Toplist

Quán Ăn Ngon Liên Chiểu | Top 07 Địa Điểm Giá Rẻ Chất Lượng Phải Thử Khi Đến Đà Nẵng

Đà Nẵng 8:55 - 29/05/2023
4/5 - (67 bình chọn)

Liên Chiểu là khu vực nổi tiếng với các món ăn ngon, nơi đây thu hút dông đảo du khách trong và ngoài nước khám phá và thưởng thức. Trong bài viết dưới đây, 2Trip sẽ tổng hợp và giới thiệu đến bạn top 07 quán ăn ngon Liên Chiểu mà bạn không nên bỏ lỡ.

Liên Chiểu là một địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước yêu thích và đến khám phá
Liên Chiểu là một địa điểm ăn uống nổi tiếng tại Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước yêu thích và tìm đến khám phá (Nguồn: alittleitalian.com.vn)

Top 07 quán ăn ngon Liên Chiểu chỉ dân bản địa mới biết

Liên Chiểu là một trong những quận có nhịp sống nhộn nhịp, phát triển của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây xuất hiện rất nhiềuquán ăn ngon Đà Nẵng, với đa dạng các nền ẩm thực từ những món ăn dân dã đến những địa điểm ăn uống sang trọng.

1. Đặc Sản Heo Quay Mắc Mật – A Páo Quán – Quán ăn ngon Liên Chiểu giá rẻ

  • Địa chỉ: 277 Hồ Tùng Mậu, P. Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 40.000đ – 250.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Đánh giá khách hàng: 9.8/10

A Páo Quán – Đặc sản heo quay mắc mật được cộng đồng mạng đánh giá rất cao trên nền tảng Foody.vn. Với mức điểm 9.8, A Páo Quán xứng đáng là địa điểm ăn uống mà du khách khi đến với Đà Nẵng không nên bỏ lỡ.

Giống như tên gọi của quán, A Páo Quán nổi tiếng với món thịt heo quay mắc mật. Những con lợn được quay trực tiếp trên bếp than tạo ra một lớp da vàng ruộm, lớp thịt bên trong còn nguyên độ mềm ẩm do nướng cả tảng. Khi thưởng thức món ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được độ béo ngậy, đậm đà của từng miếng thịt hòa cùng mùi thơm lừng của lá mắc mật.

Món heo quay mắc mật thơm lừng chiếm trọn trái tim của du khách khi đến đây thưởng thức món ăn bởi mùi thơm nồng và ngọt từ thịt
Món heo quay mắc mật thơm lừng chiếm trọn trái tim của du khách khi đến đây thưởng thức món ăn bởi mùi thơm nồng và ngọt từ thịt (Nguồn: dienmayxanh.com)

Để làm ra món ngon như vậy, một phần là do quán lựa chọn lợn sữa để chế biến nên không có quá nhiều mỡ, phần mỡ đó hầu như sẽ tiết da trong quá trình nướng âm ỉ trên bếp. Đặc biệt, không thể thiếu đi linh hồn của món ăn đó là nước chấm được pha theo công thức gia truyền của chủ quán. Những bát nước chấm đặc sệt được làm từ lá móc mật băm nhỏ, cùng với các loại gia vị đặc biệt khác tạo nên hương vị cay mặn hài hòa.

Những con lợn sữa được quay đều trên bếp than trong thời gian dài mang đến lớp da giòn vàng, bên trong mềm ẩm chấm cùng muối ớt tiêu xanh mang đến hương vị cay mặn hài hòa
Những con lợn sữa được quay đều trên bếp than trong thời gian dài mang đến lớp da giòn vàng, bên trong mềm ẩm chấm cùng muối ớt tiêu xanh mang đến hương vị cay mặn hài hòa (Nguồn: dienmaynewsun.com)

Khi đến đây, bạn cũng không nên bỏ lỡ món gà đồi hấp hành lá. Những con gà to, chắc thịt được tẩm ướp với rượu trắng, tiêu, gừng, hành lá sau đó đem đi hấp cách thủy giúp món ăn giữ được vị nguyên chất, da gà cũng vì thế mà dai, giòn hơn. Khi ăn, khách hàng sẽ cảm nhận được độ ngọt của thịt kết hợp cùng chút hơi cay se nhẹ của gia vị thấm vào từng thớ thịt. Để cho món ăn đậm đà hơn, quán A Páo sử dụng nước chấm muối tiêu xanh gia truyền, mang đến sự cay mặn vừa phải cho món ăn.

