến 15 phút.

Bước 4: Pha nước mắm chấm chua ngọt

Nước chấm cay nồng, chua ngọt
Nước chấm cay nồng, chua ngọt hài hòa (Nguồn: sieungon.com)

Pha nước chấm tùy theo công thức 5 muỗng nước mắm ngon, 4 muỗng đường và 6 muỗng nước lọc. Sau đó, để nước mắm nguội rồi thêm tỏi, chanh, ớt băm. Cuối cùng cắt rau răm, rau thơm cho phần nước thêm màu sắc và hương vị. Lưu ý, bạn có thể điều chỉnh công thức pha mắm hợp với khẩu vị của mình.

Lưu ý bảo quản và sử dụng bánh nậm Đà Nẵng

Bánh nậm có vỏ được làm từ bột gạo tẻ – đặc tính dễ hỏng và phần vỏ bánh cũng không được làm chín tới như bánh bột lọc. Điều đó đã khiến cho bánh nậm rất khó bảo quản. Mọi người có thể bảo quản bánh trong ngăn mát tủ lạnh hoặc cấp đông bánh. Khi bảo quản trong ngăn mát, bánh chỉ để được từ 2-3 ngày nhưng có thể kéo dài thời hạn sử dụng đến 60 ngày khi cất trữ bánh trong tủ đá.

Bảo quản bánh nậm bằng cách hút chân không, cất trong tủ lạnh
Bảo quản bánh nậm bằng cách hút chân không, cất trong tủ lạnh (Nguồn: banh-loc-hue.moma.vn)

Để làm món bánh đặc sản Đà Nẵng thành công, mách bạn một số mẹo đó là đừng hấp bánh quá lâu, chỉ từ 10 đến 15 phút nếu không bánh sẽ bị bở. Mỗi lần lấy 1 thìa bột sẽ đi kèm với 3/4 thìa nhân, nhiều nhân quá sẽ khiến bánh bị chảy và không ngon. Đặc biệt, khi khuấy bột, hãy khuấy đều tay với mức nhiệt nhỏ nhất để tránh làm trâu ốc bánh.

Bánh nậm đã trở thành một đặc sản Đà Nẵng để làm quà. Khi mua bánh, bạn nên chọn những địa chỉ bán bánh nậm sống cấp đông, sử dụng nguyên vật liệu tươi, hạn chế chất bảo quản. Ngoài các địa chỉ bán bánh nổi tiếng ở trên, du khách có thể ghé các chợ như chợ Cồn Đà Nẵng, chợ Hàn Đà Nẵng, chợ Đống Đa Đà Nẵng, chợ Bắc Mỹ An để mua món bánh nậm về làm quà.

Hi vọng thông qua bài viết này, bạn đã có cho mình list những quán bánh nậm Đà Nẵng ngon, chuẩn vị xứ Huế và cách để làm ra chiếc bánh nậm thơm ngon ngay tại nhà. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với những quán ăn gây thương nhớ này và có thể hoàn thiện món bánh thật thành công.

Nguồn:

  • Du lịch khám phá 24. (2021). Top 12 địa chỉ bán bánh nậm đà nẵng ngon đúng chất Huế. [Online]. dulichkhampha24.com. Có tại: https://dulichkhampha24.com/banh-nam-da-nang. [Truy cập ngày: 27/11/2022]
  • Đi nào bạn ơi. (2021). Bánh nậm Đà Nẵng – Top 15 địa chỉ cực đậm đà vị Cố đô. [Online]. travelservices-lesvos.com. Có tại: https://travelservices-lesvos.com/banh-nam-da-nang/. [Truy cập ngày: 27/11/2022]
  • Đà Nẵng Reviews. (2021). Bánh nậm Đà Nẵng – Những quán bánh nậm lọc ngon nhất. [Online]. danangreviews.vn. Có tại: https://danangreviews.vn/banh-nam-da-nang.html. [Truy cập ngày: 27/11/2022]
  • Đà Nẵng Plus. (2022). Top 10 quán bánh nậm Đà Nẵng thơm ngon nổi tiếng. [Online]. danang.plus. Có tại: https://danang.plus/banh-nam/. [Truy cập ngày: 27/11/2022]
Tin liên quan
2Trip Việt Nam 15/08/2023

Quán Chay Đà Nẵng | Khám Phá 7 Địa Chỉ Ngon Nổi Tiếng Siêu Hút...

Ngoài những món sơn hào hải vị đến từ thành phố cảng, đồ chay cũng là ẩm thực mang hương vị đặc sắc rất riêng....

4.2/5 - (64 bình chọn)
2Trip Việt Nam 15/08/2023

[HOT] 7 quán cafe gần bến xe Đà Lạt làm “điên đảo” các tín đồ...

Quán cafe gần bến xe Đà Lạt thường được lựa chọn bởi tiện lợi, có thể ngồi nghỉ ngơi và thư giãn sau một chuyến...

4.8/5 - (50 bình chọn)
2Trip Việt Nam 15/08/2023

Chè Xoa Xoa Hạt Lựu Đà Nẵng | #07 Cơ Sở Ngon, Rẻ Hàng Đầu...

Chè xoa xoa hạt lựu được đánh giá là một trong những "đặc sản Đà Nẵng". Vậy thì hãy theo chân 2Trip khám phá top...

4.2/5 - (33 bình chọn)
2Trip Việt Nam 18/03/2024

Quán Ăn Ngon Gần Cầu Rồng| Điểm Danh 07 Địa Chỉ Giá Rẻ Chất Lượng...

Chắc hẳn khi đến với Đà Nẵng, du khách trong và ngoài nước đều không thể bỏ lỡ địa điểm làm nên sự khác biệt...

4.1/5 - (52 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status