Toplist

Quán Ăn Ngon Gần Cầu Rồng| Điểm Danh 07 Địa Chỉ Giá Rẻ Chất Lượng Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Đà Nẵng 8:15 - 18/03/2024
4.1/5 - (52 bình chọn)

Chắc hẳn khi đến với Đà Nẵng, du khách trong và ngoài nước đều không thể bỏ lỡ địa điểm làm nên sự khác biệt ở nơi đây – cầu Rồng. Trong bài viết hôm nay, 2trip sẽ tổng hợp và mách nhỏ tới quý bạn đọc 07 địa chỉ quán ăn ngon, giá rẻ gần Cầu Rồng.

Khám phá 07 quán ăn ngon gần Cầu Rồng chỉ dân bản địa mới biết

Hàng năm, Đà Nẵng tiếp đón hơn 4 triệu du khách trong và ngoài nước đến với nơi đây. Trong đó, cầu Rồng – một địa điểm check-in không thể bỏ lỡ. Vì vậy, có đông đảo khách du lịch đến tham quan, khám phá cầu Rồng nằm trên con đường Nguyễn Văn Linh, phường Phước Châu, quận Hải Châu.

1. Ngõ Beer – Quán ăn ngon gần cầu Rồng cực rẻ

  • Địa chỉ: 391/2 Nguyễn Văn Linh (Số Mới)/ 263/2 Nguyễn Văn Linh (Số Cũ), Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 40.000đ – 75.000đ
  • Thời gian mở bán: 12h00 – 23h00
  • Đánh giá khách hàng: 7.7/10

Quán ăn ngon Đà Nẵng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách chính là Ngõ Beer nằm trên con đường nhộn nhịp Nguyễn Văn Linh. Quán có đến gần 50 món ăn đa dạng khác nhau để thực khách tự do lựa chọn như sụn gà chiên mắm, ếch xào sả ớt, trứng cá thu chiên mắm… Tất cả đều xứng đáng là điểm mười cho chất lượng từ hương vị cho đến giá cả phải chăng.

Các món ăn đa dạng và phong phú giúp khách du lịch thoải mái lựa chọn tại Ngõ Beer quán tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Các món ăn đa dạng và phong phú giúp khách du lịch thoải mái lựa chọn tại Ngõ Beer quán (Nguồn: chabocole.com)

Chả da Huế là món ngon đặc sản của cửa hàng. Khi ăn sẽ cảm nhận được độ giòn giòn, ngọt ngọt thấm ngay vào đầu lưỡi từ lần chạm đầu tiên. Chả da Huế được chính tay chủ quán lựa chọn những miếng thịt ba rọi tươi ngon nhất, loại bỏ sạch lông kết hợp với chút hạt tiêu đen. Vì vậy, khách du lịch khi thưởng thức món ăn thi thoảng sẽ bắt gặp chút hương vị cay se của hạt tiêu.

Những miếng chả da Huế thơm ngon được du khách yêu thích tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Những miếng chả da Huế thơm ngon được du khách yêu thích (Nguồn: banhdanemlangcheu.com.vn)

Điều làm nên sự đặc biệt của món ngon này chính là phần nước lẩu nhúng bò. Đúng như tên gọi của món ăn, phần nước dùng mang thiên cay nồng đậm đà của ớt xay nhuyễn. Nhúng cùng những miếng thịt bò tươi rói, ngọt thịt đan xen chút gân sần sật tạo nên một hương vị hoàn hảo cho món ăn.

Nước lẩu cay se kết hợp với thịt bò mềm ngọt là món ăn có sự kết hợp hoàn hảo chiếm trọn trái tim du khách
Nước lẩu cay se kết hợp với thịt bò mềm ngọt là món ăn có sự kết hợp hoàn hảo chiếm trọn trái tim du khách (Nguồn: ngonaz.com)

Chủ quán được du khách yêu quý bởi sự vui tính, thân thiện và mến khách. Mỗi món ăn được mang ra đều trong trạng thái nóng hổi. Không những thế, khách hàng khi đến đây cũng không phải ngồi chờ đợi món quá lâu cũng là điểm cộng của Ngõ Beer. Chính vì vậy mà lượng khách đến với quán mỗi ngày đều rất đông, đặc biệt là khoảng thời gian buổi chiều tối.