Những miếng thịt gà được hấp cách thủy kèm hành lá giúp giữ nguyên được vị ngọt từ thịt cũng như hương thơm từ hành lan tỏa đến từng thớ thịt
Những miếng thịt gà được hấp cách thủy kèm hành lá giúp giữ nguyên được vị ngọt từ thịt cũng như hương thơm từ hành lan tỏa đến từng thớ thịt (Nguồn: arona.vn)

Ngoài ra, quán A Páo còn có hình thức lựa chọn theo combo để thực khách có thể thưởng thức đa dạng các món ăn. Chỉ với 250.000đ cho một mẹt 6 món mà bốn người có thể no bụng. Với một mức giá siêu rẻ như vậy, phù hợp để khách du lịch đến đây ăn uống, tụ tập cùng bạn bè.

2. Quán Vân – Bánh Bèo – Nậm & Bột Lọc

  • Địa chỉ: 59 Thanh Tịnh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 10.000đ – 33.000đ
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 18h30
  • Đánh giá của khách hàng: 7.1/10

Nhắc đến các loại bánh đặc sản của Đà Nẵng, không thể không kể đến Quán Vân – Chuyên bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc nằm trên con đường Thanh Tịnh nức tiếng gần xa. Những chiếc bánh đậm đà hương vị truyền thống cùng với việc luôn duy trì ổn định chất lượng của món ăn, lượng khách ghé tới quán thưởng thức các món bánh đặc sản Đà Nẵng rất đông.

Quán bánh đặc sản Vân mang đến cho khách hàng hương vị món ăn truyền thống từ gạo mới xay mang đến hương thơm rất tự nhiên và nhẹ nhàng
Quán bánh đặc sản Vân mang đến cho khách hàng hương vị món ăn truyền thống từ gạo mới xay đem đến hương thơm rất tự nhiên và nhẹ nhàng (Nguồn: monngondathanh.com)

Phải kể đến ở đây, chính là món bánh bèo thơm ngon làm nên thương hiệu của quán. Những chiếc bánh dẻo thơm được làm từ gạo xay nguyên chất. Kết hợp cùng cái vị bùi béo từ đậu phộng rang, thoang thoảng mùi thơm của hành phi và cuối cùng là chấm vào phần nước mắm cay ngọt được pha theo công thức riêng. Nước mắm có phần sánh quyện và được để riêng.

Mỗi chén bánh bèo thơm dẻo chấm cùng nước chấm chua ngọt pha theo công thức riêng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách
Mỗi chén bánh bèo thơm dẻo chấm cùng nước chấm chua ngọt pha theo công thức riêng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách (Nguồn: mia.vn)

Ngoài ra, món bánh nậm cũng được bán chạy không kém. Những chiếc bánh được tráng một lớp bột mỏng, thơm mùi gạo Huế. Không những thế, để làm nên món ăn ngon phải đề cập đến phần nhân tôm thịt giã nhuyễn được tẩm ướp đậm đà, ăn kèm với nước mắm mang thiên hướng ngọt, bên trên có rắc chút ớt tươi băm nhỏ của quán. Xen lẫn vào đó là mùi thơm nhẹ của những chiếc lá dong bao bọc bên ngoài phần bánh.

Những chiếc bánh nậm đẫm nhân tôm thịt giã nhuyễn gói ghém trong chiếc lá dong là món ăn ngon mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi đến với quán Vân tại quán ăn ngon Liên Chiểu
Những chiếc bánh nậm đẫm nhân tôm thịt giã nhuyễn gói ghém trong chiếc lá dong là món ăn ngon mà khách hàng không nên bỏ lỡ khi đến với quán Vân (Nguồn: dienmayxanh.com)

Bánh bột lọc tại đây cũng được đảm bảo chất lượng thơm ngon. Phần vỏ bánh trong veo, hơi dai kết hợp cùng những con tôm tươi, săn chắc, ngọt thịt nằm bên trong tạo nên món ăn yêu thích của khách du lịch. Bên cạnh các loại bánh kể trên, quán Vân còn phục vụ thêm cả sữa chua giúp thực khách giải ngấy. Những hũ sữa chua nhà làm mịn màng, chua chua ngọt ngọt ăn rất cuốn.

Tôm tươi bên trong mỗi chiếc bánh bèo chính là linh hồn của món ăn, tạo nên vị đậm đà khó cưỡng cho thực khách tại quán ăn ngon Liên Chiểu
Tôm tươi bên trong mỗi chiếc bánh bèo chính là linh hồn của món ăn, tạo nên vị đậm đà khó cưỡng cho thực khách (Nguồn: bepxua.vn)

Chỉ với 10.000đ trong tay bạn đã có ngay cơ hội được thưởng thức các món ăn mang đậm nét Đà Nẵng tại quán Vân, một mức giá khá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Tuy nhiên quán thường xuyên hết hàng khá sớm, thời gian mở cửa cũng chỉ kéo dài từ 11h00 đến 18h30 mà thôi. Nên nếu bạn muốn đến đây ăn uống thì hãy sắp xếp thời gian hợp lí nhé.

Xem thêm: Khám Phá Ngay 07 Quán Ăn Ngon Cẩm Lệ Chỉ Dân Bản Địa Mới Biết Tại Đà Nẵng

3. Hội An quán – Quán ăn vặt Liên Chiểu cực ngon

  • Địa chỉ: 27 Nam Cao, P. Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 5.000đ – 35.000đ
  • Thời gian mở cửa: 14h00 – 22h00
  • Đánh giá của khách hàng: 8.1/10

Nếu bạn đang tìm kiếm một Hội An thu nhỏ ngay trong lòng quận Liên Chiểu, Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Hội An quán – chuyên các món ăn vặt. Quán có lối thiết kế sang trọng, mang đậm nét phố cổ Hội An với tông màu vàng là chủ đạo, nơi đây phù hợp cho các bạn trẻ đam mê check-in sống ảo với nhiều góc chụp khác nhau.

Thiết kế theo phong cách Hội An mang đến một không gian xưa cũ giữa lòng quận Liên Chiểu nhộn nhịp mang đến cảm giác thân quen cho khách du lịch
Thiết kế theo phong cách Hội An mang đến một không gian xưa cũ giữa lòng quận Liên Chiểu nhộn nhịp tạo ra cảm giác yên bình cho khách du lịch (Nguồn: foody.vn)

Quán có đa dạng các món ăn như ốc bươu trộn, bánh tráng nướng, chè bắp Hội An,…cho du khách tha hồ lựa chọn. Tuy nhiên, những món ăn liên quan đến ốc lại trở nên đặc sắc hơn hẳn. Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì không nên bỏ qua món ốc bươu trộn được làm chuẩn vị Thái. Những con ốc dai sần sật, nhiều thịt được trộn đều cùng với những nguyên liệu mang chủ đạo vị cay như ớt bột, tiêu, sả xen lẫn chút vị the thé của lá chanh ăn rất lạ miệng, và không bị ngán.

Món ốc bươu trộn chua cay là món ăn yêu thích của những tín đồ đam mê món ăn cay, thích hợp để nhâm nhi cùng các đồ uống mát tại Hội An quán
Món ốc bươu trộn chua cay là món ăn yêu thích của những tín đồ đam mê món ăn cay, thích hợp để nhâm nhi cùng các đồ uống mát tại Hội An quán (Nguồn: dienmayxanh.com)

Nếu ai đã từng thử món hến xào xúc bánh tráng nướng tại đây chắc hẳn sẽ đều xiêu lòng trước hương vị đặc biệt của món ăn. Đó là sự hòa quyện giữa vị ngọt tự nhiên của những con hến, vị cay nhẹ của ớt tươi Đà Nẵng và sự giòn rụm của chiếc bánh tráng nướng vừng đen. Bên cạnh đó, hành tây cũng được chủ quán đưa vào sử dụng, giúp tăng thêm vị ngọt cho món ăn này.