Mức giá các món ăn chỉ dao động từ 40.000đ cho tới 75.000đ. Thời gian bán hàng kéo dài từ 12h00 đến 23h00 hằng ngày. Ngõ Beer xứng đáng là địa điểm ăn uống tụ tập được khách du lịch yêu thích nhất.

Xem thêm: Quán Ăn Ngon Liên Chiểu | Top 07 Địa Điểm Giá Rẻ Chất Lượng Phải Thử Ngay Khi Đến Đà Nẵng

2. Dân Dã Quán – Các Món Nhậu

  • Địa chỉ: 265 Nguyễn Văn Linh (Số Mới), P. Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 50.000đ – 220.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 3h00 sáng hôm sau
  • Đánh giá khách hàng: 7.9/10

Nhắc đến các món nhậu thơm ngon chất lượng, chắc chắn du khách trong và ngoài nước khi đến đây không thể bỏ qua. Dân Dã Quán nằm ở số 265 Nguyễn Văn Linh. Quán có vị trí ngay trung tâm mặt đường với không gian rộng rãi là điểm cộng tại đây.

Dân Dã quán có lối thiết kế dân giã cùng với không gian rộng rãi mang đến cảm giác gần gũi cho khách du lịch
Dân Dã quán có lối thiết kế dân giã cùng với không gian rộng rãi mang đến cảm giác gần gũi cho khách du lịch (Nguồn: diadiemdanang.vn)

Quán được mệnh danh là địa điểm có một không hai về món đuông dừa lội sông. Món ăn là sự kết hợp giữa những con đuông dừa béo múp ngọ nguậy trong bát nước mắm chấm chua cay được pha theo công thức riêng. Khi ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được độ dai sần sật, sự béo ngậy như nước cốt dừa và thơm mùi sữa từ đuông dừa đem lại. Tuy nhiên, chỉ có số ít khách hàng đến đây dám thử món ăn nhưng nếu ăn được sẽ thấy rất ngon.

Những con đuông dừa béo ngậy chấm cùng nước mắm chua cay tạo nên món ăn đặc trưng tại Dân Dã quán tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Những con đuông dừa béo ngậy chấm cùng nước mắm chua cay tạo nên món ăn đặc trưng tại Dân Dã quán (Nguồn: riviu.vn)

Ngoài ra, món ếch đốt muối cũng là món ăn nhất định bạn phải thử tại đây. Những con ếch đồng được bắt tự nhiên nên rất săn chắc, có độ dai và ngọt thịt. Những con ếch sau khi làm sạch, sẽ được đun sôi cùng với hạt muối tinh trong một chiếc tộ. Sau đó, kết hợp cùng với hạt tiêu xanh, ớt, sả đun trong khoảng thời gian dài. Giúp các gia vị thấm đẫm vào từng thớ thịt mang đến vị cay mặn hòa quyện khi khách hàng thưởng thức.

Được nấu trong chiếc tộ, những miếng ếch thấm đẫm gia vị cay nồng của hạt tiêu và vị mặn mà của muối tinh
Được nấu trong chiếc tộ, những miếng ếch thấm đẫm gia vị cay nồng của hạt tiêu và vị mặn mà của muối tinh (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Bên cạnh những món mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên, Dân Dã quán cũng đa dạng thêm rất nhiều các món ăn ngon khác thích hợp để du khách đến đây tụ tập cùng bạn bè như nai đốt đá, gỏi cá lạc cay, đậu hũ khói lửa, bò đút lò phô mai. Các món ăn tại đây có mức giá dao động từ 50.000đ cho tới 220.000đ.

Món bò bỏ lò phô mai chảy mang đến sự thơm ngon béo ngậy cho thực khách khi thưởng thức
Món bò bỏ lò phô mai chảy mang đến sự thơm ngon béo ngậy cho thực khách khi thưởng thức (Nguồn: nhahangkimdung.com)

Một điều cũng làm cho khách hàng kéo đến đây ủng hộ rất nhiều chính là thời gian mở cửa phục vụ qua đêm. Quán bắt đầu mở cửa từ lúc 10h00 và đóng cửa vào lúc 3h00 sáng ngày hôm sau, rất thích hợp để du khách sau khi tham quan cầu Rồng – địa điểm đẹp tại Đà Nẵng có thể qua nhâm nhi.