VỊ ngọt của hến kết hợp cùng vài lát ớt tươi ăn kèm bánh tráng giòn rụm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch tại quán ăn ngon Liên Chiểu
VỊ ngọt của hến kết hợp cùng vài lát ớt tươi ăn kèm bánh tráng giòn rụm là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách du lịch (Nguồn: cookpad.com)

Ngoài đồ ăn được đánh giá là thơm ngon, chất lượng, Hội An quán cũng phục vụ các loại nước ngọt hay sinh tố giúp thực khách giải ngấy rất tốt. Những món ăn, đồ uống ở đây đều được đánh giá là rẻ khi chỉ giao động từ 5.000đ cho đến 35.000đ cho một bữa ăn vặt. Chính vì vậy, du khách thường đến đây tụ tập, ăn uống rất đông vào mỗi buổi tối.

Xem thêm: Bỏ Túi Ngay 9 Quán Ăn Ngon Ngũ Hành Sơn Nhất Định Bạn Nên Thử Khi Đến Đà Nẵng

4. Mì Quảng Bích – Đặng Dung

  • Địa chỉ: 01 – 03 – 05 – 07 Đặng Dung, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 20.000đ – 40.000đ
  • Thời gian mở cửa: 6h00 – 21h00
  • Đánh giá của khách hàng: 7.1/10

Với mức đánh giá 7.6/10 về chất lượng và 7.1/10 về tổng thể không gian, thái độ phục vụ cũng như đồ ăn, quán mì quảng Bích xứng đáng là địa điểm tụ tập ăn uống của du khách khi đến tham quan Đà Nẵng.

Để mang đến chất lượng món ăn đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, quán bà Bích được trau chuốt từ những khâu chế biến nhỏ nhất
Để mang đến chất lượng món ăn đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, quán bà Bích được trau chuốt từ những khâu chế biến nhỏ nhất (Nguồn: yeutre.vn)

Cô chủ là người có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, luôn chú trọng từng khâu chế biến đảm bảo mang đến những bát mì chất lượng nhất. Những sợi mì dai, thơm mùi bột gạo được tự tay chủ quán nhào nặn mang đến hương vị đặc trưng.

Mì quảng cô Bích nổi tiếng với những sợi mì dai, mềm, khi thưởng thức còn có thể cảm nhận được vị bùi của gạo mới
Mì quảng cô Bích nổi tiếng với những sợi mì dai, mềm, khi thưởng thức còn có thể cảm nhận được vị bùi của gạo mới (Nguồn: xephangthuonghieu.com)

Tại đây bán chủ yếu hai loại topping chính đó là gà và bò. Mì quảng bò có phần được khách hàng ưa chuộng hơn. Những miếng thịt thăn bò được nhập về trong ngày, cắt dày miếng, sau đó tẩm ướp gia vị đậm đà. Phù hợp với những người thích ăn mặn.

Mì quảng cô Bích trở lên ngon hơn khi được ăn kèm cùng rau sống xanh tươi được chủ quán chọn nhập mua từ chợ trong ngày nên giải ngấy rất tốt
Mì quảng cô Bích trở lên ngon hơn khi được ăn kèm cùng rau sống xanh tươi giữ được độ giòn. (Nguồn: foody.vn)

Điều giúp quán cô Bích trở lên đặc biệt hơn chính là phần ram cuốn được gọi thêm. Những chiếc ram nóng hổi, giòn rụm, với tỉ lệ cuốn nhiều thịt hơn nấm mèo mang đến sự mềm ẩm từ bên trong món ăn, sự đậm đà từ thịt lợn ba chỉ xay nhuyễn. Kết hợp cùng đĩa rau sống tươi, xanh là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mì quảng thơm ngon ăn cùng chiếc ram giòn rụm, đậm đà từ nhân thịt băm là trải nghiệm đáng để du khách khám phá
Mì quảng thơm ngon ăn cùng chiếc ram giòn rụm, đậm đà từ nhân thịt băm là trải nghiệm đáng để du khách khám phá (Nguồn: shopeefood.vn)

Chính hương vị thơm ngon đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến đây thưởng thức món ăn, đặc biệt là vào mỗi buổi sáng. Thời gian mở cửa của quán kéo dài từ 6h00 cho đến tận 21h00, cho nên nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị các bữa ăn trong ngày có thể đến đây khám phá món mì quảng nức tiếng gần xa này nhé.

5. Ốc 30K – Quán ăn ngon Liên Chiểu nổi tiếng

  • Địa chỉ: 25 Trần Văn Kỷ, P. Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 15.000đ – 60.000đ
  • Thời gian mở cửa: 16h30 – 22h00
  • Đánh giá của khách hàng: 7.2/10

Ốc 30K là quán ăn chuyên về các loại ốc, được đánh bắt tự nhiên từ vùng biển Mỹ Khê đã không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê ăn ốc. Nằm trên con đường Trần Văn Kỳ, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát gần với mặt đường nên khách du lịch có thể dễ dàng tìm thấy địa chỉ.

Quán ốc 30K đa dạng các món ăn khác nhau, là địa điểm mang đến sự trải nghiệm phong phú cho du khách trải nghiệm các thực phẩm tươi sống tại Đà Nẵng
Quán ốc 30K đa dạng các món ăn khác nhau, là địa điểm mang đến sự trải nghiệm phong phú cho du khách trải nghiệm. (Nguồn: ticotravel.com.vn)

Món ăn làm xiêu lòng các thực khách khi ghé qua đây phải kể đến là món ốc đinh xào sả ớt. Món ăn mang đến cái vị cay xuýt xoa, đúng chuẩn vị Thái, cùng với mùi thơm của sả. Nước sốt đậm đà gia vị khiến cho những con ốc cay se từ phần vỏ ngoài cho đến bên trong phần thịt.

Món ốc đinh xào sả ớt đem đến hương vị cay nồng từ ớt tươi và thơm lừng mùi sả
Món ốc đinh xào sả ớt đem đến hương vị cay nồng từ ớt tươi và thơm lừng từ mùi sả là lựa chọn được khách hàng yêu thích (Nguồn: tripadvisor.com)

Bộ đôi món ăn hay được khách hàng gọi kèm với món ốc đinh xào sả ớt chính là càng ghẹ sốt me ăn cùng với bánh mì nướng giòn. Những chiếc càng ghẹ to khoảng bằng ngón tay cái săn chắc, nhiều thịt. Bạn cũng thế tận dụng phần nước sốt thơm ngon đó chấm ăn kèm với chiếc bánh mì được nướng giòn rụm, nóng hổi thích hợp vào những ngày mùa đông.

Những chiếc càng ghẹ chắc mẩy được sốt cùng nước sốt me chua ngọt, sánh quyện khiến khách hàng xiêu lòng
Những chiếc càng ghẹ chắc mẩy được sốt cùng nước sốt me chua ngọt, sánh quyện khiến khách hàng xiêu lòng (Nguồn: vnexpress.net)

Hàu nướng phô mai cũng là món ăn đáng để thử. Chỉ với 40.000đ, bạn đã có thể thưởng thức ngay 10 con hàu đá to, ngọt nước được bao phủ một lớp phô mai chảy làm nên sự béo ngậy cho món ăn. Nếu bạn thích sự đậm đà, có thể dưới thêm chút nước sốt me chua ngọt làm dậy vị món ngon.

Với những ai yêu thích phomai béo ngậy thì món hàu nướng phomai chính là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ tại quán Ốc 30K
Với những ai yêu thích phomai béo ngậy thì món hàu nướng phomai chính là sự lựa chọn không nên bỏ lỡ tại quán Ốc 30K (Nguồn: vnexpress.net)

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý quán Ốc 30K chỉ là tên gọi chứ không phải là đồng giá các món ăn tại quán. Mức giá ở đây giao động từ 15.000đ cho đến 60.000đ tùy món. Thời gian mở cửa từ 16h30 tới 22h00, đặc biệt khung giờ buổi tối có rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến đây thưởng thức nên bạn cần chú ý thời gian hợp lí để được phục vụ tốt nhất nhé.