Xem thêm: Khám Phá Ngay 07 Quán Ăn Ngon Cẩm Lệ Chỉ Dân Bản Địa Mới Biết Tại Đà Nẵng

3. Bún Đậu Mắm Tôm 180 – Quán ăn ngon gần cầu Rồng cực ngon

  • Địa chỉ: 17B Nguyễn Thiện Thuật, P. Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 10.000đ – 80.000đ
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Đánh giá khách hàng: 7.0/10

Đúng như tên gọi của quán, bún đậu mắm tôm chính là món ăn nức tiếng gần xa được nhiều du khách tìm đến thưởng thức. Mắm tôm chính là điểm làm nên sự khác biệt của quán 180. Món gia vị này được chủ quán đặt từ Thanh Hóa, món ăn có màu ửng hồng đẹp mắt và màu thơm đặc trưng được chính tay cô chủ quán chế biến.

Một suất bún đậu thơm ngon đầy đủ topping tại quán giúp thực khách no bụng tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Một suất bún đậu thơm ngon đầy đủ topping tại quán giúp thực khách no bụng (Nguồn: reviewvilla.vn)

Phần chả cốm mềm dai, bùi béo, thơm lừng mùi cốm cũng là yếu tố giúp cho món bún đậu mắm tôm tại đây được yêu thích hơn cả. Những miếng chả được chính tay chủ quán nhào lặn từ thịt nạc vai heo tạo nên hương vị thơm ngon, mềm mại từ thịt chứ không có chất phụ gia hay hàng the nên rất đảm bảo an toàn.

Không những vậy, bún cũng được chọn lọc kĩ càng nên mềm và không bị chua. Đậu rán giòn, nóng hổi ăn cùng với rau kinh giới, tía tô xanh tươi tạo nên sự hoàn hảo cho món ăn.

Những miếng chả thơm mùi cốm là món ăn kèm được khách du lịch ưa chuộng
Những miếng chả thơm mùi cốm là món ăn kèm được khách du lịch ưa chuộng (Nguồn: maychebienthit.com)

Ngoài ra, mực nướng ngói cũng là món ăn thuộc top bán chạy nhất của cửa hàng. Quán nổi tiếng về độ tươi sống, thơm ngon từ hải sản được đánh bắt tự nhiên từ các vùng biển Đà Nẵng. Với mô hình nướng độc lạ bằng ngói, những miếng mực được nướng giòn, dai và ngọt thịt chín đều các mặt. Không những thế, thời gian nướng cũng sẽ nhanh hơn.

Nướng ngói là hình thức độc đáo và sáng tạo được quán áp dụng đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng
Nướng ngói là hình thức độc đáo và sáng tạo được quán áp dụng đem đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng (Nguồn: thodianhatrang.vn)

Quán bún đậu mắm tôm 180 có không gian rộng rãi, thoáng mát trên đường Nguyễn Thiện Thuật. Với sức chứa khoảng 50 người, quán ăn thích hợp để du khách gặp gỡ bạn bè hay tổ chức tiệc. Tại đây, các món ăn đến các loại đồ uống với mức giá chỉ từ 10.000đ cho đến 80.000đ phù hợp với học sinh, sinh viên.

Không gian quán được thiết kế theo lối hiện đại thích hợp cho các bạn trẻ đến đây check-in tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Không gian quán được thiết kế theo lối hiện đại thích hợp cho các bạn trẻ đến đây check-in (Nguồn: vvc.vn)

Không những thế, thời gian mở cửa của quán để phục vụ khách du lịch vào bữa trưa và bữa tối từ 11h00 đến 22h00. Đặc biệt, thời gian buổi tối khá đông các bạn trẻ tới thưởng thức món ăn.

Xem thêm: Bỏ Túi Ngay 9 Quán Ăn Ngon Ngũ Hành Sơn Nhất Định Bạn Nên Thử Khi Đến Đà Nẵng

4. Mì Xứ Quảng – Quán ăn ngon gần cầu Rồng nổi tiếng

  • Địa chỉ: 2 – 4 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 20.000đ – 44.000đ
  • Thời gian mở cửa: 7h30 – 21h00
  • Đánh giá khách hàng: 7.3/10

Nếu bạn là fan chính hiệu của món mì quảng, thì bạn không nên bỏ qua quán Mì Xứ Quảng tại đường Phan Đăng Lưu. Đây là địa điểm ăn uống thuận tiện cho những du khách sau khi vui chơi tại Asia Park. Mì Xứ Quảng có thiết kế theo lối dân dã, mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho khách du lịch đến đây thưởng thức các món ăn.