6. Bánh Tráng Thịt Heo Hương Đại Lộc

  • Địa chỉ: 625 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 6.000đ – 65.000đ
  • Thời gian mở bán: 7h00 – 21h00
  • Đánh giá của khách hàng: 7.8/10

Không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát với sức chứa khoảng 35 khách hàng, quán bánh tráng thịt heo Hương Đại Lộc xứng đáng là nơi tụ tập ăn uống của khách du lịch khi đến với Đà Nẵng. Khách hàng đánh giá rất cao thái độ phục vụ của nhân viên cũng như sự vui tính, nhiệt tình của anh chị chủ.

Không gian quán bánh tráng thịt heo Hương Đại Lộc rộng rãi, khang trang là địa điểm thích hợp để du khách đến đây tụ tập bạn bè
Không gian quán bánh tráng thịt heo Hương Đại Lộc rộng rãi, khang trang là địa điểm thích hợp để du khách đến đây tụ tập bạn bè (Nguồn: onedanang.vn)

Những miếng thịt ba rọi được nhập từ quê Đại Lộc nên thịt mềm và ngon hơn. Phần nạc mỡ đan xen giúp món ăn ngậy béo, không bị khô. Đặc biệt, ba rọi hấp muối sả mềm ẩm, đằm vị, xen lẫn mùi thơm lừng của sả chính là món ăn được du khách yêu thích nhất.

Những miếng thịt ba rọi đan xen lạc mỡ ăn kèm cùng các loại rau sống làm món ăn có sự hài hòa trong món ngon tại quán ăn ngon Liên Chiểu
Những miếng thịt ba rọi đan xen lạc mỡ ăn kèm cùng các loại rau sống làm món ăn có sự hài hòa trong món ngon (Nguồn: danang.plus)

Không những thế, phần mắm nêm tại đây cũng được tự tay chủ quán chế biến nên nó có mùi thơm lừng, phù hợp với những khách hàng thích hương vị mặn mà. Tuy nhiên, nếu bạn có sở thích ăn nhạt thì hãy nhờ chủ quán bỏ thêm chút đường và chanh vào bát nước chấm để giảm đi độ mặn nhé. Về phần bánh tráng thì mỏng và dẻo dai nên rất dễ cuốn.

Mắm nêm do tự tay chủ quán chuẩn bị nên có hương vị đặc trưng cũng như mùi thơm nồng lan tỏa
Mắm nêm do tự tay chủ quán chế biến nên có hương vị đặc trưng cũng như mùi thơm nồng lan tỏa (Nguồn: mia.vn)

Thêm vào đó, hầu hết du khách khi có dịp ghé nơi đây đều không thể bỏ qua món mì quảng ếch. Phần ếch sẽ được nấu riêng trong một chiếc tộ, nên rất ngấm gia vị. Phần mì quảng sẽ được để bên ngoài, tránh sợi mì bị nhũn. Mỗi phần sẽ có 2 – 3 chiếc đùi ếch săn chắc, nhiều thịt cùng với phần nước lèo rất trong, không hề bị váng mỡ, ăn vào sẽ thấy được vị ngọt thanh từ xương heo ninh. Tạo nên một món ăn hài hòa hướng vị.

Một tô mì quảng ếch chắc thịt, ngọt thanh có giá siêu rẻ tại quán bánh tráng thịt nướng Hương Lộc Phát tại quán ăn ngon Liên Chiểu
Một tô mì quảng ếch chắc thịt, ngọt thanh có giá 29.000đ, một mức giá siêu rẻ tại quán bánh tráng thịt nướng Hương Lộc Phát (Nguồn: shopeefood.vn)

Quán cũng rất tâm lí khi để kèm với những suất ăn của khách hàng vài ba chiếc kẹo bạc hà giúp khử mùi thức ăn sau khi thưởng thức. Món ăn tưởng chừng chỉ phù hợp để ăn trưa hoặc ăn tối, lại được quán mở bán từ sáng, thời gian kéo dài từ 7h00 cho đến tận 21h00. Cùng mức giá giao động từ 6.000đ – 65.000đ.