Mì quảng vốn là đặc sản tại Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước tìm kiếm và săn lùng rất nhiều
Mì quảng vốn là đặc sản tại Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước tìm kiếm và săn lùng rất nhiều (Nguồn: saostar.vn)

Món ăn ngon là sự kết hợp hoàn hảo giữa những sợi mì bản to, mềm dẻo, thơm mùi gạo xay với những topping được nêm nếm đậm đà. Sợi mì tại đây có màu trắng tinh, xắt miếng vừa phải. Món mì quảng lươn là món ăn được khách du lịch đến đây nhiều nhất. Bởi hương vị đậm đà của những con lươn được bắt tự nhiên. Thịt lươn ngọt, thơm lừng mùi sả mang chút vị cay se nhẹ của gia vị ăn rất bắt miệng.

Mì quảng lươn mang một hương vị thơm ngon lan tỏa của những miếng lươn cay nhẹ được tẩm ướp với tiêu
Mì quảng lươn mang một hương vị thơm ngon lan tỏa của những miếng lươn cay nhẹ được tẩm ướp với tiêu (Nguồn: vietgiaitri.com)

Ngoài ra, quán còn sử dụng những cục tiết luộc mềm mịn, không bị xốp, khô ăn cùng với mì quảng cũng rất hợp. Đặc biệt, phần nước lèo chan tại đây có phần sệt, đậm đà mang vị ngọt thanh của xương ống ninh. Sự kết hợp giữa vị cay của lươn chan cùng vị ngọt của nước dùng giúp cân bằng vị rất tốt.

Những miếng tiết vuông vắn ăn kèm với mì quảng mang đến một cảm giác lạ khi du khách thưởng thức tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Những miếng tiết vuông vắn ăn kèm với mì quảng mang đến một cảm giác lạ khi du khách thưởng thức (Nguồn: laodong.vn)

Quán Mì Xứ Quảng còn mở bán đến 21h00 tối. Mức giá bán cũng được đánh giá là khá rẻ từ 20.000đ cho đến 44.000đ. Do đó, mỗi ngày lượng du khách đến với quán khá đông vào mỗi buổi sáng. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức món ăn trọn vẹn nhất hãy sắp xếp thời gian phù nhé.

5. Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Tín – 12 Lê Hồng Phong

  • Địa chỉ: 12 Lê Hồng Phong, P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 39.000đ – 99.000đ
  • Thời gian bán hàng: 8h00 – 22h00
  • Đánh giá khách hàng: 7.7/10

Đây là quán ăn chuyên về bánh tráng cuốn nổi tiếng nhất nhì vùng đất Phước Ninh. Tại đây, bánh tráng cuốn được kết hợp với nhiều loại thịt khác nhau như thịt bò tơ, thịt giò heo, thịt heo hai đầu da hay thịt heo mông. Tất cả được chủ quán nhập nguyên liệu từ quê nên rất đảm bảo chất lượng. Mỗi loại thịt sẽ mang lại hương vị riêng cho món ăn. Và mức giá cũng sẽ khác nhau giao động từ 39.000đ cho tới 99.000đ.

Quán có thiết kế nổi bật với hai tông màu vàng và xanh là địa điểm ăn uống nổi tiếng được nhiều du khách biết đến
Quán có thiết kế nổi bật với hai tông màu vàng và xanh là địa điểm ăn uống nổi tiếng được nhiều du khách biết đến (Nguồn: reviewdanang.net)

Bánh tráng cuốn thịt giò heo là món ăn mà khách du lịch khi đến đây nhất định không nên bỏ qua. Giò heo là phần thịt ngon nhất của con heo. Bởi nó mềm, xuất hiện những miếng gân nhỏ dai dai, tuy có mỡ nhưng rất mỏng mang lại độ ngậy cho món ăn. Đặc biệt, khi cuốn cùng bánh tráng phơi sương mặn mặn, dẻo dai làm cho món ăn hài hòa, ăn rất bắt miệng.