7. Chân Gà Nướng Hai Còi – Ngô Thì Nhậm – Quán ăn ngon Liên Chiểu thơm ngon

  • Địa chỉ: 19 Ngô Thì Nhậm, P. Hoà Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Mức giá bán: 10.000đ – 65.000đ
  • Thời gian mở cửa: 15h00 – 23h59
  • Đánh giá của khách hàng: 8.1/10

Chân gà nướng là món ăn vặt đường phố nổi tiếng và xuất hiện trong nhiều trong các quán ăn tại Đà Nẵng. Chất lượng đồ ăn từ các món lẩu cho đến các món nướng đều được đánh giá rất cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm xứng đáng làm nên thương hiệu nổi tiếng Hai Còi.

Theo như chủ quán chia sẻ, mỗi ngày quán Hai Còi tiêu thụ trên dưới 100 chiếc chân gà nướng. Mỗi chiếc chân gà béo mập, nhiều thịt được nướng trên bếp than lan tỏa mùi hương thơm lừng, cháy xém cạnh. Chính vì vậy, món ăn mang đến vỏ ngoài giòn giòn, bên trong mềm ẩm, có vị ngọt nhẹ của lớp mật ong được xếp đẹp mắt ngay trên đĩa.

Những chiếc cánh gà được nướng giòn, tẩm ướp gia vị đậm đà ăn kèm cùng dưa leo nhâm nhi chút bia tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách đi theo hội nhóm
Những chiếc cánh gà được nướng giòn, tẩm ướp gia vị đậm đà ăn kèm cùng dưa leo, nhâm nhi cùng chút bia tươi là sự lựa chọn hoàn hảo. (Nguồn: foody.vn)

Ngoài món chân gà nướng nức tiếng gần xa, quán Hai Còi còn đa dạng thêm các món ăn nhậu khác nhau. Chẳng hạn như lẩu hải sản với phần nước lẩu chua cay, phù hợp để nhúng với mực ống tươi ngon, giòn thịt hay vài ba con tôm sú tươi sống, săn chắc.

Bên cạnh đó, món lòng xào cay tại đây cũng rất bắt miệng. Những miếng lòng được chế biến kĩ lưỡng, không bị hôi, cảm giác dai giòn pha lẫn chút gia vị cay nồng của ớt, vị ngọt nhẹ của hành tây mang đến một món ăn nhậu tuyệt vời.

Hải sản tươi sống được nhà hàng Hai Còi chọn lọc kĩ lưỡng, mang đến hương vị hoàn hảo nhất cho khách hàng, xứng đáng là quán ăn ngon Liên Chiểu
Hải sản tươi sống được nhà hàng Hai Còi chọn lọc kĩ lưỡng, mang đến hương vị hoàn hảo nhất cho khách hàng, xứng đáng là quán ăn ngon Liên Chiểu (Nguồn: dienmayxanh.com)

Không gian quán Hải Còi rộng rãi với sức chứa khoảng 50 khách hàng. Không chỉ vậy, nhân viên phục vụ đồ nhanh chóng, giá cả các món ăn khá rẻ. Chính các lí do đó đã mang đến một lượng khách du lịch lớn đến với Hải Còi để tụ tập ăn uống, đặc biệt là khoảng thời gian buổi tối.

Nhà hàng Hai Còi có không gian thoáng mát, dân dã thích hợp cho các đoàn du lịch tụ tập gặp gỡ nhau cùng thưởng thức món ăn ngon tại quán ăn ngon Liên Chiểu
Nhà hàng Hai Còi có không gian thoáng mát, dân dã thích hợp cho các đoàn du lịch tụ tập gặp gỡ nhau cùng thưởng thức món ăn ngon (Nguồn: diadiemdanang.vn)

Một ưu điểm nữa của quán chính là thời gian mở cửa đến đêm kéo dài từ 15h00 cho đến 23h59. Điều đó thích hợp với các khách du lịch sau khi đi tham quan các địa điểm đẹp tại Đà Nẵng có thể ghé qua làm ấm chiếc bụng của mình.

Trên đây là kinh nghiệm đi ăn nướng tại Liên Chiểu mà 2Trip muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có những bữa ăn ngon và trải nghiệm thật tốt khi đến với Đà Nẵng.

Nguồn tham khảo

  • Foody.vn. (2022) Quán Ăn Ngon Liên Chiểu. [online] foody.vn Có tại: https://www.foody.vn/da-nang [Truy cập ngày 10/12/2022]
  • Món Ngon Mỗi Ngày. (2022) Quán Ăn Ngon Liên Chiểu. [online] ngonngon.net Có tại: https://ngonngon.net/nhung-quan-an-ngon-o-da-nang-lien-chieu-1.html [Truy cập ngày 10/12/2022]
  • ALONGWALKER. (2022) Quán Ăn Ngon Liên Chiểu. [online] vn.alongwalker.co Có tại: https://vn.alongwalker.co/6-nha-hang-quan-an-ngon-nhat-quan-lien-chieu-da-nang-s130518.html [Truy cập ngày 10/12/2022]
  • Webreview. (2022) Quán Ăn Ngon Liên Chiểu. [online] webreview.vn Có tại: https://webreview.vn/chan-ga-nuong-hai-coi-nui-thanh.html [Truy cập ngày 10/12/2022]
  • Tripadvisor. (2022) Quán Ăn Ngon Liên Chiểu. [online] tripadvisor.com.vn Có tại: https://www.tripadvisor.com.vn/Restaurant_Review-g298085-d10356394-Reviews-Tokyo_BBQ_Town-Da_Nang.html#REVIEWS [Truy cập ngày 10/12/2022]
Tin liên quan
2Trip Việt Nam 29/05/2023

Mắm Nêm Đà Nẵng | Top Những Địa Điểm Thơm Ngon Chuẩn Vị Chỉ Dân...

Mắm nêm Đà Nẵng giờ với hương vị đậm đà, thơm ngon được du khách đến với thành phố xinh đẹp Đà Nẵng yêu thích....

4.6/5 - (44 bình chọn)
2Trip Việt Nam 29/05/2023

9 Điểm ăn trưa ngon hết ý tại Vũng Tàu bạn nên chọn

Sau khoảng thời gian du hí Vũng Tàu vào buổi sáng thì bạn và đồng đội cần nạp thêm năng lượng bằng một trưa ngon...

4.9/5 - (78 bình chọn)
2Trip Việt Nam 29/05/2023

Top 10 nhà hàng ẩm thực ngon tại Quy Nhơn: sang trọng bậc nhất

Đến với Quy Nhơn bạn không chỉ được ngắm nhìn cảnh đẹp của bãi biển dài thơ mộng mà còn được thưởng thức những nền...

5/5 - (98 bình chọn)
Mai Hương 29/05/2023

Phá Lấu Đà Nẵng | Tổng Hợp Top 4 Quán Ăn Ngon Khó Cưỡng

Nếu bạn có dịp đến thành phố cầu Rồng thì hãy thử ngay món ăn đặc sản phá lấu Đà Nẵng. Hãy cùng 2Trip khám...

4.4/5 - (67 bình chọn)

Nền tảng du lịch số 1 Việt Nam

Website hoạt động trong lĩnh vực du lịch với chủ đề chính truyền tải những thông tin về các địa điểm du lịch của Việt Nam, những kiến thức giúp bạn đọc hiểu được hơn về các vùng miền trên toàn quốc.

2Trip có một định hướng lối đi rõ ràng, là cầu nối giữa người cung cấp dịch vụ du lịch và khách hàng trải nghiệm du lịch

Đăng ký email để nhận tin mới nhất

© Bản quyền 2trip.vn 2023 -

DMCA.com Protection Status