Món ăn được trang trí và sắp xếp gọn gàng và bắt mắt trên những chiếc đĩa lớn
Món ăn được trang trí và sắp xếp gọn gàng và bắt mắt trên những chiếc đĩa lớn (Nguồn: foody.vn)

Điểm nổi bật làm nên hương vị bánh tráng cuốn Hoàng Tín phải kể đến ở đây là phần mắm nêm.Phần mắm nêm tự tay chủ quán chế biến với vị cay thơm nồng. Mắm nêm được chế biến từ những con cá cơm tươi mang đậm hương vị biển.

Mắm nêm là linh hồn của món ăn, mang đến hương vị đặc trưng của quán
Mắm nêm là linh hồn của món ăn, mang đến hương vị đặc trưng của quán (Nguồn: wolverineair.com)

Ngoài ra, rau sống ăn kèm sẽ giúp món ăn trở lên thanh đạm và bớt ngán hơn. Bên cạnh việc chú ý về chất lượng món ăn, cách bày biện cũng được cô chủ quan tâm. Mỗi phần của món ăn sẽ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ trên một chiếc đĩa to rất đẹp mắt.

Mỗi đĩa rau lớn sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp du khách giải ngấy tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Mỗi đĩa rau lớn sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp du khách giải ngấy (Nguồn: reviewdanang.net)

Quán có không gian rộng rãi, khang trang dù đã tồn tại hơn chục năm. Lượng khách ra vào quán mỗi ngày rất đông, đặc biệt là vào những buổi sáng và trưa. Cùng với đó là thời gian hoạt động từ 8h00 đến 22h00, bánh tráng cuốn thịt heo bà Tín xứng đáng là địa điểm đáng thử nhất khi du khách đến với quận Hải Châu.

 6. 91 Quán – Ăn vặt kiểu Lào

  • Địa chỉ: Lô A, Ngã 4 Bùng Binh 30/4 – Ngô Tất Tố, P. Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 15.000đ – 45.000đ
  • Thời gian mở cửa: 17h30 – 22h30
  • Đánh giá của khách hàng: 9.0/10

91 Quán là địa điểm ăn vặt được giới trẻ yêu thích và lựa chọn ghé đến đông vào khoảng thời gian mỗi buổi tối. Giống như tên gọi, nơi đây chuyên về các món ăn được tẩm ướp theo hương vị Lào. Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Hải Châu, quán ăn vặt 91 có diện tích khá rộng, cùng với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp để check-in sống ảo.

91 Quán là một địa điểm tụ tập ăn uống yêu thích của giới trẻ
91 Quán là một địa điểm tụ tập ăn uống yêu thích của giới trẻ (Nguồn: danang.plus)

Những chiếc chân gà béo múp, được tẩm ướp gia vị cay cay và nướng giòn rụm. Khi mang ra món ăn vẫn trong trạng thái nóng hổi, chấm cùng với phần nước chấm được pha chế theo kiểu Lào mang thiên hướng cay. Để tăng thêm phần ngon miệng, bạn có thể kết hợp uống cùng chút bia được nhập khẩu từ Lào, giúp kích thích vị giác rất tốt.

Chân gà nướng là món ăn vặt đường phố thơm ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại quán ăn ngon gần cầu Rồng
Chân gà nướng là món ăn vặt đường phố thơm ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích (Nguồn: emoi.vn)

Ngoài ra, ốc bươu Lào xào sả ớt cũng được tiêu thụ một lượng lớn mỗi ngày. Những con ốc to, nhiều thịt được tẩm ướp cùng với ớt tươi kết hợp với mùi thơm của sả tạo ra một món ngon mang cảm giác cay se, ăn rất bắt miệng.

Phần nước sốt hơi sánh quyện được dưới lên những con ốc chắc mẩy làm món ăn đậm đà hương vị từ vỏ ốc cho đến phần thịt ốc ở bên trong. Một đĩa ốc tại đây được cho rất nhiều ốc, không bị độn quá nhiều sả như những nơi khác.

Những con ốc bươu được chọn lọc kĩ lưỡng sau đó chế biến theo hương vị Lào là món ngon khó cưỡng tại đây
Những con ốc bươu được chọn lọc kĩ lưỡng sau đó chế biến theo hương vị Lào là món ngon khó cưỡng tại đây (Nguồn: bachhoaxanh.com)

Bên cạnh đó, 91 Quán cũng có đa dạng các món ăn khác với điểm mười về chất lượng thơm ngon như xôi Lào dẻo thơm mùi gạo mới, lạp bò chua cay ăn cùng với đậu phộng bùi béo. Đặc biệt hơn là, chỉ với 15.000đ trong tay, bạn đã có ngay cơ hội được thưởng thức món ăn chuẩn hương vị Lào ngay tại 91 Quán.

Tuy nhiên, quán ăn chỉ phục vụ vào khung giờ từ 17h30 – 22h30. Vậy nên nếu du khách muốn thưởng thức các món ăn ngon tại đây cần sắp xếp đi vào bữa tối nhé.

7. Nướng Cay – Chuyên Lẩu & Nướng – Quán ăn ngon gần cầu Rồng giá rẻ

  • Địa chỉ: 170 – 172 Đường 3 Tháng 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 20.000đ – 89.000đ
  • Thời gian mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Đánh giá của khách hàng: 7.2/10

Quán cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách khi tới Đà Nẵng đó là quán Nướng Cay nằm ở 170 – 172 Đường 3 tháng 2. Với hơn 99+ bình luận đánh giá khách quan trên nền tảng Foody.vn, Nướng Cay chính là địa điểm ăn nhậu đáng thử nhất tại quận Hải Châu. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái, nơi để xe thuận tiện rất phù hợp với các du khách từ xa đến đây.

Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa khoảng 50 người, Nướng Cay là địa điểm thích hợp để du khách gặp gỡ bạn bè
Không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa khoảng 50 người, Nướng Cay là địa điểm thích hợp để du khách gặp gỡ bạn bè (Nguồn: facebook.com)

Các món ăn ở đây được tẩm ướp gia vị cay se từ ớt tươi hoặc ớt bột. Đặc biệt, phần lẩu bò nhúng ớt là món ăn tiêu biểu tại quán, được đông đảo khách hàng lựa chọn. Phần nước lẩu ngọt thanh được ninh từ xương heo kết hợp cùng bột ớt cay tê tạo nên thương hiệu của quán.

Thịt bò cuộn nấm kim châm là món ăn đi kèm với nước lẩu cay. Những miếng thịt bò mang đến cảm giác cay xuýt xoa khi nhúng vào nước lẩu, rất thích hợp để thưởng thức vào những ngày thời tiết mát mẻ.

Một phần lẩu nhúng cay tại đây được chuẩn bị đầy đủ, nhiều món phù hợp khi đi ăn theo cặp đôi
Một phần lẩu bò nhúng cay tại đây được chuẩn bị đầy đủ, nhiều món phù hợp khi đi ăn theo cặp đôi (Nguồn: tapchinhabep.net)

Bên cạnh đó, sụn gà lắc muối tại đây cũng rất đặc biệt. Những phần sụn gà tươi ngon được tẩm ướp với ớt bột theo công thức bí truyền, sau đó đem đi chiên ngập dầu tạo ra màu vàng óng đẹp mắt cho món ăn. Kết hợp với muối tinh được rang chín tạo nên món ngon giòn sần sật khi nhai cùng vị cay mặn hấp dẫn.

Nướng Cay là một trong những quán ăn có món sụn gà lắc muối ngon nhất quận Hải Châu
Nướng Cay là một trong những quán ăn có món sụn gà lắc muối ngon nhất quận Hải Châu (Nguồn: tastykitchen.vn)

Tuy nhiên, nơi đây sẽ là thiên đường ẩm thực cho những du khách thích ăn nhạt. Bởi phần gia vị được tẩm ướp cho các món ăn nướng không được đậm đà. Nếu bạn muốn tăng phần mặn mà cho món ăn hãy chấm cùng phần nước chấm muối ớt xanh để dậy vị hơn nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn quán ăn, nhà hàng hải sản tại quận Hải Châu, Đà Nẵng

Để có một trải nghiệm tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình, du khách nên tham khảo trước các quán ăn về không gian, giá cả, chất lượng cũng như thái độ phục vụ của địa điểm đó. Hôm nay,  2trip sẽ chia sẻ đến các bạn các kinh nghiệm đi ăn hải sản tại các nhà hàng, quán ăn ngon tại Hải Châu nhé.

Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường hải sản tươi sống được du khách ưu ái lựa chọn
Đà Nẵng được mệnh danh là thiên đường hải sản tươi sống được du khách ưu ái lựa chọn để thưởng thức (Nguồn: ngochuong.vn)

1. Không nên lựa chọn những quán ăn, nhà hàng quá xa với nơi mình nghỉ dưỡng

Bên cạnh việc lựa chọn những quán ăn, nhà hàng ngon nổi tiếng, du khách cũng nên xem xét và cân nhắc những địa điểm phù hợp với việc di chuyển của bản thân. Nếu bạn lựa chọn những quán ăn có khoảng cách quá xa với nơi mình nghỉ dưỡng sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Hải sản là món ăn đắt tiền vì vậy du khách cần tìm hiểu kĩ trước khi đến nhà hàng để ăn
Hải sản là món ăn đắt tiền vì vậy du khách cần tìm hiểu kĩ trước khi đến nhà hàng để ăn (Nguồn: dhfoods.com.vn)

2. Trực tiếp lựa chọn các loại hải sản phù hợp với khẩu vị cũng như sở thích của mình tại quán ăn ngon gần cầu Rồng 

Hầu hết các nhà hàng đều có hệ thống bể nước lớn để duy trì cho hải sản luôn tươi sống. Vì vậy, du khách khi đến đây có thể lựa chọn ra những món ăn mình yêu thích, đảm bảo cân nặng và khối lượng của món ăn được đo chính xác. Đặc biệt là, những món ăn đó sẽ tươi ngon, săn chắc và ngọt thịt hơn.

Cua là món ăn được đánh giá là thơm ngon tuy nhiên giá thành của nó cũng khá cao
Cua là món ăn được đánh giá là thơm ngon tuy nhiên giá thành của nó cũng khá cao (Nguồn: blogdulich.vn)

4. Nên tham khảo ý kiến khách quan từ các nền tảng mạng xã hội

Với công nghệ phát triển như ngày nay, việc xem đánh giá ý kiến của các khách hàng về một nhà hàng, quán ăn nào đó đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Đặc biệt là đối với những khách du lịch, để biết thông tin chính xác, các bạn có thể sử dụng các nền tảng như foody, facebook, instagram để tìm hiểu trước về địa điểm mình muốn đến nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn quán ăn, nhà hàng hải sản ngon mà 2trip muốn giới thiệu đến du khách khi có cơ hội đến với Đà Nẵng. Hy vọng các bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời.

Nguồn tham khảo

  • Foody.vn. (2022) Quán Ăn Ngon Gần Cầu Rồng. [online] foody.vn Có tại: https://www.foody.vn/da-nang [Truy cập ngày 11/12/2022]
  • Ngọc Hương. (2022) Quán Ăn Ngon Gần Cầu Rồng. [online] ngochuong.vn Có tại: https://ngochuong.vn/note-ngay-lai-nhung-kinh-nghiem-an-hai-san-o-da-nang-ngon-va-chat-luong-n70.html [Truy cập ngày 11/12/2022]
Tin liên quan
2Trip Việt Nam 15/08/2023

Chè Xoa Xoa Hạt Lựu Đà Nẵng | #07 Cơ Sở Ngon, Rẻ Hàng Đầu...

Chè xoa xoa hạt lựu được đánh giá là một trong những "đặc sản Đà Nẵng". Vậy thì hãy theo chân 2Trip khám phá top...

4.2/5 - (33 bình chọn)
Mai Hương 15/08/2023

Bánh Nậm Đà Nẵng – Top 7 Địa Chỉ Ngon Nổi Tiếng Gây Thương Nhớ

Bánh Nậm là một trong những món ẩm thực phổ biến tại Đà Nẵng. Trong bài viết hôm nay, 2Trip.vn sẽ cung cấp thông tin...

4.6/5 - (87 bình chọn)
Tạ Vân 19/03/2024

Top 9 Quán Bánh Bột Lọc Ngon Nhất Đà Nẵng Không Nên Bỏ Lỡ

Nếu đến có dịp Đà Nẵng mà bỏ lỡ qua món bánh bột lọc nổi tiếng thì quả là một điều tiếc nuối trong chuyến...

4.1/5 - (47 bình chọn)
Mai Hương 19/03/2024

Mách Bạn Top 07 Nhà Hàng Hà Giang Uy Tín & Giá Tốt

Nếu bạn có dịp tới Hà Giang đi chơi hoặc đi công tác và đang tìm một nhà hàng chất lượng, giá cả phải chăng...

4.2/5 - (32 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status